Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 16/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn bã

Tử vi thứ 3 ngày 16/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn bã

Xem tử vi hàng ngày 16/2/2021, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, cảm xúc của Ma Kết bỗng trùng xuống, sự cô đơn buồn bã bao trùm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 16/2/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bạch Dương, tinh thần của chòm sao này trở nên hứng khởi hơn bao giờ hết. 
 
Công việc: Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu trở lại làm việc sau những ngày nghỉ Tết dài. Dù là bất cứ công việc gì, bạn cũng chẳng nề hà đảm nhiệm. Bầu không khí nơi nào bạn xuất hiện cũng trở nên rộn ràng hơn. 
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, trong vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn chớ nên nóng vội kẻo gặp phải những rủi ro chẳng thể lường trước. Đây có thể lý do khiến cho tiền bạc bay ra khỏi túi bạn lúc nào không hay. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường khiến đối phương sẽ phải hứng chịu những cơn nóng giận chẳng vì lý do gì của chòm sao này. Có vẻ Dương Nhi chẳng thể kiểm soát nổi cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, trong ngày 16/2/2021 này, khi Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ tỏa sáng rực rỡ với tài năng của chính mình. 
 
Công việc: Bạn có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình, giúp cho công việc trở nên trôi chảy hơn trước rất nhiều. Những sáng kiến ý tưởng của bạn được mọi người đánh giá cao. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm của mình và ngày một trở nên gắn kết hơn. Cả hai dành khoảng thời gian quý giá bên nhau, những kết nối thêm ngọt ngào và ấm ấp. 
 
Sức khỏe: Tinh thần thoải mái vui vẻ khiến cho sức khỏe của bạn cũng được cải thiện hơn khá nhiều. Chỉ cần bạn luôn duy trì chế độ sinh hoạt điều độ thì sẽ chẳng phải lo bệnh tật tìm đến nữa. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 song tu
 
Xem tử vi hôm nay 16/2/2021, Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày sao Hỏa tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh này. 

Công việc: Có không ít công việc đang chờ đợi bạn trong ngày nghỉ cuối cùng này. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để xử lý hết việc còn tồn đọng và phát sinh trong khoảng thời gian vừa qua đi thôi. 
 
Tiền bạc: Hãy giữ chặt túi tiền của mình, đừng cho những kẻ xấu bụng có cơ hội nhòm ngó rồi sinh lòng muốn chiếm đoạt. Khi ấy, bạn sẽ khó tránh việc tiền bạc thất thoát đâu, nên tăng cường cảnh giác thì hơn. 
 
Tình cảm: Hãy quan tâm hơn đến cảm xúc của đối phương, đừng lúc nào cũng chỉ biết thao thao bất tuyệt như thế Tử Nhi nhé. Hãy lắng nghe những tâm sự của người ấy, trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc khi hai người được ở bên nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 cu giai
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 30 độ giữa Mặt Trời và sao Diêm Vương sẽ khiến cho Cự Giải phải đối mặt với những trở ngại không hề nhỏ trong ngày thứ 3 này. 

Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh trong ngày hôm nay khiến Giải Giải phải sử dụng mọi nguồn lực của mình đã tập trung giải quyết công việc. Tuy khó khăn, nhưng bên cạnh bạn luôn có sự hỗ trợ của đồng nghiệp và cấp trên, mọi việc vì thế cũng nhanh chóng ổn thỏa. 
 
Tình cảm: Sự động viên ủng hộ của người ấy chính là niềm an ủi lớn nhất dành cho chòm sao này. Có được hậu thuận từ hậu phương, bạn có thể vượt qua mọi thử thách một cách mạnh mẽ hơn.
 
Sức khỏe: Hãy học cách chăm sóc bản thân nếu không sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Nghỉ ngơi và thư giãn để sớm hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất Giải Nhi nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 16/2/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thổ, Sư Tử nhanh chóng chớp lấy cơ hội chứng minh năng lực của bản thân. 
 
Công việc: Với sự thể hiện xuất sắc của mình, chòm sao này nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Được đánh giá cao, cơ hội thăng tiến của bạn sẽ ngày càng lớn hơn đó. 

Tình cảm: Người độc thân cũng sẽ sớm được nhân duyên của mình trong khoảng thời gian này. Chỉ cần bạn mở lòng mình hơn, để cả hai có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu thì chuyện nên duyên đôi lứa sẽ là chuyện sớm muộn thôi. 
 
Tiền bạc: Với số tiền mình có trong tay, bạn có thể thoải mái mua sắm mà chẳng phải đắn đo tính toán quá nhiều. Đừng quên để ra một khoản để dự phòng trong những trường hợp cần thiết nữa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 xu nu
 
Thứ 3 này, khi sao Kim tạo góc 30 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ dễ cảm thấy tổn thương vì những lời nói vô tình của đối phương. 
 
Tình cảm: Mâu thuẫn giữa cả hai nảy sinh từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Những tranh cãi cứ liên tiếp xảy ra khiến bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng hơn trước nhiều. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh khiến tâm trạng bạn trở nên bức bối và khó chịu. Không phải lúc nào mọi việc cũng hoàn hảo như bạn mong muốn đâu. Hãy học cách tiếp nhận để có thể xử lý mọi chuyện một cách thoải mái hơn. 
 
