Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 16-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 16-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (16/04/2016)
 
Bạn nên dành ngày nghỉ của mình để làm việc nhà hay những việc lặt vặt hợp sở thích. Tuy nghe có vẻ như bạn chẳng có cơ hội để nghỉ ngơi giải trí gì nhưng thực tế, những việc vặt này sẽ giúp bạn vận động, làm tươi mới năng lượng tinh thần cũng như thể chất đấy nhé.
 
Nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa Mặt Trăng và sao Mộc trên hai cung liên tiếp là Sư Tử và Xử Nữ, hay nói cách khác là hai Nhà thứ Năm và Nhà thứ Sáu của bạn thì làm việc nhà sẽ là một phương pháp thay thế cho những bài tập thể dục nhiều cấp độ, vừa giúp bạn giãn gân giãn cốt, nâng cao sức khỏe lại vừa giúp cải thiện không gian sống của bạn.
 
Tuy nhiên, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Nhất có vẻ thích thú với tính nhanh nhảu đoảng của Bạch Dương. Vậy nên, để tránh gây ra những sự cố đổ vỡ hay chữa lợn lành thành lợn què, bạn nên nhận làm những việc mà mình biết trước đã nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng anh đào
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (16/04/2016)

Cuối tuần này, hai khái niệm gia đình và niềm vui sẽ là đôi bạn cùng tiến, tác động qua lại và mang đến sự hài lòng cho bản thân bạn cũng như nhiều người xung quanh. Hãy cảm ơn bộ đôi đáng yêu Mặt Trăng và sao Mộc nhé!

Cụ thể, Mặt Trăng sẽ là người phù trợ cho gia đình bạn. Vậy nên, nếu không có những kế hoạch siêu quan trọng từ trước thì bạn nên dành thời gian về bên gia đình của mình. 

Ở chiều ngược lại, gia đình sẽ là ngọn nguồn mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui hôm nay. Đảm bảo thời gian bạn thực sự dành cho gia đình sẽ tràn ngập tiếng cười và sự ấm áp, hân hoan. Vì thế, thay vì lướt web thì mở cuộc họp mặt trên skype hay facebook với cả nhà sẽ là ý tưởng mang lại nhiều niềm vui nếu như bạn quá bận rộn hay ở nơi quá xa!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hoa sữa
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (16/04/2016)
 
Ngày nghỉ cuối tuần rốt cuộc đã đến song bạn lại rơi vào tình trạng thiếu tiền hay còn gọi là bệnh viêm màng túi. Thế thì vui chơi gì nữa nhỉ? Tuy nhiên, các vì sao sẽ gợi ý cho bạn một giải pháp, đó là thay vì ăn chơi xa xỉ, bạn chỉ cần tụ tập bạn bè là đã đủ vui rồi.
 
Với sao Diêm Vương trên Nhà tiền bạc, thật không khó để tưởng tượng ra tình trạng chiếc ví của bạn sớm căng chiều xẹp thế nào. Sự thiếu thốn vật chất sẽ khiến bạn không có nhiều lựa chọn hay hứng thú giải trí ngày cuối tuần cho lắm.
 
Tuy nhiên, sự tốt lành mà Mặt Trăng và sao Mộc tỏa trên hai Nhà thứ Ba và thứ Tư của bạn sẽ mời gọi bạn: hãy tụ tập bạn bè thân thiết cùng nhau vẽ hươu vẽ vượn hoặc lên xe về nhà với gia đình! Bạn sẽ có Mặt Trăng và sao Mộc hộ tống trên đường, khiến chuyến hành trình của bạn trôi chảy, tương đối dễ chịu và may mắn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu trắng xám
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (16/04/2016)
 
daily CG
 

Hôm nay, những hoạt động ngoài trời sẽ là thứ làm nên niềm vui cho bạn. Vì thế, đừng đóng cửa ngủ nướng. Hãy thức dậy sớm hơn dự định của bạn, bước ra ban công phơi nắng với chú mèo của bạn hay dắt cún cưng đi dạo sớm! 
 
