Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 16-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 16-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (16/03/2016)

 
Nếu như những ngày qua bạn đã bay nhảy phiêu lưu không ngừng thì hôm nay là ngày bạn nên quay lại với nguồn cội của mình. Đó là gia đình, tổ tiên, quê quán, nơi bạn được sinh ra, điểm xuất phát trong cuộc đời của bạn và xa hơn nữa. Từ đó, bạn có thể sẽ hiểu hơn về những giá trị mà mình được kế thừa.
 
Nếu như những ngày qua, sao Thiên Vương đã tạo ra những sự bất ổn định, những thay đổi, mở ra những cánh cửa mới trước mắt bạn và phần nào khiến bạn đôi lúc hoang mang, làm lung lay những định hướng và nảy sinh những nghi vấn trong bạn; thì hôm nay, Mặt Trăng sẽ gợi ý bạn quay về với cội nguồn của mình để tìm câu trả lời cho tương lai.
 
Nghe có vẻ cao siêu lắm nhưng thực tế, việc đó có thể được bạn thực hiện bằng những cách thức tương đối dễ dàng. Có khó gì việc hỏi chuyện ba mẹ hay ông bà về những người thân của bạn, về quê hương và tổ tiên của bạn. Người già chính là của quý trong nhà, là kho tàng những kinh nghiệm và là trung gian truyền tải những giá trị mang tính kế thừa từ tổ tiên gửi đến bạn. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (16/03/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay sẽ tương đối ổn nhờ những sợi dây liên lạc được thông suốt cả ngày. Trong khi đó, tinh thần của bạn từ sáng đã không được tốt, bạn có thể cảm thấy khá uể oải. Ngược lại, bạn bè sẽ là nguồn vui và cũng là căn nguyên những rắc rối của bạn.
 
Sao Diêm Vương sẽ tiếp tục “trấn yểm” Nhà thứ Chín – ngôi nhà tinh thần của bạn, khiến tâm trạng bạn sớm nay đầy mệt mỏi. Đó không phải là những mệt mỏi xuất phát từ thể chất mà ngược lại, tinh thần nặng nề, thiếu năng động của bạn sẽ khiến bộ máy cơ thể chẳng buồn khởi động. Kể cả khi công việc của bạn tương đối suôn sẻ và thậm chí đạt kết quả khả quan thì vẫn là không đủ để nâng cấp được tinh thần cho bạn.
 
Ngược lại với trạng thái cá nhân của bạn, mỗi khi có bạn bè vây quanh, những điều sống động và kịch tính cứ tự động tìm đến bạn. Vui có, buồn cũng có, tóm lại là đôi khi bạn sẽ muốn xin ai đó “hai chữ bình yên”. Sự sôi nổi và cả phiền phức đó có được là do bốn vì sao là Mặt Trời, sao Thủy, sao Kim và sao Hải Vương đang cùng chen chân trên cung Song Ngư – tức Nhà bạn bè của bạn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (16/03/2016)
 
Thời gian qua đã có khá nhiều lần bạn cảm thấy đau đầu vì tiền. Đôi khi thiếu trước hụt sau, khiến những kế hoạch của bạn phải nhiều lần trì hoãn hoặc hủy bỏ khi mới trứng nước. Hôm nay và hai ngày sau đó sẽ là khoảng thời gian tốt để bạn tổ chức lại sự quản lý tài chính của mình.
 
Sao Diêm Vương dường như rất ưa thích việc vét sạch túi tiền của bạn hoặc hạn chế những khoản thu nhập, khiến những khó khăn về tài chính trở thành mối lo lớn nhất trong mỗi kế hoạch hành động của bạn. Đặc biệt dạo gần đây khi có sự góp mặt của sao Hỏa trên Nhà đối tác bên cạnh, sao Diêm Vương càng cần mẫn làm việc hơn bao giờ hết.
 
Nhưng sao Diêm Vương cũng là một nhà giáo dục tài ba, sự trắc trở trong tiền bạc đã, đang và sẽ còn khiến bạn có sự tiến bộ hơn ở nhiều mặt như linh hoạt hơn, sáng tạo hơn, hợp tác tốt hơn, thích nghi hơn và tiêu tiền khôn ngoan hơn.
 
Trong khi đó, Mặt Trăng sẽ tiến vào cung Cự Giải – chủ quản Nhà tài sản của bạn. Điều này sẽ mang đến một vài ngày tốt lành, nơi bạn sẽ có những thời gian, những sự gặp gỡ, những ý tưởng cần thiết để cải thiện tình hình quản lý tài chính của mình, bên cạnh những tài sản cá nhân khác.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (16/03/2016)
 
Lại thêm một ngày nữa, bạn không thể hài lòng với công việc cũng như với những gì xảy ra trong mối quan hệ yêu đương, hay đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, tinh thần của bạn sẽ vẫn tương đối lành mạnh và lạc quan nếu biết tạo niềm vui cho chính mình.
 
