Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 16-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 16-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (16/06/2016)
 
Bạch Dương hôm nay có chút mê tín. Những thay đổi bất ngờ, những sự kiện khai trương, khai mạc đều có thể khiến bạn bồn chồn. Do đó, để tránh cảm giác không hay, bạn nên đầu tư kỹ lưỡng cho công tác chuẩn bị để “đầu xuôi, đuôi lọt” nhé!
 
Sự mê tín một phần đến từ sự suy giảm tính tự tin và táo bạo của bạn. Nghe có vẻ không đúng với Bạch Dương cho lắm nhưng trong thời kỳ mà sao Hải Vương nghịch hành, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn không nên vội trách bản thân khi thoáng thấy sợ hãi trước một thay đổi bất ngờ hay sự khởi đầu mới. Bản tính dũng cảm sẽ giúp bạn vượt qua những e dè ban đầu nhanh chóng và trở nên phấn khích hơn vào cuối ngày.
 
Mặt khác, sự mê tín cũng là một cách mà Mặt Trăng giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Các cụ nói rồi “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Nếu ra ngõ gặp gái khiến bạn có linh cảm xấu thì hãy cứ gọi điện cho cô bạn đầu ngõ đề nghị người ta ngồi yên trong nhà cho đến khi bạn đi qua nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím hồng
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (16/06/2016)
 
Hôm nay Kim Ngưu dễ cảm động, dễ mủi lòng và đặc biệt là dễ rung động trước những gì diễn ra xung quanh. Bạn có khi sẽ tình nguyện đổ trước đứa bạn thân vì một cử chỉ quan tâm chân thành và đúng lúc của nó. Chết chưa!
 
Kim Ngưu vốn dĩ cũng được tiếng là hơi “ngốc nghếch” trong chuyện tình cảm. Bạn chân thật quá nên nhiều khi một chút cảm giác lãng mạn vượt ngoài quy chuẩn thông thường có thể khiến bạn tự dằn vặt. Nay do sao Hải Vương nghịch hành trên Nhà bạn bè, ranh giới giữa tình bạn và tình yêu có thể không còn rõ ràng và khiến bạn bối rối.
 
Các tinh tú vì thế sẽ khuyên bạn nhìn mọi thứ theo chiều hướng tốt đẹp và có thể, hãy học cách vô tư như Bạch Dương. Những cảm giác lãng mạn trước hết có tác dụng làm giàu cuộc sống tinh thần của bạn còn chúng sẽ dẫn bạn đến đâu, hãy để những ngày tháng tiếp theo trả lời! Bạn không nên gấp gáp đưa ra kết luận nào hôm nay đâu!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hổ phách
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (16/06/2016)
 
Song Tử nên dành vài phút vào buổi sáng, khi tinh thần còn tươi mới và đầu óc còn trong lành, để đánh giá khách quan góc làm việc của mình. Bạn có thích những gì mình nhìn thấy không? Mấy món đồ trang trí có tác dụng kích thích tinh thần làm việc của bạn không? Và bạn có thể thay đổi chúng như thế nào?
 
Việc hai vì tinh tú thiên về cảm xúc là Mặt Trăng và sao Hải Vương kết hợp sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn mới về môi trường sống hiện tại của mình. Do Mặt Trăng vừa tiến vào Nhà công việc, bạn có thể nên ưu tiên việc cải tạo góc làm việc của mình trước tiên. 
 
