Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 15/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần cù

Tử vi Thứ 6 ngày 15/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần cù

Xử Nữ rất cần cù và chăm chỉ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thổ. Bạn chẳng nề hà bất cứ công việc gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá tự cao trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn không thích nghe theo chỉ đạo của người khác.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ hơn. Bạn không nên khăng khăng làm theo ý mình, như vậy sẽ dễ để xảy ra sai sót.
 
- Tình cảm: Muốn quan hệ giữa hai người êm ấm, bạn cần phải lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn. Đừng bắt buộc người ấy phải làm cái này cái khác.
 
- Tiền bạc: Đừng nên đưa ra những suy nghĩ bốc đồng trong chuyện làm ăn kinh doanh. Nếu quá vội vàng, bạn sẽ rơi vào những cái bẫy kẻ xấu bày ra đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/12/2023, Kim Ngưu giữ được sự bình tĩnh và lý trí trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Kim. Chẳng điều gì có thể khiến bạn bối rối.

- Công việc: Nhiệm vụ khó khăn đến mấy cũng được bạn giải quyết gọn ghẽ trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự tin tưởng và nể phục của nhiều người.
 
- Tình cảm: Vì đã bắt đầu biết chú ý hơn đến ngoại hình và cách cư xử của mình nên bạn nhanh chóng thu hút sự chú ý của người khác giới. Bạn có thể gặp đối tượng triển vọng trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có cách chi tiêu hợp lý nên chẳng bao giờ cháy túi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Song Tu
 
Song Tử đối xử chân thành với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay, và đó là lý do khiến bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Hãy tự tin phát huy các điểm mạnh hoặc trình bày các quan điểm của mình. Đã đến lúc bạn chứng minh vị thế của bản thân trong tập thể rồi.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển ổn định trong ngày hôm nay. Đôi bên quan tâm đến nhau và sẵn sàng cùng nhau đối diện với các vấn đề.
 
- Tiền bạc: Nhớ mạng lưới khách hàng rộng rãi mà bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong hôm nay. Nhu cầu mua sắm của mọi người đang tăng lên.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như hôm nay, đừng để lại ấn tượng xấu cho người khác.
 
- Công việc: Trong các công việc nhóm, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống một chút để hợp tác ăn ý hơn với đồng nghiệp, đừng tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt.
 
- Tình cảm: Dù có mong mỏi tìm được nửa kia đến mấy, bạn cũng chớ dễ dàng gật đầu với bất cứ ai. Nếu quá vội vàng, bạn sẽ phải chịu tổn thương trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Việc vui chơi và mua sắm tiêu tốn của bạn một khoản tiền lớn. Nếu không nhắc nhở mình tiết kiệm hơn, chẳng mấy chốc bạn sẽ cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa, Sư Tử có vẻ khá nóng nảy và dễ dàng nổi giận vì những việc nhỏ nhặt.
 
- Công việc: Hãy giữ bình tĩnh dù phải đối diện với bất cứ vấn đề gì, như vậy thì bạn mới đủ tỉnh táo để đưa ra những phương án giải quyết vấn đề phù hợp nhất.
 
- Tình cảm: Đừng ép buộc người ấy phải làm theo ý mình, nếu không người ấy sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy. Bạn cần tôn trọng và thấu hiểu nửa kia của mình hơn.
 
- Tiền bạc: Trong một vài trường hợp, bạn buộc phải thỏa hiệp với khách hàng hoặc đối tác dù không muốn. Việc kiếm tiền vốn chẳng hề đơn giản.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất cần cù và chăm chỉ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thổ. Bạn chẳng nề hà bất cứ công việc gì.
 
