Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Tử vi Thứ 5 ngày 15/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Xử Nữ tỏ ra khá dè dặt trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không thấy thoải mái khi tiếp xúc với những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá dễ mất kiên nhẫn trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa. Bạn sẵn sàng nổi cáu với tất cả mọi người.
 
- Công việc: Mọi việc dường như lâm vào ngõ cụt vì chẳng ai chịu đồng ý với ý kiến của ai. Có lẽ đôi bên cần học cách hạ cái tôi của mình xuống và nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.
 
- Tình cảm: Nếu muốn tháo gỡ khúc mắc, bạn và người ấy đều nên nói chuyện với nhau với tinh thần cởi mở, đừng cố tình bắt nửa kia phải nghe theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa nếu muốn thấy kết quả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy khá cô đơn trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn thường sống trong thế giới riêng.
 
- Công việc: Hãy tăng cường trao đổi, giao lưu với mọi người, như vậy bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc, cũng như thấy chẳng còn việc nào quá khó khăn nữa.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên quá mức lý tưởng hóa chuyện yêu đương, đến mức đặt ra một hình mẫu thiếu thực tế cho nửa kia tương lai. Như vậy thì bạn sẽ mãi chẳng tìm được người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền của bạn đang có dấu hiệu chững lại. Có lẽ đã đến lúc bạn cần bình tĩnh để nhìn nhận, đánh giá lại những việc đã làm.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/12/2022, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy, Song Tử gây ấn tượng cho mọi người xung quanh bằng sự khéo léo và nhạy bén của mình.
 
- Công việc: Chẳng công việc nào có thể làm khó được bạn. Bạn luôn đưa ra được những cách giải quyết vô cùng mới mẻ, để mọi việc tiến triển hanh thông.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới nhờ bản tính cởi mở, thân thiện. Hôm nay, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó đấy.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn có được một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà gì đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá nóng nảy trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa. Bạn có thể lớn tiếng với bất cứ ai.

- Công việc: Nếu không thể bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ rất dễ mắc phải những lỗi sai đấy. Bạn cũng không muốn tốn thêm thời gian sửa sai đâu, đúng không nào?
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy người ấy thân thiết với người khác. Chớ giữ những điều tiêu cực ở trong lòng, hãy nói thẳng với nửa kia để đối phương thay đổi.
 
- Tiền bạc: Đôi co với khách hàng không giúp bạn kiếm về nhiều tiền hơn đâu. Khi có ai đó phản ánh vấn đề với bạn, bạn cần lập tức kiểm điểm bản thân và sửa đổi nếu cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Sư Tử muốn thể hiện bản thân mình và khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ thán phục.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng. Quá trình cố gắng và va vấp sẽ khiến bạn trưởng thành và hoàn thiện bản thân nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Bạn luôn đối xử tốt với người ấy, mong rằng chuyện tình cảm có thể duy trì dài lâu. Nhờ quá trình lắng nghe, tâm sự, hai người dần dần hiểu thêm về nhau.
 
- Tiền bạc: Con đường kiếm tiền mới mẻ giúp tiền nhanh chóng đổ đầy về túi bạn. Bạn đã nắm bắt được thời cơ và đi trước đối thủ một bước.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ tỏ ra khá dè dặt trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không thấy thoải mái khi tiếp xúc với những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Đừng sợ hãi thất bại, bởi sau thất bại, bạn sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm hữu ích cho chặng đường phát triển tương lai.

- Tình cảm: Nếu bạn cứ ngập ngừng, không dám bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến thì đến một lúc nào đó, người ấy sẽ đến với một ai đó khác đấy. 
 
- Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian để bổ sung thêm kiến thức cho mình. Có kiến tức đầy đủ, bạn sẽ giảm bớt tỷ lệ mắc lỗi sai gây hao tài tốn của.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo 1 góc 150 độ với sao Hỏa, Thiên Bình cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn cho rằng mình đang phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm.
 
- Công việc: Nếu thấy mọi việc vượt quá khả năng giải quyết của mình, bạn nên trao đổi với mọi người để được giúp đỡ, chớ nên chịu đựng tất cả một mình.
 
