Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 16/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bất an

Tử vi thứ 3 ngày 16/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bất an

Xem tử vi hàng ngày, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ mang đến cho Bảo Bình sự bất an khó có thể lý giải. Công việc của bạn cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng ít nhiều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 bach duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bạch Dương, chòm sao này như được tiếp thêm sức mạnh, nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong ngày 16/6/2020 này.
 
Công việc: Dương Nhi sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình nếu giữ vững được tinh thần quyết tâm như thế này. Những người xung quanh bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên trước sự tiến bộ không ngừng của bạn.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, trong chuyện tiền bạc, bạn cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn. Cơ hội luôn đi liền với rủi ro tiềm ẩn, vì vậy bạn đừng quên việc xem xét mọi việc thật cẩn thận. Một lời khuyên khách quan từ người ngoài cuộc cũng có thể giúp ích cho bạn khá nhiều đó. 
 
Tình cảm: Bạch Dương rất hay nóng tính và dễ nổi giận, đó chính là nguyên nhân nhiều người phải e dè khi đứng trước bạn. Lúc này, chỉ thay đổi bản thân mới có thể tạo được thiện cảm với người đối diện thôi bạn nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/6/2020, thời điểm sao Thủy và sao Thiên Vương hợp thành góc 60 độ, Kim Ngưu có thể bộc lộ được hết những tài năng tiềm ẩn của mình trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Chòm sao này hãy nhanh tay đón nhận cơ hội được thể hiện mình này, con đường thăng tiến đang mở ra ngay trước mắt bạn rồi. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng trở nên hài hòa hơn trong ngày này, sự phối hợp ăn ý giữa bạn và những người đồng nghiệp sẽ mang lại kết quả bất ngờ. 
 
Tiền bạc: Sự tỉ mỉ và thận trọng của Kim Ngưu cuối cùng cũng có ngày phát huy tác dụng, bạn không dễ dàng xiêu lòng trước những lời mời gọi đầu tư béo bở. Thay vào đó, Ngưu Nhi vẫn kiên nhẫn chờ đợi những dự án khả thi và có tính an toàn cao hơn. 
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, tính chiếm hữu là điều tối kị. Đối phương sẽ cảm thấy ngột ngạt khi phải chịu sự kiểm soát của bạn. Hãy học cách thay đổi bản thân để có thể giữ được tình yêu cho mình nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 song tu
 
Tử vi hàng ngày 16/6/2020 nhận thấy Song Tử khó có thể thoát ra khỏi trạng thái mơ hồ vô định trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Kim như hôm nay.
 
Công việc: Nếu cứ tiếp tục để tình trạng này tiếp diễn thì e rằng mọi công việc của bạn sẽ chẳng thể hoàn thành được đâu. Đã đến lúc chấn chính là tinh thần cũng như thái độ làm việc của bản thân mà tập trung vào mục tiêu phía trước rồi đó.
 
Tình cảm: Với sự quyến rũ tiềm ẩn của Song Song, chẳng khó để chòm sao này thu hút được đối phương. Tuy nhiên để giữ chân người ấy bên mình thì bạn cũng phải kiềm chế cái tính nóng vội và hay thay đổi ấy đi nhé. 
 
Sức khỏe: Có vẻ Tử Nhi đang nuông chiều bản thân quá rồi. Cứ thức khuya, ngủ nghỉ không hợp lý như hiện tại thì chẳng mấy chốc cơ thể bạn sẽ phải lên tiếng “báo động” đâu. Hãy dừng ngay những hành động có thể làm tổn hại đến sức khỏe của bạn như thế ngay từ bây giờ nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thủy mang đến cho Cự Giải tinh thần làm việc đầy hứng khởi, thành quả mà bạn thu về trong ngày hôm nay khiến mọi người không khỏi bất ngờ. 
 
Công việc: Nguồn cảm hứng bất tận khiến những ý tưởng cứ liên tục nảy ra trong đầu Cự Giải. Hãy nhanh tay biến chúng thành hiện thực đi thôi. Chắc chắn cung hoàng đạo đáng tin cậy này sẽ không để cho mọi người thất vọng vì mình đâu. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày thứ 3 này không có nhiều biến động. Khả năng lập kế hoạch và quản lý chi tiêu của bạn thực sự đáng nể. Bạn sẽ cần phải lo việc thiếu hụt tiền tiêu nếu tuân thủ quy định này.
 