Nhờ Mặt Trăng đang ngày càng tiến gần mà sao Hỏa trên cung Nhân Mã – chủ quản Nhà thứ Sáu chuyên trách các vấn đề sức khỏe và công việc hàng ngày của bạn hôm nay sẽ trở nên hăng hái hơn mọi khi. Vì thế, các hoạt động thể thao, tập luyện nhằm chăm sóc sức khỏe và vóc dáng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu để ngày cuối tuần của bạn trở nên lý thú hơn.
 
Thêm nữa, sao Mộc trên Nhà thứ Ba sẽ càng khuyến khích bạn ra ngoài vận động hoặc đi xa. Các cụ nhà ta có dạy: “đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Do đó, đừng chọn những tour du lịch nghỉ dưỡng thông thường. Thay vào đó, một chuyến tham quan sở thú hay viện bảo tàng sẽ rất hữu ích cho bạn.
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu oải hương nhạt
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (16/04/2016)
 
Hôm nay, bạn tuy không đặc biệt nổi bật như bạn thường mong muốn nhưng bù lại, bạn có sức thu hút và tỏa sáng một cách rất dễ chịu. Các vì sao sẽ khuyên bạn hòa đồng với đám đông thay vì cố gắng trở thành người dẫn đầu. Cứ yên tâm là với khí chất đặc biệt trời cho, bạn vẫn sẽ là nhân vật đáng chú ý.
 
Trước hết phải nói đến Mặt Trăng trên chính cung Sư Tử ngày hôm nay. Vì tinh tú dễ thương này sẽ làm nổi bật sự duyên dáng và sang chảnh vốn đã là thương hiệu của Sư Tử. Không quan trọng đôi giày bạn đi là hàng hiệu hay không, khí chất đặc biệt trời ban cho Sư Tử sẽ làm lu mờ những chi tiết thừa thãi.
 
Mặc dầu vậy, nếu bạn tỏ ra xa cách và cố gắng chứng tỏ sự đặc biệt của mình, bạn sẽ phụ lòng Mặt Trăng đấy nhé! Mặt khác, với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Sáu, bạn hẳn phải thấy rõ sự khác biệt giữa nỗ lực cá nhân với sức mạnh của một tập thể được định hướng đúng đắn. Do vậy, hãy huy động những sự giúp đỡ mà bạn cần và cố gắng để hòa đồng với tập thể, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu bạc
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (16/04/2016)
 
Nhờ Mặt Trăng sẽ mang đến những sự tốt lành, bạn sẽ có một ngày nghỉ dễ chịu và nhiều niềm vui hơn rất nhiều những ngày qua. Sự hiền hòa của Mặt Trăng sẽ làm giảm đi rất nhiều sự khắc khổ của sao Diêm Vương, giúp bạn tận hưởng niềm vui được trọn vẹn hơn.
 
Mặt Trăng trên chòm Sư Tử - chủ quản Nhà thứ Mười Hai, nơi cai quản những niềm tin và triết lý sống, sẽ có khả năng giúp bạn nhận ra những điều đẹp đẽ trong cuộc sống của mình. Những ý nghĩ tiêu cực, bi đát hay bế tắc và buông xuôi đều chỉ là sản phẩm của thói quen nghiêm trọng hóa sự việc của bạn, dưới tác động của sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm mà thôi.
 
Thực tế với sao Mộc may mắn đồng hành trên mỗi chặng đường bạn đi và sao Hải Vương mang đến những người bạn thân hợp cạ, cùng chung đam mê và sở thích, bạn có thể trở nên vui tươi hơn bạn của hiện tại rất nhiều. Hãy tận dụng ngày nghỉ này để “làm điều mình yêu, theo cách mình thích” nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu trắng tinh
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (16/04/2016)
 
Hôm nay, bạn bè sẽ là những vì sao may mắn của bạn. Họ không những giúp ích cho công việc bạn đam mê mà còn là những ông tơ bà nguyệt rất có duyên hỗ trợ bạn trong hành trình tìm kiếm tình yêu hoặc là người hòa giải thông thái, cung cấp cho bạn những lời khuyên đáng xem xét.
 