- Tình cảm: So với việc giấu kín mọi việc trong lòng thì chi bằng hãy tâm sự để người ấy có thể thấu hiểu, và điều ấy cũng sẽ giúp tình cảm đôi bên gắn kết hơn.
 
- Tiền bạc: Tinh thần làm việc chăm chỉ sẽ giúp bạn kiếm về một khoản tiền kha khá. Nhờ vậy, bạn lại càng thấy tràn đầy động lực hơn.

Xem thêm: Tài sản quý giá nhất của 12 chòm sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp đưa ra những quyết định khá bốc đồng trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn làm việc theo cảm tính.
 
- Công việc: Không phải lúc nào cảm nhận của bạn cũng đúng đâu. Đừng để những quyết định vội vàng dẫn mình đi nhầm hướng. Hãy cân nhắc vẫn đề kĩ càng hơn.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể sẽ xung đột với nhau vì những quan điểm bất đồng, nguy hiểm là không ai chịu nhường ai, vậy nên mọi chuyện dễ tiến triển thành chiến tranh lạnh.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn nhanh chóng kiếm tiền về đầy túi, bạn cần xác định rõ ràng điểm mạnh của mình là gì. Đó là lợi thế cạnh tranh của bạn với đối thủ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có những suy nghĩ rất thông minh và sáng tạo trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn nên áp dụng điều đó vào công việc.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình, bạn có thể khiến mọi người ngạc nhiên và đưa tập thể phát triển theo định hướng mới.

- Tình cảm: Bạn biết thông cảm cho những khó khăn của người ấy nên chẳng còn oán trách nếu người ấy quá bận rộn không có nhiều thời gian quan tâm đến mình nữa.

- Tiền bạc: Chuyện làm ăn tiến triển vô cùng thuận lợi vào thời điểm này. Bạn có lượng khách hàng trung thành và đông đảo nên lúc nào cũng bận rộn luôn tay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, Ma Kết có vẻ khá cẩu thả. Bạn không suy nghĩ quá nhiều trước khi bắt tay vào công việc nào đó.
 
- Công việc: Bạn cần nhắc nhở bản thân mình phải cẩn thận hơn. Nhất là khi có ai đó góp ý cho bạn, bạn chớ nên cố chấp giữ quan điểm của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đặt ra những yêu cầu quá cao cho người ấy, và điều đó khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn không nên bắt ép người mình yêu phải giống với hình mẫu mà mình đã đặt ra.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu không kiểm soát có thể đẩy bạn vào cảnh cháy túi. Hôm nay, bạn cần suy nghĩ kĩ hơn trước khi mở hầu bao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình luôn rất thận trọng trong mọi việc ở thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không dễ tin vào bất kì điều gì.
 
- Công việc: Sự cẩn thận giúp bạn tránh được những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn. Thậm chí, bạn còn có thể cảnh báo trước nguy cơ cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn vẫn nhớ thương người trong quá khứ, vì vậy mà bạn không sẵn lòng mở cửa trái tim với ai cả, dù bạn biết đối phương thực sự tốt với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn đang thử sức trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh mới. Dù hơi vất vả một chút song bạn rất có niềm tin vào tương lai, rằng mình sẽ thu tiền đầy túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (15/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2022 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Song Ngư thích sống trong thế giới riêng và làm những điều quen thuộc. Bạn không thích bị làm phiền.
 
- Công việc: Nếu tự hạn chế bản thân, bạn sẽ chẳng phát hiện ra được những năng lực tiềm ẩn của mình đâu. Bạn vốn là 1 người rất tài giỏi đấy. 
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy với nửa kia của mình, vì vậy mà dù có được người khác tiếp cận, bạn cũng sẽ chủ động giữ khoảng cách.
 
- Tiền bạc: Vì quá thận trọng và hay do dự nên bạn có thể bỏ lỡ cơ hội đầu tư khá đáng tiếc trong ngày hôm nay. Bạn nên tin tưởng hơn vào chính mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X