Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 16/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mệt

Tử vi Chủ nhật ngày 16/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mệt

Mặt Trời 30 độ sao Hải Vương cho thấy dù là ngày nghỉ nhưng Cự Giải vẫn phải xử lý một khối lượng lớn công việc. Đó là lý do bạn thường trong trạng thái bị quá tải, chán nản.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy bạn thể hiện ra sự mạnh mẽ, gai góc của mình. Điều này là cần thiết trong hoàn cảnh hiện tại nhưng không phải ai cũng thích con người này của bạn.

- Công việc: Bạn đang chờ đợi một điều không hoàn toàn thực tế. Đó là lý do bạn liên tục rơi vào buồn chán, thất vọng về bản thân. Nên xây dựng mục tiêu vừa phải thôi nhé.
 
- Tình cảm: Muốn có thời gian cho riêng mình là điều bình thường. Vì thế đừng cho rằng họ đang thay lòng đổi dạ khi đối phương muốn bày tỏ có không gian riêng.
 
- Tiền bạc: Bản mệnh có xu hướng tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, đánh bóng vẻ bề ngoài. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng tiêu xài quá mức lãng phí nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời 30 độ sao Hải Vương cho thấy bạn dễ thu hút năng lượng từ người khác do đó cần thận trọng nếu không những gì tiêu cực của người ta có thể “lây lan” sang bạn nữa đấy.
 
- Công việc: Hôm nay chỉ ra những thay đổi cần thiết. Dù bạn muốn hay không cũng phải sớm tìm cách thích nghi với hoàn cảnh hiện tại.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn ít biểu lộ cảm xúc của mình nên có thể khiến đối phương hiểu lầm. Hãy thoải mái nói ra những gì bạn đang nghĩ, bởi nếu với người ấy mà bạn cũng không chia sẻ thì vấn đề sẽ rất lớn đấy.
 
- Sức khỏe: Đôi khi xả hơi sẽ tốt cho sức khỏe của bạn vì thế hãy dành thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn, đừng cố gắng làm việc quá nhiều mà quên mất việc chăm sóc bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim khuyên cung hoàng đạo Song Tử nên tránh xa những cám dỗ xuất hiện trong ngày này. Đừng vì sự quan tâm của ai đó mà dễ dàng có tình cảm với họ nhé.
 
- Công việc: Nhiều niềm vui do được nhiều người khen ngợi bạn. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những người gièm pha khiến bạn cảm thấy khó chịu.
 
- Tình cảm: Một cái gì đó bất thường có thể bắt đầu xảy ra trong cuộc sống gia đình của bạn. Có lẽ bạn muốn phải thực hiện một thay đổi cần thiết để giúp tình cảm được gia tăng.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn sớm cải thiện tình hình thu nhập hiện tại, cách duy nhất là phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn. Hãy biến suy nghĩ thành hành động, mạnh dạn theo đuổi những điều mình muốn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trời 30 độ sao Hải Vương cho thấy dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải xử lý một khối lượng lớn công việc. Đó là lý do bạn thường trong trạng thái bị quá tải, chán nản.
 
- Công việc: Rất may là thời gian này công việc của bạn có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và khiến tất cả mọi người đều hài lòng với kết quả công việc của mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang ở những tháng ngày ngọt ngào vô cùng. Cả hai đều trân trọng mối quan hệ này và cố hết sức để giảm thiểu những hiểu lầm không đáng có.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim khuyên Sư Tử nên biết đủ, nếu bạn tham vọng đuổi theo những vọng tưởng thì bạn sẽ sớm hối hận về những gì đã làm. Do đó, khi đứng trước các lựa chọn nên cân nhắc kỹ nhé.
 
- Công việc: Bạn có thể đạt được nhiều bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Trực giác mách bảo đã đến lúc bạn cần phải tiến lên để giành lấy cơ hội không phải lúc nào cũng có được.
 
- Tình cảm: Càng ngày bạn càng có cảm giác xa lạ, thậm chí còn nghĩ tới viễn cảnh hai người sẽ chia tay. Thế nhưng hôm nay có cơ hội để hai người cải thiện mối quan hệ, mang lại cho bạn hi vọng mới.
 
- Sức khỏe: Bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, chán ăn, một phần là lý do thời tiết thay đổi mà thôi, không nên lo lắng quá.
Mùa Kim Ngưu 2023: Tiền, thú vui và tình yêu sẽ chọn chòm sao nào?
Mùa Kim Ngưu 2023 sẽ là khoảng thời gian nhiều sự kiện chiêm tinh lớn xảy ra, cùng xem nó có tác động nào đến 12 cung hoàng đạo nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy bạn đang sa đà vào những việc không đâu chỉ vì bị hấp dẫn bởi những thứ long lanh, lấp lánh ngoài kia mà xa rời những giá trị thực.