Với Mặt Trăng đáng yêu trên Nhà thứ Mười Một và sao Mộc may mắn trên Nhà thứ Mười Hai, những người bạn tốt sẽ chính là lý do để bạn tin tưởng và lạc quan về tương lai của chính mình. Nếu bạn cư xử chân thành với bạn bè thì hãy tin rằng trong tương lai, khi bạn dại dột trượt chân vào chảo dầu, nhất định sẽ có kẻ chịu bỏng để thò tay dập lửa cứu bạn.
 
Ngoài ra, bạn bè cũng có thể là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành kế hoạch của mình, miễn là các bạn có cùng tư tưởng, cùng đam mê. Còn nếu bạn lỡ cãi nhau với đối tác hay người yêu, hãy tìm bạn bè làm người hòa giải. Khả năng cao là đối phương sẽ vì nể mà xuống nước với bạn.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu sen hồng
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (16/04/2016)
 
daily HC
 

Mặc dù hôm nay là ngày nghỉ, song những rắc rối trong công việc vẫn có thể kéo đến gõ cửa nhà bạn. Hãy cố gắng giải quyết cho dứt điểm, đừng để chúng có cơ hội leo thang khi bạn đang bận nghỉ ngơi! Mặt khác, bạn bè sẽ mang lại may mắn, vì thế, bạn có thể tham khảo ý kiến của họ khi bí nhé!
 
Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu có thể sẽ tạo chút thay đổi bất ngờ cho công việc của bạn trong ngày hôm nay. Mặt Trời sẽ không đồng ý nếu bạn lờ đi rắc rối vừa nảy sinh đó bởi sao Diêm Vương trên Nhà thứ Ba có thể dung túng sự chủ quan mà khiến bạn không nhận ra nguy cơ.
 
Để hạn chế bớt quy mô của rắc rối, bạn có thể dành thời gian đầu buổi sáng để rà soát thư từ hay những ghi chép về những công việc dang dở. Bên cạnh đó, Mặt Trăng trên Nhà tình bạn thực sự sẽ buồn nếu bạn không nghĩ đến việc tìm sự giúp đỡ từ bạn bè hay đồng nghiệp. Đừng ngại làm phiền ai đó nếu bạn thực sự cần họ! Có thể, bạn đang bỏ qua một lựa chọn có thể giúp bạn giải quyết rắc rối dễ dàng hơn đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím hoa sim
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (16/04/2016)
 
Hôm nay, trong không khí của ngày nghỉ Lễ, bạn có thể sẽ cảm thấy muốn ăn chơi cho đã đời nhưng tiêu tiền lại không phải một ý hay. Hãy ngồi lại và tạo một thời khóa biểu cho những việc cần làm và hạn chế những khoản tiêu pha không cần thiết nhé!
 
Ngày nghỉ có thể sẽ khiến túi tiền của bạn vơi đi một cách đáng kể mà không phải lần tiêu tiền nào cũng xứng đáng với sản phẩm và dịch vụ mà bạn nhận được. Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Năm có thể là người quản trò tuyệt vời, mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui và những điều bất ngờ sinh động trong cuộc sống song mặt khác lại cổ vũ thái quá tính hoang phí. Trong khi đó, sao Diêm Vương nghiêm khắc chắc chắn sẽ không hài lòng nếu bạn chịu thua trước bản năng của mình. 
 
Trong khi đó, Mặt Trăng trên Nhà tinh thần và sao Thủy trên Nhà công việc sẽ khuyến khích bạn lập kế hoạch và tìm đến những nguồn vui có giá trị tinh thần lớn hơn. Nếu vẫn muốn trải nghiệm cảm giác tiêu tiền, hãy thử trò chơi Cờ tỉ phú. Trong đó bạn sẽ có cơ hội đóng vai một đại gia nhà đất hẳn hoi đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu đen nhung
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (16/04/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn làm điều gì đó cho gia đình của mình. Sẽ rất đáng hoan nghênh nếu bạn bắt tay vào sửa chữa đồ đạc, trang trí ngôi nhà hay đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình. 
 
