Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã do dự

Tử vi thứ 6 ngày 16/4/2021của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã do dự

Tử vi hàng ngày 16/4/2021 chỉ ra rằng, Nhân Mã sẽ chẳng thể đưa ra quyết định một cách dứt khoát trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Mặt Trời như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Bạch Dương
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 16/4/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương có cơ hội để tỏa sáng với năng lực của bản thân. 
 
- Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh. Cấp trên sẽ sớm cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn, hãy tiếp tục nỗ lực để đón nhận những tin vui sắp tìm đến với bạn nhé. 
 
- Tiền bạc: Dương Dương sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày thứ 6 này. Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những món đồ mình mong muốn từ lâu. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Nhi đang dần cải thiện hơn khá nhiều nhờ chế độ sinh hoạt và luyện tập điều độ hơn trước. Nếu tiếp tục duy trì, bạn còn có thể có được vóc dáng mà mình mơ ước nữa đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu trở nên bất cẩn hơn trong ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 30 độ như hôm nay. 
 
- Công việc: Chòm sao này dễ đưa ra các quyết định vội vàng khi chưa suy xét kỹ càng mọi khía cạnh. Hệ quả của chúng là những rắc rối liên tục phát sinh, bạn sẽ phải bỏ công bỏ sức để để sửa chữa những sai lầm này. 
 
- Tiền bạc: Đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, Ngưu Nhi lại càng dễ lộ ra những sơ hở của mình. Kẻ xấu bụng chắc chắn chẳng thể bỏ qua thời cơ này và tiếp cận chiếm đoạt số tiền trong tay bạn. 
 
- Tình cảm: Công việc hay chuyện tiền bạc chẳng đi đến đâu chính là nguyên nhân khiến Ngưu Ngưu chẳng màng đến chuyện tình cảm nữa. Bạn bỏ bê và thiếu quan tâm đến người ấy khiến cho mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Song Tử
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 16/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Tử, chòm sao này chẳng thể tập trung tinh thần để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. 
 
- Công việc: Bạn dễ bị xao nhãng khi liên tục tiếp nhận những thông tin mới xuất hiện trong ngày thứ 6 này. Tiến độ công việc cũng vì thế mà chậm đi ít nhiều. Hãy mau chóng xốc lại tinh thần, đừng mải mê quan tâm đến những chuyện ngoài lề nữa nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng chưa có nhiều tiến triển trong khoảng thời gian này. Cả hai nên dành cho nhau nhiều thời gian hơn, đừng mãi xa cách như thế nữa.
 
- Sức khỏe: Thời tiết thay đổi khiến sức khỏe của Tử Nhi bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, bạn sẽ sớm lấy lại được nguồn năng lượng đã mất. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hôm nay 16/4/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối tìm đến trong ngày thứ 6 này. 
 
- Công việc: Đừng vội nản chí, bạn hãy coi những thử thách này chính là cơ hội để bạn thể hiện được bản lĩnh của mình, khẳng định năng lực cũng như vị thế của bản thân. Cấp trên khi nhìn thấy những nỗ lực của bạn, chắc chắn sẽ có những cất nhắc phù hợp đó. 
 
- Tình cảm: Hôm nay Giải Giải chẳng thể nào cảm nhận được yêu thương từ đối phương, bạn chỉ thấy sự cô đơn đang bủa vây lấy bạn. Có lẽ điều mà bạn cần lúc này chính là những lời quan tâm động viên, chia sẻ mà người ấy dành cho. 
 
- Tiền bạc: Các khoản phải chi liên tục phát sinh trong thời gian khiến túi tiền của Giải Nhi vơi đi trông thấy. Nếu cứ tiếp đà như thế này, chẳng mấy chốc bạn sẽ phải vay mượn nợ nần để trang trải cuộc sống đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Sư Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, tinh thần của Sư Tử trở nên hứng khởi hơn bao giờ hết trong ngày sao Thủy tạo góc 72 độ với sao Thổ này. 
 
- Công việc: Những ý tưởng mới mẻ cứ liên tục tìm đến bạn, khiến bạn trở nên hào hứng hơn với công việc mà trước đó bạn luôn cho là nhàm chán. Mọi việc cũng nhờ thế mà nhanh chóng được hoàn thành, thuận lợi nhận được tán thưởng của mọi người quanh.
 
- Tiền bạc: Cơ may phát tài cũng xuất hiện trước mắt bạn một cách vô cùng tình cờ. Dường như thần may mắn đã đem đến cho bạn, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt lấy. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý muốn. Cũng bởi bản thân cứ mải mê với công việc và chuyện tiền bạc nên bạn mới chẳng để tâm đến chuyện tìm cho mình một người bạn tâm giao như vậy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Xử Nữ
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/4/2021, góc 30 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương khiến cho Xử Nữ trở nên hoài nghi chính bản thân mình. 
 
- Công việc: Bạn dần mất đi tự tin khi liên tiếp nhận những tin không vui trong công việc. Khi sự cố phát sinh, mọi việc dần đi xa khỏi quỹ đạo kế hoạch mà bạn đã lập ra từ trước. 
 
- Tình cảm: Dường như Xử Nhi vẫn chưa thể mở lòng với mọi người xung quanh. Bạn cứ mãi quẩn quanh trong quá khứ và chẳng thể nào thoát ra được. Chỉ khi bạn có thể gạt những chuyện đau lòng sang một bên, bạn mới có thể tìm ra cho mình hướng đi mới. 
 
- Sức khỏe: Áp lực khiến cho tinh thần của chòm sao này bị giảm sút đi khá nhiều. Đã đến lúc bạn cần phải chấn chỉnh lại mọi thứ và bắt đầu những bài tập luyện thể dục để giúp cơ khỏe mạnh dẻo dai hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Thiên Bình
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để khiến mọi người thêm thất vọng vì bạn nữa.
 