Tình cảm: Với tâm trí luôn hướng về gia đình, Cự Giải chỉ cần được trải qua những ngày bình yên bên những người thân yêu của mình là đã thấy hạnh phúc làm rồi. Hãy cứ tiếp tục duy trì ngọn lửa tình yêu giữa đôi bạn như thế nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 su tu
 
Góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Mộc báo hiệu Sư Tử cần phải thể hiện quyết tâm của mình nhiều hơn nữa nếu muốn tiến gần đến với mục tiêu thành công đã đặt ra trước đó.  
 
Công việc: Sự xao nhãng không tập trung có thể là nguyên nhân khiến tình hình công việc của chòm sao này không được suôn sẻ cho lắm. Bạn có xu hướng buông xuôi mọi chuyện dù chỉ mới gặp phải một vài vướng mắc nhỏ. 
 
Tiền bạc: Sư Tử hãy cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hấp dẫn thu lợi nhuận cao nhé. Sự cả tin của bạn có thể mang lại hậu họa khôn lường đó. Đừng để bị bản thân bị những kẻ xấu bụng đánh lừa nhé.  
 
Sức khỏe: Ăn uống quá đà khiến cân nặng khó kiểm soát là điều mà Sư Tử đang cảm thấy lo lắng lúc này. Đã đến lúc phải thay đổi rồi, hãy quan tâm đến cơ thể của mình hơn bạn nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 xu nu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hỏa, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối cả trong chuyện tình cảm lẫn công việc. 
 
Công việc: Đôi khi sự cầu toàn quá mức của bạn lại trở thành vật cản ngăn bạn tiến tới thành công. Bạn khó thể kiểm soát được cảm xúc của mình khi phải xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc. Sự sai sót là điều hoàn toàn bình thường, đừng cố chấp với bản thân như thế nhé. 
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, chính sự cẩn trọng lại giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn, đặc biệt với những chuyện liên quan đến tiền bạc. “Cẩn tắc vô áy náy”, chòm sao này biết mình phải làm gì để bảo toàn số tiền mà mình vất vả kiếm được bấy lâu nay. 
 
Tình cảm: Có vẻ như Xử Nữ chỉ đứng trên lập trường của mình mà đưa ra lời phán xét khiến đối phương cảm thấy tổn thương. Đến cuối cùng, không chỉ có người ấy mà cả bạn cũng sẽ chìm trong đau khổ mà thôi. Hãy thay đổi trước khi quá muộn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 thien binh
 
Tử vi hàng ngày 16/6/2020 cho thấy, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 60 độ, Thiên Bình cảm nhận được sự tự do tự tại mà mình luôn hướng tới, chẳng màng đến tranh đấu hay vụ lợi. 
 
Công việc: Bình Nhi chẳng nuôi tham vọng gì lớn lao, chỉ mong muốn một cuộc sống thanh bình và hạnh phúc. Đó là lý do chòm sao này có tư duy khá thoải mái trong công việc, kể cả những khi gặp phải khó khăn thử thách. 
 
Tình cảm: Sự nhẹ nhàng của Thiên Bình khiến cho những ai ở bên cạnh chòm sao này đều cảm thấy thoải mái dễ chịu. Đó chính là điểm hấp dẫn của bạn mà không phải ai cũng có được. 
 
Sức khỏe: Thiên Bình có một nền tảng sức khỏe khiến ai khác nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Tinh thần thoải mái, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, gạt bỏ mọi áp lực, sống tính cực, là bí quyết để sống vui khỏe của chòm sao này. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 ho cap
 
Khi Sao Kim tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp luôn thể hiện sự quan tâm chăm sóc những người bên cạnh mình, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm. 
 
Công việc: Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Chòm sao sống có trách nhiệm này quả đúng là chỗ dựa đáng tin cậy của mọi người. Một tập thể muốn lớn mạnh thì không thể thiếu những nhân tố như Cáp Nhi được. 
 
Tình cảm: Dù trong lòng Cáp Cáp có buồn đến đâu bạn cũng chẳng thể hiện ra ngoài. Bạn luôn muốn cho mọi thấy vẻ ngoài tích cực luôn vui tươi của mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng đè nén cảm xúc của mình quá nhiều nhé, đến một lúc nào đó nó sẽ bùng nổ một cạch mạnh mẽ đó.
 
