Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 16/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử can đảm

Tử vi Thứ 3 ngày 16/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử can đảm

Mặt Trăng 72 độ sao Thiên Vương, đây là ngày mà Sư Tử cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với bạn trong ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 3 của Bạch Dương (16/4/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 15/4/2024, sao Kim 72 độ với sao Diêm Vương, hôm nay là thời điểm thích hợp để Bạch Dương làm mới bản thân và đưa bản thân mình thoát khỏi những điều cũ kĩ.
 
- Công việc: Bạn nên mở rộng quan hệ, chủ động giao lưu với những người bạn mới và bạn sẽ phải bất ngờ về những gì mà các mối quan hệ mới mang lại cho công việc của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn có khoảng thời gian dễ chịu, ấm áp bên cạnh nửa kia của mình. Cảm giác lãng mạn hiện tại khiến bạn hài lòng với quyết định mà mình đã đưa ra.
 
- Tiền bạc: Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề tài chính, đặc biệt nếu bạn chưa có tiến triển nào tích cực trong tuần trước.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (16/4/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 30 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu sẽ rất kiên định với công việc mà mình đã chọn. Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao.
 
Công việc: Bạn không nên quá chủ quan trong công việc vì vốn dĩ không thể nói trước được điều gì về tương lai cho đến khi nó thật sự xảy ra cả.
 
Tình cảm: Bạn không nên quá để tâm tới những lời nói từ bên ngoài. Đối phương sẽ rất buồn nếu biết bạn tin người ngoài hơn họ.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn nên sắp xếp lại các vấn đề tài chính của mình, đặc biệt nếu trong thời gian vừa qua bạn đã chi tiêu quá nhiều cho những thứ không thật cần thiết.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (16/4/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Diêm Vương, Song Tử cảm thấy quan điểm của mình bị lung lay trong ngày thứ 3 này. Bạn buộc phải nhìn thẳng vào bản chất của một số vấn đề.
 
- Công việc: Bạn vẫn bền bỉ và kiên nhẫn để hoàn thành công việc. Dù đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc, nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân có thể sẽ gặp một đối tượng khiến bạn “say nắng”, tâm trí lơ lửng cả ngày. Tuy nhiên, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình ở thời điểm này.
 
Tiền bạc: Thời điểm này có thể hơi khó khăn với bạn nên hãy suy nghĩ về việc chi tiêu tiết kiệm hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (16/4/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Mộc, Cự Giải hãy học cách chia sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.
 
Công việc: Trong khoảng thời gian này, sẽ có một vài thay đổi về công việc đến với những chú Cua và điều đó buộc bạn phải mạnh mẽ và độc lập hơn.
 
Tình cảm: Ngày này chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến bạn dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Hãy cẩn thận trong việc nói chuyện với họ, đừng để đối phương hiểu lầm.
 
- Tiền bạc: Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (16/4/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thiên Vương, đây là ngày mà Sư Tử cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với bạn trong ngày.
 
- Công việc: Với nỗ lực của mình, bạn sẽ được bạn bè đồng nghiệp hay cấp trên hết mực khen ngợi, điều đó khiến tâm trạng của bạn vào cuối ngày khá tốt.
 
Tình cảm: Có vẻ đã lâu không ở trong một mối quan hệ nghiêm túc nào khiến bạn thèm khát cảm giác ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu. Vậy thì hãy cởi mở và chủ động hơn để tìm kiếm ai đó chung bước nhé.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ nhận được nguồn thu dồi dào từ người thân và các hoạt động bên ngoài khác nhưng lại sẽ chi tiêu khá nhiều cho việc mua sắm.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (16/4/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, Xử Nữ hãy duy trì thái độ khiêm tốn, nhường nhịn người khác để tránh rơi vào những trường hợp bị kẻ xấu ghen ghét, đố kỵ.
 
Công việc: Hôm nay công việc sẽ có một vài thay đổi bất ngờ xảy ra và bạn hãy bình tĩnh tìm cách ứng phó thông minh trong những tình huống như thế.
 
