Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 15/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất cẩn

Tử vi thứ 4 ngày 15/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất cẩn

Sư Tử bất cẩn, hãy cẩn thận cái mồm của mình trong hôm nay, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói ra một điều gì đó, đây là lời cảnh báo từ vũ trụ khi Mặt Trăng chiếu góc bán vuông với sao Thủy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Bach Duong
 
Ngày mới có Mặt Trăng ở Kim Ngưu kích thích Bạch Dương chú tâm vào công việc, hôm nay năng suất của bạn đạt 100%.
 
- Sự nghiệp: Thứ 4 là khoảng thời gian để giải quyết, thiết lập và duy trì các quy trình cũng như củng cố các dự án hiện có. Thời gian này ủng hộ các dự án và hoạt động đang thực hiện nhiều hơn là những dự án và hoạt động mới.
 
- Tình cảm: Cừu khao khát sự khám phá mới mẻ trong tình yêu và tình bạn, bạn cảm thấy nhàm chán với những điều cũ rích. Ngoài ra bạn cũng tôn trọng tính bảo mật và lòng trung thành trong mọi mối quan hệ, nếu lỡ như Cừu phát hiện ra ai đó đang phản bội mình, họ sẽ đau lòng lắm.
 
- Tiền bạc: Dương Cưu khá nhạy cảm và dễ dàng nhận ra điểm yếu của người khác, biết tận dụng nó vào việc kiếm tiền của mình. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này vì nó rất hữu ích cho ví tiền của bạn sau này. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng quá cảnh ở nhà Ngưu dự đoán một ngày mới tốt đẹp, hy vọng được cứu vớt sau những ngày u ám của bạn cuối cùng cũng được thực hiện.
 
- Sự nghiệp: Ngưu đang cố gắng xây dựng và phát triển những kế hoạch còn dang dở, bạn không muốn đứng núi này trông núi nọ. Bên cạnh đó chòm sao này cũng rất biết cách để tôn trọng người khác nên luôn nhận được sự ủng hộ từ mọi người để đạt được thành công.
 
- Tình cảm: Mặt Trăng quả là vị khách quý của nhà Kim Ngưu. Trong mọi mối quan hệ thân thiết, bạn không dung nạp những con người phong lưu, ưa thay đổi nên hiếm khi bị phản bội. Tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình khá hài hòa, hãy trò chuyện cùng cha mẹ để tăng thêm tình cảm.  
 
- Tiền bạc: Nhu cầu về sự no đủ và ổn định cao hơn bao giờ hết. Ngưu an tâm khi thấy mình đang lao động để kiếm tiền nuôi sống bản thân mỗi ngày. Bây giờ bạn chẳng cần giàu ú ụ, chỉ cần ấm thân là đủ hạnh phúc rồi. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Song Tu
 
Tiếp bước tử vi ngày 14/12/2021, Mặt Trăng đối đỉnh sao Mộc khiến chòm sao Song Tử không nhận được sự ủng hộ từ mọi người do có lối sống khác lạ.
 
- Sự nghiệp: Bạn luôn luôn đặt kỳ vọng quá cao vào bản thân và những người cộng sự nhưng kết quả công việc hôm nay không được như ý muốn. Điều này làm bạn cảm thấy thất vọng và hụt hẫng vô cùng, không có năng lượng để làm việc.
 
- Tình cảm: Song Nhi đang yêu dễ bị sự phản đối của người nhà cản đường, đôi khi ý kiến của cha mẹ rất tốt, bạn nên bình tĩnh xem xét lại. Buổi tối bạn nên ở nhà cùng dọn dẹp, ăn cơm với người nhà, bàn chuyện quan trọng sẽ thấy ấm áp, trưởng thành hơn.
 
- Tiền bạc: Song Nhi thấy mình trưởng thành và sáng mắt ra sau những vấp ngã làm ăn. Nhiều người trẻ sẽ tìm được cho mình một lối đi mới hoặc rút ra bài học kinh nghiệm trong việc khởi nghiệp kiếm tiền. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Cu Giai
 
Cự Giải có thể gặp nhiều may mắn và lấy được nguồn năng lượng tích cực thông qua các mối quan hệ của mình khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ sẽ thoải mái khi làm việc một đối một, hôm nay không nên làm việc tập thể hay học nhóm, năng suất không cao. Người kinh doanh đi gặp đối tác nói chuyện nên đi thẳng trực tiếp vào vấn đề, đừng vòng vo dài dòng.
 
- Tình cảm: Hãy tự thúc đẩy bản thân mình mạnh mẽ hơn trong những mối quan hệ xã hội vào hôm nay, bạn sẽ cảm giác được chiến thắng là như thế nào. Nhưng có niềm vui thì nên chia sẻ, một khi hạnh phúc được chia sẻ, nó sẽ càng tăng thêm ý nghĩa bội phần.
 
