Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 16-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 16-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (16/5/2017)


16.5.17 bd
 
Hôm nay bạn phản ứng vô cùng cùng nhanh chóng, đúng tác phong của chòm sao nhóm Lửa. Hiểu rõ tình huống, phát đoán nhanh nhạy, lập tức phân tích lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn, sáng suốt. Việc này giúp bạn chiếm được ưu thế trong công việc và cuộc sống.
 
Ngày này tinh thần phấn chấn, năng lực tốt nên có nhiều cơ hội công việc tốt đến và bạn cũng sẵn sàng giành lấy. Đây là một trong những lý do để Bạch Dương thăng tiến nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, mở rộng mối quan hệ tốt hơn, tương lai mở rộng vô cùng.
 
Nhưng sức khỏe có phần cần lưu ý, nhất là những người làm việc ngoài trời, thường xuyên phải di chuyển. Bạn nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng giữa những buổi làm việc để hồi phục thể lực, không nên quá lao lực mà khiến bản thân kiệt sức.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (16/5/2017)


16.5.17 kn
 
Tâm tình ngột ngạt, quá lo lắng tới tương lai nên bi quan, suy nghĩ không thông thoáng. Lúc này bạn nên tìm tới những người bạn tốt, những người có sự nghiệp  thành công, những người có quan điểm sống tích cực, tiến bộ để họ tạo thêm niềm tin, sức sống và thổi luồng gió mới vào tư tưởng của Ngưu chan.
 
Hơn nữa, có người để chia sẻ, tâm sự, cho ý kiến đóng góp cũng giúp Kim Ngưu cảm thấy thoải mái hơn. Có thể con đường phía trước của bạn còn nhiều chông gai thử thách nhưng giữ vững chí tiến thủ, làm việc chuyên cần như chòm sao chăm chỉ này thì nhất định sẽ có thành quả.
 
Tình yêu không phải chỗ dựa đáng tin cậy của bạn vào thời điểm này, nó chỉ góp phần làm rối tung mọi chuyện lên mà thôi. Vì thế, tốt nhất là hãy giữ khoảng cách, để mối quan hệ bình lặng, nếu có thể thì hạn chế gặp nhau để không xảy ra xích mích gì lớn hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (16/5/2017)


16.5.17 song
 
Bạn vốn là người có cá tính phóng khoáng nhưng hôm nay lại thiên vị với người mà mình có quan hệ thân thiết hơn như người thân, bạn bè. Chính vì vậy mà người ngoài có cái nhìn không mấy thiện cảm, xì xầm sau lưng, thậm chí gây chuyện thị phi, tai tiếng, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.
 
Bạn là chòm sao khéo nói, biết dùng lời lẽ ngon ngọt để lấy lòng người khác. Đây là một trong 5 thế mạnh khiến Song Tử tự hào về bản thân. Hôm nay bạn đã dùng tới chiêu này để lợi dụng lòng tốt của người khác phái nhằm thỏa mãn mục đích của chính mình. Có điều, khi người ta biết được chân tướng sự việc thì sẽ không còn tin Song Tử nữa đâu.
 
Vận trình tình cảm giảm sút, thế tiến công yếu ớt, bạn chẳng còn dáng vẻ tự tin như lúc bình thường. Mối quan hệ gặp biến động lớn, rất có thể bạn đã làm việc không đúng đắn, có lỗi với đối phương, giờ lộ ra nên sóng gió căng thẳng. Để sửa chữa sai lầm này, nhất địnhphải dùng sự chân thành chứ không thể viện tới mánh khóe.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (16/5/2017)


16.5.17 cg
 
Vì muốn thể hiện bản thân nên dễ chọc giận những người xung quanh. Bạn bị cô lập, lạnh nhạt, dù đưa ra vấn đề gì cũng không được hưởng ứng, hỏi gì cũng không được giải đáp. Điều này gây khó khăn cho công việc của Cự Giải rất nhiều vì làm việc nhóm và hợp tác là rất quan trọng, nếu chỉ có một mình bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ được.
 
Để cải thiện mối quan hệ, kiến nghị bản mệnh nên chân thành và thoải mái hơn, sử dụng biện pháp trẻ thơ một chút để đối xử với những người xung quanh. Ví dụ như cùng mọi người chơi trò chơi điện tử, cùng đi dạo phố sau giờ làm hay mời đồng nghiệp ăn bữa nhẹ buổi chiều chẳng hạn.
 
Đặc biệt, các hoạt động buổi tối nên tham gia,đừng vội từ chối. Đó là thời gian mà bạn hòa nhập hơn với cuộc sống, phong cách, lỗi chơi của đồng nghiệp, từ đó xóa nhòa khoảng cách. Khi hiểu nhau hơn rồi, mọi người sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn trong công việc, như vậy là vấn đề được giải quyết rồi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (16/5/2017)



16.5.17 st
 
Kiến nghị bạn không nên xuất hành, di chuyển nhiều trong ngày hôm nay. Nếu hành trình ngắn, khoảng cách gần thì nên đi nhanh về nhanh, đường dài lộ trình dài sẽ gặp nhiều trở ngại hoặc vì những lý do ngoài ý muốn mà bị ngừng lại. Khuyên bạn hãy dời lịch trình sang ngày khác thuận lợi hơn.
 
