Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, Kim Ngưu có vẻ khá thảnh thơi, không muốn làm công việc gì lớn lao trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng đôi khi mình cũng cần phải chiều chuộng bản thân một chút và cho phép mình được nghỉ ngơi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Bach Duong
 
Khi sao Kim nằm ở vị trí của Bạch Dương, bạn là một người thú vị và rất giàu ý tưởng. Bạn sẵn sàng nêu ra ý kiến của mình cho mọi người cùng tham khảo chứ chẳng bao giờ giấu giếm điều gì. Điều này giúp bạn truyền động lực cho người khác.
 
Công việc: Bạn trở nên nổi bật nếu tham gia vào các hoạt động tập thể. Sự vui vẻ và tích cực khiến bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người. Bạn có thể đạt được những thành tích lớn nếu không ngừng cố gắng.
 
Tình cảm: Bạn nên bình tĩnh lắng nghe trái tim chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đến với ai. Nếu lựa chọn cẩn thận, bạn có thể tránh được những đối tượng xấu muốn lợi dụng mình.
 
Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng có sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Kim Nguu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, Kim Ngưu có vẻ khá thảnh thơi, không muốn làm công việc gì lớn lao trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng đôi khi mình cũng cần phải chiều chuộng bản thân một chút và cho phép mình được nghỉ ngơi.
 
Công việc: Nghỉ ngơi cũng tốt thôi, nhưng nếu có công việc gì bắt buộc phải hoàn thành, bạn cần bắt tay vào làm ngay, không nên lần lữa từ ngày này sang ngày khác, bởi nếu bạn không xử lý thì mọi việc vẫn sẽ đắp đống đấy thôi. Xem thêm: Cách khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ không được hòa hợp với cha mẹ cho lắm. Bạn chẳng đồng tình với quan điểm của hai người, đồng thời cũng chẳng muốn phải làm theo yêu cầu của cha mẹ.
 
Tiền bạc: Trái ngược với ấn tượng của mọi người về Kim Ngưu là sống rất tiết kiệm thì hôm nay, bạn có vẻ khá hào phóng. Bạn sẵn sàng mở hầu bao bao bạn bè hoặc người thân.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/2/2020, Song Tử có vẻ khá căng thẳng vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Thiên Vương. Bạn quyết định mọi việc một cách khá chóng vánh, và chính vì vậy mà sự lựa chọn của bạn chưa chắc đã chính xác.
 
Công việc: Bạn cần lắng nghe lời góp ý của mọi người nhiều hơn chứ không nên phản ứng quá lên. Người ta còn nhắc nhở bạn nghĩa là người ta còn quan tâm đến bạn mà.
 
Tình cảm: Bạn cần tâm sự với người khác để giải tỏa những cảm giác tiêu cực trong lòng, và nửa kia chính là người luôn sẵn sàng lắng nghe bạn đấy. Hai người hãy cùng thảo luận để đưa ra biện pháp giải quyết hợp lý.
 
Tiền bạc: Bạn không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều vào ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi ở nhà và tiết kiệm một chút cũng tốt, ai biết mai sau có chuyện gì bất trắc xảy ra cần đến tiền hay không?

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Cu Giai
 
Cự Giải vốn là người giàu tình cảm, thế nên chẳng có gì ngạc nhiên khi có những lúc, bạn bỗng có những cảm xúc rất mãnh liệt. Tuy nhiên, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ sao Diêm Vương, bạn lại quyết định giấu những điều ấy trong lòng.
 
Công việc: Bạn cần trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, nhất là khi có việc nào đó khiến bạn cảm thấy không vừa ý. Vừa làm việc vừa khó chịu thì không thể nào đạt hiệu quả công việc cao được.
 
Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy buồn bã vì người ấy không dành nhiều thời gian quan tâm đến mình, tuy nhiên, bạn cũng không muốn mình cứ mãi là người chủ động. Chính vì thấy mà hôm nay, bạn chẳng vui vẻ gì.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong thời điểm này. Bạn có thể tự đi ăn hoặc mua cho mình một món đồ gì đó để khuây khỏa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 144 độ, Sư Tử càng thêm phần mạnh mẽ và quyết tâm với những gì mình đã tự đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần mình cố gắng thì chẳng có đỉnh cao nào là không chinh phục được.
 
Công việc: Bạn có thể hoàn thành tốt công việc được giao, thậm chí mở ra hướng đi mới cho mọi người. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lơ là việc lắng nghe ý kiến của người khác đâu nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy chẳng được yên bình lắm trong ngày hôm nay, bởi bạn thường áp đặt ý kiến của mình và bắt nửa kia làm theo. Hãy thử lắng nghe cảm nhận của người ấy xem nào, bạn sẽ nhận ra bài học tình yêu năm 2020 của mình.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Xu Nu
 
Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim, Xử Nữ cảm thấy rất bình thản và yêu đời. Bạn cho rằng mình nên tận hưởng cuộc sống chứ không nên dành thời gian nghĩ mãi về những điều hối tiếc đã qua.
 
Công việc: Bạn đối xử thật lòng với mọi người nên cũng được nhận lại sự yêu mến. Dù công việc có khúc mắc nào, bạn cũng tin rằng mình sẽ khắc phục được nhờ sự giúp đỡ của người khác.
 
Tình cảm: Bạn là người tinh tế nên có thể dễ dàng nhận ra được những biến đổi cảm xúc dù là nhỏ bé nhất của người ấy. Chính nhờ vậy mà mối quan hệ của hai người lúc nào cũng yên bình.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi, con người ta cũng phải chiều chuộng bản thân mình một chút thì cuộc sống mới tươi đẹp, tinh thần mới hăng hái hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 45 độ, Thiên Bình chẳng còn tự tin vào bản thân mình như mọi khi. Bạn lo lắng những điều mình làm chưa đủ tốt và sẽ phải nhận sự chỉ trích của mọi người.
 