- Tiền bạc: Người tính không bằng trời tính, chuyện mình làm chỉ có mình mới biết. Hãy cẩn thận và lên kế hoạch thật cụ thể cho những dự định sắp tới của bạn, đừng bỏ lỡ mất cơ hội làm ăn đang tới gần.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Su Tu
 
Sư Tử bất cẩn, hãy cẩn thận cái mồm của mình trong hôm nay, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói ra một điều gì đó, đây là lời cảnh báo từ vũ trụ khi Mặt Trăng chiếu góc bán vuông với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần phải suy nghĩ thật cẩn trọng hơn và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Những gì mà cấp trên bạn nói chưa chắc đã đúng, nhưng hãy ậm ừ nghe theo, đừng phản biện.
 
- Tình cảm: Có dấu hiệu nửa kia đang giấu diếm bạn một bí mật gì đó, hãy khéo léo thử hỏi người ấy xem vì bí mật này liên quan đến cả bạn. Những người xung quanh đang dành tình cảm rất nhiều đến với Leo, điều mà từ trước tới giờ gần như chưa bao giờ xảy ra.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không được tốt, cẩn thận trong các khoản chi tiêu hàng ngày cho gia đình, tuy không quá mức nghiêm trọng nhưng nó lại là nguyên nhân chính khiến cho mọi người trong nhà bạn hay cãi nhau. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Xu Nu
 
Đây là khoảng thời gian thoải mái nếu chúng ta cho phép Xử Nữ thư giãn và hòa mình vào những khía cạnh tinh tế của cuộc sống khi Mặt Trăng chiếu góc lục hợp với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Người làm công việc liên quan đến nghệ thuật, thiên nhiên, vẻ đẹp, giấc mơ và các lĩnh vực tâm linh rất suôn sẻ và may mắn. Các bạn trẻ đi học tiếp thu kiến thức nhanh nhẹn, được điểm cao trong bài kiểm tra sắp tới.
 
- Tình cảm: Xử bắt đầu học được cách tiếp nhận nỗi đau một cách nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Bạn không cần thiết phải quay lại hỏi người yêu cũ lý do chia tay, chẳng qua là hết yêu rồi viện ra đủ thứ lý do xàm xí mà thôi.

Xem thêm: Chòm sao biết giữ lửa hôn nhân 
 
- Tiền bạc: Bạn tuy là người rất có chính kiến nhưng lại không biết cách ứng phó linh hoạt nên tiền đồ bị ảnh hưởng tiêu cực. Đôi khi thoáng tính cho bạn bè vay tiền thoải mái không phải là cách tốt. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Thien Binh
 
Hôm nay 2 tiểu hành tinh Uranus và Juno sẽ ở góc tam hợp với nhau nên Thiên Bình có một nhân cách mới mẻ cực kỳ tốt so với khoảng thời gian trước đây.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể đang tận dụng khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng của mình để công việc được suôn sẻ. Đây có thể là thời gian của các hoạt động nhóm năng động, tích cực. Bạn sẵn sàng hợp tác và thay đổi bản thân.
 
- Tình cảm: Người đang yêu có thể ở bên nhau nhiều hơn và đồng thời dành cho nhau một không gian riêng tư, chấp nhận và tôn trọng quyền cá nhân của nửa kia. Đây cũng có thể là thời điểm thích hợp để tạo ra năng lượng thân thiện trong các mối quan hệ của bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính rủng rỉnh cho nên Bình Nhi có thể chi tiêu một cách thoải mái mà không cần phải băn khoăn quá nhiều. Cũng lâu rồi bạn chưa chăm chút, mua sắm cho bản thân nên đây là thời điểm khá thích hợp đấy. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Ho Cap
 
Hôm nay giác quan thứ 6 của Hổ Cáp được kích thích lên đỉnh điểm, bạn cực kỳ nhạy cảm và tinh ý do Mặt Trăng sẽ ở góc 60 độ với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Ngày mới, chòm sao này có khả năng kết hợp thành công giữa logic và trực giác và hiểu các vấn đề có liên quan đến con người, đặc biệt là những bạn làm công việc nghiên cứu, dạy học. Bạn đã biết cách cân bằng và điều phối được cảm xúc của bản thân cho nên vận may cũng theo đó mà tăng lên. 
 
- Tình cảm: Hội độc thân nên chú ý nhiều hơn tới ngoại hình để thu hút những người khác giới, có như vậy mới nhanh chóng thoát ế. Bất cứ lúc nào bạn yếu lòng, đều gia đình và bạn bè đứng sau làm điểm tựa. 
 
