Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 16-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 16-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - bach duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương, góc này cho thấy bạn nhận ra trước đây bản thân mải miết đi xây dựng mối quan hệ nhiều quá mà không biết đâu là mối quan hệ quan trọng. Đã đến lúc bạn thu hẹp lại và loại bỏ bớt để tránh lãng phí thời gian, tập trung vào công việc hơn.
 
Trước tiên, bạn phải xem xét xem đâu là mục tiêu quan trọng nhất trong cuộc sống của mình và dành thời gian để thực hiện nó thay vì tốn thời gian với những thứ bạn không thực sự quan tâm.
 
Nằm mãi mà không ngủ được, nếu bạn có thể thư giãn trên giường thì bạn sẽ dễ dàng trở lại giấc ngủ hơn. Nhưng nếu bạn bắt đầu suy nghĩ triền miên hay đơn giản là không thể ngủ tiếp thì bạn không nên cố gắng ngủ thêm. Vì thế, bạn có thể thức dậy đọc sách hay làm việc gì đó trước khi quay lại giường sẽ tốt hơn.

Tham khảo: Top 3 cung hoàng đạo hiểu chuyện, luôn nghĩ cho người khác

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - kim nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có cảm giác khó kết nối với một nửa của mình. Hai người dễ xảy ra mâu thuẫn nếu bạn không khéo léo xử lý tình huống, thay vì nhìn vào mặt tiêu cực của đối phương, hãy nhìn vào mặt tích cực bạn sẽ thôi cáu kỉnh với họ.

Trong công việc có một số sự cố thì cũng chớ nên đổ lỗi cho người khác. Dù là việc công hay tư thì hành động này cũng khiến cho đồng nghiệp dần xa lánh bạn. Cuối cùng, họ sẽ khiến bạn thất bại. Vì vậy, bạn cần những người đồng đội ngay cả ở nơi làm việc. Hãy nhớ lấy điều này nếu bạn muốn hoàn thành mục tiêu và ước mơ của mình.

Để có giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe, hãy tránh xa những thứ khiến bạn kích động hay những thiết bị như máy tính, điện thoại hay ti vi, thay vào đó bạn hãy đọc một cuốn sách hoặc uống một chút trà nhẹ và loãng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - song tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn gặt hái kha khá thành công nhờ vào sự thông minh, nhanh trí cùng tài ngoại giao của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhìn nhận thực tế là những gì bạn có được là sự góp sức của cả một tập thể, vì thế, đừng tỏ ra quá kiêu ngạo không đúng chỗ.
 
Nếu không có sự hậu thuẫn của mọi người, bạn cũng sẽ chẳng bao giờ hoàn thành được những mục tiêu quan trọng trong công việc hay sự nghiệp. Bạn không thể làm tất cả một mình vì vậy hãy cư xử với những người đồng nghiệp theo cách mà bạn hi vọng họ cư xử lại với mình.

“Con đường ngắn nhất đi đến trái tim là thông qua dạ dày”, vì thế, nếu bạn đang muốn tán tỉnh ai đó hãy mời cô gái ấy đi ăn. Còn nếu là phụ nữ thì nên học vài món tủ để mời người ấy thưởng thức.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - cu giai
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy đôi lúc bạn nói xong lại quên nên nhiều người cho rằng bạn hay nuốt lời, đây là lý do họ bắt đầu tỏ thái độ rằng không muốn tin bạn nữa. Đừng cố gắng giải thích nhiều làm gì mà bạn nên rút kinh nghiệm, lần sau nhớ ghi chép và lên kế hoạch cẩn thận để tránh tình trạng thiếu sót không đáng có này.

Tình cảm gia đình thăng trầm là điều không thể tránh khỏi, quan trọng là trong những thời điểm mọi thứ không được như ý bạn phải đủ bình tĩnh và mạnh mẽ để vượt qua.