- Công việc: Nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Đôi khi bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, rất may bạn đều xử lý ổn thỏa nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.
 
- Tình cảm: Để có thể duy trì tình yêu lâu dài, bạn nên cho đối phương không gian riêng tư, đừng quản lý người ta quá chặt chỉ để giải tỏa cơn ghen tuông mù quáng của mình.
 
- Tiền bạc: Tài chính có một chút báo động do bạn đang tiêu xài quá tay. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn cũng rỗng túi mà thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi 15/4/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc không phải là lúc bạn tranh giành, đấu đá vì cuối cùng bạn cũng chẳng nhận về mình nhiều lợi lộc như bạn muốn. Không những thế, tình cảm lúc này còn bị sứt mẻ nữa.

- Công việc: Hôm nay bạn có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả.
 
- Tình cảm: Hãy tạo cho bản thân và người ấy một khoảng cách và không gian nhất định, không phải cứ “bám chặt” nhau mới là tốt đâu. 
 
- Tiền bạc: Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa khiến bạn có mong muốn theo đuổi những mục tiêu xa vời. Đó có thể là động lực để bạn học hỏi thêm những điều mới mẻ, hay ho trong cuộc sống.
 
- Công việc: Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn. Đặt ra những cái đích xa hơn sẽ tạo ra động lực để bạn nỗ lực nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Bạn đang xây dựng lại niềm tin và nhận được sự tôn trọng của người ấy. Vì thế đừng để quá khứ khiến tình cảm của họ lung lay, chớ nhắc về những gì đã qua làm gì. 
 
- Tiền bạc: Thói quen tiêu xài theo tâm trạng khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa để có thể cầm cự đến cuối tháng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời nhắc nhở bạn không được vượt qua giới hạn vì điều đó khiến bạn khó đạt được mục tiêu. Do dó, làm gì cũng cần cân nhắc trước sau và để ý tới hậu quả có thể xảy ra.

- Công việc: Tin vui là bạn có vận trình công việc tốt lành, mọi chuyện diễn ra trong kế hoạch đã có nên bạn không cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan nhé, những khó khăn vẫn còn ở phía trước đó.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính của bạn có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Dường như bạn đang tiêu xài chỉ vì muốn được người khác trầm trồ chứ không thật sự vì nhu cầu cần thiết của bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ khiến bạn có xu hướng thất vọng về những gì đang diễn ra chỉ vì bạn hi vọng quá nhiều. Hãy đối mặt với thực tế vì đó mới là cuộc sống của bạn đấy.

- Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy chòm sao này sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.
 
- Tình cảm: Bạn chỉ nên nhận định sự việc với những gì đang diễn ra, chớ nên suy diễn nhiều thêm. Việc này không tốt cho mối quan hệ của bạn với những người thân yêu của mình.
 
- Tiền bạc: May mắn tình hình tài chính ổn định, chòm sao này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (16/4/2023)

Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn làm gì cũng theo cảm tính, không có đường hướng rõ ràng và điều này khiến cuộc sống của bạn nhiều lúc bị rối loạn, mất phương hướng.
 
- Công việc: Công việc trong ngày này của bạn không gặp vấn đề nào quá khó khăn. Tuy nhiên, mọi thứ cứ diễn ra đều đều cũng sẽ dần gây cảm giác nhàm chán và nhạt nhẽo đối với bạn.
 
- Tình cảm: Hôm nay hai bạn đang trải qua rất nhiều bài kiểm tra và thử thách về khía cạnh tình cảm. Nếu đủ sâu đậm cả hai sẽ rất bền chặt, ngược lại thì mọi thứ nguội lạnh nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Hôm nay vấn đề tiền bạc có thể là một điểm nhạy cảm và thậm chí khiến bạn bực bội và thích kiểm soát. Hãy bình tĩnh xử lý vì sự nóng giận chỉ khiến bạn dễ có quyết định sai mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (16/4/2023)

 
Tu vi ngay 16/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin, không chút vướng bận vào cuộc sống hiện tại. Bạn luôn tìm được sự tự do trong tư tưởng của mình.
 
- Công việc: Bạn ghi nhận bởi sự thông minh, sáng tạo của bạn trong việc hỗ trợ người khác. Nhờ thế mà hôm nay bạn nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
- Tình cảm: Khi hai người nói về chuyện tiền nong không nên lớn tiếng, hãy kiên nhẫn chia sẻ, thể hiện sự tôn trọng. Có như thế hai người mới có thể cùng nhau thống nhất hướng giải quyết.

- Tiền bạc: Hãy xây dựng mục tiêu tài chính bền vững cho mình và quyết tâm hành động, có như thế mới tránh xa được cám dỗ xung quanh.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X