Tùy theo nhu cầu của bạn, hãy đặt ra những tiêu chí như sự thuận tiện, khả năng truyền cảm hứng, thẩm mĩ,… và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho những tiêu chí ấy. Bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người. Nhưng các vì sao khuyên bạn hãy tin tưởng cảm giác của mình nhiều nhất, ý kiến của người khác là để tham khảo thôi đó nha.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vỏ chanh tươi
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (16/06/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải nên tin tưởng vào bản năng và linh tính của mình, tôn trọng những cảm giác của bản thân mặc cho người khác có phủ định chúng. Đặc biệt là khi tiếp xúc với người khác, nếu bản năng mách bảo bạn hãy nhìn sâu hơn, bên dưới lớp vỏ ngọt ngào thì bạn nên nghiêm túc làm theo.
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương đang tạo nên một mối liên kết ảo diệu trên bầu trời. Mặc dầu sao Hải Vương nghịch hành nhưng cái bắt tay dễ chịu giữa hai vì tinh tú này vẫn đủ để giúp bạn có đươc một bản năng đặc biệt nhạy bén hôm nay. 
 
Do tính cách hiền lành, Cự Giải thường xuyên nhường nhịn người khác khiến ai đó có thể lầm tưởng là bạn rất dễ bị qua mặt. Điều đó có phần đúng vì dù đã nhận ra bản chất của sự việc và con người đó, bạn cũng thường bao dung và bỏ qua cho những điều sai trái của họ. Riêng hôm nay, linh tính sẽ sớm mách bảo bạn tránh xa những nhân vật thiếu thiện chí, trước khi họ kịp lợi dụng sự tử tế của bạn. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu xám nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (16/06/2016)
 
Ngày hôm nay đối với Sư Tử nên là ngày nói thật. Đối với những người thân trong gia đình hay bạn bè, đồng đội thân thiết tựa anh em ruột thịt, bạn nên dũng cảm nói ra những điều khó nói. Nếu họ khiến bạn hạnh phúc, hãy chân thành cảm ơn! Nếu họ làm tổn thương bạn, hãy yêu cầu họ chấm dứt điều đó!
 
Mặt Trăng trên Nhà gia đình vốn đã thường xuyên là dịp tốt để những điều chân thành được bộc lộ giữa những con người có sự gắn bó đặc biệt thân thiết như gia đình, người thương, bạn nối khố. Nay nhờ sự tham gia của sao Hải Vương mà tất cả những lỗi lầm đều sẽ có cơ hội được tha thứ nếu bạn chân thành cất lời vào ngày hôm nay. Dù là lỗi lầm của chính bạn hay của người khác, vì sao đại diện cho lòng bao dung là sao Hải Vương sẽ vẫn mở cánh cửa chào đón những người biết quay đầu. 
 
Ở chiều ngược lại, nếu như gần đây, bạn đang rất hạnh phúc thì hãy cất lời cảm ơn những người thân luôn bên bạn. Khi tình yêu được nói ra, nó cũng sẽ đồng thời được đáp lại và được nhân lên nhiều lần hơn nữa đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa oải hương
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (16/06/2016)
 
Xử Nữ có khi nào từng mơ sẽ trở thành một người mai mối đệ nhất thiên hạ không? Nếu có, hôm nay sẽ là ngày để bạn thể hiện tài năng đấy. Sự duyên dáng của Xử Nữ hôm nay dường như không nhằm phục vụ lợi ích của bạn mà là để giúp những tâm hồn đồng điệu được gặp gỡ nhau. 
 
Hôm nay Mặt Trăng kết hợp với sao Hải Vương mang đến cho Xử Nữ một cái duyên lạ lùng. Dù bạn không có chủ định khai thác thông tin nhưng mọi người dường như thích giải đáp cho những câu hỏi thăm khách khí của bạn một cách thật chi tiết. Hãy tưởng tượng bạn hỏi ai đó “hôm nay bồ tèo có gì vui?”, họ sẽ nhiệt tình chiêu đãi bạn một câu chuyện có đầy đủ mở đầu và kết thúc, thậm chí còn khuyến mãi thêm cả những thông tin thú vị bên lề. 
 