- Tình cảm: Đối phương dần cảm thấy ngột ngạt với tình yêu của chòm này. Thiên Bình hãy học cách để trưởng thành hơn, đừng hành động trẻ con khiến cho nửa kia của mình phải tổn thêm nữa. 
 
- Công việc: Khi mọi chuyện dễ ra không như ý muốn của mình, Bình Nhi chớ vì thế mà nản lòng thoái chí. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn nữa, con đường thành công chỉ đang chờ bạn tiến đến thôi. 
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, bạn cũng chớ nên khoe khoang với mọi người xung quanh. Kẻ xấu bụng sẽ nhanh chóng tìm ra và giăng sẵn bẫy chỉ để hãm hại bạn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Xem tử vi hàng ngày 16/4/2021, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 45 độ, tinh thần Hổ Cáp chẳng mấy vui vẻ trong ngày thứ 6 này.  
 
- Công việc: Đó là khi những rắc rối ập xuống đầu chòm sao này, khiến cho bạn chẳng kịp trở tay. Bạn cố gắng hết sức để xử lý chúng nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu. Một lời khuyên từ những người đi trước nhiều kinh nghiệm sẽ giúp ích cho bạn lúc này, hãy tham khảo nhé. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy chẳng lúc nào được yên bình. Đôi bên cứ liên tiếp nảy sinh xung đột và tranh cãi. Nếu không sớm hóa giải, chuyện tình cảm của bạn sẽ khó tránh khỏi đứng trên bờ vực tan vỡ đó.
 
- Sức khỏe: Áp lực chính là nguyên nhân khiến cho tinh thần của Cáp Cáp đi xuống trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi thư giãn, giải tỏa hết tất cả đi nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Nhân Mã
 
Thứ 6 này, Nhân Mã sẽ chẳng thể đưa ra quyết định một cách dứt khoát trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Mặt Trời như hôm nay. 
 
- Công việc: Lý trí và cảm xúc hoàn toàn trái ngược chính là lý do bạn chưa tìm ra câu trả lời cuối cùng. Có lẽ ai đó sẽ giúp được bạn lúc này, người ngoài cuộc bao giờ cũng có cái nhìn khách quan hơn mà. 
 
- Tiền bạc: Khi mà mọi thứ để mơ hồ như thế này thì tốt nhất là Mã Mã chớ nên vội vàng đầu tư tiền bạc của mình. Hãy cứ xem xét và suy nghĩ mọi thứ thật kỹ càng đi đã nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Mã Nhi vẫn chẳng thể đi đến đâu trong khoảng thời gian này. Hai người có quá nhiều mối bận tâm nên chẳng dành nhiều thời gian cho nhau. Mối quan hệ vì thế mà ngày một xa cách. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Ma Kết
 
Tử vi hôm nay 16/4/2021 nhận thấy, Ma Kết không còn phải lo nghĩ quá nhiều trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Diêm Vương này nữa.
 
- Công việc: Với năng lực được đánh giá cao, chòm sao này xứng đáng được đảm trách những nhiệm vụ phù hợp hơn. Và cấp trên đã sớm nhận ra và trao cho Kết Kết cơ hội này. 
 
- Tiền bạc: Thu nhập của bạn tăng lên đáng kể trong khoảng thời gian này. Nhờ sự năng nổ hoạt bát, bạn nhanh chóng tìm được cái mối hợp tác mới đáng tin cậy và đầy hứa hẹn về sau. 
 
- Tình cảm: Tiếc rằng, chuyện tình cảm của Kết Nhi lại vướng phải những khúc mắc không hề nhỏ. Quá mải mê bận rộn với công việc khiến bạn chẳng còn thời gian để quan tâm đến người ấy. Tình cảm vì thế mà trở nên lạnh nhạt hơn trước khá nhiều. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Bảo Bình
 
Bảo Bình sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng khi Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 120 độ như hôm nay. 
 
- Công việc: Tinh thần hứng khởi khiến Bảo Bảo nhanh chóng xử lý mọi việc một cách trơn tru. Chính bạn là nhân tố khiến cho bầu không khí làm việc trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Bình Nhi cứ ngày một đầy thêm trong những ngày này. Các nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ liên tục tăng lên. Bạn có thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo lo nghĩ nữa.
 
- Sức khỏe: Một bộ phim nhẹ nhàng, một bản nhạc du dương hay một cuốn sách thú vị sẽ khiến cho bạn có một buổi tối thư thái dễ chịu hơn đó. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc quý giá này, bởi bạn hoàn toàn xứng đáng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (16/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/4/2021 cung Song Ngư
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Hải Vương này, Song Ngư khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình mà vô cớ nóng giận với mọi người xung quanh. 
 
- Tình cảm: Đó là khi bạn cảm thấy như mình đang rơi vào bế tắc trong chính mối quan hệ của mình. Bạn không biết bản thân có nên tiếp tục hay dừng lại. Những cảm xúc phức tạp không biết chia sẻ cũng ai khiên bạn càng thêm mệt mỏi và chán chường. 
 
- Công việc: Những cảm xúc ấy còn ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn nữa. Song Song chẳng thể tập trung mà cứ để đầu óc vẩn vơ ở đâu đó. Dường như bạn đang bị mắc kẹt trong những suy nghĩ của chính mình. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngư Nhi cũng có khá nhiều biến động trong ngày thứ 6 này. Có không ít khoản thu về nhưng những các khoản chi ra cũng chẳng hề nhỏ chút nào. Bạn nên nhanh chóng xây dựng kế hoạch và cân đối lại chính của bản thân thì hơn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X