Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 16/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mang ơn

Tử vi thứ 7 ngày 16/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mang ơn

Sao Thủy 150 độ sao Thổ cho thấy Hổ Cáp đặc biệt mang ơn một người nào đó nhưng không dễ dàng đáp lại cho họ, tuy nhiên bạn vẫn nghi nhớ ơn của họ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc cho thấy lập trường của cung hoàng đạo Bạch Dương đưa ra lúc này khá quan trọng, bạn phải tự tin nói lên mong muốn của mình một cách rõ ràng, chân thực.

- Sự nghiệp: Những may mắn đến với bạn qua những việc rất nhỏ xảy ra trong ngày hôm nay, bạn nhớ trân trọng tất cả những cơ hội đang có nhé.

- Tình cảm: Bạn không cần phải quá đặc biệt mới được yêu thương, hãy cứ là chính mình bạn vẫn có thể tìm được người phù hợp.

- Sức khỏe: Ngày mà những người đang mắc bệnh mãn tính sẽ được chữa khỏi và cơ thể của bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (16/3/2024) 

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng vấn đề đã được xử lý, bạn không cần phải nhắc thêm quá nhiều nữa, hãy tập trung vào cuộc sống hiện tại.

- Sự nghiệp: Mọi thứ đang có những chuyển biến tích cực, không còn u ám như thời gian trước đây và mang lại cho bạn nhiều hi vọng mới.

- Tiền bạc: Sự tin tưởng là điều cần thiết khi bạn cho ai đó vay mượn tiền, còn không, nên chỉ cho mượn số tiền nhỏ, đề phòng không được trả lại.

- Sức khỏe: Hãy ưu tiên một chế độ ăn uống lành mạnh, nhất là không nên bỏ bữa cho dù bận rộn bạn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy chỉ vì một điều gì đó không ưng ý là bạn ngay lập tức cảm thấy chán nản, chuyển hướng sao mục tiêu khác, không đủ kiên trì để hoàn thành.

- Sự nghiệp: Một số việc xảy ra trong hôm nay khiến bạn cảm thấy ngại ngùng nhưng đó cũng là dấu hiệu bạn cần thay đổi, không nên chủ quan như thế nữa.

- Tình cảm: Bạn thay đổi ý tưởng của mình khá nhanh và người ấy không nắm bắt được. Đó cũng là lý do bạn dễ giận hơn trong hôm nay.

- Tiền bạc: Tránh mua sắm quá tay trong hôm nay nhất là khi số tiền tiết kiệm của bạn chưa đủ nhiều để đảm bảo cho cuộc sống của bạn được an ổn như bạn muốn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương là cơ hội để bạn nhìn nhận lại mọi thứ một cách khách quan hơn. Trách nhiệm của bạn trong cuộc sống cũng đã gia tăng hơn so với thời gian trước.

- Sự nghiệp: Những gì bạn thấy hôm nay không hoàn toàn thể hiện được vấn đề, do đó bạn cần thận trọng hơn, thu thập thêm thông tin để xác nhận.

- Tình cảm: Một số nghi ngờ của bạn hôm nay sẽ được xác thực, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với những góc nhìn mới mẻ từ một nửa của mình.

- Sức khỏe: Có rất nhiều cách thức khác nhau để cải thiện sức khỏe nhưng điều quan trọng đó là tìm ra cách phù hợp nhất với bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/3/2024 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay sao Thủy 150 độ sao Thổ khiến bạn có cảm giác bế tắc, bản thân khó hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ ngơi một chút trước khi quay lại làm việc.

- Sự nghiệp: Bạn cần tập hợp sức mạnh của mọi người lại thì mới mong hoàn tất công việc một cách nhanh chóng được, luôn ưu tiên sự hỗ trợ của tất cả mọi người nhé.

- Tình cảm: Những sai lầm quá khứ của người ấy không nên là vấn đề làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Hãy cho họ cơ hội để thay đổi và thường xuyên nói lời động viên bạn nhé.

- Tiền bạc: Có khá nhiều khoản cần chi tiêu hôm nay khiến bạn đau đầu tính toán, thời gian này bạn cũng nên tìm thêm các cách thức khác nhau để kiếm thêm tiền nữa nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc chỉ ra rằng cách bạn thực hiện mọi thứ nhanh chóng hỗ trợ cho tiến độ công việc diễn ra trong hôm nay trở nên suôn sẻ hơn mong đợi.

- Sự nghiệp: Thần may mắn gõ cửa và đang ban phước cho bạn một số dự án hoặc nhiệm vụ mới đầy cảm hứng để thực hiện.

- Tình cảm: Trước khi mong người ấy thay đổi thì chính bạn cũng phải thay đổi trước đã và chính điều đó sẽ giúp cuộc sống hai người chuyển hướng tốt đẹp hơn.

- Sức khỏe: Chỉ khi có những giấc ngủ ngon thì tình hình sức khỏe của bạn mới được cải thiện, do đó đừng để những phiền nhiễu trong ngày ảnh hưởng tới bạn trước giờ đi ngủ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy một chút ngại ngùng khi bạn thực hiện một việc gì đó mà bản thân chưa có kinh nghiệm. Bạn đang cần có thêm những lời động viên.