85% những gì mà chúng ta lo lắng không bao giờ thật sự xảy ra, trong khi căng thẳng mãn tính lại khiến khả năng bị trầm cảm hoặc bệnh tật. Thế nên, nên cố gắng từ bỏ những lo lắng là một giải pháp tuyệt vời cho sức khoẻ tinh thần. Đó là bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, nghe nhạc hơn là quá tập trung vào vấn đề đang đối mặt. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - su tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương nhắc nhở bạn đừng để sự bốc đồng của mình làm hỏng chuyện. Đôi khi thay vì cố phân thắng bại, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác. Có khi bạn thắng nhưng tình cảm đôi bên sứt mẻ thì điều đó có đáng không?
 
Hãy ngừng đổ lỗi khi sai và dành sự chân thành để cảm ơn, trao thưởng và công nhận đóng góp của những người đã giúp bạn thành công. Đây là một phương pháp hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ trong công việc. 
 
Tiền bạc không phải là vấn đề bạn đáng lo lắng như bạn nghĩ. Khi mọi thứ vẫn nằm trong khả năng chi tiêu thì đừng nên kêu ca nhiều quá vì thực tế ngoài kia còn có rất nhiều người khó khăn hơn bạn vạn lần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - xu nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy bạn rất dễ bị tác động của các yếu tố bên ngoài, thậm chí một lời nói đùa cũng khiến bạn tưởng là nói thật rồi sinh ra cáu kỉnh vì nghĩ rằng người khác đang chê bai mình. 
 
Đừng để ý kiến của người khác tác động vào bạn quá lớn. Hãy tử hỏi xem, bạn ở đây để làm gì và niềm đam mê lớn nhất của bạn trong cuộc sống là gì? Khi bạn cố gắng theo đuổi theo hạnh phúc trong cuộc sống, bạn chỉ cần lắng nghe trái tim mình và làm theo những gì bạn cho là tốt, là đúng.
 
Để đảm bảo sức khỏe, bạn cần phải đa dạng, phong phú hơn đồ ăn trong tuần, trong tháng. Thường xuyên thay đổi khẩu phần ăn và cân bằng các thành phần dinh dưỡng thật cân đối. Các bữa ăn có hàm lượng calo rất nhỏ và không nên ăn vặt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - thien binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn khá hào hứng khi tìm hiểu về vấn đề tâm linh, nhất là khi có ai đó khơi gợi cho bạn tìm hiểu về bùa ngải, ví dụ bài viết bùa ngải không đáng sợ, tất cả đều có cách hóa giải cũng khiến bạn mất cả buổi trầm ngâm suy nghĩ.
 
Nếu mải miết đi tìm không biết hạnh phúc ở đâu bạn hãy nhớ rằng chúng xuất phát từ những điều nhỏ nhoi. Mục tiêu và hạnh phúc trong cuộc là vô cũng quan trọng, vì vậy khi bạn đặt hai thứ này ở cạnh nhau, nó sẽ giúp bạn tìm ra cánh cửa hạnh phúc của đời mình.
 
Nếu ốm đau hoặc mắc bệnh lo lắng chỉ thêm mệt mỏi, chi bằng đi ngủ sớm. Giấc ngủ đem lại lợi ích to lớn cho sức khỏe của bạn. Cơ thể chúng ta có khả năng tự làm lành tuyệt vời trong khi bạn ngủ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - ho cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy đôi khi bạn sao nhãng, không thể tập trung, có thể là bạn bị phân tâm vì chuyện tình cảm không được như ý. Tuy nhiên, lúc nhận ra đang không chú ý vào công việc thì ngay lập tức nhắc nhở bản thân kẻo bạn dễ xảy ra soi sót, dễ dẫn đến hỏng việc.
 
Để có được sự bình yên trong lòng, có một việc rất dễ mà bạn có thể thực hiện ngay đó là cố gắng mỗi ngày giúp đỡ một ai đó. Mỗi lần như thế bạn sẽ vui hơn và cảm thấy tự tin hơn, cuộc sống vì thế mà ý nghĩa hơn. 