Trên bầu trời hôm nay, “bộ ba rắc rối” là sao Hỏa, sao Thổ và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục trấn giữ các Nhà công việc và hôn nhân hay các mối quan hệ đối tác khác của bạn. 
 
Chuyện yêu đương thì tràn đầy rắc rối, hoặc thiếu ăn ý, hoặc chiến tranh lạnh, tóm lại là khiến bạn đầu thì không muốn nghĩ trong khi tim thì vẫn cứ quan tâm. Tương tự với các đối tác trong công việc. Sự thiếu hợp tác khiến công việc chung cũng không đạt được kết quả tối ưu. Trong khi những nhiệm vụ cá nhân của bạn cũng vướng phải không ít rào cản.
 
Dù vậy, với Mặt Trăng trên chính chòm Cự Giải và bốn vì sao tốt khác trên chòm Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Chín của bạn thì một bộ phim hài ngắn hay một cốc cà phê ngon cũng đã là đủ để cứu vãn tinh thần của bạn trong suốt một ngày dài. Vì thế, hãy chủ động tự thưởng cho mình những thú vui nho nhỏ mỗi phút giải lao, đừng căng cứng quá, bạn nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (16/03/2016)
 
Bạn sẽ tiếp tục thêm một ngày nữa thiếu niềm vui trong công việc. Những nghĩa vụ cứ ngày một nhiều trong khi bạn không cảm nhận được sự đam mê của chính mình. Sự khủng hoảng niềm tin có thể nổ ra bất cứ lúc nào nhưng không phải hôm nay bởi Mặt Trăng tốt lành đang ủng hộ bạn.
 
Bằng cách ghé thăm chòm Cự Giải – người canh giữ ngôi đền thiêng liêng của những niềm tin và lẽ sống, bạn sẽ như được nâng bước trên con đường xây dựng sự nghiệp gập ghềnh phía trước. Dù cho những người xung quanh không ủng hộ bạn, thậm chí phủ định và đưa ra những đánh giá tiêu cực đối với niềm tin của bạn thì cũng không sao. Bạn sẽ có thêm động lực để lao động quyết liệt hơn mà thôi.
 
Bên cạnh đó, chuyện tiền bạc của bạn không chỉ hôm nay mà còn nhiều ngày sau đó sẽ trở nên khó đoán và bất ổn định. Nguyên do bởi sự chen chúc của bốn vì sao và một tiểu hành tinh trên Nhà thứ Tám của bạn, gây ra những tác động nhiều chiều và vô cùng phức tạp.
 
Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn một ngân quỹ dự phòng. Dù bạn làm gì, đứng tiêu phạm vào ngân quỹ đó kẻo khi cần đến, bạn sẽ trở tay không kịp đâu đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (16/03/2016)
 
Hôm nay chắc chắn không phải một ngày mà bạn nên cắm đầu làm việc rồi về nhà tự kỷ. Ngược lại, hãy vui chơi khi có thể, đáp lại lời trêu đùa của đồng nghiệp, hưởng ứng những vụ liên hoan, nhập hội mua sắm dạo phố hay thậm chí là mai mối xem mặt.
 
Sở dĩ Lịch ngày tốt đưa ra lời khuyên đó với bạn là bởi trên các Nhà bạn bè, hôn nhân và đối tác của bạn đang được bao bọc bởi những ngôi sao tốt đẹp nhất. Cụ thể là Mặt Trăng trên Nhà tình bạn; Mặt Trời, sao Thủy, sao Kim, sao Hải Vương trên Nhà đối tác. Đấy là còn chưa kể đến sao Mộc ngay trên cung Xử Nữ và tiểu hành tinh tốt bụng Chiron trên Nhà thứ Bảy. Đôi ba ngày đẹp tươi đang chờ đón bạn nếu bạn chịu mở lòng đón nhận và hòa đồng, thân thiện với những người xung quanh.
 
Mặt khác, việc có đến bốn vì sao và một tiểu hành tinh cùng chen chân trên Nhà thứ Bảy của bạn cũng có thể gây ra rắc rối. Khi đó, đối tác của bạn trong hôn nhân, hoặc trong công việc sẽ là nguồn vui song cũng có thể là nguyên do gây cho bạn không ít sự khó xử. Vì thế, dù vui chơi đến mấy, bạn cũng đừng nên lỡ miệng nói xấu sếp hay quá say xỉn mà để những hình ảnh khó đỡ của mình bị lưu lại đấy nhé!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (16/03/2016)
 
Hôm nay, bạn nên tập trung sự chú ý của mình vào công việc. Hãy cống hiến và đừng ngại những nhiệm vụ khó khăn hay rườm rà mà bạn cho rằng không cần thiết. Lý do bởi những công việc mà bạn thực hiện hôm nay sẽ có sự liên hệ, tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự nghiệp của bạn về sau.
 