- Công việc: Càng nhiệt tình làm việc bao nhiêu, bạn sẽ càng phát triển nhanh chóng bấy nhiêu. Bạn có kiến thức và kinh nghiệm phong phú hơn hẳn người cùng trang lứa.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không mấy sốt sắng trong việc tìm kiếm nửa kia. Nếu có thời gian rảnh, bạn thích chìm đắm trong thế giới của riêng mình hơn.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc hứa hẹn bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng dư dả. Bạn có thể mua sắm khá thoải mái mà không lo cháy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn có cách cư xử khéo léo trong nhiều tình huống.
 
- Công việc: Nhờ hợp tác tốt với đồng nghiệp mà công to việc lớn đến mấy cũng hoàn thành nhanh chóng. Bạn có một ngày làm việc thuận lợi.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa hai bạn rất hài hòa và ấm áp bởi hai người luôn quan tâm đến nhau. Dù bận rộn đến mấy, hai người cũng không quên hỏi thăm, trò chuyện.
 
- Tiền bạc: Bởi bạn thường rút hầu bao mua những thứ mình thích mà chẳng hề suy nghĩ kĩ càng nên túi tiền của bạn chẳng bao giờ dư dả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rất nhiệt tình trong mọi việc vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim. Bạn luôn hết mình và chẳng so đo tính toán gì nhiều.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn cũng truyền được cảm hứng làm việc và cống hiến cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này dành cho người ấy sự quan tâm sâu sắc. Nhiều khi bạn hiểu được điều người ấy muốn mà không cần đối phương phải cất lời.
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần học cách nhìn thẳng vào sự thật trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương, đừng mơ mộng xa vời.
 
- Công việc: Có một số việc chẳng đơn giản như thoạt nhìn. Để hạn chế những sai sót không đáng có thì bạn cần phải học cách đánh giá, nhìn nhận vấn đề chính xác hơn.
 
- Tình cảm: Trên đời này chẳng có ai là người hoàn hảo, vì vậy bạn không nên đưa ra những yêu cầu quá khắt khe cho nửa kia của mình, khiến đối phương mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như hôm nay, Ma Kết không nên hành xử một cách cảm tính kẻo vướng rắc rối.
 
- Công việc: Nếu dùng lý trí để phân tích vấn đề, bạn sẽ nhận ra nhiều điều bất ổn, từ đó chủ động tránh được những vướng mắc không đáng có.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn phải chịu những tổn thương trong quá khứ. Bạn chưa sẵn sàng mở lòng để người khác bước vào trái tim mình.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chưa thể chảy vào túi bạn ngay lập tức bởi bạn cần dành thêm thời gian để tìm hiểu các lĩnh vực mới. Tuy nhiên, bạn có thể đặt nhiều hi vọng vào tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình cần tránh thái độ làm việc mà không suy nghĩ kĩ càng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa để tránh rắc rối.
 
- Công việc: Dù là việc đã làm quen tay, bạn cũng cần hết sức tập trung để tránh gây ra lỗi đáng tiếc, mất thêm thời gian để sửa chữa lỗi lầm.
 
- Tình cảm:  Khi không hài lòng với người ấy điều gì, bạn nên góp ý thật lòng, chớ nên dùng những lời lẽ mỉa mai khiến đối phương khó chịu.
 
- Tiền bạc: Bạn thích hưởng thụ cuộc sống nên nhiều khi, bạn tiêu tiền mà chẳng hề suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. 

Xem thêm: Cách khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc trong năm 2024.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (15/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư cần nhắc nhở bản thân tuân theo kỉ luật hơn trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thổ. Bạn không nên làm mọi việc một cách quá ngẫu hứng.
 
- Công việc: Hãy tuân theo những quy định của tập thể nếu không muốn gây rắc rối cho mọi người xung quanh. Thói vô tổ chức sẽ khiến bạn bị lãnh đạo đánh giá thấp.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy yên bình. Bạn biết đặt mình vào vị trí của người ấy để thông cảm với đối phương nhiều hơn, không còn oán trách vì những điều nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Bạn thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên thường vướng vào những rắc rối liên quan đến tiền bạc. Hôm nay, bạn không nên vội đưa ra các quyết định đầu tư.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X