Sức khỏe: Có vẻ như cân nặng đang là vấn đề mà Cáp Nhi quan tâm nhất lúc này. Việc thừa hay thiếu cân đều không tốt cho thể trạng của bạn. Hãy lập một chế độ ăn uống và tập luyện thật khoa học để có được vóc dáng mình mơ ước nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 nhan ma
 
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Mặt Trời tạo góc 150 độ với sao Mộc sẽ khiến cho ngày mới của Nhân Mã gặp không ít rắc rối. 
 
Công việc: Có vẻ như bạn đang ôm đồm quá nhiều công việc vào mình rồi. Nếu muốn mọi việc được xử lý gọn gàng, hãy lên kế hoạch làm việc cụ thể, tập trung giải quyết những vấn đề cấp bách trước, đồng thời chia sẻ trách nhiệm với những người đồng đội của mình nữa.
 
Tiền bạc: Việc chi tiêu quá giới hạn trong khoảng thời gian trước khiến Mã Nhi phải nghĩ đến chuyện vay mượn tiền bạc trong những ngày này. Đây là bài học để bạn rút kinh nghiệm và có phương án quản lý tài chính hiệu quả hơn. 
 
Sức khỏe: Những áp lực khiến cho tinh thần bạn trở nên căng thẳng hơn. Bạn cần phải nhanh chóng tìm cách cải thiện sức khỏe tinh thần trước khi mọi chuyện hướng theo chiều hướng xấu đi nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 ma ket
 
Thứ 3 này, Ma Kết sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết khi Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: Bạn cảm nhận được sự cô độc xung quanh mình. Bạn khao khát được yêu thương nhưng dường như vẫn luôn có một rào cản vô hình án ngữ ngăn bạn tiến tới cánh cửa tình yêu. Hãy gạt bỏ quá khứ và mở lòng mình hơn, hạnh phúc sẽ sớm đến bên bạn thôi.
 
Công việc: Tuy có không ít vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc nhưng với tài trí của mình Ma Kết biết phải làm thế nào để có nhanh chóng vượt qua được. Cấp trên và đồng nghiệp cũng sẽ sớm nhìn ra được tiềm năng của bạn. Cơ hội thăng tiến đang đến rất gần rồi.  
 
Sức khỏe: Những ngày gần đây Ma Kết không khỏi cảm thấy mệt mỏi trong người. Đó là vì bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân mình. Sức khỏe của bạn có thể bị giảm sút nghiêm trọng nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 bao binh
 
Góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ mang đến cho Bảo Bình sự bất an khó có thể lý giải. Công việc của bạn cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng ít nhiều. 
 
Công việc: Bạn luôn dành hết sức mình để làm việc tuy nhiên mọi chuyện lại chẳng được như mong đợi khiến bạn cứ buồn phiền mãi không thôi. Đừng quá bi quan như vậy nhé, cơ hội còn rất nhiều ở phía trước, chỉ cần cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, rồi bạn sẽ đền đáp xứng đáng thôi. 
 
Tiền bạc: Cũng may là tình hình tài chính không khiến Bình Nhi phải lo lắng quá nhiều. Cứ tiếp tục duy trì trạng thái bình ổn như thế này là rất tốt. Đừng nóng vội mà làm hỏng việc nhé. 
 
Tình cảm: Bạn có biết, tính khí thay đổi thất thường của bạn khiến cho nửa kia không ít lần mệt mỏi rồi không? Đừng mãi trẻ con như vậy nhé, đã đến lúc bạn thể hiện những khía cạnh trưởng thành của bản thân ra rồi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (16/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16062020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 16/6/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư cảm thấy tinh thần không được thoải mái trong ngày có Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy hụt hẫng trước tình cảm mà người ấy dành cho mình. Có vẻ như thời gian qua bạn đã ngộ nhận đó là tình yêu rồi. Hãy tỉnh táo lại và đừng tự lừa dối bản thân nữa Ngư Nhi nhé. 
 
Công việc: Ngược lại với chuyện tình cảm, trong công việc sự mơ màng ấy lại giúp cho trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn được bay cao bay xa hơn. Hãy tiếp tục phát huy tài năng và nhanh chóng tiến đến mục tiêu của mình nhé. 
 
Sức khỏe: Hay đau đầu và mệt mỏi là tình trạng mà Song Ngư hay gặp phải trong thời gian này. Có lẽ bạn cần những giấc ngủ sâu, những ngày được thư thái hoàn toàn để có tái tạo lại nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể. Hãy quan tâm hơn đến sức khỏe của mình nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X