Công việc: Bạn đang làm việc một cách vô cùng chăm chỉ và ai cũng có thể dễ dàng nhận ra điều đó. Vì vậy, hãy cố gắng hết sức mình, bởi chẳng ai lại đi trách móc một người đã cố gắng hết mình đâu.
 
Tình cảm: Bạn có một nửa kia rất vững vàng và đáng tin cậy. Vì vậy, nếu còn điều gì chưa rõ ràng, bạn có thể tâm sự với người ấy để củng cố thêm hiểu biết cũng như niềm tin cho mình.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay, bởi có khả năng, những nhu yếu phẩm của bạn sẽ hết cùng một lúc đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí Hổ Cáp, bạn có thể có những cảm xúc rất cực đoan. Bạn vui mừng tột cùng vì điều gì đó và cũng có thể bùng nổ vì một vấn đề bất kì. Hãy chú ý hành vi của mình, đừng vô tình gây tổn thương cho người khác.
 
Công việc: Bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo khi bắt tay thực hiện công việc được giao, đừng có bồng bột quyết định theo cảm xúc của mình. Nếu chưa chắc chắn về điều gì, bạn có thể tham khảo ý kiến mọi người.
 
Tình cảm: Bạn nghi ngờ và thất vọng khi nghĩ rằng người ấy không còn yêu thương mình nữa, thậm chí là còn phản bội mình. Trước khi phán xét bất cứ ai, hãy tìm hiểu rõ ngọn ngành mọi việc đã nhé. Hãy tham khảo thêm về dấu hiệu khi 12 cung hoàng đạo hết yêu.
 
Tiền bạc: Bạn không muốn chi tiêu quá nhiều trong thời điểm này, chính vì vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dư dả. Bạn có thể để dành để phục vụ một kế hoạch lớn hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã trở thành một người khá vô lý mỗi khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy. Bạn muốn mọi người phải nghe theo ý mình mà chẳng có một lý do cụ thể nào cả.
 
Công việc: Bạn có thể tự mình hoàn thành tốt công việc được giao, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được phép mỉa mai những người vẫn còn đang cặm cụi làm việc. Nếu muốn góp ý với ai, hãy sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng hơn.
 
Tình cảm: Bạn dễ xúc động nên cảm xúc của bạn có thể thay đổi nhanh chóng chỉ vì một câu nói hoặc một hành động của người ấy. Đừng hành động quá bản năng, hãy dùng lý trí để suy xét nhiều hơn nhé.
 
Tiền bạc: Bạn không nên tiêu xài quá phung phí trong ngày hôm nay. Hãy để cho mình một khoản tiết kiệm, biết đâu tương lai, bạn lại có một kế hoạch lớn cần tiền thì sao?

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Ma Ket
 
Ma Kết là người rất trọng danh dự. Vì vậy mà vào thời điểm sao Mộc ở vị trí của Ma Kết, bạn chẳng thể chấp nhận được những lời điều tiếng xung quanh mình cũng như những người rảnh rỗi đưa chuyện về người khác.
 
Công việc: Bạn khá bảo thủ nên khó có thể chấp nhận những quan điểm mới mẻ được ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu khách quan hơn và có thời gian từ từ làm quen, bạn sẽ nhận ra cách làm mới đem lại nhiều lợi ích hơn.
 
Tình cảm: Bạn “quản lý” nửa kia của mình khá nghiêm khắc, chính vì thế mà đôi khi người ấy cảm thấy khá bức bối. Hãy lắng nghe cảm xúc của người ấy nhiều hơn chứ không nên làm theo ý mình mọi lúc như vậy.
 
Tiền bạc: Bạn không thích chi tiêu lãng phí nên một khi mở hầu bao ra, bạn phải có một mục đích rõ ràng. Thói quen này giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ, Bảo Bình là một người lạc quan và tinh tế. Bạn nhận được thiện cảm của nhiều người, cho dù đó có là lần đầu tiên đôi bên gặp gỡ đi chăng nữa.
 
Công việc: Dường như mọi việc đều tiến triển một cách vô cùng suôn sẻ với bạn trong ngày hôm nay. Vì vậy, nếu đã đặt ra kế hoạch lớn gì thì bạn nên thực hiện ngay, chớ nên chần chừ, do dự.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Bạn chỉ cần mở lòng ra và nắm bắt cơ hội thuộc về mình mà thôi.

Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng, thích cái gì là mua cái đó ngay lập tức, không cần suy nghĩ, không cần xem giá như bây giờ. Bạn không muốn mình rơi vào cảnh cháy túi khi còn chưa hết tháng chứ? Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi hết tiền?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (16/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1622020 - Song Ngu
 
Sao Thiên Vương nằm ở vị trí Song Ngư, bạn trở thành một người vô cùng cao cả. Bạn quan tâm đến cảm xúc của mọi người và sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân, cốt là để cho mọi người cùng vui vẻ.
 
Công việc: Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người, vì vậy đừng lo nhé, dù trước mắt bạn có phải đối diện với khó khăn. Bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ và giải quyết được rắc rối hiện thời nhanh thôi.

Tình cảm: Dường như bạn đang quá mức mơ mộng khi nghĩ về nửa kia của mình, và thực tế có thể sẽ khiến bạn phải hơi thất vọng đấy. Thôi nào, trên đời này làm gì có ai “mười phân vẹn mười” cơ chứ.
 
Tiền bạc: Bạn đang để dành tiền để thực hiện kế hoạch bí mật, vì vậy mà bạn định sẽ không chi tiêu gì trong ngày hôm nay. Hi vọng là kế hoạch của bạn sẽ thành công trong tương lai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X