Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vui vẻ

Tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vui vẻ

Tử vi hôm nay báo hiệu Ma Kết sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Diêm Vương như thế này. Chuyện công việc, chuyện tình cảm đều có những biến chuyển khá tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trời vuông góc với sao Hỏa, Bạch Dương sẽ gây khó chịu cho không ít người khi bộc lộ sự nóng nảy và hiếu chiến trong ngày 16/5/2020 này. 
 
Công việc: Một vài sự cố phát sinh khiến Bạch Dương trở nên bực bội và khó giữ được bình tĩnh. Trong lúc nóng giận chắc chắn bạn sẽ không kìm được mình mà nói ra những lời chê trách, chỉ trích có thể làm tổn thương người nghe. Hãy nhớ kiềm chế cảm xúc và nhanh chóng xử lý vấn đề mới là điều bạn cần làm trong lúc này. 
 
Tiền bạc: Vốn dĩ Dương Nhi rất đam mê kiếm tiền, mỗi khi thấy cơ hội làm ăn nào hay ho là chòm sao này sẽ bất chấp rủi ro tiềm ẩn cứ thế lao đầu vào. Cơ hội đúng là chẳng phải khi nào cũng thấy được nhưng đừng vì thế mà vội vàng ra quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ càng nhé, bạn có thể sẽ phải hối hận đó. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Bạch Dương trong khoảng thời gian này khá ổn định. Chế độ ăn uống được cải thiện, đi ngủ sớm hơn chính là bí quyết mà chòm sao này đang áp dụng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/5/2020, Kim Ngưu cảm thấy trong lòng bất an lạ thường trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Những xung đột xảy ra trong môi trường làm việc tập thể là nguyên nhân khiến bạn dễ bị stress thời gian gần đây. Nếu muốn công việc được suôn sẻ trôi chảy hơn thì cách tốt nhất là cất cái tôi của mình vào Ngưu Nhi nhé. 
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm của Kim Ngưu khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn. Cũng chẳng phải chuyện gì to tát cả đâu cớ sao bạn cứ trách mắng và giận hờn như vậy. Chút gia vị thêm vào này có vẻ sẽ trở thành thuốc độc giết chết tình yêu của bạn đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong ngày này không có nhiều biến động. Mọi chi tiêu đã được bạn lên kế hoạch từ trước nên Ngưu Nhi cứ thế chẳng phải bận lòng với túi tiền của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 song tu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 90 độ báo hiệu Song Tử sẽ gặp phải không ít chuyện phiền lòng trong ngày thứ 7 này. 
 
Tình cảm: Ấy là do những cuộc tranh cãi liên miên giữa bạn và người ấy. Mâu thuẫn này chưa kịp hóa giải thì mâu thuẫn kia lại chất chồng. Tình hình chiến sự thế này chẳng mấy chốc sẽ bùng nổ mà vỡ nát hết thôi. Kiềm chế, lắng nghe và chia sẻ, từ từ gỡ từng nút thắt một, chỉ có làm thế thì mới mong mọi chuyện quay trở lại những ngày yêu thương ban đầu. 
 
Tiền bạc: Túi tiền có đôi chút rủng rỉnh là cơn thèm mua sắm của Song Tử lại trỗi dậy không ngừng. Nếu không được tiêu tiền thì chắc Tử Nhi sẽ bứt rứt chân tay lắm đây. Hãy chọn một món đồ hữu dụng và cần thiết nhất với bạn lúc này, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn khi chi tiền đó. 
 
Sức khỏe: Tử Nhi cần nghiêm khắc với bản thân mình hơn thôi. Cứ ăn uống vô tội vạ, thức khuya và lười tập thể dục như bây giờ thì sớm muộn gì bệnh tật cũng sẽ gõ cửa nhà bạn mà thôi. Hãy thử tham khảo những bài tập rèn luyện sức khỏe của 12 chòm sao để chọn ra cho mình một môn thể thao phù hợp nhé.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 cu giai
 
Góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương mang đến cho Cự Giải những nguồn năng lượng đầy mới mẻ, giúp bạn được tỏa sáng không ngờ.
 
Công việc: Những ý tưởng mà Cự Giải đưa ra trong ngày hôm nay sẽ được mọi người đánh giá khá cao. Đây là cơ hội để bạn khẳng định năng lực của bản thân, tiến gần hơn đến mục tiêu của mình. Tận dụng nội lực sẵn có và phát huy tính sáng tạo, thành công sẽ sớm đến với bạn.
 