Mặt Trăng sẽ chính thức tiến vào chòm Cự Giải – chủ quản Nhà thứ Mười của bạn hôm nay và mang đến những điều tốt lành nhằm chăm lo cho sự nghiệp và danh tiếng của bạn về sau. Mặt Trăng cũng sẽ không quên tạo mối quan hệ mật thiết với “bộ tứ siêu đẳng” trên cung Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Sáu, chuyên trách coi sóc các công việc và chuyên môn mỗi ngày của bạn.
 
Nhờ thế, ngày hôm nay, công việc của bạn sẽ có những sự sôi động nhất định. Đừng đánh giá thấp những việc nhỏ, những thói quen hay những cuộc gặp mặt có vẻ rườm rà, không cần thiết. Bởi sự chật chội và chen chúc trên cung Nhà thứ Sáu, các vì sao có thể không tránh khỏi vấp vào chân đồng đội, từ đó gây ra những phiền nhiễu và khiến công việc của bạn có vẻ khó khăn hơn, lằng nhằng hơn mọi ngày đôi chút. Nhưng nếu bạn lười biếng hay ngại khó hôm nay, bạn có thể sẽ bỏ qua một cơ hội đổi đời mà chẳng kịp nhận ra đâu đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (16/03/2016)
 
Hôm nay, những hoạt động tập thể sẽ rất phù hợp với bạn. Khi ở công sở, bạn sẽ là hạt nhân của rất nhiều hoạt động nhóm, đóng vai trò tích cực đưa công việc chung đến một kết quả đáng khích lệ. Còn khi trở về với cuộc sống riêng, nếu sức khỏe cho phép, bạn nên có ít nhất một đồng đội để bày những “trò lố”.
 
Với “bộ tứ siêu đẳng” gồm Mặt Trời, sao Thủy, sao Kim và sao Hải Vương trên chòm Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Năm của bạn, những ngày qua bạn thường xuyên cảm thấy sự sáng tạo đầy cảm hứng và những ý tưởng thì nở như những bông pháo hoa trong đầu. Bên cạnh đó, sao Thủy hỗ trợ bạn trong giao tiếp, sao Kim khiến tâm hồn bạn lãng mạn và Mặt Trăng tặng bạn ý chí vượt khó. Vì thế, dù chỉ có một mình, bạn cũng luôn biết cách tìm niềm vui, tạo ra những niềm vui và còn hơn thế nữa, bạn giúp niềm vui lan truyền tới những người xung quanh.
 
Đặc biệt trong hôm nay, Mặt Trăng tuy đang ở trên Nhà thứ Chín của bạn, cách xa muôn trùng bộ tứ kia, song cũng sẽ ham vui mà góp phần, khuyến khích bạn hòa đồng với tập thể, thậm chí đóng vai trò “cầm đầu” trong những “trò lố” mà cái đầu nhiều ý tưởng của bạn có thể nghĩ ra.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (16/03/2016)
 
Hôm nay và trong hai ngày tới, bạn sẽ có cơ hội để tạo một bước tiến trong sự nghiệp của mình hoặc bồi đắp thêm cho danh tiếng của cá nhân bạn. Đó có thể là cơ hội để gia tăng thu nhập, hoặc làm sinh sôi nảy nở số tiền bạn đang có, hoặc tràn đầy hứa hẹn về một khởi đầu mới lành mạnh và tích cực hơn.
 
Điều này có được là nhờ sự kết hợp giữa Mặt Trăng trên Nhà tiền bạc và sao Mộc trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Cả hai đều là những vì sao may mắn và đều hướng bạn đến việc hòa hợp với tập thể, tìm kiếm sự trợ giúp và ngược lại, giúp đỡ người khác một cách chân thành, phát huy tinh thần và sức mạnh tổng lực. 
 
