Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mạnh mẽ

Tử vi thứ 3 ngày 16/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mạnh mẽ

Xem tử vi hàng ngày 16/3/2021, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thiên Vương, Hổ Cáp trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 16/3/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với Mặt Trời, Bạch Dương dễ trở nên căng thẳng khi phải đối mặt với những rắc rối bất ngờ nảy sinh. 
 
Công việc: Lúc này, Dương Dương chớ nên vội vàng đưa ra quan điểm cá nhân kẻo có những nhận định sai lầm. Hãy lắng nghe những lời chia sẻ của mọi người để có cái nhìn khách quan nhất, khi ấy bạn sẽ dễ tìm được phương án giải quyết phù hợp. 
 
Tình cảm: Bạn dễ cảm thấy thất vọng khi không thấy ở nửa kia những điều mà bạn luôn mong đợi. Có lẽ Dương Nhi nên thực tế, chớ nên nhìn cuộc sống bằng màu hồng như thế nữa nhé.
 
Sức khỏe: Quá chú tâm vào công việc khiến chòm sao này chểnh mảng với bản thân. Sức khỏe của bạn cũng vì thế mà sụt giảm đi ít nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 kim nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tiến dần vào khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này không dễ bị khuất phục trước bất cứ khó khăn nào. 
 
Công việc: Với bản lĩnh và quyết tâm của mình, Ngưu Nhi sẽ sớm vượt qua những trở ngại trước mắt. Không những thế, bạn còn đưa ra những lời khuyên có giá trị cho những người cần đến sự trợ giúp của bạn nữa đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Với kế hoạch quản lý tài chính được lập ra từ trước, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc chi tiêu nữa.  
 
Tình cảm: Sự bướng bỉnh của bạn khiến cho đối phương nhiều lần phải lắc đầu chịu thua rồi. Tuy nhiên, hãy điều chỉnh bản thân một chút, đừng để đến khi người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản, bạn mới nhận ra mình đang bỏ lỡ mất điều gì nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ khiến Song Tử trở nên mâu thuẫn với chính mình trong ngày 16/3/2021 này. 
 
Công việc: Những nỗi lo thường trực khiến Song Song khó giữ được bình tĩnh mà có những hành động quyết định có phần nóng vội. Đó có thể là nguyên nhân dẫn đến những sai lầm đáng tiếc về sau. 
 
Tình cảm: Đừng chỉ tham gia vào chuyện của người khác mà không quan tâm đến chuyện tình cảm của chính mình. Giữa hai bạn đang dần xuất hiện những rào ngăn khoảng cách vì thiếu sự thấu hiểu quan tâm rồi đó. 
 
Sức khỏe: Tử Nhi đừng quá nuông chiều bản thân thêm nữa, bệnh tật có thể tìm đến với bạn bất cứ lúc nào đó. Hãy lắng nghe cơ thể mình, yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 16/3/2021 nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân trong ngày thứ 3 này. 
 
Tình cảm: Bạn dễ lớn tiếng với đối phương vì những hiểu lầm xảy ra trong khoảng thời gian gần đây. Sự ghen tuông có phần thái quá của bạn khiến cho người ấy cảm thấy không thoải mái chút nào. 
 
Công việc: Dù mọi việc có không theo đúng như ý của mình thì Giải Giải cũng chớ hành động lỗ mãng nhé. Hãy cùng nhau tìm cách xử lý các vấn đề phát sinh thay vì đổi lỗi cho nhau lúc này.  
 
Tiền bạc: Có vẻ như bạn sẽ phải tiêu tốn kha khá tiền trong ngày này đó. Các khoản chi cứ tiếp tục tăng lên như thế này thì chẳng mấy chốc túi bạn sẽ rỗng không thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 su tu
 
Xem tử vi hôm nay 16/3/2021, khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 60 độ, Sư Tử có cơ hội thể hiện điểm mạnh của bản thân và tạo dấu ấn mạnh mẽ với mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Đây là cơ hội để bạn tiến thêm những bước lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Hãy tận dụng thời cơ mà chứng minh năng lực sẵn có của mình nhé. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ đón ngày mới với nhiều niềm vui và tiếng cười. Sự thấu hiểu và sẻ chia mà cả hai dành cho nhau chính là chìa khóa gìn giữ hạnh phúc của đôi bạn. 
 
Tiền bạc: Tin vui tài lộc sẽ tìm đến với chòm sao này trong ngày thứ 3 này. Với các khoản thu nhập liên tục đổ về túi, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải tính toán nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 xu nu
 
Khi sao Kim tạo góc trùng với sao Hải Vương, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày, bạn dễ bị cảm xúc lấn át mà có những quyết định thiếu chín chắn. 
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy tổn thương chỉ bởi vì đối phương thiếu đi sự quan tâm che chở cho mình. Nỗi cô đơn, trống trải bủa vây khiến Xử Nhi cứ buồn phiền mãi không thôi. 
 
Công việc: Chỉ cần bạn nóng vội và đưa ra quyết định bất chấp lời can ngăn của mọi người thì bản thân bạn và cả tập thể sẽ phải chịu những hậu quả đáng tiếc đó. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé.
 
Sức khỏe: Hãy để bản thân được nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn nhé. Đừng cố gắng quá sức nếu không bệnh tật có thể tìm đến với bạn bất cứ lúc nào đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 thien binh
 
Tử vi hàng ngày 16/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình trở nên dè dặt hơn khi phải đưa ra các quyết định trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Chòm sao này thiếu đi sự tự tin vào bản thân nên chẳng thể dứt khoát hành động. Có lẽ bạn nên lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, họ sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh để nhanh chóng có được quyết định của riêng mình. 
 
