Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 16/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử trầm tính

Tử vi thứ 2 ngày 16/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử trầm tính

Thứ 2 này Sư Tử khá dịu hiền, tử tế và trầm tính hơn mọi khi do chịu tác động của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 15/1/2023, nay Bạch Dương sẽ chiêm ngưỡng những điều sâu sắc hơn trong cuộc sống nhờ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Hổ Cáp.
 
- Sự nghiệp: Hãy tiếp tục tập trung vào công việc của bạn và đừng chạy theo lối tắt. Một ai đó sẽ cố tình bắt bẻ, làm khó bạn vô cớ, khuyên bạn hãy đứng lên đấu tranh để người ta thấy bạn không hiền.
 
- Tình cảm: Bạn là người hoàn hảo để xoa dịu những tình huống căng thẳng nhờ sự điềm tĩnh và quan điểm tỉnh táo của bạn. Hội độc thân được người khác giới để ý nhờ vẻ bề ngoài dễ thương, năng động.
 
- Sức khỏe: Cơ thể của bạn đang ở trong tình trạng tuyệt vời. Để duy trì điều này, hãy tập trung vào các bài tập thiền và hít thở sâu. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Kim Nguu
 
Hôm nay có thể là một bước ngoặt để Kim Ngưu từ bỏ cái cũ và chuyển sang cái mới do Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Thành công trong sự nghiệp của bạn sẽ tăng lên một tầm cao mới. Bạn sẽ thành công trong việc đạt được các mục tiêu cuối năm đã định và điều này sẽ khiến bạn tự tin hơn.
 
- Tình cảm: Để củng cố mối quan hệ của bạn hơn nữa, bạn nên cố gắng tổ chức một chuyến đi ngắn. Gia đình không đánh giá cao và tin tưởng vào Ngưu nên chòm sao này sẽ có chút thất vọng.
 
- Sức khỏe: Khuyên Ngưu nên uống thêm nước và tiêu thụ thức ăn giàu protein để duy trì sức chịu đựng cao trong dịp cận Tết này.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Song Tu
 
Ngày 25 Tết này không phải là thời điểm tốt để Song Tử đưa ra quyết định lâu dài, đây là nhắc nhở từ Mặt Trăng khi đối góc với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Sự siêng năng, nhanh nhảu và khả năng chia sẻ ý tưởng của bạn sẽ mang lại cho bạn những điều không ngờ tới. Hôm nay bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu của mình trong những ngày cuối năm.
 
- Tình cảm: Sự nhiệt tình và sức sống của bạn đang ở mức cao nhất mọi thời đại khiến ai cũng thấy vui lây. Bạn sẽ có những tương tác vui vẻ với gia đình và bạn bè của mình vào cuối ngày.
 
- Sức khỏe: Hãy uống nước trái cây và ăn thêm rau xanh để duy trì mức năng lượng cao. Những thứ này sẽ giúp bạn sảng khoái suốt cả ngày.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Cu giai
 
Ngày mới Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Pallas khiến Cự Giải nhạy cảm với các vấn đề của mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ là người dễ gần và dễ tiếp thu những ý tưởng mới trong mắt đồng nghiệp. Bạn cũng hay giúp đỡ những người xung quanh, một số người sẽ chốt được nhiều đơn hàng trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn với người yêu sẽ yên bình và dễ dàng. Hội FA có thể có thêm lợi thế bằng cách ăn nói nhẹ nhàng. Hôm nay hãy nhắc nhở người thân cẩn thận khi tham gia giao thông nhé.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này không nên học đòi theo chế độ ăn kiêng ở trên mạng để giảm cân, thay vào đó hãy hỏi những người có chuyên môn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Su Tu
 
Thứ 2 này Sư Tử khá dịu hiền, tử tế và trầm tính hơn mọi khi do chịu tác động của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Lập kế hoạch khẩn cấp để cải thiện tình hình hiện tại và hoàn thành mọi nhiệm vụ còn dang dở nếu tiến độ làm việc của bạn đang bị chỉ trích. Mọi người sẽ ủng hộ các kế hoạch của bạn nếu bạn thật thà và dám nhận lỗi sai.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận được một bó hoa hồng hoặc lời mời đi ăn tất niên từ người bạn thân hoặc người đang tán tỉnh mình. Một số người sẽ về nhà sớm hơn thường lệ vì gia đình có việc quan trọng.

- Sức khỏe: Hãy chú ý đến các tín hiệu của cơ thể và nó sẽ mang lại cho bạn kết quả đáng kinh ngạc.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 1/2023
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ hôm nay khá an nhàn, lúc ủ rũ, lúc thì mẫn cảm bởi ảnh hưởng từ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Ngày này thuận lợi cho tất cả những người thu ngân, người cho vay tiền, kế toán và những người buôn bán nhỏ lẻ. Làm việc chăm chỉ sẽ là chìa khóa thành công, đừng tham lam làm ăn lớn nhé. 
 
- Tình cảm: Hãy dành nhiều thời gian rảnh rỗi nhất có thể với những người thân yêu của mình trong những ngày cuối năm này. Bạn có thể liên lạc lại với một người bạn cũ vì duyên nợ vẫn còn.
 
