Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 15/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết e dè

Tử vi thứ 3 ngày 15/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết e dè

Tử vi hàng ngày 15/12/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tiến vào khu vực của Ma Kết, chòm sao này trở nên rụt rè, e ngại khi phải bộc lộ cá tính của mình trước đám đông.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 15/12/2020 nhận thấy, thời điểm sao Hỏa tạo góc 120 độ với sao Thủy, Bạch Dương không ngừng học hỏi để đạt được những thành công như mong đợi.
 
Công việc: Với tài trí và sự nhanh nhạy của mình, chòm sao này luôn mang đến cho mọi người xung quanh những bất ngờ về những phát kiến của mình. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp lãnh đạo, chắc chắn cơ hội phát triển bản thân sẽ sớm đến với bạn thôi.
 
Tiền bạc: Dương Dương rất biết cách để tiền bạc trong túi mình sinh sôi nảy nở và ngày một nhiều thêm. Khả năng suy đoán nhạy bén, dễ dàng nhanh chóng bắt kịp xu hướng thị trường chính là chìa khóa cho sự phát triển không ngừng nghỉ của bạn trong khoảng thời gian này. 
 
Sức khỏe: Thể trạng của Dương Nhi đã khá hơn rất nhiều so với thời gian trước đó rồi. Hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện điều độ để tăng cường sức khỏe cho bản thân nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 kim nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 120 độ giữa Mặt Trăng tạo góc 120 và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Kim Ngưu một ngày thứ 3 với nhiều niềm vui mới. 
 
Công việc: Mọi việc đang dần trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn, đó cũng là lý do khiến Ngưu Nhi càng tự tin vào chính bản thân mình. Ngoài ra, với sự trợ giúp của mình, cung hoàng đạo đáng tin cậy này cũng trở thành chỗ dựa cho không ít người trong giai đoạn khó khăn chung này
 
Tình cảm: Người độc thân có nhân duyên khá vượng trong ngày hôm nay. Bạn có thể thoải mái gặp gỡ bạn bè, đối tác, người quen để nhận thấy rằng một nửa của mình vẫn luôn ở xung quanh bạn, gần đến rất gần như vậy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày này. Không có quá nhiều chi phí phát sinh ngoài mong đợi. Tuy chưa phải là thời điểm đầu tư hợp lý nhưng trong khoảng thờ gian này bạn có thể xem xét tìm hiểu các dự án đầu tư mới nhiều triển vọng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 15/12/2020 này, khi sao Thủy tạo góc 135 độ với sao Thiên Vương, Song Tử khó giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình. 
 
Công việc: Sự cố phát sinh là điều không ai mong muốn, vì vậy bạn đừng để sự nóng giận chế ngự bản thân khiến mọi chuyện càng thêm rối hơn nữa. Hãy hít một hơi thật sâu và xem lại mọi thứ một cách kỹ càng, bạn sẽ biết lỗi sai ở đâu và tìm ra phương án sửa chữa phù hợp nhất. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy tiển triển những ngày gần đây. Cả hai đều mải mê công việc mà bỏ quên đối phương, tình cảm cũng vì thế mà trở nên phai nhạt dần.
 
Sức khỏe: Nếu cứ tiếp tục nuông chiều bản thân như thế, chắc chắn bệnh tật sẽ tìm đến Song Song trong một ngày gần đây thôi. Hãy quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa trước khi mọi chuyện trở nên xấu đi nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 15/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trời tạo góc 30 độ với Diêm Vương, Cự Giải cần phải hết sức tỉnh táo kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân lúc nào chẳng hay.
 
