Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 16/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 16/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Sư Tử rất tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 72 độ với Mặt Trời. Bạn muốn thể hiện điểm mạnh của mình cho mọi người đều biết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Bạch Dương bỗng trở nên nhạy cảm bất thường. Bạn thường suy diễn lời người khác nói.
 
- Công việc: Hãy nhắc nhở bản thân lý trí hơn khi giải quyết mọi việc. Nếu bạn cứ “chuyện bé xé ra to” thì vấn đề sẽ chỉ càng phức tạp, khó giải quyết hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ nửa kia của mình. Mỗi khi gặp chuyện khó xử, bạn chỉ cần tâm sự với người ấy là sẽ thấy nhẹ nhõm ngay.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch kiếm tiền bạn đặt ra chưa thực sự hợp lý, chính vì vậy mà bạn mới phải làm việc khá vất vả nhưng thu lại chẳng được bao nhiêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có lối hành xử thẳng thắn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa. Bạn cần chú ý để không vô tình gây tổn thương cho người khác.
 
- Công việc: Tinh thần nhiệt huyết với công việc giúp bạn nhanh chóng nhận ra cơ hội để nắm bắt. Hãy cố gắng hết sức, bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình.

Xem thêm: 12 chòm sao chạm tới đỉnh cao năm 2023.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá êm đềm trong ngày hôm nay. Bạn dành nhiều sự quan tâm cho người ấy, ngay cả khi đang bận rộn đi chăng nữa.
 
- Tiền bạc: Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận và quan sát vấn đề, có thể bạn sẽ tìm ra hướng làm ăn mới đem về nhiều tiền bạc hơn hiện giờ đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Song Tu
 
Song Tử có khao khát thể hiện bản thân trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn làm gì cũng cố gắng hết sức mình.
 
- Công việc: Trước hết, bạn cần xác định cho mình một mục tiêu cụ thể và các bước để hiện thực hóa mục tiêu đã. Cố gắng mù quáng chưa chắc đã đem lại cho bạn kết quả mong muốn.
 
- Tình cảm: Bạn là người khá cởi mở trong chuyện tình cảm, vì thế mà từ trước đến nay, bạn không từ chối những người muốn tiếp cận mình. Tuy nhiên, bạn đừng biến mình thành kẻ trăng hoa.
 
- Tiền bạc: Dù có mong muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng đừng kiếm tiền bất chấp. Hãy làm những điều đúng đắn, rồi dần dần bạn cũng sẽ có của ăn của để thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải bỗng trở nên hết sức nóng nảy trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn chẳng muốn lắng nghe bất cứ ai.
 
- Công việc: Nếu quá cứng đầu cứng cổ, bạn sẽ chỉ khiến bản thân dễ lâm vào bế tắc hơn mà thôi. Nhiều khi người ngoài cuộc có cách nhìn vấn đề toàn diện hơn bạn.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể nảy sinh xung đột trong ngày hôm nay. Hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe người ấy. Đừng khăng khăng tự cho là mình đúng.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, có thể bạn sẽ dành tiền để giúp đỡ một người nào đó. Lòng tốt của bạn sẽ được báo đáp trong tương lai nên không cần quá so đo tính toán.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Su Tu
 
Sư Tử rất tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 72 độ với Mặt Trời. Bạn muốn thể hiện điểm mạnh của mình cho mọi người đều biết.
 
- Công việc: Tuy nhiên, dù tài giỏi đến mấy, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo và ngang ngạnh. Việc học hỏi và tiếp thu ý kiến của mọi người luôn cần thiết, dù vị thế của bạn ra sao.
 
- Tình cảm: Nhờ phong thái nổi bật mà bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Bạn có thể cảm mến ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Chớ vội nghe theo những lời rủ rê của người bạn không hiểu rõ. Việc đầu tư cần bình tĩnh xem xét tình hình thực tế, như vậy mới không mất tiền oan.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ muốn được sống một cách yên ổn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn không muốn phải va chạm với những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Bạn vẫn hoàn thành tốt các công việc được giao. Tuy nhiên, hãy nhắc nhở mình giữ tinh thần tích cực hơn, như vậy thì sự nghiệp của bạn mới phát triển.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không còn đặt những mục tiêu xa vời cho nửa kia tương lai của mình nữa. Bạn nghĩ rằng mình cần tìm một người thực lòng với bản thân.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn có cách chi tiêu khoa học nên dù lương cao hay thấp thì cũng không rơi vào cảnh túng thiếu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình mơ màng trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương như hôm nay. Dường như bạn khó có thể tập trung làm bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Hãy thẳng thắn đối diện với những vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay. Bạn chớ nên tìm cách trốn tránh hoặc đổ lỗi cho người khác.
 