Tình cảm: Bạn là người luôn hướng đến gia đình, dành thời gian quan tâm chăm sóc cho nửa kia. Tuy nhiên sự nhiệt tình của bạn đôi khi lại khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và áp lực. Có lẽ Cự Giải nên nhìn lại cách thể hiện tình cảm của mình, đừng để người ấy phải tìm cách “chạy trốn” khỏi bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Đây không phải là lúc để Cự Giải có thể thoải mái chi tiêu như vậy đâu. Sẽ còn rất nhiều việc phải cần đến tiền trong khoảng thời gian tới. Hãy biết cách tiết kiệm trước khi ví tiền của bạn rỗng không nhé. Thử xem bí quyết tiết kiệm tiền của 12 cung hoàng đạo để tìm ra câu trả lời cho bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 su tu
 
Tử vi ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, những vướng mắc trong công việc sẽ khiến Sư Tử phải đau đầu suy tính trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Mộc này.
 
Công việc:  Sự bất đồng trong cách giải quyết vấn đề trong tập thể là chướng ngại mà hầu như ai cũng gặp phải. Lúc này hãy bỏ qua cái tôi cá nhân, cùng nhau thảo luận để đưa đến một phương án xử lý phù hợp nhất. Nhớ rằng một tập thể phải có sự đoàn kết chung lòng mới có mong sớm đạt được thành công.
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Sư Tử bỏ tiền vào đầu tư đâu nhé, đặc biệt là với các dự án tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu không suy tính kỹ càng mà cứ dấn thân vào e rằng bạn sẽ khó tránh khỏi nguy cơ tiền bạc thất thoát đó. 
 
Tình cảm: Bạn thực sự muốn bỏ lại tất cả, xách ba lô lên và đi khám phá một chân trời mới ngay lúc này. Hãy chia sẻ dự định này với nửa kia, chắc hẳn người ấy cũng sẽ đồng ý ngay thôi. Những Sư Tử còn độc thân cũng có thể tìm cho mình được những người bạn tâm giao qua những cuộc gặp gỡ và chuyến đi bất ngờ như thế này đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 xu nu
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Hải Vương, sự nhạy cảm của Xử Nữ sẽ khiến chòm sao này thêm phiền muộn.
 
Tình cảm: Sự mơ hồ trong mối quan hệ giữa hai người khiến Xử Nữ cứ mãi ôm ảo vọng. Không một lời hứa hẹn, thời gian mỗi ngày trôi qua đều khiến chòm sao này cảm thấy bất an. Đã đến lúc bạn và người ấy cần phải làm rõ đoạn tình cảm này, nếu không thanh xuân tuổi trẻ của bạn chẳng phải đã phí hoài hay sao?
 
Công việc: Cũng may công việc trong ngày này không có vấn đề gì phát sinh. Mọi việc diễn ra bình thường như mỗi ngày. Chỉ có một điều là vì tâm trạng không tốt nên khả năng tập trung của bạn có đôi phần giảm sút thôi. Đừng để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến công việc Xử Nữ nhé. 
 
Sức khỏe: Không biết là do thời tiết hay do chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ mà chòm sao này cứ thấy mệt mỏi, chán chường. Ăn chẳng thiết, ngủ chẳng màng, cứ thế này thì bạn sẽ chẳng còn đủ sức để chống lại bệnh tật đâu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 thien binh
 
Trong ngày Mặt Trời và sao Hỏa hợp thành góc 90 độ, tinh thần làm việc của Thiên Bình chưa bao giờ hăng say đến vậy. 
 
Công việc: Sự nhiệt huyết dâng tràn trong huyết quản của chòm sao này, dù khó khăn có ngáng đường thì bạn vẫn quyết tâm trụ vững cho bằng được. Tuy nhiên, điểm yếu lộ diện trong thời gian của Bình Nhi gần đây có lẽ chính là những thành kiến của bạn với tất cả mọi người. Nếu loại bỏ được nó, cần cù, khiêm tốn thì chắc rằng tương tươi sáng mà bạn mong chờ đang ở ngay phía trưới. 
 
Tình cảm: Giữa hai bạn khó tìm thấy sự hòa hợp trong ngày thứ 7 này. Có thể chính bạn là người khiến cho mối quan hệ này càng thêm căng thẳng hơn. Đừng thích gì nói nấy như vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi muốn bày tỏ quan điểm nhé.
 
Tiền bạc: Đừng vội vàng hành động ngay khi nhìn thấy cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt mình. Kiếm tiền chẳng dễ dàng như thế đâu. Bạn phải nghiên cứu tìm hiểu thật kỹ càng trước khi rút ví tiền của bản thân nếu không muốn nhận về rủi ro thất thoát tài sản về mình. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 ho cap
 
Tử vi hôm nay cho thấy Hổ Cáp sẽ bộc lộ tài năng cá nhân của mình một cách mãnh mẽ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với Mặt Trời. 
 
Công việc: Sự khéo léo của bạn được thể hiện một cách rõ nét trong ngày này. Nhất là với những Cáp Cáp làm trong lĩnh vực nghệ thuật hay sáng tạo. Những ý tưởng táo báo của bạn sẽ khiến mọi người không ngớt lời trầm trồ tán thưởng. 
 