Công việc: Nếu không muốn bao nhiêu công sức của bạn đổ sông sổ bể, Giải Nhi cần bĩnh tĩnh trước mọi tình huống. Đừng để lộ bất cứ sơ hở nào kẻo những kẻ ghen ăn tức ở với bạn sẽ nhắm vào đó mà tìm cách ngáng trở bạn đó.
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Giải Giải liều mình vung tiền vào đầu tư đâu nhé. Tốt nhất, hãy giữ chặt túi tiền của mình, quan sát và đánh giá mọi thứ một cách kỹ càng nhất, đừng để lòng tham che mờ mắt.
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn tiếp tục lẻ bóng cho dù có không ít cơ hội đến với bạn. Có lẽ bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút nữa, đừng tự làm khó bản thân mình thêm nữa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 su tu
 
Hôm nay, góc trùng giữa sao Thổ và sao Mộc sẽ giúp cho tinh thần của Sư Tử trở thêm vững vàng và kiên định hơn trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Dù phải đối mặt với không ít chông gai trở ngại trong khoảng thời gian này, nhưng Sư Tử không hề nao núng mà vẫn luôn nỗ lực hết mình hướng về mục tiêu phía trước. Những cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáng xứng thôi, đừng vội từ bỏ nhé.
 
Tình cảm: Trong những ngày đầu đông gió lạnh như hôm nay, sự cô đơn đang bao trùm lấy chòm sao này. Có lẽ đã đến lúc bạn nên đối mặt với thực tại và đừng trốn tránh chuyện tình cảm thêm nữa. Hãy tìm cho mình một người có thể sưởi ấm trái tim đang lạnh lẽo này.
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc khá rõ rệt. Nhất là với những người làm ăn kinh doanh, cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện ngày trước mắt chỉ chờ bạn nắm lấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 xu nu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 15/12/2020, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết trong ngày sao Thủy tạo góc 90 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
Tình cảm: Dường như Xử Nhi vẫn luôn tin tưởng vào một tình yêu màu hồng đầy ngọt ngào và lãng mạn. Tuy nhiên, hiện thực lại chẳng khi nào được như bạn mong muốn. Đó chính là lý do bạn cảm thấy buồn bã và thất vọng như vậy. 
 
Công việc: Với tinh thần học hỏi chăm chỉ, chòm sao này có những biểu hiện tốt trong công việc và nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vội chủ quan mà lơ là, bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến cho mọi thứ trước mắt bạn tan biến ngay đó. 
 
Sức khỏe: Thói quen thức khuya có thể là nguyên nhân chính khiến cho bạn luôn mệt mỏi, cơ thể thiếu sức sống trong khoảng thời gian này. Nếu muốn sức khỏe được cải thiện hơn thì hãy thay đổi lối sống thiếu lành mạnh ấy ngay và luôn đi thôi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 thien binh
 
Xem tử vi hôm nay 15/12/2020, thời điểm Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh, Thiên Bình trở nên thiếu quyết đoán khi có tình huống bất ngờ phát sinh. 
 
Công việc: Đây là lúc bạn cần phải đưa ra quyết định một cách dứt khoát để mọi việc có thể được xử lý một cách nhanh nhất. Vì vậy, hãy tự tin vào chính bản thân mình, mọi người vẫn luôn ủng hộ và đặt niềm tin nơi bạn mà.
 
Tiền bạc: Vận may tiền bạc dù có xuất hiện trước mặt chòm sao này nhưng nếu bạn không chủ động nắm lấy thì sau cùng chỉ còn là sự tiếc nuối mà thôi. Vì vậy, hãy luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, chấp nhận rủi ro để có những bước tiến lớn hơn. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cứ ngày một mơ hồ hơn. Dường như khoảng cách thời gian hay địa lý chẳng thể nào thắng được khoảng cách trong lòng đôi bạn. Đã đến lúc cả hai nên xác định lại tình cảm của bản thân để mọi chuyện rõ ràng hơn nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 ho cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/12/2020, sao Kim tạo góc 60 độ với sao Mộc sẽ mang đến cho Hổ Cáp một ngày yên bình khi mọi thứ trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn trước khá nhiều. 
 
Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Cấp trên cũng đánh giá khá cao kết quả công việc mà bạn đem lại trong thời gian qua. Chắc chắn cơ hội thăng tiến của bạn đang đến rất gần rồi. 
 
Tình cảm: Những hiểu lầm giữa bạn và người ấy đã dần được xóa bỏ. Cả hai đã biết lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Hãy luôn trân trọng những hạnh phúc mà bạn đang có trong tay nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Cáp Nhi được cải thiện khá nhiều trong những ngày này. Chế độ nghỉ ngơi, vận động hợp lý giúp thể trạng bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn mỗi ngày. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 15/12/2020 nhận thấy, khi Mặt Trời nằm ở vị trí góc trùng với sao Thủy, Nhân Mã trở nên bốc đồng và nóng vội hơn thường ngày.
 