Ông bà cũng đã nói “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”. Khi mà Mặt Trăng giúp bạn coi sóc tiền bạc, giữ bạn tránh xa những lãng phí vô bổ, tạo cơ hội để bạn đầu tư kiếm lời thì bạn cũng nên chú ý và chăm chỉ trong công việc, đừng bỏ qua những cơ hội đáng giá vì bạn ngại thất bại. Vận hội này sẽ không kéo dài lâu, vì thế hãy cùng bạn bè hay người đồng nghiệp đáng tin cậy ngồi lại, xem xét những gợi ý, những cơ may mà bạn nhận được đi nào.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (16/03/2016)
 
Khi mà tinh thần của bạn đi xuống, niềm tin bị lung lay và các mối dây liên lạc thì cứ rối như tơ vò, bạn cảm thấy cơ đơn hay bất lực trước những khó khăn, bế tắc thì người đồng nghiệp hay người bạn đời sẽ trở thành chỗ dựa đáng tin cậy nhất. Đừng đánh giá thấp khả năng cũng như vai trò của họ đối với cuộc sống của bạn!
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy – nơi chăm lo cho các mối quan hệ hôn nhân, đối tác của bạn, ngày hôm nay, bạn sẽ có những điều kiện cần thiết để dù vô tâm đến đâu, bạn cũng có thể nhìn nhận một cách đúng đắn hơn những đóng góp và tầm quan trọng của người bạn đời, đồng nghiệp, đồng đội của mình. Dưới sự bao dung và tràn đầy tình cảm của Mặt Trăng, mối quan hệ của các bạn hứa hẹn sẽ trọn vẹn hơn, gắn bó hơn sau những nhận thức mới từ phía bạn.
 
Mặt khác, bạn cũng không nên coi thường những nguy cơ đổ vỡ trong mối quan hệ mà mình đang có. Chưa kể, với sao Diêm Vương, sao Thổ và sao Hỏa đang chiếu tướng bạn, ai có thể biết được lúc nào bạn sẽ cần một bờ vai để dựa vào chứ?!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (16/03/2016)
 
Bạn có một ngày làm việc trôi chảy, tiền bạc thì may mắn. Nếu bạn tính đi mua sắm chuẩn bị cho mùa hè sắp đến thì một người bạn nhiệt tình có thể sẽ là người đồng hành thú vị. Tuy nhiên hãy nhớ “một điều nhịn là chín điều lành”! Đừng để những ý kiến trái chiều giữa các bạn trở thành ngòi nổ cho cuộc cãi vã không cần thiết nhé!
 
Nhờ có sao Mộc trên Nhà tiền bạc, bạn sẽ tiếp tục là người tiêu dùng thông minh dù bạn có thực sự quan tâm tới nghệ thuật mua sắm hay không. Mặt khác, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà thứ Sáu – nơi chăm lo cho công việc và chuyên môn của bạn mỗi ngày, giúp bạn có một ngày làm việc tương đối suôn sẻ nhưng có thể hơi nhàm chán.
 
Riêng bạn bè của bạn lúc này có vẻ hơi khó liên lạc do sự ảnh hưởng của “bộ ba rắc rối” trên Nhà thứ Mười Một và Mười Hai của bạn những ngày qua. Tuy nhiên, nếu đã nhận lời tới giúp bạn, họ sẽ tỏ ra rất nhiệt tình. Điều bạn cần làm là nêu rõ ý tưởng, mong muốn và thậm chí, có thể hướng dẫn chi tiết cho bạn mình để tránh những mâu thuẫn không đáng có do sự nhiệt tình thái quá của đôi bên.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (16/03/2016)
 
Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ là ngày tràn ngập những niềm vui và khiến sức sáng tạo của bạn bùng nổ như một bông pháo hoa rực rỡ. Tuy nhiên, đừng ngồi chờ người khác tới và làm bạn cười. Ngược lại, bằng cách chủ động và sáng tạo, bạn sẽ khẳng định cho sự độc đáo của mình.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ dành tặng bạn một ngày tốt lành với nhiều niềm vui khi tiến vào cung Cự Giải – chủ quản Nhà thứ Năm, ngọn nguồn của sức sáng tạo và khả năng cảm nhận niềm vui của bạn. Đầy nhiệt tình truyền cảm hứng, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn chủ động khám phá những tiềm năng của bản thân mình, đặc biệt là ở những thế mạnh của bạn như nghệ thuật chẳng hạn.
 
Trong khi đó, “bộ tứ siêu đẳng” đương chiếm lĩnh cung Song Ngư trên bầu trời ngoài việc sẽ mang đến những điều tốt lành, cũng sẽ gây ra không ít mâu thuẫn trong chính con người bạn. Đó có thể là cuộc chiến giữa lý và tình với lực lượng trải đều cho đôi bên là Mặt Trời và sao Thủy đại diện cho lý trí của bạn cùng với sao Kim và sao Hải Vương ủng hộ cho phương diện tình cảm. Vì thế, đừng lấy làm lạ khi bạn cứ luôn dùng dằng, khó đưa ra quyết định nhé! 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X