Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 16/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 16/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự tin

Nhân Mã rất tự tin hòa nhập với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn cho rằng khả năng của mình sẽ được mọi người đón nhận nhiệt liệt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Bạch Dương, bạn hãy tự tin vào năng lực của mình để nhìn về phía trước. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu giàu tham vọng và cố gắng không ngừng, bạn sẽ đạt được thành công.
 
Công việc: Bạn có tài tùy cơ ứng biến, vì vậy mà dù có phải đối mặt với tình huống khó xử, bạn cũng có thể giải quyết nhẹ nhàng. Điều này giúp bạn nhận được sự khâm phục của mọi người.
 
Tình cảm: Bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người mình thầm mến. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài cơ hội đầu tư có triển vọng, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá cứng đầu cứng cổ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Kim Nguu
 
Khi sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này trở thành một người vô cùng bướng bỉnh. Bạn thích làm theo ý mình chứ chẳng muốn phải tuân theo sự sắp xếp của bất cứ ai. Bạn nghĩ rằng mình là người hiểu rõ mọi chuyện nhất.
 
Công việc: Bạn có thể tìm ra những cách mới để giải quyết công việc mà không cần phải tuân theo những nguyên tắc thông thường. Tuy nhiên, để người khác nghe theo mình, bạn cần trình bày ý tưởng thật rõ ràng.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Hai người bất đồng về một vài chuyện nhỏ nhặt nhưng chẳng ai chịu nhường ai.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này trong ngày hôm nay, bởi từ trước tới giờ, bạn đều là một người chi tiêu khá có kế hoạch. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo dựa dẫm vào tiền bạc?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Song Tu
 
Sao Kim ở vị trí Song Tử, bạn có thể phát huy được năng lực bản thân nếu được làm việc trong một môi trường độc lập và cởi mở. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ những gì mình đã làm được.
 
Công việc: Với tinh thần ham học hỏi, bạn không ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới mẻ. Bạn sẽ sớm đạt được thành công hoặc ít nhất thì bạn sẽ có tầm hiểu biết hơn người nếu vẫn duy trì được đức tính này.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá hời hợt trong chuyện tình cảm. Dù đã có người thương mến, bạn không thích dành thời gian cho người ấy mà vẫn thích đắm chìm trong sở thích hơn.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá lý trí trong ngày hôm nay, vì vậy mà bạn không tiêu pha một khoản nào vô ích cả. Hãy giữ vững tinh thần ấy nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Cu Giai
 
Cự Giải cần phải bình tĩnh và kiên trì hơn khi đối diện với mọi khó khăn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa. Đừng vội vàng bỏ cuộc hay nóng nảy làm nhanh nhanh chóng chóng cho xong.
 
Công việc: Bạn rất nhạy cảm với những lời phê bình, chỉ trích, vì vậy chỉ cần có ai đưa ra nhận xét không tốt thôi là bạn có thể cảm thấy mất lòng ngay. Bạn chỉ muốn nhận được lời khen ngợi. Xem thêm: Bước ngoặt quan trọng của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Bạn có thể vô tình gây tổn thương người ấy vì những lời nói vô tình. Hãy chủ động nhận lỗi với người ta nhé, nếu bạn muốn tình yêu tiếp tục dài lâu.
 
Tiền bạc: Bạn khá táo bạo và sẵn sàng chấp nhận rủi ro, vì vậy nếu được ai rủ rê đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay, bạn đồng ý ngay mà không quá băn khoăn, do dự.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Su Tu
 
Sư Tử có thể thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 72 độ. Sự tự tin của bạn có thể dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Tự tin là tốt, song bạn vẫn cần phải có cái nhìn tỉ mỉ và bao quát hơn về mọi việc, không nên làm việc chỉ dựa theo cảm xúc của mình. Khi gặp phải sai sót, bạn cũng hãy chủ động nhận lỗi, đừng sợ bị cười nhạo.
 
Tình cảm: Bạn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy một cách rất rõ ràng, mong là người ấy có thể nhận ra được tấm lòng của mình. Hai người đang dần xích lại gần nhau hơn. Xem thêm: 12 chòm sao hấp dẫn kiểu người nào?
 
Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ là một người rất có trách nhiệm. Bạn muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người, mai sau có thể gánh vác trên vai những trọng trách lớn lao.
 
Công việc: Bạn đạt được năng suất làm việc khá cao trong ngày hôm nay. Song bạn cũng không nên quá nghiêm khắc với bản thân, tìm kiếm sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và áp lực.
 