Công việc: Chòm sao này dễ đưa ra các quyết định vội vàng để rồi phải hối tiếc về sau. Chỉ cần một sai sót nhỏ thôi thì bao nhiêu công sức của cá nhân bạn và tập thể cũng sẽ tan thành mây khói. Bình tĩnh và suy xét mọi việc thật cẩn trọng là lời khuyên cho bạn lúc này. 
 
Tình cảm: Bạn có biết rằng, lời nói chính là thứ vũ khi sắc bén nhất, nó có thể làm ai đó bị tổn thương sâu sắc không? Đừng để đối phương phải muộn phiền thêm nữa, Mã Nhi nhé. 
 
Tiền bạc: Có vẻ bạn đang không thể kiềm chế được bản năng tiêu tiền của mình rồi. Những hóa đơn chất chồng khiến chính bản thân bạn cũng phải giật mình khi nhìn lại. Bảo sao mà bạn lọt top chòm sao tiêu tiền như nước là đúng quá rồi.  

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 ma ket
 
Khi Mặt Trăng tiến vào khu vực của Ma Kết, chòm sao này trở nên rụt rè, e ngại khi phải bộc lộ cá tính của mình trước đám đông. 
 
Công việc: Đừng kỳ vọng quá nhiều vào bản thân, ai cũng đều mắc sai sót, vì vậy, hãy cứ tự tin thể hiện mình. Hãy cởi mở và đón nhận những lời khuyên của mọi người xung quanh, bạn sẽ vững bước hơn trên con đường phát triển bản thân đó.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng hay tính toán gì thêm nữa. Mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn rồi mà. 
 
Tình cảm: Sự lạnh lùng của bạn khiến cho đối phương luôn cảm thấy cô đơn và trống vắng trong chuyện tình yêu giữa hai người. Hãy dành sự quan tâm và yêu thương dành cho người ấy nhiều hơn nữa để tình yêu của hai bạn sớm nở hoa kết trái nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 bao binh
 
Tử vi thứ 3 ngày 15/12/2020 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Bảo Bình sẽ đón nhận khá nhiều tin vui trong ngày sao Kim và sao Thổ hợp thành góc 60 độ này. 
 
Công việc: Những kết quả bước đầu vô cùng khả quan tiếp thêm sức mạnh cho bạn và tập thể tiếp tục hướng đến những mục tiêu cao xa hơn nữa. Hãy sẵn sàng đón nhận những trọng trách mới mà cấp trên sẽ giao cho bạn trong thời gian tới. 
 
Tiền bạc: Vận may tiền bạc đang mỉm cười với bạn trong ngày này. Những khoản tiền từ các dự án đầu tư từ trước đó đang dần đổ về túi bạn. Bạn hãy cứ tiếp tục duy trì, tích lũy và tái đầu tư vào các dự án triển vọng đi nhé. 
 
Sức khỏe: Chế độ sinh hoạt lành mạnh chính là bí quyết giúp Bình Nhi luôn có được một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần vui tươi và phấn chấn như thế này. Chắc hẳn có không ít người phải thán phục trước tinh thần ấy đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (15/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 15122020 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 72 độ, Song Ngư có thể tự do thoải mái thể hiện cá tính riêng của mình trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Đừng ngại ngần chia sẻ những ý tưởng táo bạo của mình cho mọi người xung quanh, chắc chắn bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi đó. Hãy đánh thức tiềm năng sáng tạo của bản thân và tỏa sáng hơn nữa.
 
Tình cảm: Tiếc rằng, chuyện tình cảm của Ngư Nhi lại không được như ý muốn. Có vẻ như bạn vẫn còn mơ mộng vào câu chuyện hoàng tử công chúa nên vẫn mãi chưa tìm được người ưng ý cho mình. Hãy suy nghĩ thực tế hơn nếu bản thân bạn không muốn cô đơn mãi như thế này nữa. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này có thể sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải chi một khoản kha khá để thanh toán cho các hóa đơn mua sắm online của  mình trong những ngày vừa qua. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X