Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương là một con người cởi mở, không chỉ ở trong các mối quan hệ với mọi người mà còn ở trong chính tư tưởng, suy nghĩ của bạn nữa. Bạn rất sẵn lòng tiếp thu mọi ý kiến của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Bach Duong
 
Hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương là một con người cởi mở, không chỉ ở trong các mối quan hệ với mọi người mà còn ở trong chính tư tưởng, suy nghĩ của bạn nữa. Bạn rất sẵn lòng tiếp thu mọi ý kiến của người khác.
 
Ngoài ra, tử vi 2019 thấy bạn còn là một người rất mơ mộng nữa, bạn đặt ra rất nhiều kế hoạch để thực hiện trong tương lai. Vì có đầu óc thực tế và khôn ngoan nên những đích đến bạn vẽ ra chẳng hề viển vông một chút nào.
 
Hôm nay cũng là một ngày tài chính của bạn có bước phát triển rực rỡ, nếu như bạn quyết định mở cửa hàng thì hẳn bạn sẽ buôn may bán đắt vô cùng. Làm gì có khách hàng nào lại không thích một người bán hàng niềm nở như bạn chứ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm sao Thủy và sao Mộc hợp với nhau góc 150 độ, Kim Ngưu sẽ phải gánh vác rất nhiều công việc. Cho dù bạn đang rất bận rộn đi chăng nữa, có người muốn nhờ vả bạn việc gì là bạn sẵn sàng giúp đỡ ngay.
 
Đôi khi hãy học cách từ chối người khác một cách lịch sự. Nhiệt tình giúp đỡ mọi người là một việc rất tốt thôi, thế nhưng bạn cũng cần phải quan tâm đến khả năng thực tế của mình nữa. Đừng tự tạo thêm gánh nặng cho bản thân để rồi ức chế.
 
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy tiến triển khá tốt. Nếu như thời điểm mới quen nhau, hai người ngại ngùng đến mức chẳng nói được gì nhiều thì nay, đôi bên đã có thể tâm sự với nhau tất cả mọi chuyện gặp trong ngày. Thấu hiểu để hẹn hò cung Kim Ngưu nam dễ dàng hơn

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Song Tu
 
Theo tử vi hàng ngày, Song Tử có vẻ khá dè dặt và nhút nhát trong ngày sao Thủy ở vị trí 180 độ so với sao Thổ. Khi được giao một công việc mới chưa từng tiếp xúc bao giờ, bạn có vẻ băn khoăn và do dự, sợ mình sẽ làm không được tốt.
 
Hãy tự tin vào bản thân mình như mọi khi vậy. Biết đâu những công việc mới mẻ này lại là cơ hội để bạn thể hiện bản thân thì sao? Biết đâu đây lại là cơ hội để bạn tỏa sáng trước mắt mọi người bằng chính tài năng của mình đấy.
 
Chuyện tình cảm của bạn khá êm ả trong ngày hôm nay. Thỉnh thoảng gặp chuyện gì thú vị, đôi bên sẽ chia sẻ với nhau, chính vì vậy, cho dù không gặp mặt nhau đi chăng nữa, bạn cũng thấy người ấy như đang ở bên cạnh mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Cu Giai
 
Cự Giải vốn có những suy nghĩ và cách làm rất sáng tạo trong ngày hôm nay, thế nhưng do tác động của sao Mộc khi nằm ở vị trí vuông góc sao Hải Vương nên bạn khá bê trễ, chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì cả.
 
Bạn cũng khá nhạy cảm và phóng đại những suy nghĩ của mình. Điều này khiến bạn trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi khi. Bạn lúc thì lo lắng những chuyện không hay sẽ xảy ra, lúc thì lại nghĩ mọi người đang không vừa ý với mình.
 
Sự nhạy cảm cũng khiến bạn gặp rắc rối trên phương diện tình cảm. Bạn cảm thấy người ta không còn quan tâm đến mình như trước nữa và cố tình tỏ vẻ giận dỗi. Hãy nhớ nếu bạn cư xử vô lý quá thì chưa chắc người ta đã có kiên nhẫn dỗ dành bạn đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy mình là một người tràn đầy năng lượng vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương. Bạn tin rằng mình có thể giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng và thuận lợi trong ngày hôm nay.
 
Tuy nhiên, có những lúc bạn lại trở nên quá tự tin với bản thân mình, đến mức thành ra kiêu ngạo. Bạn ương bướng không muốn nghe theo sự góp ý hoặc can ngăn của bất cứ ai cả. Hãy biết lắng nghe mọi người hơn nhé!
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn cũng có thể thưởng cho mình một bữa ăn ngon hoặc một món đồ bắt mắt nào đấy!

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Xu Nu
 
Vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 72 độ, Xử Nữ là một người vô cùng điềm tĩnh, thậm chí là lạnh lùng. Mọi người tin tưởng vào những đánh giá của bạn, bởi bạn chẳng bao giờ để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến khả năng suy luận của mình cả.
 
Nhờ có khả năng này của mình mà bạn rất giỏi thuyết phục người khác. Nếu có cơ hội được làm việc nhóm trong ngày hôm nay, hẳn bạn sẽ trở thành một trưởng nhóm rất tích cực và có ích với nhóm đấy! Tuy nhiên, hãy để tất cả mọi người được nêu ý kiến của mình nhé.
 