Đừng nghĩ rằng bản thân bạn vụng về, kỳ quặc nên những người thân sẽ chẳng mấy hào hứng và hiểu được những gì bạn làm. Đó là bản chất tự nhiên thú vị ở bạn chứ không phải gánh nặng đâu nhé! Hãy dừng băn khoăn bởi bộ ba trên Nhà thứ Tư của bạn là Mặt Trời, sao Kim và sao Thiên Vương sẽ giúp bạn biết phải làm gì.
 
Mặt Trời khuyến khích sự lao động, chân thành trong khi sao Kim ưu ái tính thẩm mỹ và sự quan tâm, còn sao Thiên Vương thì luôn muốn đổi mới, cấp tiến. Tóm cái váy lại thì bạn nên chọn giữa những công việc có tính đóng góp mới mẻ như sửa chữa, trang trí hoặc mua sắm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Và xem xét việc Mặt Trăng đang trên Nhà tiền bạc, chuyện mua sắm chắc hẳn sẽ vui đấy!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu nâu đỏ nhạt
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (16/04/2016)

daily BB
 
 
Ngày hôm nay sẽ rất thích hợp để bạn xách ba lô lên và đi, tìm hiểu những nền văn hóa xa lạ bằng con mắt mở rộng. Các vì sao sẽ khuyến khích bạn trải nghiệm từng cung đường, bằng toàn bộ những giác quan và bồi đắp bản thân bằng những tri thức mới mẻ.
 
Nếu bạn thực sự chọn việc phiêu lưu khám phá trên từng dặm đường như Mặt Trời và sao Thiên Vương khuyến khích, bạn đồng nghĩa đã chấp nhận những thử thách trên đường đi. Mặt Trời khi thường lệ, sẽ không để bạn được an nhàn hưởng thụ mà thúc đẩy bạn thực sự cảm nhận bằng ngũ quan để ghi ấn mạnh mẽ những trải nghiệm trong trí óc. 
 
Ngoài ra, sao Mộc sẽ là người canh tiền giữ của cho bạn trên đường bôn tẩu. Với người bạn đường may mắn đó, bạn sẽ bớt nỗi lo bị trộm, bị cướp giật hay bị lừa đảo. Mặt khác, nếu bạn lên đường với trái tim rộng mở, sao Kim trên Nhà thứ Ba có thể sẽ đưa đường dẫn lối cho bạn trên một hành trình đầy sự lãng mạn và bất ngờ.
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu lục nhạt
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (16/04/2016)
 
Hôm nay, công cuộc cải tiến, đổi mới những điều quen thuộc và gần gũi sẽ là nguồn vui, nguồn sáng tạo và đam mê của bạn. Người đồng đội hay người bạn đời của bạn cũng theo đó tiếp tục là trợ lý đắc lực và nguồn động viên lớn nhất của bạn.
 
Sự hợp tác đầy phước lành giữa Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu và sao Mộc trên Nhà thứ Bảy sẽ giúp bạn trải qua một ngày tràn đầy hứng thú, làm việc hăng say và cuối ngày, bạn có thể tự hài lòng vì sự hợp tác thành công tốt đẹp giữa bạn và đồng đội. Đó không bắt buộc là công việc kiếm cơm mà có thể là bất cứ công việc nào bạn nghĩ ra trong đầu và mong muốn thực hiện. Ví dụ như sơn sửa lại nhà của chẳng hạn.
 
Mặt khác, đừng chỉ biết nhận những sự ủng hộ, hỗ trợ từ người bạn đời, người anh em thân thiết của mình mà quên cảm ơn họ. Hãy thể hiện qua những hành động đáng yêu như dành tặng họ một cái ôm vào cuối ngày, hay mua cho họ món đồ uống yêu thích khi nghỉ giải lao nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu nâu nhạt
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X