- Tình cảm: Bạn rất cuồng nhiệt trong chuyện tình yêu, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy. Tình yêu của hai bạn đang tiến triển một cách nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Các hoạt động mua sắm hoặc vui chơi, giải trí sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền kha khá đấy. Hãy nhắc nhở bản thân cân nhắc kĩ hơn trước khi mở hầu bao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Ho Cap
 
Trong thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay, Hổ Cáp khá hiếu thắng. Bạn luôn muốn mình phải là người dẫn đầu trong mọi việc.
 
- Công việc: Hãy chú ý hơn trong cách cư xử, đừng hành xử một cách quá cực đoan. Bạn vẫn cần phải cố gắng thật nhiều nếu muốn nhận được sự đánh giá cao của mọi người.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm quá mức của bạn đôi khi khiến nửa kia cảm thấy áp lực. Đừng nghĩ rằng nếu không có mình, người ấy sẽ chẳng làm được gì cả.
 
- Tiền bạc: Những suy đoán sai lầm có thể khiến bạn đưa ra quyết định đầu tư thiếu chính xác. Trước khi đổ tiền đầu tư, bạn cần phải cân nhắc kĩ càng hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/3/2023, Nhân Mã có thể vướng phải rắc rối trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn cần bình tĩnh để tìm cách giải quyết.
 
- Công việc: Đôi khi cứ khăng khăng giữ ý kiến của mình không phải là hay. Bạn cần học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn và thỏa hiệp với mọi người nếu cần thiết.
 
- Tình cảm: Bạn cần kiên nhẫn hơn khi nói chuyện với người ấy, có như vậy thì hiểu lầm hay mâu thuẫn mới nhanh chóng được tháo gỡ. Đừng quá bướng bỉnh cho mình là đúng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Có thể những rắc rối bất chợt xuất hiện sẽ khiến bạn phải chi tiêu một khoản kha khá.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Ma Ket
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Thủy, Ma Kết làm việc gì cũng cực kì cẩn thận. Bạn khiến nhiều người thấy tin tưởng.

- Công việc: Tính tỉ mỉ và nghiêm túc giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra những lỗi sai dù nhỏ nhặt trong công việc, nhờ đó tránh được những vấn đề không đáng có phát sinh.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rõ ràng cho nửa kia của mình, vì vậy, nếu những đối tượng tiếp cận chưa đạt được đủ “chỉ tiêu”, bạn sẽ chẳng lãng phí thời gian dành cho họ.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng đánh giá vấn đề đúng đắn mà bạn có thể tìm được mối đầu tư phù hợp với mình. Dần dần bạn sẽ kiếm được tiền đầy túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình muốn được tự do làm những điều mình muốn trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không thích làm theo yêu cầu của người khác.
 
- Công việc: Bạn có thể phát huy được điểm mạnh của mình và khiến mọi người đều phải ngạc nhiên. Thậm chí, cấp trên còn suy nghĩ cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn khá tự phụ và kiêu ngạo, do đó mà khó ai có thể lọt được vào mắt xanh của bạn. Hơn nữa, bạn đang rất hưởng thụ cuộc sống hiện tại của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được tiếp xúc với người có cùng chí hướng. Đôi bên kết hợp ăn ý với nhau và hứa hẹn sẽ nhận được những khoản lợi nhuận đáng mừng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (16/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/3/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn luôn giữ những quan điểm cởi mở.
 
- Công việc: Những công việc mới mẻ sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng thú. Bạn mong muốn mình sẽ khẳng định được bản thân để có thể thăng tiến.
 
- Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, giúp mối quan hệ giữa hai người càng trở nên khăng khít. Bạn mong rằng tương lai hai người sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian nghiên cứu thêm những kiến thức đầu tư, kinh doanh để đến khi cơ hội xuất hiện, bạn có thể nhanh chóng và tự tin nắm bắt.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X