Sư Tử có nhiều cơ hội tốt để nhận được công việc mới, bắt đầu dự án, kế hoạch mới. bạn nên bắt tay ngay vào công việc để tận dụng hứng khởi sẵn có, đề ra phướng án cụ thể và tiến hành những bước đầu tiên. Không nên chần chừ hoặc nghỉ ngơi quá lâu, sẽ mất tinh thần.
 
Tài lộc có điềm mất của, tuy không nhiều nhưng vẫn đáng lưu ý. Những mánh khóe lừa đảo hiện nay rất tinh vi, đặc biệt không tin vào các tin nhắn quảng cáo, trúng thưởng hay các cuộc điện thoại không rõ nguồn gốc kẻo mất tiền oan mà không hay đấy nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (16/5/2017)


16.5.17 xn
 
Những người xung quanh đánh giá nhiều chiều về bạn, xấu có, tốt có, mang tới những áp lực vô hình. Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt việc được giao, để lại ấn tượng tốt trong lòng tất cả mọi người. Nhưng có vẻ như càng cố gắng thì bạn càng không được như ý nguyện.
 
Khuyên Xử Nữ đừng nên quá áp đặt bản thân, thả lỏng tinh thần, làm những điều mình cho là đúng đắn. Chỉ cần có cái nhìn tích cực và tâm lý thoải mái hơn thì bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, kết quả đạt được cũng sẽ khởi sắc hơn rất nhiều.
 
Nếu bạn đang nuôi thú cưng thì hãy dành thời gian chơi đùa với nó nhiều hơn để thư giãn. Nếu không nuôi thì có thể lên mạng, ngắm ảnh thú cưng ngộ nghĩnh hoặc mua những con thú bông dễ thương về để ở nhà. Đây là vật may mắn của Xử Nữ trong hôm nay, sẽ giúp bạn thăng cấp vận trình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (16/5/2017)

 
16.5.17 tb
 
Tử vi hàng ngày báo đây là thời gian áp lực đối với Bình nhi, không thể qua loa cho xong chuyện. Tuy rằng phát sinh rất nhiều chuyện, có những rặc rối bất ngờ ập đến làm bạn trở tay không kịp nhưng gỡ dần dần, từng việc một thì mọi chuyện sẽ đều tốt cả thôi, đừng quá lo lắng.
 
Một điểm nữa là bận rộn như vậy nhưng có người rủ đi du lịch thì Thiên Bình vui quá lại gật đầu đồng ý ngay rồi. Vì thế mà bạn ba chân bốn cẳng hoàn thành gấp rút những hạng mục công việc còn tồn đọng, không thể nghỉ ngơi một giây một phút nào. Ai bảo ham vui cơ, nhưng áp lực thành động lực, chắc chắn công việc sẽ hoàn thành như bay.
 
Nhìn thấy đồ vật yêu thích liền mua luôn, không đắn đo suy nghĩ hay cân nhắc có cần hay không, khiến bạn tốn một khoản đáng kể. Tiền bay đi rồi mới thấy tiếc, ôm một đống đồ vô dụng về nhà ngồi hậm hực một mình, đúng là ngày chẳng mấy suôn se của Thiên Bình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (16/5/2017)


16.5.17 hc
 
Sáng tạo và tài hoa bộc lộ rõ rệt trong hôm nay, những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và năng khiếu nghệ thuật như may, cắm hoa, làm đồ thủ công rất thích hợp với bạn. Mặc dù hiện nay mọi thứ đều có sắn, rất tiện lợi nhưng tự làm những đồ vật nho nhỏ như vậy để dùng hoặc tặng người khác cũng rất thú vị đấy.
 
Hơn nữa, Hổ Cáp cũng có thể phát triển năng khiếu thành nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Càng hiện đại thì những đồ handmade như thế này càng có giá trị lớn, chỉ cần chăm chỉ chịu khó làm thì khoản tiền nong không cần phải nghĩ nữa rồi. Vừa vui, thỏa mãn sở thích lại có thêm đồng ra đồng vào.
 
Sức khỏe của bạn đang ổn nhưng vẫn đề phòng bệnh viêm họng, bệnh cảm sốt mùa hè. Các triệu chứng đến rất nhanh, gây ra những cơn sốt, mệt mỏi, đau họng khiến Cáp Cáp mệt mỏi, chán ăn, chỉ muốn nằm cả ngày. Điều này có chút ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của bạn đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (16/5/2017)


16.5.17 nm
 
Khác với tử vi ngày 15/5/2017, hôm nay phương diện tình cảm của bạn vô cùng hỗn loạn, tự cho là quan tâm tới đối phương nhưng người ta lại thấy phiền phức, không thoải mái. Quá mức can thiệp vào đời sống cá nhân của người yêu, bạn đời khiến bạn có ấn tượng xấu, giống như đang trói chân trói tay nhau vậy.
 
