Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Bạch Dương trở nên cẩn thận và dè dặt hơn vì thấy những điều xung quanh đều không đáng tin, bạn không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/5/2021, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Bạch Dương trở nên cẩn thận và dè dặt hơn vì thấy những điều xung quanh đều không đáng tin, bạn không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác.
 
- Công việc: Một số vấn đề còn dang dở khiến bạn vẫn đau đầu tìm cách giải quyết dù đáng lẽ phải được nghỉ ngơi trong ngày chủ nhật như hôm nay. Đừng quên chú ý đến sức khỏe nữa nhé.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn cảm thấy người ấy hoàn toàn chẳng thấu hiểu mình gì cả. Đôi khi những lời nói vô tình của người ấy lại khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. Bạn không muốn mình là người cả nghĩ như vậy nhưng lại chẳng biết phải thay đổi thế nào.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không mấy khả quan. Bạn lên kế hoạch thay đổi thói quen chi tiêu của bản thân nhưng khi thực hiện lại khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa cảnh báo về những sai lầm và rắc rối mà Kim Ngưu có thể phải đối mặt vì sự nóng vội của mình.
 
- Công việc: Ngày này Ngưu Nhi có vẻ không được kiên trì cho lắm. Cứ gặp vấn đề nào nan giải là bạn sẽ nghĩ tới việc từ bỏ ngay, bạn cho rằng cứ cố đâm đầu vào giải quyết cũng chẳng có tác dụng gì.
 
- Tình cảm: Những mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm của mình cũng khiến cho bạn không đủ sáng suốt trong hành động, dễ nói những lời tổn thương đối phương.
 
- Tiền bạc: Bù lại, tình trạng tài chính ổn định cũng khiến bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi tiêu trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Song Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 135 độ, Song Tử khó mà tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh dễ dẫn đến sai sót không đáng có. 
 
- Công việc: Có thể những dự định hôm nay của chòm sao này chưa thể thực hiện ngay được. Bạn còn đang mất nhiều thời gian khi quẩn quanh trong việc sắp xếp cảm xúc cá nhân với những rắc rối không hồi kết.
 
- Tình cảm: Góc chiếu hôm nay dự báo chuyện tình cảm không được thuận lợi cho chòm sao này. Những chuyện lãng mạn mà bạn làm cho người ấy cuối cùng cũng không mang lại kết quả như ý muốn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy biến động trong ngày hôm nay, bạn cũng đang tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Cự Giải
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thủy, Cự Giải thể hiện mình là những kẻ cứng đầu. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người nên tin tưởng, nghe theo.
 
- Công việc: Những tham vọng trong sự nghiệp của Giải Nhi có thể bị người khác cho là trẻ con, là viển vông nhưng với bạn, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vả lại, nếu không thử thì sao có thể biết là mình không thể cơ chứ.
 
- Tình cảm: Lời khuyên cho những chú Cua là nên kiểm soát nhu cầu tình cảm của mình. Có khi bạn đang tự vẽ vời ra ảo mộng quá nhiều rồi đấy, đừng áp dụng hình ảnh trong các bộ phim vào cuộc sống đời thực. 
 
- Tiền bạc: Bạn cũng cần phải thận trọng hơn với những quyết định tiền bạc nhé. Có thể bạn đang đưa ra quyết định quá nhanh mà bỏ qua những nguy cơ có thể khiến cho chòm sao này đánh mất tiền bạc trong tay đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Sư Tử
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, hơn ai hết Sư Tử biết rằng thế mạnh của mình nằm ở đâu nên tập trung phát triển thế mạnh đó. Chòm sao này thông minh lắm và biết được giá trị của bản thân nên chẳng lo thất bại đâu.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ khá khó khăn song bạn sẽ vượt qua được một cách dễ dàng. Tất cả là nhờ chòm sao này đã có cái nhìn xa trông rộng và chuẩn bị sẵn sàng hết rồi.
 
- Tình cảm: Hôm nay, cảm xúc yêu thương mãnh liệt sẽ hứa hẹn đem đến một ngày hạnh phúc đong đầy cho đôi lứa yêu nhau. Những người độc thân cũng có cơ hội “cảm nắng” ai đó trong tình huống vô cùng bất ngờ.
 
- Tiền bạc: Ngày này, túi tiền vẫn khá rủng rỉnh nên Sư Tử không cần lo lắng đâu nhé. Tiền sẽ tự chảy vào túi bạn mà thôi. Có gì đâu mà phải ngạc nhiên cơ chứ, chẳng gì bạn cũng đã vất vả làm việc rồi cơ mà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Xử Nữ
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 72 độ, Xử Nữ trở nên cởi mở, nhiệt tình và hăng hái giúp đỡ người khác, nhờ vậy bạn nhận được thiện cảm của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Là tuýp người làm gì cũng nghiêm túc, Xử Nhi hiếm có khi nào để đầu óc ngoài công việc nếu rắc rối chưa được giải quyết, cho dù hôm nay có là ngày chủ nhật đi chăng nữa. Bạn cảm thấy rất bứt rứt nếu mọi chuyện dang dở như vậy.
 