Bên cạnh đó, bằng sự nhạy cảm và tài sắp xếp dữ liệu một cách thông minh, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự hợp cạ của một cặp đôi tiềm năng. Lại thêm một chút sắp đặt khéo léo nữa, bạn có thể sẽ đem đến hạnh phúc cho hai tâm hồn đang loay hoay tìm nhau đấy nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu baby blue
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (16/06/2016)
 
Hôm nay, một cơn đau đầu hay cái hắt xì nho nhỏ cũng sẽ là dấu hiệu mà các vì sao cảnh bảo bạn về sức khỏe trong thời gian tới. Mặt trăng khuyên bạn hãy lên một thực đơn bổ dưỡng hơn, đi tập thể dục thường xuyên hơn và đừng ngủ trên ga giường bẩn!
 
Sao Hải Vương đang nghịch hành trên Nhà công việc và sức khỏe của bạn. Không chỉ khiến bạn thiếu thực tế trong kỳ vọng dành cho công việc, vì sao này còn khiến bạn phân tâm khỏi những vấn đề sức khỏe. Một cơn cảm cúm nho nhỏ sẽ dễ dàng được bạn cho vào quên lãng ngay sau khi các triệu chứng thuyên giảm. Mà sao Hải Vương nghịch hành tận 5 tháng, thời gian không quá dài nhưng cũng đủ lâu để khiến sức khỏe của bạn xuống cấp.
 
Do đó, nhân lúc ghé thăm Nhà thứ hai của bạn, Mặt Trăng khuyến khích bạn chủ động lên lịch chăm sóc sức khỏe của mình. Nếu ý thức bị sao Hải Vương làm lu mờ thì kỷ luật sẽ là thứ giúp ích cho bạn. Xách giày ra công viên chạy bộ đi nào, Thiên Bình ơi!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vỏ mơ
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (16/06/2016)
 
Hôm nay, thay vì giấu đi những suy nghĩ tinh quái, những tư tưởng phá vỡ giới hạn cho riêng mình, các vì sao sẽ khuyến khích Hổ Cáp thể hiện một cách bùng nổ. Bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái và nhiệt huyết khi cất tiếng nói của riêng mình. Vì thế, bạn nên mạnh dạn phát biểu tại các buổi họp, các diễn đàn ngày hôm nay.
 
Mặt Trăng trên chòm Hổ Cáp ngày hôm nay sẽ tạo những tác động dễ chịu và điều chỉnh cảm xúc của bạn một cách hài hòa. Đồng thời, Mặt Trăng cũng kết hợp với sao Hải Vương trên Nhà sáng tạo, giúp cho những tư tưởng, suy nghĩ và cảm nhận xuất phát từ nội tâm của bạn được dịp bùng nổ.
 
Nếu bạn có những quan niệm tiến bộ về một vấn đề xã hội nóng hổi như bình đẳng giới, sự đấu tranh của cộng đồng LGBT hay nghĩa vụ bảo vệ môi trường thì hãy dũng cảm cất tiếng nói. Hôm nay, bạn sẽ có khả năng diễn đạt và truyền cảm hứng tới mọi người, thậm chí bạn còn chẳng cần một sự tập luyện trước.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu lá cây nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (16/06/2016)
 
Hôm nay, gia đình sẽ chiếm lĩnh vị trí quan trọng nhất trong tim bạn một cách tự nhiên. Dù công việc của bạn bận rộn đến thế nào, các vì sao cũng luôn có cách gợi bạn nhớ đến gia đình, liên tưởng tới người thân và suy nghĩ sâu sắc hơn về họ. 
 
Sự kết hợp giữa hai vì tinh tú đại diện cho những khía cạnh cảm xúc và tâm linh sâu lắng là Mặt Trăng và sao Hải Vương sẽ mang lại cho bạn một ngày thực sự hướng nội. Bạn sẽ muốn nói ít đi, quan sát và suy nghĩ nhiều hơn về gia đình, người thân. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc thực sự khi làm được điều gì đó cho người thân và ngược lại, dằn vặt không ít khi nghĩ đến những cái vô tâm của mình.
 