Tình cảm: Những bạn độc thân có vẻ không gặp may mắn về tình duyên trong ngày hôm nay, đừng vội vàng vì tình cảm là chuyện không thể gượng ép.
 
Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu hợp lý và có kế hoạch tiết kiệm cho tương lai. Đặc biệt trong ngày hôm nay bạn không nên cho ai vay tiền.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (16/4/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, Thiên Bình trở thành một người cởi mở và mạnh mẽ khi chăm chỉ giúp đỡ người khác.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy rất tự tin và có thể bạn sẽ gặt hái được những điều mà trước đó mình chưa từng nghĩ tới. Hãy làm việc chăm chỉ và bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ có phần lung lay. Bạn không nên ghen tuông và kiểm soát nửa kia quá nhiều, ai cũng cần có một khoảng không gian riêng tư phải không nào.
 
Tiền bạc: Bạn đang có một nguồn tài chính ổn định chưa kể đến việc được người lớn hỗ trợ nữa. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý thích.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (16/4/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 72 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp làm việc nhóm vô cùng hiệu quả, cho dù là trong công việc hay học tập.
 
Công việc: Ngày này bạn sẽ gặp thử thách trong công việc nhưng với năng lực, sự quyết tâm thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết nó hiệu quả.
 
Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được ý trung nhân ở những hoàn cảnh bất ngờ. Khi ấy hãy chủ động nắm bắt cơ hội và mạnh dạn thể hiện tình cảm với đối phương nhé.
 
Tiền bạc: Bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Bạn kiếm được không ít tiền nhưng với tốc độ tiêu xài như hiện tại thì dù tiền núi cũng sớm hết mà thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (16/4/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 16-4-2024 -  Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa, Nhân Mã được rất nhiều người chú ý nhờ sự nhiệt tình sôi nổi. Nhưng hãy biết kiểm soát hành vi hơn và đừng nên quá khích.
 
Công việc: Thời gian này công việc của bạn khá vất vả, bạn đang chạy đua với thời gian hoàn thành gấp rút những công việc còn dang dở.
 
- Tình cảm: Có thể bạn độc thân sẽ gặp được đối tượng tiềm năng thông qua công việc nên bạn cần hết sức lưu ý.
 
Tiền bạc: Ngày này có những khoản chi khá cần thiết liên quan đến công việc và bạn sẽ cần cân nhắc cách sử dụng chúng sao cho hài lòng các đối tác của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (16/4/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng cách sao Diêm Vương góc 180 độ, Ma Kết gặp khó khăn trong việc biểu lộ cảm xúc và khá lúng túng khi đứng trước những người khác.
 
Công việc: Hôm nay bạn nhận được những đánh giá cao về năng lực cũng như có được các cơ hội để thể hiện, thay đổi cách nhìn của người khác với mình.
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy có những bất đồng không thể giải quyết trong một sớm một chiều. Hãy hạ thấp cái tôi xuống và lắng nghe đối phương nhiều hơn nhé!
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng vì bạn không biết cách chi tiêu nên có bao nhiêu hết bấy nhiêu.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (16/4/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình là người rất chăm chỉ, thận trọng cũng như vô cùng có tinh thần cầu tiến.
 
Công việc: Ngày này Bảo Bình rất thận trọng, tỉ mỉ trong những nhiệm vụ đang thực hiện. Bạn cũng rất tự tin và tin tưởng những quyết định của mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay khá êm ả. Dù bạn rất bận rộn với công việc nhưng người ấy vẫn chủ động hỏi han, quan tâm bạn đúng lúc.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định nên bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (16/4/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 16-4-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thiên Vương, Song Ngư hãy tự tin hơn vào bản thân bởi không phải bạn không có khả năng.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy bạn làm việc rất chăm chỉ, tích cực. Bạn hoàn thành công việc một cách chỉn chu, có trách nhiệm.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay khá bình yên. Buổi tối hai bạn đều cố gắng dành thời gian cho nhau.
 
Tiền bạc: Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X