Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 15/11/2022 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ kiềm chế

Tử vi Thứ 3 ngày 15/11/2022 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ kiềm chế

Mặt Trăng 135 độ sao Mộc, điều mà Xử Nữ cần phải làm trong ngày hôm nay đó là kiềm chế sự kiêu ngạo của bản thân, đừng quá tham vọng và ích kỷ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/11/2022, sao Kim 120 độ với sao Mộc dự báo hôm nay là một ngày khá hài hòa với Bạch Dương, mặc dù không quá nổi trội nhưng nhìn chung cũng không có gì phải lo lắng.
 
- Công việc: Hôm nay là thời điểm thích hợp để Cừu Trắng học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ trong công việc. Nếu có người hướng dẫn thì hãy tranh thủ tích lũy kinh nghiệm nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có gì phải lo lắng. Bạn và người ấy vạch ra nhiều kế hoạch tương lai và cùng nhau thực hiện. Điều đó sẽ giúp mối quan hệ xích lại gần nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng rất ổn định nhờ khả năng quản lý tiền bạc rất tốt.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 135 độ tiểu hành tinh, Kim Ngưu thích khám phá những điều mới lạ xung quanh mình nhưng sở thích đó cũng có thể khiến bạn dễ bị xao nhãng.
 
Công việc: Công việc của bạn trong ngày hôm nay khá ổn định. Hầu hết việc trong ngày bạn đều hoàn thành cẩn thận. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Nếu có điều gì khiến bạn và nửa kia không thể thoải mái khi ở cạnh đối phương, cả hai nên cùng nhau đối mặt và giải quyết.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ không ngần ngại giúp đỡ tài chính cho một người quen, nhưng nhớ là phải làm trong khả năng cho phép thôi kẻo bạn cũng gặp khó khăn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Song Tu
 
Trong ngày Mặt Trời và sao Hỏa cách nhau 150 độ, Song Tử có vẻ đang ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, không đủ tập trung vào nhiệm vụ chính.
 
Công việc: Tình hình công việc của bạn trong ngày hôm nay khá căng thẳng. Ý tưởng bạn đưa ra vấp phải sự phản đối của đồng nghiệp, trước khi than trách điều gì bạn nên điều chỉnh kế hoạch của mình trước.
 
Tình cảm: Trạng thái tinh thần có phần uể oải khiến bạn không có tâm trạng dỗ dành đối phương. Bạn không thích bị ai làm phiền, thậm chí là người ấy.
 
- Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này được dự báo sẽ có đôi chút biến động trong hôm nay. Bạn mua sắm theo sở thích nên ví tiền hao hụt thấy rõ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, Cự Giải khá thất thường, cảm giác vô định làm bạn chẳng đủ tự tin và động lực để làm bất kể việc gì.
 
Công việc: Công việc trong ngày hôm nay của bạn không được tốt cho lắm. Mối quan hệ nơi công sở quá mức phức tạp khiến bạn đau đầu. Ngày này hãy cẩn thận với điềm báo có thị phi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn chưa thật sự suôn sẻ. Đối phương đang gặp nhiều áp lực nên nếu bạn không cố gắng chiều chuộng, quan tâm hơn thì rạn nứt rất dễ xảy ra.
 
Tiền bạc: Bạn loay hoay tìm cách làm đầy ví tiền nhưng chuyện đó không hề đơn giản. Bạn có thể sẽ cần tới một vài lời khuyên tài chính để cải thiện tình trạng hao hụt trong thời gian qua.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Su Tu
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy, Sư Tử có sự tập trung cao độ vào những việc bản thân đang vất vả gây dựng.
 
Công việc: Bạn đang phát huy rất tốt những ưu thế trong công việc của mình. Mọi việc cũng tiến triển theo kế hoạch bạn đã vạch ra.
 
- Tình cảm: Ngày hôm nay rất thích hợp để người độc thân bắt đầu một mối quan hệ yêu đương, bởi bạn đang có đào hoa. Rất có thể chuyện tình này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc nên bạn chớ vội đầu tư mạo hiểm vào những lĩnh vực chưa có nhiều kinh nghiệm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc, điều mà Xử Nữ cần phải làm trong ngày hôm nay đó là kiềm chế sự kiêu ngạo của bản thân, đừng quá tham vọng và ích kỷ.
 
Công việc: Nếu mục tiêu hiện tại của bạn không đủ lớn để thay đổi tình hình hiện tại, thì hãy thử đặt cho mình một mục tiêu lớn hơn. Có thể khi đó bạn mới nhìn thấy khả năng tuyệt vời của mình mà trước đó chưa từng nghĩ tới.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm đang trở nên khô khan vô cùng. Cả hai ở rất gần nhau mà không mấy khi tự chủ động gần gũi, trò chuyện, mối quan hệ ngày càng ngột ngạt.
 
Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không ổn định. Đừng để bất cứ một áp lực nào ảnh hưởng tới sức khỏe, nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy tự tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, Thiên Bình sẽ có khá nhiều công việc cần phải làm và nhiều áp lực đè nặng lên vai bạn.
 
Công việc: Hôm nay bạn có thể sẽ phải làm mọi thứ một mình mà không nhận được sự sự hỗ trợ từ người xung quanh. Đừng quá dựa dẫm vào người khác, tự đứng trên đôi chân mình sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn.
 
Tình cảm: Cuối ngày, hãy dành thêm thời gian cho nửa kia bạn nhé. Với những bạn đang còn độc thân có thể đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè để làm mới tinh thần.
 
- Tiền bạc: Tài chính dễ thất thoát do bạn trở nên hào phóng hơn bình thường, chi tiêu khá mạnh tay vào những món đồ xa xỉ. Ngoài ra cũng nên tránh đầu tư tài chính lớn vì khả năng rủi ro rất cao.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Ho Cap
 
Trong ngày Mặt Trăng 144 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình và gặt hái được không ít thành công..
 
- Công việc: Bạn phối hợp ăn ý với với đồng nghiệp của mình. Nhưng bạn cần có thêm kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo nhóm bằng sức ảnh hưởng thay vì áp đặt quyền lực.
 
Tình cảm: Trái tim của bạn vẫn đang khép lại chưa thực sự mở lòng. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy mở cửa trái tim mình, hãy để bản thân thử những cảm xúc mới mẻ hơn.
 
Tiền bạc: Sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về thiếu ngủ, hãy thay đổi lại đồng hồ sinh học, ngủ đủ giấc để cơ thể có năng lượng hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ, tâm trạng của Nhân Mã ngày hôm nay không thực sự tốt. Việc phải đưa ra những quyết định vào thời khắc quan trọng khiến bạn lo lắng.
 
- Công việc: Tình hình công việc càng về cuối năm càng căng thẳng khiến bạn sốt ruột. Mọi chuyện đều có cách giải quyết nên đừng gượng ép bản thân, lo lắng quá nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn và người ấy vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi càng nhanh càng tốt. Mâu thuẫn kéo dài có thể giết chết tình cảm của cả hai.
 
Tiền bạc: Bình thường bạn rất cẩn thận trong chuyện tiền bạc nhưng hôm nay có thể sẽ có những khoản phát sinh bất ngờ bắt buộc bạn phải sử dụng đến tiền tiết kiệm.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc cho thấy Ma Kết muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn.
 
Công việc: Bạn là người nghiêm túc, cẩn trọng, chu đáo trong mọi việc tuy nhiên cũng có lúc hơi bảo thủ vì tính cách quá thận trọng. Đây là những phẩm chất cá nhân tuyệt vời và chính nó sẽ mang lại cơ hội thăng tiến cho bạn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá ổn, bạn biết cách để cảm xúc trong tình yêu thăng hoa. Cả hai dần tìm được sự hòa hợp và đồng điệu.
 
Tiền bạc: Tiền bạc là vấn đề bạn cần đặc biệt cẩn trọng trong ngày, đừng vì nóng vội, cả tin mà bị người khác lừa gạt hoặc cho ai đó vay mượn tiền.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Bao BInh
 
Sao Thủy 135 độ tiểu hành tinh, Bảo Bình nên chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn, nhất là với những người đồng nghiệp cùng cơ quan.
 
Công việc: Bạn sẽ có những thử thách mới, đòi hỏi phải thực sự nhanh trí, đối với người khác thì đó là việc vô cùng khó khăn nhưng với bạn lại khá dễ dàng.
 
Tình cảm: Các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. Nếu biết bỏ qua cái tôi của bản thân thì chuyện tình cảm vẫn có thể dung hòa được, đừng cố làm quá mọi chuyện lên vì điều đó chỉ khiến tình yêu thêm rạn nứt.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính khá eo hẹp, thu ít mà chi thì lớn, nhất là những khoản tiền chi cho việc học tập gia tăng đáng kể.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (15/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/11/2022 Song Ngu
 
Mặt Trời 150 độ sao Hỏa, Song Ngư trở nên mong manh hơn và luôn cố gắng giấu mọi tâm sự trong lòng mình.
 
- Công việc: Năng suất làm việc của bạn giảm hơn hẳn, tuy bạn không để xảy ra tình huống sai sót nào nhưng chất lượng công việc không được đánh giá cao.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau nên tình cảm ngày càng tẻ nhạt đi trông thấy. Đây là lúc hai người cần sắp xếp lại cuộc sống và dành thời gian cho nhau.
 
- Sức khỏe: Bạn nên để ý tới sức khỏe, bạn thường xuyên thấy căng thẳng, áp lực, đừng ép buộc bản thân làm việc quá sức vì hiệu quả không cao mà còn khiến cơ thể mệt mỏi hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X