Tình cảm: Bạn nên bỏ qua cho những lỗi lầm nhỏ nhặt của nửa kia, đừng nhắc đi nhắc lại mãi, bởi điều này chỉ khiến người ấy cảm thấy áy náy hoặc mệt mỏi thêm thôi.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi một khoản kha khá trong ngày hôm nay cho những mặt hàng nhu yếu phẩm. Dù sao thì đó cũng là một khoản chi phí không tránh được rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Thien Binh
 
Thiên Bình cần phải kiềm chế sự nóng nảy của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa nằm ở vị trí trùng nhau. Đừng để cảm xúc nhất thời của mình gây ảnh hưởng đến những mối quan hệ mình đã mất công gây dựng.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành khá tốt công việc trong ngày hôm nay, song bạn và đồng nghiệp cần phải bình tĩnh trao đổi với nhau nếu có bất đồng ý kiến.
 
Tình cảm: Bạn có thể sẽ nổi nóng với người ấy vì một vài vấn đề nhỏ nhặt nào đó. Đừng nóng nảy như thế, hãy tìm cách để làm nguội cái đầu của mình đi nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có một khoản tiết kiệm kha khá vì đã chi tiêu hợp lý trong thời gian qua. Khoản tiền ấy dùng để đầu tư cho một kế hoạch tương lai của bạn. Bạn muốn mình là chòm sao thành công khi còn trẻ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp, bạn có những cảm xúc và suy nghĩ rất sâu sắc nhưng đôi khi, chúng lại có xu hướng khá cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều.
 
Công việc: Bạn không nên trách móc người khác bằng những ngôn từ quá nặng nề và gay gắt. Khi muốn người khác nghe theo ý mình, bạn cũng nên thuyết phục sao cho hợp tình hợp lý chứ không phải là ép buộc vô lý.
 
Tình cảm: Bạn trở thành một người rất hay ghen tuông. Khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình. Hãy lắng nghe nhiều chiều chứ đừng vội vàng phán xét.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã rất tự tin hòa nhập với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn cho rằng khả năng của mình sẽ được mọi người đón nhận nhiệt liệt.
 
Công việc: Bạn có thể khá phù hợp với những công việc cần sự tỉ mỉ. Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những sai sót mà mọi người không nhìn thấy. Điều này giúp bạn gây ấn tượng với cấp trên.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn giữ mối quan hệ ổn định. Hai người thường xuyên nhắn tin trò chuyện với nhau. Khi không được gặp mặt nhau, tình cảm của hai bạn không những không phai nhạt mà còn mặn nồng hơn.
 
Tiền bạc: Bạn sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Lòng tốt của bạn sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Ma Ket
 
Sao Diêm Vương ở vị trí Ma Kết, bạn nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.
 
Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi.
 
Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi nhé. Xem thêm: Nguyên nhân 12 chòm sao khó tiết kiệm tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Bao Binh
 
Sao Hỏa ở vị trí Bảo Bình, bạn hoàn toàn có thể thể hiện được điểm mạnh của mình và vươn lên trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, dù có đạt được thành công, bạn cũng đừng vội hài lòng và giậm chân tại chỗ.
 
Công việc: Trong ngày hôm nay, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công nhờ có sự bình tĩnh, đĩnh đạc của mình. Bạn cũng không thích tuân theo những lề thói truyền thống mà thích tìm ra cách mới mẻ hơn.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy hào hứng muốn cùng người ấy thực hiện những kế hoạch hâm nóng tình cảm nhưng ngặt nỗi hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép hai người làm những điều ấy.
 
Tiền bạc: Bạn có cái nhìn khá sắc sảo khi đánh giá các mối đầu tư. Bạn biết khi nào thì mình nên chi tiền và khi nào tiết kiệm thì hơn. Hôm nay, bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (16/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1642020 - Song Ngu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/4/2020, Sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư, bạn không còn quá mơ mộng nữa mà bắt đầu nhìn thẳng vào thực tế hơn. Bạn dần nhận ra một vài suy nghĩ trước đó của mình thật sự quá ngây thơ.
 
Công việc: Bạn dần học được cách nhìn nhận bản chất sự việc chứ không còn quá quan tâm đến vẻ bề ngoài nữa. Điều này giúp bạn nhận ra được rằng cuộc sống của mình còn quá nhiều điều thú vị chờ khám phá.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy dần nghĩ đến chuyện tương lai. Hai người biết rằng có một vài vấn đề thực tế cần đôi bên chung tay giải quyết, bởi tương lai chẳng phải chỉ có màu hồng.
 
Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá đề phòng những biến cố xảy ra.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X