- Tiền bạc: Chăm chút là ngoại hình là việc nên làm nhưng đừng nên dành quá nhiều tiền bạc cho việc đó. Những bộ đồ đẹp là những bộ độ phù hợp với bạn chứ không phải là những món đồ xa xỉ, đắt tiền, độc lạ. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Nhan Ma
 
Sao Thủy quá cảnh ở Ma Kết mang lại cho Mã Nhi động lực cạnh tranh và chiến đấu trong mọi việc.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay nhờ sao Thủy mà bạn đón nhận thành công trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là kinh doanh. Bạn chứng minh cho mọi người thấy năng lực đáng gờm của mình. Nếu bạn nào phải làm bài kiểm tra, có tin vui là điểm của bạn sẽ đứng đầu bảng.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người thân không còn khăng khít như trước. Có nhiều xáo trộn trong gia đình rất lằng nhằng. Có vài chuyện hiểu lầm giữa những đôi đang yêu mà bạn không chủ động giải quyết thì tình hình sẽ càng thảm hơn.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc có chút rủng rỉnh, thu nhập chính được tăng lên cũng nhờ vào công việc làm thêm của bạn. Nếu bạn cứ đà này thì có thể sớm thôi sẽ tích được nguồn vốn cuối năm. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của sao Kim nên biết yêu thương bản thân nhiều hơn, biết ăn ngon mặc đẹp và hưởng thụ từ tiền mình làm ra. 
 
- Sự nghiệp: Kết đắm chìm trong công việc lẫn học tập. Bạn dồi dào năng lượng và làm mọi việc với tâm trạng hứng khởi. Điều này sẽ giúp bạn có tiến triển rất tốt, tạo sự khác biệt trong công việc và gây ấn tượng với mọi người. 
 
- Tình cảm: Những buổi hẹn hò cùng ăn uống sẽ đem lại sức sống cho mối tình của bạn, và giúp bạn có tâm trạng tuyệt vời. Bạn thực sự đã có những được người tri kỷ, người yêu tốt. Nếu muốn tiến xa hơn nữa thì mạnh dạn đi nhé.
 
- Tiền bạc: Kết sẽ lo cho túi tiền của mình no đủ để an toàn trong những ngày tháng tiếp theo. Ngoài ra bạn cũng không quên sắm cho mình nhiều món đồ mới để làm đẹp bản thân. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Bao Binh
 
Sao Thổ quá cảnh ở Bảo Bình khiến chòm sao này kỹ tính hơn mọi ngày, làm gì cũng soi xét và suy nghĩ rất lâu như ông cụ non. 
 
- Sự nghiệp: Thời điểm sao Thổ đi vào trong cung hoàng đạo của mình, Bảo Bình có chút cẩn trọng hơn, bi quan hơn thường ngày. Bạn rất sợ phải dịch chuyển chỗ làm, sợ xảy ra sai sót làm bản thân bị thất vọng và mệt mỏi.

Xem thêm: 12 chòm sao thoát khỏi chứng trầm cảm
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, một là người ấy sẽ nhận ra giá trị của bạn hai là họ sẽ dễ dàng bắt nạt bạn. Nếu dám đứng lên nói thẳng ra suy nghĩ thì Bảo Bảo sẽ nhận ra giá trị của mình trong trái tim của ấy như thế nào.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc quan trọng nhưng bạn lại tiêu pha một cách không kiểm soát cho những thứ không tên, nếu cứ tiếp tục như vậy thì đừng hỏi tại sao cuối tháng phải đi vay tiền bạn bè nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (15/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/12/2021 - Song Ngu
 
Mặt Trời quá cảnh ở Nhân Mã đem lại cảm giác tươi mới, sống động và tràn trề sức sống là tâm trạng cho Song Ngư. 
 
- Sự nghiệp: Ngư Nhi có năng lực làm việc mạnh mẽ và phi thường như ánh Mặt Trời ban trưa. Thứ 4 là thời điểm để bạn hoàn thành những việc cần phải làm xong và chuẩn bị cho một kế hoạch mới hơn.
 
- Tình cảm: Nếu đã có đôi có cặp, dường như bạn đang dành sự quan tâm đến bạn bè nhiều hơn là người ấy, chú ý vấn đề này nhé. Hãy khoan dung và học cách quan tâm nhiều hơn. Đôi khi trong tình yêu, nhường nhịn cũng là một loại hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Đây cũng chính là lúc chú cá nhỏ cần sống cho bản thân nhiều hơn, mỗi khi muốn tiêu tiền cho bản thân, không nhất thiết phải quá tập trung vào cái nhìn của người khác, hãy cứ tiêu tiền cho những điều mình thích. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/12/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X