Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 16/3/2020 của cung hoàng đạo: Bạch Dương suy tư

Tử vi thứ 2 ngày 16/3/2020 của cung hoàng đạo: Bạch Dương suy tư

Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy mức độ suy tư của Bạch Dương nhiều hơn trước. Giờ đây dường như bạn có nhiều thời gian hơn để nhìn nhận về các vấn đề của bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (16/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy mức độ suy tư của Bạch Dương nhiều hơn trước. Giờ đây dường như bạn có nhiều thời gian hơn để nhìn nhận về các vấn đề của bản thân. Bạn có biết mình thuộc chòm sao thích giúp người làm niềm vui nên nhân duyên luôn tốt đẹp.
 
Về công việc: Bạn không thực sự tập trung nên đã để xảy ra một số sai sót nhưng may mắn đó là sai nhỏ nên bạn tìm cách sửa chữa thì sẽ không có gì đáng phải lo lắng nhiều cả. 
 
Về mặt tài lộc: Hãy tránh xa những khoản đầu tư hoặc kinh doanh mà người khác đang hứa hẹn với bạn. Thời gian này không phù hợp cho việc này đâu.
 
Về mặt tình cảm: Nhiều cảm xúc xen lẫn khi bạn nghĩ tới chuyện tình cảm của mình ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đừng nghĩ xa xôi quá hãy sống trọn vẹn với cảm xúc hiện tại nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (16/3/2020) 

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Kim Ngưu chớ nên cả tin, nếu không bạn dễ bị lợi dụng và nhận về mình sự tổn thương đấy. 
 
Về công việc: Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ khi không có vấn đề gì có thể cản bước được bạn trong thời điểm hiện tại. Tránh việc đưa ra quan điểm cá nhân là mọi sự sẽ yên ổn thôi.
 
Về mặt tài lộc: Khoản tiết kiệm đã tạm ổn nên nhìn chung bạn không phải lo nghĩ gì nhiều ở thời điểm này. Bạn cũng không có ý định tiêu xài hoang phí nên mọi thứ đang trong tầm kiểm soát.
 
Về mặt tình cảm: Hãy quan tâm đối phương đúng cách, đừng để họ có cảm giác bạn là người gây ra những phiền toái, lúc đó mối liên kết giữa hai người sẽ ngày càng lỏng lẻo.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (16/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Song Tử vì muốn yên ổn nên có xu hướng nhún nhường trước ý kiến của mọi người và không thích chia sẻ nhiều ý kiến của mình ngay lúc này. 

Về công việc: Hãy thay đổi bản thân ngay từ bây giờ bằng cách ngưng phụ thuộc vào mạng xã hội và các thiết bị công nghệ, bạn nhé! Đừng để bị phân tâm bởi luồng tin tức vô căn cứ.
 
Về mặt sức khỏe: Lúc này thứ bạn cần quan tâm nhất đó là vấn đề sức khỏe, do đó đừng nghĩ ngợi nhiều về những thứ không đâu. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nhận được sự chia sẻ và thấu hiểu của đối phương, thậm chí họ còn hiểu cho những hành động vô lý của bạn. Nhưng thời điểm này không hề thuận lợi cho những người độc thân.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (16/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Cự Giải đang cảm giác bị hối thúc nên làm việc gì đó, cần phải hoàn thành nhưng bạn vẫn cứ mãi lần lữa không xong.
 
Về công việc: Nơi công sở có thể để xảy ra xung đột vì bạn xử lý tình huống không đủ nhanh nhạy và bạn chần chừ vì nhiều nỗi lo sợ. Hãy tự tin lên vì đó là vũ khí duy nhất bạn có lúc này.
 
Về mặt tài lộc: Bạn may mắn có thể duy trì cuộc sống yên ổn trong thời kỳ khó khăn là tốt rồi. Những tham vọng kiếm tiền nên để một thời gian nữa hãy thực hiện.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu không được nghỉ ngơi đầy đủ, chúng ta sẽ trở nên gắt gỏng, mệt mỏi và dễ mất tập trung. Thay đổi bản thân từ thói quen ngủ là điều vừa đơn giản vừa cần thiết. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (16/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử hôm nay khá cẩn trọng, đưa ra những suy nghĩ khá hợp lý và được mọi người đồng lòng chấp nhận.
 
Về công việc: Sự khéo léo đã giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý tình huống xảy ra trong cuộc sống. Tuy nhiên, sự chân thành mới thực sự giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.
 
Về mặt tài lộc: Những chuyến đi sẽ mang lại cho bạn nhiều mối quan hệ mới tốt đẹp. Tuy nhiên cũng bởi lý do này bạn có thể gặp “hạn” về tài chính. 
 
Về mặt tình cảm: Hôn nhân tốt đẹp, yên ổn nên về cơ bản bạn cả nhận rõ được bình yên đang có. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (16/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương nhắc nhở bạn chớ lãng phí thời gian với những mối quan hệ độc hại. Thời gian của bạn nên để thực hiện những việc có ý nghĩa hơn. 
 
Về công việc: Sự sáng tạo hỗ trợ cho bạn rất nhiều để thực hiện những nhiệm vụ còn dang dở. Bên cạnh đó bạn cũng cần dựa vào tình hình thực tế để cân nhắc thêm các lựa chọn của mình.
 
Về mặt sức khỏe: Không nên sử dụng smartphone quá thường xuyên. Theo thời gian, bức xạ của chúng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của chúng ta.
 