Muốn thể hiện sự quan tâm thì ở bên cạnh lúc lúc là đủ rồi, đừng có liên tục tham gia ý kiến hay thậm chí là động chân động tay vào việc riêng của người ta. Ai cũng cần có khoảng không gian riêng, những tưởng chòm sao tự do, phóng khoáng như Nhân Mã phải hiểu rõ điều này hơn ai hết chứ.
 
Về ngoại hình, bạn cần tiết chế trong cách ăn mặc, những tạo hình quá mức táo bạo thực sự sẽ gây ánh nhìn phản cảm. Cá tính nhưng đừng quái tính, có chừng mực thì mọi chuyện sẽ ổn hơn. Dù sao thì mình cũng đang sống trong cộng đồng, không thể một mình một kiểu được.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (16/5/2017)


16.5.17 mk
 
Bạn cảm thấy nửa kia đang có điều giấu diếm, lừa dối mình, sự nghi ngờ dấy lên, sự hoài nghi chen giữa hai người. Nhưng tình huống thực tế có thể là lời nói dối thiện ý, người đó không muốn bạn phải lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều mà thôi. Học cách tin tưởng và bình tĩnh trước những tình huống xảy ra nhé.
 
Tưởng tượng càng nhiều thì Ma kết càng khổ, thời gian và trí tuệ ấy hãy dành cho công việc, kiếm tiền, vùa hiệu quả lại không làm bản thân mệt mỏi. Nếu thực sự bạn cảm thấy nghi ngờ, thì càng nên bơ đi và tập trung cho sự nghiệp bởi thất tình khổ một thì thất nghiệp khổ mười, khổ trăm đấy.
 
Bạn có thể tham khảo Phật dạy 15 nguyên tắc đảm bảo sống vui, sống an lành để cuộc sống có ý nghĩa và thoải mái hơn. Đừng tự trói buộc bản thân vào một chuyện duy nhất, học cách cân bằng, học cách an yên đi. Vận động thường xuyên cũng có tác động tích cực tới tâm trạng đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (16/5/2017)



16.5.17 bb
 
Hôm nay là một ngày bận rộn của bạn với rất nhiều chuyện cần làm, hiệu suất thì không cao, tiến triển chậm chạp nên dù rất gấp gáp vôi vàng cũng chỉ có thể kiên trì chờ đợi mới có thành quả tốt. Dù sao có những việc không thể nóng lòng được, nên bình tĩnh, đi từng bước một cho an toàn.
 
Sức khỏe là điểm mà Bảo Bình cần chú ý nhất, đặc biệt là dạ dày. Do làm việc căng thẳng, ăn uống thất thường lại lo nghĩ nhiều nên bạn bị đau dạ dày. Khuyến nghị là phải nghỉ ngơi hợp lý, giảm bớt áp lực cho bản thân, đừng để tới lúc đau không chịu nổi thì nguy to.
 
Bảo Bảo đang lên kế hoạch hâm nóng tình cảm nhưng đối phương chẳng mấy hứng thú. Bởi bạn đã làm họ mất lòng tin nghiêm trọng, không dễ gì mà lấy lại được. Cần phải từ từ, dùng sự chân thành để lấy lại niềm tin và tình cảm vốn có, đừng nóng vội, cố gắng lên nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (16/5/2017)


16.5.17 sn
 
Muốn có một ngày yên tĩnh thật không dễ dàng, dù bạn muốn nghỉ ngơi cũng không có ai cho bạn nghỉ. Công việc đến liên tiếp, cơ hội không ngừng tới tay khiến dục vọng, khao khát thành công bùng lên mãnh liệt, chỉ còn biết gạt bỏ tất cả để tiến về phía trước, đạt bằng được mục tiêu đã đề ra.
 
Do bận rộng công việc, học tập mà Song Ngư bỏ quên gia đình, đã rất lâu rồi người nhà chưa có dịp gặp gỡ. Kiến nghị bạn nên mở một buổi tiệc tối, mời mọi người tới tham gia trò chuyện, ăn uống để gắn kết thêm tình cảm. Đây cũng là cơ hội để bạn bắt mối quan hệ, biết đâu lại giúp đỡ được cho công việc của Ngư nhi.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn là nơi để đối phương chia sẻ mọi việc trong cuộc sống, nhờ tư vấn và giải quyết những khúc mắc, khó khăn. Tất nhiên là những chuyện đó không dễ dàng nhưng bạn vẫn rất sẵn lòng lo lắng hộ, từ đó đẩy mối quan hệ giữa ai người thêm bền chặt. 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 17/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X