- Tình cảm: Với các bạn độc thân, bạn được nhiều người đem lòng yêu lắm đây, thế nên hãy lựa chọn kĩ để có người phù hợp nhất với mình nhé.
 
- Tiền bạc: Thời gian này bạn dễ dàng có được nguồn thu ổn định và những điều kiện vật chất kinh tế vững vàng, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Thiên Bình
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Mộc, Thiên Bình luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Bạn cũng không thích để người khác can thiệp vào cuộc sống của mình.
 
- Công việc:  Vốn là người chịu khó, cho dù hôm nay có là chủ nhật đi chăng nữa, bạn nghĩ rằng những người thành công là những người luôn cố gắng khi người khác nghỉ ngơi. 
 
- Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được thuận lợi cho lắm. Mối quan hệ hiện tại khiến bạn cảm thấy bức bách, ngột ngạt mất đi sự tự do dù đó là từng tình yêu bạn mong ước.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, Thiên Thiên hãy cẩn thận hơn trong việc chi tiêu vì nếu bạn cứ thoải mái tiêu pha không có kế hoạch như trước đó, sớm muộn gì tài chính của bạn cũng lâm vào khủng hoảng thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Kim, Hổ Cáp cảm thấy khá ủ rũ và chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Nếu có thể, bạn chỉ muốn nằm dài và chờ thời gian trôi đi thôi.
 
- Công việc: Dù gì hôm nay cũng là chủ nhật, thỉnh thoảng lười biếng một chút cũng không sao cả, coi như đó là cách để bạn lấy lại năng lượng cho một tuần mới sắp tới.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của những bạn độc thân không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn mở lòng với ai và chấp nhận tiếp tục đời sống một mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì tốn kém trong ngày hôm nay. Tình hình tài chính ổn định bớt cho bạn một mối lo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Nhân Mã
 
Nhân Mã đang có những ý tưởng độc đáo, mới lạ trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ, nhưng tiếc rằng hầu hết trong số chúng là không thực tế. 
 
- Công việc: Dù có nảy ra ý định nào táo bạo trong hôm nay, Mã Nhi cũng nên điều chỉnh lại chúng cho phù hợp với thực tiễn cuộc sống thì mới được mọi người tán đồng.
 
- Tình cảm: Có vẻ chòm sao này đang mất bình tĩnh và tự tin trong chuyện tình cảm thì phải. Dù bạn đã trao đi hết cả trái tim mình nhưng thứ bạn nhận lại không phải thứ mình muốn, thế nên có đôi lúc bạn lại nóng giận vô cớ.
 
- Tiền bạc: Để có thể duy trì tài chính dư dả cho đến cuối tháng, bạn cần hạn chế những khoản chi tiêu bừa bãi cho việc mua sắm trực tuyến đi thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Ma Kết
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hỏa nằm trùng vị trí của nhau, Ma Kết có thể cảm thấy cô độc trong ngày hôm nay. Bạn có là người nhạy cảm, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó, và điều này khiến Kết Kết trở nên bất an.
 
- Công việc: Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó bạn hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình học hỏi điều gì đó. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này trong hôm nay cũng không được như ý muốn. Hai người dễ xảy ra chiến tranh lạnh bởi ý kiến không trùng hợp nhau. Đừng thi xem ai giữ im lặng được lâu hơn, hãy chủ động giảng hòa với người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu có kế hoạch hơn nếu muốn nghĩ đến việc làm giàu. Đầu tư mù quáng sẽ chẳng thể đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Mộc cho thấy, Bảo Bình trở thành một con người có đôi chút e dè, bạn không quá tự tin khi thể hiện cảm xúc với người ngoài. 
 
- Công việc: Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý sẽ cho bạn năng suất tốt nhất để phát triển bản thân. Vì thế, đừng làm việc quá sức để mong thay đổi cuộc sống mà bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi hợp lý.
 
- Tình cảm: Nếu có điều gì cần tâm sự, bạn hãy tìm đến cha mẹ, bạn bè hoặc những người bạn thực sự tin tưởng nhé. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những suy nghĩ trong bạn để hiểu bạn hơn đấy. 
 
- Tiền bạc: Thời gian qua bạn tiêu xài khá phung phí cho sở thích của mình, và đó là lý do chính khiến túi tiền của bạn ngày một mỏng đi trông thấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (16/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 16/5/2021 Song Ngư
 
Song Ngư có những cái nhìn rất mới mẻ về sự vật, sự việc trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy cách nhau 30 độ. Điều này sẽ giúp bạn làm việc đạt hiệu quả nhanh chóng và dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Công việc cần phải đổi mới liên tục, không thể cứ đi mãi theo lối mòn được. Hãy tự thay đổi bản thân mình để đáp ứng nhu cầu của công việc, nếu không bạn sẽ phải hối hận nhiều đó.
 
- Tình cảm: Bạn biết thông cảm cho những khó khăn của người ấy nên chẳng còn oán trách nếu người ấy quá bận rộn không có nhiều thời gian quan tâm đến mình nữa. Chính bạn cũng có những thời điểm bận tối mắt tối mũi mà.
 
- Tiền bạc: Những chú Cá luôn lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và cố gắng để tuân theo kế hoạch ấy. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ tích được một khoản kha khá.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X