Về mặt tình cảm: Có một số rắc rối xảy ra khi bạn có tỏ ra thiếu tôn trọng hoặc nói lời khó nghe với đối phương. Nếu là lỗi của minfhneen chân thành xin lỗi bạn nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (16/3/2020) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/3/2020, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy bạn không muốn nói nhiều về cảm xúc của bản thân nên có cảm giác mọi người không thấu hiểu mình.
 
Về công việc: Hôm nay bạn nên dành sự tập trung hoàn toàn cho công việc, tránh tâm lý chủ quan gây ra một số tác hại không đáng có bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Ở nhà mãi cũng không tốt, bạn nên tản bộ thư giãn một chút sẽ tốt hơn. Khi hòa mình vào không gian xanh mát, trong lành, tâm hồn bạn sẽ trở nên bình yên, thư thái.
 
Về mặt tình cảm: Tâm trạng rối ren khiến bạn và người ấy dễ xích mích vì những chuyện nhỏ và đẩy chúng lên cao trao. Mỗi người nên có không gian riêng để tĩnh lặng lại sẽ tốt hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (16/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vươnng cho thấy hôm nay Hổ Cáp phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong mọi khía cạnh cuộc sống. Bạn không cần sự ghi nhận, đôi khi chỉ cần mình biết là đủ. 

Về công việc: Hãy cư xử nói năng nhẹ nhàng với mọi người ở xung quanh mình. Khi đối xử tốt với những người xung quanh, bạn sẽ trở nên tự tin, vui vẻ và yêu đời hơn.
 
Về mặt tài lộc: Tuy không có gì khởi sắc hay bạn gặp may trong thời gian này nhưng nhìn chung mọi thứ tạm ổn để bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
Về mặt tình cảm: Mặt tình cảm chưa được như ý trong tuần đầu tháng nhưng đây cũng là lúc để bạn suy ngẫm về điều trái tim thực sự khao khát.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (16/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã mang lại cảm giác yên lành, an ổn mà bạn mong muốn bấy lâu nay. Tuy có vài việc xảy ra không như ý nhưng bạn đã biết chấp nhận với những gì đang diễn ra. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn có khá nhiều ý tưởng mới và một trong số chúng cũng khá táo bạo. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.    
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc đôi khi cho đi bạn sẽ có cảm giác mình có nhiều hơn. Quyên góp, gây quỹ hoặc làm tình nguyện viên cho các chương trình thiện nguyện.
 
Về mặt tình cảm: Có chuyện xảy ra bạn chớ vội vàng đổ lỗi cho người ấy vì có thể vấn đề phần lớn nằm ở bạn mà chính bạn không nhận ra. Hãy nhìn nhận và đánh giá lại bản thân qua chuyện lần này bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (16/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn thiếu đi sự hài hước và việc này khiến cuộc sống trở nên buồn tẻ hơn, bạn cũng có xu hướng suy xét về tình cảm của bản thân. Bạn có biết mình là chòm sao sống dĩ hòa vi quý, vừa lợi mình lợi người.
 
Về công việc: Bạn đang đối xử với bản thân chưa thực sự tốt, học cách tha thứ cho chính mình sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống.
 
Về mặt sức khỏe: Chớ nên ăn qua loa cho xong bữa mà thôi. Hãy thưởng thức những bữa ăn ngon lành một cách chậm rãi, thư thái và xem đó là nghi thức thiêng liêng để kết nối tâm hồn.
 
Về mặt tình cảm: Sự tin tưởng đã mang lại hạnh phúc cho bạn và người ấy, hai người cảm thấy thoải mái và tự do trong tình yêu của mình. Người độc thân cũng nhận ra một số tín hiệu tích cực cho mình, mang tới niềm tin mới.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (16/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Bảo Bình hôm nay không nên cố gắng bảo vệ cái tôi của mình quá mà nổi nóng với mọi người.  
 
Về công việc: Có những bất đồng ý kiến về một vấn đề trong công việc là điều dễ hiểu nhưng thay vì đối đầu hãy ngồi lại tìm ra giải pháp hợp lý.
 
Về mặt tài lộc: Cố gắng tiết kiệm, hạn chế chi tiêu trong tình hình khó khăn như hiện nay vì thời điểm hiện tại việc gia tăng thu nhập là vô cùng khó khăn.
 
Về mặt tình cảm: Có nhiều vấn đề xảy ra không như những gì bạn muốn. Thậm chí có những cặp đôi có rắc rối với các đối tác có thể dẫn đến ly hôn và mối nguy hiểm về tài chính.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (16/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - 16032020Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư xuống tinh thần nhưng ngay lập tức nghe được lời ai đó động viên, khen ngợi nên bạn đã đủ bình tĩnh trở lại.
 
Về công việc: Một số sai sót nhỏ có thể xảy ra nhưng bạn chỉ cần tập trung hơn là có thể xử lý được công việc. Tránh tâm lý chủ quan khiến để ra nhiều lỗi.
 
Về mặt tài lộc: Kế hoạch tài chính của bạn đang rất tốt, hãy kiên nhẫn theo đuổi nó đến cùng, tuy nhiên đừng vì tiết kiệm quá đến nỗi bạn luôn có cảm giác thiếu thốn, không đảm bảo cuộc sống hiện tại.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm để đảm bảo sức khỏe, bên cạnh đó, để có được giấc ngủ ngon, bạn nên hạn chế uống cà phê, ngâm mình trong nước ấm trước khi đi ngủ nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X