- Sức khỏe: Thực phẩm giàu vitamin C có thể có lợi cho bạn và gia đình, bạn nên kết hợp một số loại thực phẩm có chứ vitamin C vào chế độ ăn uống của nhà mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình biết tự nuông chiều bản thân nhiều hơn và bớt quan tâm người khác nghĩ gì nhờ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Đừng trì hoãn nhiệm vụ hoặc từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài vì điều này sẽ giúp Bình Nhi thành công nhanh hơn. Mọi hoạt động nhóm mà bạn và đồng nghiệp tham gia sẽ mang lại vinh quang cho bạn.
 
- Tình cảm: Nhờ óc sáng tạo và tài năng của bạn, mọi người ngay lập tức công nhận bạn là một nghệ sĩ tuyệt vời. Nếu bạn chọn hát hoặc nhảy hôm nay, sân khấu sẽ bùng cháy. Năng lượng của Bình Nhi lan tỏa ra không đùa được đâu.
 
- Sức khỏe: Tốt nhất là bạn nên ăn nhiều trái cây và nước trái cây trong ngày hôm nay, đừng ngủ muộn nữa nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp hôm nay có Mặt Trăng ghé thăm nên giác quan thứ 6 của bạn sẽ mạnh mẽ hơn, bạn quan tâm mọi người nhiều hơn.
 
- Sự nghiệp: Đồng nghiệp của bạn sẽ thực sự bị ấn tượng bởi cách bạn thực hiện mọi việc. Gần Tết công việc cũng khá nhiều, khuyên chòm sao này hãy lập ra bảng danh sách quản lý công việc.
 
- Tình cảm: Khi về đến nhà, bạn có thể thấy không khí căng thẳng và u ám. Khả năng xảy ra tranh cãi với vợ/chồng cũng khá cao. Một số người đang lẩn tránh tình yêu, theo tình thì tình trốn mà trốn tình thì tình lại theo.
 
- Sức khỏe: Cuối năm rồi chòm sao này nên đi lại cẩn thận, bên cạnh đó khi nấu ăn cũng nên cẩn thận dao kéo một chút nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có thể có được cảm giác hài lòng và mãn nguyện vì Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Sự tích cực tràn ngập trong suy nghĩ của bạn và bạn có thể quyết định bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Những người đang kinh doanh hàng Tết sẽ có nhiều đơn hơn mọi ngày.
 
- Tình cảm: Những người thân của bạn ở nhà sẽ có một ngày vui vẻ, tuyệt vời và tràn ngập không khí Tết. Tin tốt trong ngày liên quan đến trẻ em hoặc anh chị em trong nhà. 
 
- Sức khỏe: Mức độ sức chịu đựng của bạn sẽ hỗ trợ quá trình phục hồi thể chất sau bất kỳ bệnh tật nào mà bạn đã trải qua trong quá khứ. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Ma Ket
 
Sao Thủy ghé thăm Ma Kết khiến chòm sao này năng động và nói nhiều hơn mọi khi, không trầm tính như ta vẫn thấy.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể thể hiện giá trị của mình với tư cách là trưởng nhóm hoặc lãnh đạo. Những người làm dịch vụ du lịch, ngân hàng hoặc kinh doanh đồ ăn sẽ gặp may trong ngày này.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ yêu đương của bạn có thể được hưởng lợi từ việc dành thời gian cùng nhau trò chuyện và đi dạo. Người có gia đình bắt đầu đi sắm Tết cho con cái, bạn có thời gian ở bên con nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Cơ thể bạn vẫn khỏe mạnh, chỉ có điều xương khớp hơi bất ổn vì nằm ngủ sai tư thế.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình hôm nay khá nóng tính và quay mặt nhanh như trở bàn tay do đoạn quá cảnh của Mặt Trời ở nhà họ.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang đi học, có lẽ bạn đã nỗ lực rất nhiều trong lớp và học những gì mình cần. Bạn sẽ có thể vượt qua đối thủ cạnh tranh. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và bạn sẽ tiến bộ trong lĩnh vực mình đã chọn.
 
- Tình cảm: Khi ngày mới bắt đầu, ưu tiên hàng đầu của Bảo Bảo sẽ là ở bên những người thân. Bạn vô cùng yêu gia đình của mình và sẵn sàng nổi quạu với những ai xúc phạm cha mẹ của bạn.

- Sức khỏe: Tinh thần của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm, thi thoảng còn nóng nảy và mất kiểm soát.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (16/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 16/1/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron kích thích Song Ngư tìm về quá khứ và chữa lành vết thương.
 
- Sự nghiệp: Để xử lý các vấn đề liên quan đến công việc, Ngư phải duy trì tinh thần minh mẫn. Hãy cởi mở với các đề xuất và hỗ trợ từ người khác trong chuyện làm ăn, đặc biệt là dân kinh doanh.
 
- Tình cảm: Những người hiện đang độc thân có cơ hội thú nhận tình cảm của mình và nhận được phản hồi tích cực. Vào thời điểm này, nhiều người đã nghỉ Tết và bắt đầu lên xe về quê đoàn tụ cùng gia đình.
 
- Sức khỏe: Nhờ sức khỏe cường tráng, bạn có thể có động lực để hoàn thành nhiều việc trong ngày hôm nay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X