Tình cảm: Cảm xúc mãnh liệt của Cáp Nhi tiếp thêm sức mạnh cho chòm sao này bày tỏ tình cảm chân thật của mình với người ấy. Bạn có thể thoát kiếp độc thân sau hôm nay đó. Hổ Cáp có đôi cũng sẽ có một ngày thứ 7 tình cảm hài hòa, yêu thương nồng nhiệt.
 
Sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt khiến cơ thể Cáp Nhi luôn trong trạng thái mệt mỏi. Đừng quên uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 nhan ma
 
Sao Thủy và sao Diêm Vương tạo góc 135 độ sẽ mang đến những rắc rối nho nhỏ cho Nhân Mã trong ngày thứ 7 này. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, sức ảnh hưởng của chúng không quá lớn đâu.
 
Công việc: Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này có thể xử lý nhanh gọn mọi vấn đề trước khi chúng trở nên phức tạp hơn. Chỉ cần bạn luôn kiên trì và cẩn trọng trong từng hành động là không gì có thể làm khó được bạn đâu. 
 
Tiền bạc: Dự là túi tiền của Nhân Mã sẽ vơi đi kha khá trong ngày này đấy. Những cuộc tụ tập ăn uống, hẹn hò mua sắm với bạn bè sau một khoảng thời gian dài “ngủ đông” nay được kích hoạt trở lại. Đó chính là lý do khiến ví tiền của ai đó bị mỏng đi ít nhiều đấy. 
 
Tình cảm: Những mối quan hệ xã giao tốt đẹp khiến Mã Nhi quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm cá nhân. Cuộc chiến tranh lạnh giữa hai người khiến chòm sao này dần mất kiên nhẫn với tình yêu. Có vẻ như yêu đương là một việc quá phức tạp so với tưởng tượng của bạn rồi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 ma ket
 
Ma Kết sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Diêm Vương như thế này. Chuyện công việc, chuyện tình cảm đều có những biến chuyển khá tốt. 
 
Tình cảm: Chẳng mấy khi Kết Nhi bộc lộ tình cảm một cách trực diện như hôm nay. Tháo gỡ lớp vỏ lạnh lùng, chòm sao này khiến cho đối phương phải đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.
 
Công việc: Ma Kết biết cách quản lý tổ chức công việc của mình sao cho hợp lý nhất. Đó là lý do bạn sẽ có một ngày cuối tuần khá thảnh thơi như hôm nay. Mọi việc cứ diễn tiến theo đúng lộ trình mà bạn đã đặt ra thì thành công cũng sẽ sớm đến thôi. 
 
Sức khỏe: Không có vấn đề gì về sức khỏe của Ma Kết trong ngày thứ 7 này. Tiếp tục duy trì một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, chẳng lo bệnh tật. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 bao binh
 
Những rắc rối trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp góc 45 độ mang đến cho Bảo Bình cũng không đến mức nan giải đâu. Đừng quá lo lắng nhé.
 
Công việc: Một vài vấn đề xảy ra trong nội bộ tập thể đang khiến công việc ngày một trì trệ hơn. Nếu ai cũng khăng khăng bảo vệ cái tôi của mình như thế thì mọi chuyện sẽ chỉ càng tồi tệ hơn thôi. Tôn trọng ý kiến của mọi người thì sức mạnh của sự đoàn kết mới có thể phát huy được.
 
Tình cảm: Dành thời gian quá nhiều cho công việc khiến chòm sao này bỏ bê không quan tâm đến nửa kia của mình. Nếu không cân bằng lại những ưu tiên trong cuộc sống của bạn thì e rằng thứ bạn mất đi sẽ khiến bạn phải hối tiếc mãi không thôi đó.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Một vài cơ hội kiếm tiền xuất hiên trước mắt nhưng bạn vẫn đang suy tính cẩn thận và chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (16/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16052020 song ngu
 
Ngày Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Ngư như hôm nay sẽ khiến chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn bình thường. 
 
Tình cảm: Sự u buồn bủa vây chòm sao này. Sự phản ứng đầy cảm tính khiến mọi chuyện tưởng chừng đơn giản mà lại thành ra phức tạp hơn nhiều. Chỉ là người ấy có đôi chút vô tâm chứ hoàn toàn không có ý gì khác đâu, đừng cả nghĩ rồi thành ra sầu muộn như thế nhé. 
 
Công việc: Không ai có thể phủ nhận tài năng sáng tạo của bạn, tuy nhiên đừng để mọi chuyện đi quá xa như thế. Sự mơ mộng không thực tế của bạn có thể không phù hợp trong thời điểm này đâu.
 
Tiền bạc: Thật khó để Song Ngư có thể kiềm lòng trước những món đồ xa xỉ, đẹp đẽ. Tất nhiên là chúng sẽ ngốn của bạn không ít tiền rồi. Thay vì đầu tư vào những thứ không thực sự cần thiết này, hãy mua cho mình những cuốn sách, hay tham gia một khóa học đào tạo kiến thức, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều cho con đường thăng tiến trong tương lai của bạn đấy. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X