- Sự nghiệp: Tránh việc đổ lỗi trong ngày này nếu không hình ảnh của bạn sẽ sụp đổ trong mắt những ai đang đặt niềm tin vào bạn.

- Tình cảm: Bạn đang âm thầm quan tâm ai đó, có thể có người ở nơi làm việc hoặc môi trường xung quanh mà bạn cảm thấy rất bị thu hút.

- Tiền bạc: Nếu có tiền bạn hãy tập trung vào việc thanh toán tất cả các khoản nợ hoặc xử lý các khoản vay trước đây ngay và luôn bạn nhé.
Bật mí về người mang lại MAY mắn cho 12 chòm sao: Hãy tìm họ khi bạn gặp khó khăn!
Hãy cùng xem đâu mới người đem lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong cuộc đời này nhé, họ là những quý nhân của cuộc đời các bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 150 độ sao Thổ cho thấy bạn đặc biệt mang ơn một người nào đó nhưng không dễ dàng đáp lại cho họ, tuy nhiên bạn vẫn ghi nhớ ơn của họ.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn là người tự giúp lấy chính mình, đừng trông mong vào bất cứ ai khác. Khó khăn chỉ là thử thách tinh thần bạn trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Nếu bạn nghiêm túc trong chuyện yêu đương, chắc chắn rằng bạn sẽ kết thúc năm nay một cách tích cực, yên bình và lãng mạn với một nửa của mình.

- Sức khỏe: Quan tâm hơn tới các bữa ăn lành mạnh, bạn cũng chú tâm hơn tới việc chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo, thận trọng hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy thái độ chu đáo của bạn khi bắt tay thực hiện bất cứ việc gì. Mọi người cảm thấy tin tưởng vào những gì bạn làm.

- Sự nghiệp: Bạn chịu khó phân loại công việc, biết nên tập trung những gì trong thời gian này để hoàn thành mọi việc thật tốt.

- Tình cảm: Sớm nhận ra vấn đề và chỉnh sửa bạn sẽ không phải đối mặt với những rắc rối. Khi bạn thay đổi thì cuộc sống cũng thay đổi tích cực theo.

- Tiền bạc: Bạn sẽ muốn tập trung vào việc sống một cuộc sống thoải mái trong tháng này, tiền sẽ giúp bạn sống nhàn hạ, vui vẻ. Đó cũng là lý do bạn không tiết kiệm được nhiều trong thời gian này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc mang đến cho Ma Kết những trải nghiệm mới mà trước đây bạn chưa từng có cơ hội. Những điều gần gũi mà bạn mới thử giúp cho bạn có thêm những ý tưởng.

- Sự nghiệp: Làm gì cũng nên đọc kỹ các hướng dẫn một cách rõ ràng bạn nhé, tránh chủ quan, đọc lướt rồi tự mua thêm rắc rối về mình.

- Tình cảm: Thời gian này bạn khá chịu khó tìm những cách thức hoặc lý do mới để hâm nóng tình cảm khiến mối quan hệ của bạn diễn ra suôn sẻ.

- Sức khỏe: Có nhiều phương pháp chữa bệnh nhưng trước khi tiến hành bạn nên cân nhắc với cơ thể hoặc hoàn cảnh của mình hơn bạn nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương hỗ trợ để bạn quay về với những giá trị chân thực, giúp bạn bớt đi những lầm tưởng không hay về cuộc sống đang diễn ra.

- Sự nghiệp: Cơ hội công việc đang mở ra trước mắt bạn. Bạn cũng có khả năng thăng tiến hoặc có những cơ hội lớn hơn.

- Tình cảm: Bạn nhớ nhung ai đó nhưng không thể nói ra vì có những khoảng cách nhất định. Lời khuyên cho bạn đó là nếu điều đó tốt cho tương lai của cả hai thì mới nên chia sẻ.

- Tiền bạc: Để đảm bảo tài chính cho bản thân và cả gia đình, bạn nên có kế hoạch tài chính cho cả 6 tháng – 1 năm nữa nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (16/3/2024)

Tu vi ngay 16/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa chỉ ra rằng thái độ trốn tránh sẽ chỉ khiến cuộc sống thêm phần khó khăn, lúc này tốt hơn hết là bạn nên vui vẻ đón nhận mọi thứ xảy ra.

- Sự nghiệp: Lúc này bạn làm gì cũng đã cân nhắc và thận trọng hơn rất nhiều vì bạn lo sợ những rủi ro có thể xảy đến với mình bất cứ lúc nào.

- Tình cảm: Thời điểm bạn sẵn sàng kết hôn trong năm nay, với sự chúc phúc của những người lớn tuổi trong gia đình, bạn có thể chốt ngày cưới của mình sớm thôi.

- Sức khỏe: Hãy quan tâm hơn tới vấn đề thời tiết để có thể lựa chọn trang phục phù hợp cho mình trong những ngày này, đừng để nó là tác nhân khiến bạn bị ốm nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X