Tiền bạc: Đừng quá tin tưởng người khác Thiên Thiên nhé, không phải ai cũng có lòng tốt như bạn nghĩ đâu. Nhất là trong các vấn đề về tiền bạc, bạn càng cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn, kẻo mất tiền mất cả tình cảm lúc nào chẳng hay. 
 
Tình cảm: Người độc thân vì có quá nhiều sự lựa chọn nên mới cứ mãi do dự như vậy. Có lẽ bạn nên cho đối phương một câu trả lời, đừng kéo dài thêm nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 ho cap
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thiên Vương như hôm nay, Hổ Cáp trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn thường ngày. 
 
Công việc: Khi vấn đề bất ngờ phát sinh, Cáp Cáp không hề nao núng mà ngay lập tức đưa ra nhận định của bản thân. Sự điềm tĩnh của bạn khiến cho mọi người ai nấy đều nể phục. Bạn chẳng hề do dự mà đưa ra các phương án xử lý vô cùng hợp lý và hiệu quả.
 
Tình cảm: Tính cách độc đáo và thú vị của Cáp Nhi chính là thỏi nam châm thu hút người khác giới. Chắc chắn bạn sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp trong khoảng thời gian này thôi, hãy chờ đợi nhân duyên tìm đến với mình đi nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này tương đối ổn định. Đây chính là thành quả của việc bạn luôn duy trì chế độ ăn uống và tập luyện một cách khoa học đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 nhan ma
 
Thứ 3 này, Nhân Mã trở nên liều lĩnh hơn trong ngày Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay. 
 
Tiền bạc: Nhất là trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Chỉ cần cơ hội kiềm tiền xuất hiện trước mắt là chòm sao này sẽ chẳng thể bỏ qua. Dù rủi ro, nhưng Mã Nhi vẫn chẳng nề hà tiến tới, có vẻ như “liều ăn nhiều” là phương châm của chòm sao này thì phải.
 
Công việc: Sự sáng tạo của bạn khiến cho ai nấy cũng phải ngạc nhiên. Không phải ai cũng có thể nghĩ ra những ý tưởng khác biệt như thế đâu. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình nữa nhé. 
 
Tình cảm: Với tính cách nóng nảy chẳng thể kiềm chế, mối quan hệ của Mã Mã với nửa kia đang dần trở nên căng thẳng hơn trước nhiều lần. Dù là yêu ai hay làm gì, có lẽ Mã Nhi cũng nên sửa đổi tính cách này của mình đi thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 ma ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/3/2021, góc 60 độ giữa Mặt Trời và sao Diêm Vương như tiếp thêm cho Ma Kết nguồn năng lượng dồi dào. 
 
Công việc: Chưa khi nào Kết Kết thấy tinh thấn hào hứng và phấn chấn đến vậy. Sự hăng say và năng nổ của bạn khiến cho bầu không khí tập thể trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sức ảnh hưởng của bạn quả là không nhỏ chút nào. 
 
Tiền bạc: Với sự chăm chỉ của mình, chòm sao này sẽ nhận được những khoản lương thưởng hoàn toàn xứng đáng. Bạn vừa có thể tích lũy vừa có thể đầu tư vào những hạng mục phù hợp trong giai đoạn này. 
 
Sức khỏe: Tuy nhiên, có vẻ như mải mê bận rộn với công việc khiến Kết Nhi lơ là với bản thân quá rồi đó. Hãy nhớ luôn dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục năng lượng nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc, những ý tưởng sáng tạo của Bảo Bình sẽ nhận được không ít phản hồi tốt đẹp của cấp trên và đồng nghiệp.
 
Công việc: Đây chính là bước đệm trên con đường phát triển sự nghiệp đang rộng mở của chòm sao này. Hãy không ngừng nỗ lực để tạo ra những giá trị khác biệt cho bản thân và tập thể nhé.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia dần trở nên hòa hợp hơn trước khá nhiều. Dù bận rộn nhưng hai người vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm, lắng nghe và chia sẻ. Tình cảm nhờ thế như được vun đắp thêm lên mỗi ngày. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có vẻ như đang ở ngay trước mắt bạn rồi, liệu Bảo Bảo có thể nắm bắt được không? Hãy nhanh tay chớp lấy đừng bỏ lỡ nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (16/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1632021 song ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hải Vương này, Song Ngư sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối phát sinh. 
 
Công việc: Tuy nhiên, cái cách mà chòm sao này đối diện với chúng lại không ổn chút nào. Có lẽ bạn nên học cách kiên nhẫn hơn, đừng nóng vội đưa ra quyết định để rồi nhận lấy những sai lầm về mình. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của bạn đang dần trở nên phức tạp hơn. Bạn chẳng thể nào định nghĩa nổi giữa hai bạn đang là tình yêu, tình bạn hay là thứ tình cảm gì. Có lẽ hai người nên trò chuyện để có thể khiến cho mọi chuyện rõ ràng hơn. 
 
Sức khỏe: Áp lực khiến cho tinh thần của Ngư Nhi trở nên căng thẳng hơn trong những ngày này. Có lẽ bạn nên nghỉ ngơi thư giãn một chút, đừng làm việc quá sức nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/3/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X