Sức khỏe của bạn khá ổn định khi gần đây bạn dành thời gian để chăm sóc cơ thể, ăn uống điều độ và thường xuyên tập thể dục để nâng cao thể lực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - nhan ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã hôm nay thường trong tâm trạng bất an, bạn dễ nóng giận hơn mọi ngày, có thể là vì bạn suy nghĩ quá nhiều về việc gì đó. Thay vì ngồi nghĩ, bạn hãy đứng lên hoạt động, làm việc gì đó mà bạn thích để thay đổi tâm trạng.
 
Khi bạn nhìn vào những trải nghiệm trong quá khứ, bạn có thể bắt đầu nhận biết được đâu là những thứ luôn làm cho bạn chú ý đến, từ đó khám phá ra niềm đam mê thực sự của chính mình. Vì nếu không tìm ra sở thích của chính mình, bạn rất dễ lạc lối, không biết cuộc sống mình đang trôi về đâu.

Tiền bạc là nỗi lo chung của nhiều người, đâu phải vì gặp một chút vấn đề mà bạn trở nên bi quan, bạn vẫn có việc để làm, có thu nhập thường xuyên đã là may mắn hơn rất nhiều người ngoài kia.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - ma ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương điềm báo có chuyện không hay về tình cảm. Những thay đổi này có thể tốt, có thể xấu, tất cả phụ thuộc vào cách suy nghĩ của bạn. Vì thế, hãy lạc quan lên, cuộc sống này thú vị vì nó sẽ chẳng đi theo một kế hoạch mà bạn đã định. Ma Kết vốn là một tâm hồn đầy tham vọng mà, sao hôm nay tự ti thế này?

Quản lý thời gian không chỉ là vấn đề khiến bạn đau đầu mà đó còn là vấn đề của hầu hết mọi người. Vì thế, nếu bạn đang lên kế hoạch thay đổi thì hãy học cách thích nghi dần dần, không cần phải thay đổi quá đột ngột đâu nhé.
 
Để đồ ăn của bạn trở nên lành mạnh và tốt cho sức khỏe hơn, bạn hãy ưu tiên những món hầm, nướng, hấp hoặc áp chảo, còn rau được cắt lát để nấu nhanh hơn. Ưu điểm của các phương pháp này là giúp giữ được nhiều chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - bao binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy bạn đang hình tượng hóa mọi chuyện lên do trí tưởng tượng quá phong phú. Nhất là chuyện tình cảm, đừng nghe ai đó nói rồi lại mộng mơ quá nhiều, hãy nhìn vào hành động của đối phương để làm bằng chứng.
 
Ai chẳng thích làm giàu nhanh, thế nhưng không có cái gì quá dễ dàng cả. Vì thế, đừng mong may mắn để giàu nhanh sau một đêm. Bạn nên trang bị kiến thức cho mình trước khi đặt tiền vào đâu chứ đừng vì nghe theo lời của bất cứ ai cả.
 
Ăn nhanh chưa bao giờ là tốt cả, vì thế, hãy ăn chậm rãi, cắn từng miếng nhỏ. Hãy biết thưởng thức những gì mình ăn vì chúng đang nuôi sống cơ thể chúng ta. Đừng làm việc này cho có, chỉ cho đủ bữa khi sức khỏe chúng ta còn phụ thuộc hoàn toàn vào cách ăn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (16/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16032018 - song ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Song Ngư cho thấy sự nhạy cảm tuyệt vời của bạn, có thể ai đó đang nói điều gì bạn đã biết câu kết. Nếu bạn biết tận dụng điều này cho công việc rất tốt nhưng nếu lạm dụng quá để đùa vui sẽ khiến mọi người không còn hào hứng nói chuyện với bạn nữa.
 
Nếu không thể dành thời gian hẹn hò tại các quán ăn, nhà hàng thì việc bạn dành chút thời gian để làm cho người ấy một vài món ăn cũng đủ khiến người ấy “rung rinh” hạnh phúc rồi. Vì thế, đừng quá cầu kỳ trong các buổi hẹn khiến cả hai cảm thấy áp lực.
 
Canh rau củ không thể thiếu trong những thời tiết nắng ấm thế này, nhưng hãy cẩn thận với gia vị, họ cố gắng dùng thật hạn chế để tránh ảnh hưởng tới dạ dày, gan, thận. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X