Sức khỏe: Hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, nghỉ ngơi và thư giãn để tinh thần và thể trạng sớm khỏe khoắn trở lại nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 thien binh
 
Tử vi hàng ngày 16/2/2021 chỉ ra rằng, Thiên Bình sẽ có một ngày vô cùng thoải mái khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng vô cùng tích cực trong ngày thứ 3 này. Dù là việc cá nhân hay việc của tập thể thì đều diễn biến đúng như những gì mà bạn đã lên kế hoạch từ trước đó.  
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, Bình Nhi chớ nên nhẹ dạ mà tin vào những lời ngon ngọt của người khác để rồi tiền bạc bay biến lúc nào chẳng hay. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia dần trở nên tốt đẹp hơn sau ngày Valentine mặn nồng vừa qua. Cả hai tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 ho cap
 
Góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa khiến Hổ Cáp trở nên mâu thuẫn với chính mình. Những hành động vội vàng, thiếu suy xét có thể khiến bạn phải nuối tiếc về sau. 
 
Tiền bạc: Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn lại càng cần phải cân nhắc kỹ càng hơn. Chớ vì tin lời người khác mà mất cả chì lẫn chài, tổn hại cả về vật chất lẫn tinh thần. 
 
Tình cảm: Những tranh cãi bất đồng cứ liên tục xảy ra giữa bạn và người ấy. Nếu cả hai chẳng ai chịu nhún nhường thì vết rạn nứt sẽ càng ngày càng lớn thêm đó. 
 
Sức khỏe: Căng thẳng mệt mỏi khiến sức khỏe của Cáp Cáp có phần giảm sút đi nhiều so với thời gian trước đó. Có lẽ bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ hơn nếu không muốn bệnh tật tìm đến. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 nhan ma
 
Tử vi hôm nay 16/2/2021 chỉ ra rằng, Nhân Mã sẽ chẳng phải lo lắng gì nhiều trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 72 độ này. 
 
Công việc: Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Bạn dễ dàng khẳng định được năng lực của bản thân trước đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Tình cảm: Nhân duyên đôi lứa vô cùng tốt đẹp, Mã Nhi nhận được không ít lời bày tỏ từ những người thầm mến mộ bạn. Nếu bản thân thấy có tình cảm với ai đó thì hãy bật đèn xanh ngay và luôn đi nhé. 
 
Tiền bạc: Đôi khi sự hào phóng lại chính là điểm yếu của chòm sao này. Hãy xem lại ví tiền của mình trước khi quyết định mở hầu bao nhé. Tiền bạc trong túi bạn đã vơi đi không ít trong những ngày vừa qua rồi đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 ma ket
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, cảm xúc của Ma Kết bỗng trùng xuống, sự cô đơn buồn bã bao trùm. 
 
Tình cảm: Bạn chẳng thể cảm nhận được sự quan tâm của đối phương dành cho mình. Sự xa cách giữa hai người khiến cho tình cảm cứ ngày một nhạt phai. Có lẽ bạn nên bày tỏ nỗi lòng của mình với người ấy, để cả hai thêm hiểu nhau hơn. 
 
Tiền bạc: Những khoản chi phát sinh khiến chòm sao này không khỏi lo lắng. Nguồn thu hạn hẹp khiến bạn phải tìm đủ cách mới thể xoay xở được. Thế mới thấy những khoản dự phòng tiết kiệm quan trọng đến thế nào. 
 
Sức khỏe: Quá nuông chiều bản thân chính là nguyên nhân khiến sức khỏe của Kết Kết giảm sút đi khá nhiều trong khoảng thời gian này. Việc ăn uống thiếu điều độ, dung nạp nhiều thực phẩm hay đồ uống không tốt cho sức khỏe khiến cơ thể bạn trở nên nặng nề và mệt mỏi hơn trước. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 bao binh
 
Xem tử vi hàng ngày 16/2/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc, Bảo Bình nhận được không ít sự khen ngợi của mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Đó là nhờ những biểu hiện xuất sắc của bạn trong suốt thời gian qua. Cách thức xử lý công việc mới mẻ và hiệu quả mà bạn nghĩ ra nhận được sự đánh giá rất cao của đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bình Nhi trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bạn nhận được sự ủng hộ từ nửa kia của mình. Cả hai cùng nhau chia sẻ những khó khăn và vượt qua những thử thách chông gai, tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.
 
Tiền bạc: Các khoản thu của Bảo Bảo vẫn tiếp tục tăng trong ngày này. Nhất là với những người làm trong lĩnh vực dịch vụ, nghề tự do hay kinh doanh buôn bán, những khoản lợi nhuận cứ liên tiếp đổ về túi bạn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (16/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1622021 song ngu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/2/2021, Song Ngư có thể cảm hóa mọi người bằng sự ấm áp và tốt bụng của bạn trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Chòm sao này luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bạn cởi mở cả với những người đã từng đối xử không tốt với bạn. Có lẽ đó chính là cách để bạn có được sự yêu mến của tất cả những người xung quanh bạn. 
 
Tình cảm: Đừng quá đòi hỏi đối phương phải là người hoàn hảo Ngư Nhi nhé. Hãy biết hài lòng với thực tại và chấp nhận con người thật của đối phương. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian. Với túi tiền đầy tay, bạn có thể mua sắm những món đồ mà mình yêu thích bấy lâu mà không phải đắn đo thêm nữa.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X