Chuyện tình cảm của bạn khá bình lặng trong ngày hôm nay, nếu không muốn nói rằng bạn chẳng mấy quan tâm đến việc yêu đương. Những ai còn độc thân sẵn sàng dành trọn một ngày cho bạn bè hoặc việc nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức mới. Chỉ số thành công trong tình yêu đầu đời của 12 chòm sao là bao nhiêu?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/6/2019, Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, Thiên Bình duyên dáng và hòa nhã nên được rất nhiều người yêu mến. Những mối quan hệ rộng rãi lúc nào cũng khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ.
 
Trong công việc, bạn là một người có đầu óc cởi mở, luôn sẵn sàng tiếp thu những ý kiến mới. Thậm chí nếu hôm nay được giao cho một công việc chưa từng được tiếp xúc bao giờ, bạn cũng vui vẻ xắn tay vào làm ngay.
 
Trong tình cảm, càng lúc bạn càng dựa dẫm vào người ấy nhiều hơn. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ta, nếu có băn khoăn gì, bạn luôn hỏi người ấy cách giải quyết. Bạn chỉ mong có thể mãi mãi ở bên người ấy như bây giờ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá kiên nhẫn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc. Bạn chỉ muốn làm theo ý mình và thậm chí còn chẳng muốn dành thời gian để lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa.
 
Bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nếu như có ai đó lên tiếng chỉ trích mình, thế nhưng bạn lại sẵn sàng phê phán người khác một cách thẳng thừng nếu người ta làm việc không đúng ý bạn. Nào nào, đừng nên mâu thuẫn như vậy chứ!
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy suôn sẻ bởi cái tính nóng nảy này. Bạn cho rằng nửa kia đã làm một việc có lỗi với mình và tức giận đến nỗi không cho người ta cơ hội giải thích gì cả. Hãy nguôi giận đi nào, nhỡ đâu bạn đang hiểu lầm thì sao?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Nhan Ma
 
Xem mật ngữ 12 chòm sao, Nhân Mã là một người quảng giao. Bạn thích kết bạn với tất cả mọi người, và hôm nay, trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, bạn thấy các mối quan hệ của mình trở nên chồng chéo quá mức thì phải.
 
Khi yêu ai, bạn chỉ nên giữ mối quan hệ với duy nhất người đó thôi. Đừng lúc thì nói chuyện thêm với người này, lúc lại tán chuyện với người khác, người ấy của bạn sẽ cảm thấy không hài lòng đâu!
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc vào ngày hôm nay, vì thế mà tốt nhất bạn nên chi tiêu cho tiết kiệm một chút. Mới có giữa tháng thôi mà, muốn no ấm đến cuối tháng thì cần phải có kế hoạch chi tiêu cẩn thận mới được.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Ma Ket
 
Ma Kết là một người chăm chỉ và tràn đầy tham vọng trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 30 độ. Bạn tin rằng chỉ cần mình kiễn nhẫn với mục tiêu đã đề ra thì chẳng có gì mà không thành công được cả.
 
Bạn hay lo xa và luôn có những cái nhìn rất nghiêm túc với cuộc sống, chính vì thế mà nhiều khi, bạn bè còn trêu đùa gọi bạn là “ông cụ non”, “bà cụ non” nữa. Nhưng chẳng sao cả, vì bạn thấy cái tính này khiến bạn chẳng bị bất ngờ trước biến cố bao giờ.
 
Bạn cảm thấy khá cô đơn và buồn bã trong ngày hôm nay nếu như nửa kia không chịu trả lời tin nhắn của mình ngay lập tức. Cái tính suy nghĩ nhiều khiến bạn cho rằng hay là người ta đã bắt đầu cảm thấy chán mình rồi?

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Bao Binh
 
Ngày Mặt Trăng tạo thành góc hợp 150 độ với sao Thủy, Bảo Bình cảm thấy khá bối rối vì hình như suy nghĩ và cảm xúc của bạn chẳng hề ăn khớp với nhau. Lý trí bảo bạn rằng hãy làm việc này đi, nhưng con tim thì lại không muốn vậy.
 
Đừng lấy cái cớ ấy để chẳng làm bất cứ việc gì trong kế hoạch mà chính mình đã đề ra. Nếu bạn không tự quyết định được thì hãy hỏi những người đáng tin tưởng xem sao? Chắc chắn người ta sẽ cho bạn câu trả lời thuyết phục đấy.
 
Bạn và người ấy có thể xảy ra cãi cọ trong ngày hôm nay. Dường như bạn đang quá nóng nảy và chẳng chịu đặt mình vào hoàn cảnh của người khác gì cả. Qua ngày hôm nay, hãy chủ động làm lành với người ta đi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (16/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1662019 - Song Ngu
 
Song Ngư là một người rất thông minh vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo với nhau góc 135 độ. Tuy nhiên, bạn lại dễ cảm thấy hồi hộp và căng thẳng, chính vì thế mà mọi việc cũng không tiến triển được như mong muốn của bạn cho lắm.
 
Trong lĩnh vực tình cảm, bạn trở nên căng thẳng mỗi khi có bất đồng ý kiến với nửa kia. Hai người vốn là hai cá thể riêng biệt, vậy nên chuyện bất đồng cũng là rất hiển nhiên thôi. Hãy bình tĩnh trao đổi với người ta nhé.
 
Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh, hãy rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài để thư giãn đầu óc xem sao. Tin rằng sau một buổi đi chơi, bạn sẽ lại cảm thấy vui vẻ và hăng hái y như mọi khi thôi. Tuần sau của bạn sẽ tràn đầy năng lượng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X