Để bạn có thể trải qua ngày hôm nay với những cảm xúc tích cực hơn, lichngaytot.vn gợi ý bạn hãy làm điều gì đó giúp cải thiện sức khỏe và môi trường làm việc của người thân. Ví dụ như bạn có thể lắp một chiếc quạt hơi nước mới trong bếp để mẹ đỡ nóng nực khi nấu cơm hay tặng em giai một chiếc mũ lưỡi trai mới để mỗi ngày đi học bớt nắng nôi.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng tinh
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (16/06/2016)
 
Hôm nay, trái tim Ma Kết dường như rộng mở hơn và luôn sẵn sàng chào đón những người bạn mới quen. Tuy các vì sao khuyến khích bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là khi bạn cảm nhận được sự kết nối về tâm hồn, nhưng cẩn thận không bao giờ là thừa đâu nhé!
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ bắt đầu chuyến hành trình đi qua Nhà bạn bè của bạn. Sự đáng yêu mà Mặt Trăng đem tới sẽ hứa hẹn với bạn một sự kết nối tinh tế và rõ ràng hơn về mặt tâm hồn. Bạn sẽ có khả năng thấu hiểu hơn những người bạn thân trong khi lại rất thính nhạy trước những đối tượng mới mẻ, đầy tiềm năng. Giữa một đám đông đa dạng, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra một tâm hồn đồng điệu với mình.
 
Tuy nhiên sao Hải Vương đang đi lùi và khiến sự cảnh giác của bạn xuống thấp hơn bao giờ hết. Bạn đang quá tin tưởng vào lòng tốt của con người đấy nhé! Hãy nhớ: đừng vô tư khi đi một mình với người lạ!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng sen
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (16/06/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cho các hoạt động team-work. Hãy mang sức sáng tạo và năng lượng tươi mới của bạn vào mỗi nhiệm vụ! Đồng đội của bạn sẽ nhanh chóng bắt mạch và thể hiện sự sáng tạo của chính họ. Nếu làm tốt, các bạn thậm chí có thể tạo một sự đột phá bất ngờ đấy.
 
Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương sẽ giúp Bảo Bình có được cả tâm trạng hài hòa và năng lượng tích cực để vừa thể hiện được năng lực riêng lại vừa kết nối nhịp nhàng với những thành viên khác. 
 
Ngoài ra, lichngaytot.vn gợi ý bạn hãy bắt đầu buổi sáng bằng những hoạt động kích thích trí óc và sức sáng tạo như yoga, thể thao ngoài trời hay đi dạo một vòng công viên chẳng hạn. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng chanh
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (16/06/2016)
 
Hôm nay là một trong những ngày mà trí óc của Song Ngư đạt đến độ mơ mộng và bay bổng cao nhất trong năm. Nói một cách vui vui thì bạn gần như “thoát xác” phiêu diêu tự tại hết cả ngày. Điều đó không có gì sai trái nhưng để tránh những xui xẻo không mong muốn bắt nguồn từ đây, bạn nên có một người đồng đội bên cạnh để kéo bạn xuống đất khi cần thiết.
 
Do sao Hải Vương đang nghịch hành ngay trên cung Song Ngư, sự mộng mơ thiếu thực tế của bạn sẽ càng lúc càng xuất hiện thường xuyên hơn. Riêng trong hôm nay, Mặt trăng xuất hiện trên Nhà tinh thần của bạn và tạo một góc thuận tuyệt đẹp với sao Hải Vương, khiến bạn càng muốn xa rời thực tế để chìm vào thế giới riêng đẹp đẽ của mình.
 
Đối với một tâm hồn nghệ sĩ như Song Ngư, điều đó không xấu mà ngược lại, còn có thể khơi nguồn cảm hứng cho những sáng tác của bạn. Tuy nhiên, để tránh những tác động xui xẻo về sau, sao Thủy sẽ gửi đến bên bạn một người bạn tốt. Hãy lắng nghe khi người đó cố gắng kéo bạn về lại mặt đất trong một thời điểm nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh lơ 
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X