Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 16/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ấm áp

Tử vi Thứ 6 ngày 16/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ấm áp

Sự ấm áp và chân thành của Nhân Mã khiến bạn đi đâu cũng được mọi người yêu mến trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hải Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có khả năng tạo ra sự đổi mới trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 72 độ với sao Mộc bởi bạn không ngại thử thách bản thân.

- Công việc: Những bước tiến ban đầu sẽ khiến bạn khá vất vả, song đừng vì thế mà nghĩ đến chuyện từ bỏ. Bạn đang dần khẳng định được bản thân mình rồi.
 
- Tình cảm: Tính cách nổi bật khiến bạn trở nên rất thú vị trong mắt bạn bè xung quanh. Có người sẽ chủ động tìm cách bắt chuyện với bạn trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu chi tiêu hợp lý thì bạn không phải lo đến chuyện cháy túi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 6 của Kim Ngưu (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu thông minh nhưng có phần lập dị khiến mọi người khó hiểu.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn nên trình bày rõ ràng cho mọi người hiểu, như vậy thì các công việc nhóm sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Nếu có gì bất mãn với người ấy, bạn nên trao đổi rõ ràng với đối phương, đừng giữ trong lòng và cố gắng mọi chuyện, sẽ có lúc bạn bùng nổ đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn đưa ra những ý tưởng mới lạ và hăng hái áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm gì, bạn cũng cần phải xem xét đến hoàn cảnh hiện tại nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Song Tu
 
Song Tử cần học cách nhìn thẳng vào sự thật trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Muốn gặt hái được thành công trong công việc, bạn cần suy nghĩ thực tế và làm việc thực tế, đừng chạy theo những điều viển vông.
 
- Tình cảm: Nếu cứ đuổi theo những hình bóng xa vời, bạn sẽ chẳng thể nhận ra những người thực tốt với mình vẫn luôn ở xung quanh bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu phung phí khiến cho bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. Hãy nhắc nhở mình lý trí hơn khi mở hầu bao, đừng vội nghe theo lời mời gọi của người khác. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải chớ nên căng thẳng và nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng phức tạp hóa vấn đề, tự gây ra áp lực cho bản thân. Bạn nên thử suy nghĩ vấn đề theo một hướng khác tích cực hơn xem sao.
 
- Tình cảm: Đôi khi hai người mâu thuẫn với nhau không phải là chuyện gì quá to tát, khuyên bạn chớ nên nghiêm trọng hóa vấn đề rồi thành ra bi quan.
 
- Tiền bạc: Bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Tuy nhiên, nếu có món đồ gì cần thiết thì bạn cũng hãy cứ rút hầu bao nhé, đừng quá tiết kiệm làm gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Su Tu
 
Sư Tử luôn lạc quan và vui vẻ trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng ngại làm bất cứ việc gì.

- Công việc: Nếu có ý kiến và quan điểm gì, bạn đừng ngại nêu ra trước tập thể. Bạn có thể hướng mọi người đi theo một hướng phát triển hoàn toàn mới.
 
- Tình cảm: Vì rất nhạy cảm với những cảm xúc của người ấy nên khi người ấy gặp phải chuyện gì, bạn luôn nhận ra đầu tiên và ở bên đối phương.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này không tiếc sắm sửa đồ đạc cho những người thân thương nhất, do đó mà nguồn tài chính của bạn cũng không phải là dồi dào lắm đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ nên dành thời gian nhìn nhận lại các mối quan hệ của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Không phải ai chủ động tiếp cận bạn cũng là người tốt, vì vậy bạn cần hết sức thận trọng khi làm việc, đừng cả tin nghe theo lời người khác.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không mong muốn tìm kiếm nửa còn lại trong khoảng thời gian này. Bạn thích hưởng thụ khoảng thời gian độc thân hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình thích được nghỉ ngơi và tận hưởng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 72 độ với sao Mộc hơn là vất vả làm việc.
 
- Công việc: Về cơ bản thì mọi việc không có nhiều biến động trong ngày này. Tuy nhiên bạn vẫn cần nhắc mình tập trung khi làm việc để tránh lỗi sai đáng tiếc.
 
- Tình cảm: Nếu giữa bạn và người ấy có bất đồng hay mâu thuẫn gì thì nên giải quyết ngay, chớ nên phó mặc mọi chuyện được đến đâu thì đến.
 
- Tiền bạc: Bạn khá thờ ơ với việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Cơ bản thì các khoản tiền thưởng hoặc tiền lãi từ các mối đầu tư trước đó đã giúp bạn rủng rỉnh rồi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp luôn tỉnh táo khi đưa ra mọi quyết định trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn được mọi người tin tưởng.
 
- Công việc: Khả năng phân tích vấn đề và nhìn xa trông rộng giúp bạn gặt hái được nhiều thành công. Bạn dần trở thành người dẫn đầu trong tập thể.
 
- Tình cảm: Đừng nên áp đặt người ấy nghe theo ý kiến của mình. Bạn nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương xem sao, có thể bạn sẽ có cách nhìn nhận vấn đề khác đi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể bắt tay vào thực hiện các kế hoạch kiếm tiền của mình. Hãy tiến hành thận trọng từng bước một, đồng tiền sẽ chảy vào túi bạn đều đều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Nhan Ma
 
Sự ấm áp và chân thành của Nhân Mã khiến bạn đi đâu cũng được mọi người yêu mến trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Mọi người hợp tác ăn ý để giải quyết các công việc nhóm, vì vậy mà không ai phải quá vất vả, kết quả công việc cũng rất cao.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất ổn định. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn quan tâm đến người ấy, đem lại tiếng cười cho đối phương.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền đổ về túi của bạn đều đều trong hôm nay. Thậm chí, quý nhân xuất hiện còn giới thiệu cho bạn cơ hội kiếm tiền quý giá mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/2/2024, Ma Kết gặp phải nhiều xung đột giữa suy nghĩ và cảm xúc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời.
 
- Công việc: Hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước mà bạn tin tưởng xem sao, có lẽ đối phương sẽ dành cho bạn những lời gợi ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Hai người có thể rơi vào cảnh chiến tranh lạnh trong thời điểm này. Ai cũng giữ vững quan điểm của mình nên chẳng ai chịu chủ động xuống nước.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dành thêm thời gian để học thêm kiến thức trước khi chính thức bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn có thể tránh được những lỗi sai đáng tiếc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh và điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy rất vui vẻ khi được hợp tác và làm việc với mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Trong mắt người khác giới, bạn là một người vô cùng quyến rũ, chính vì vậy mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần phải chờ một thời gian nữa nếu muốn thấy hiệu quả đầu tư.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (16/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 16/2/2024 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư nên giữ chữ tín của mình, chớ nên nuốt lời.
 
- Công việc: Khi chắc chắn làm được việc gì, bạn mới nên hứa hẹn với người khác. Nếu bạn hứa mà không làm, mọi người sẽ dần mất lòng tin với bạn.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn nhìn nhận lại mối quan hệ giữa mình và người ấy. Nếu hai người đã không còn tình cảm dành cho nhau thì không nên tiếp tục cố gắng nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể vướng vào rắc rối với khách hàng trong hôm nay. Bạn không nên đôi co vì như vậy dễ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Hãy tìm ra cách giải quyết thông minh hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X