Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ủ rũ

Tử vi thứ 2 ngày 15/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ủ rũ

Có những sự kiện hoặc ký ức kích hoạt gây ra cảm giác bị từ chối, ủ rũ hoặc mất mát cho Sư Tử khi Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Chiron.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Bach Duong
 
Chào tuần mới, tiếp nối tử vi ngày 14/11/2021, hôm nay Mặt Trăng quá cảnh ở chính ngôi nhà của bạn nên bạn muốn tiên phong đi đầu trong một chuyện gì đó, tất cả mọi việc phải được hoạt động bằng sự công bằng.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là thời gian vàng để Cừu bắt tay vào các dự án mới, tìm kiếm những cơ hội mới sau nhiều lần vấp ngã. Muốn thành công thì bạn phải rèn luyện tính kiên nhẫn và tha thứ.
 
- Tình cảm: Bạch Dương đón nhận mọi loại tình cảm bằng tấm lòng rộng mở. Dù là người yêu, bạn bè hay người nhà thì bạn vẫn muốn mọi người được đối xử một cách công bằng, sẽ có lời qua tiếng lại vì loại tính cách này.
 
- Tiền bạc: Sẽ là một sự uổng phí nếu bạn bỏ cuộc giữa chừng, muốn giàu không thể nhanh được. Dù cơ hội làm ăn dơ trước miệng nhưng Cừu đừng nóng vội kẻo hỏng việc sau này sẽ phải hối tiếc vô cùng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Kim Nguu
 
Mặt Trăng lục hợp sao Thổ ép Kim Ngưu phải thay đổi bản thân. Bạn biết đấy, việc bắt một cung hoàng đạo nhóm Đất thay đổi quả là cực hình đối với họ.
 
- Sự nghiệp: Tín hiệu vui cho Ngưu Chan là những dự án đòi hỏi sự kiên trì bền bỉ sẽ phát triển trong hôm nay. Những bạn đang đi học có ngày thảnh thơi không phải lo nghĩ gì nhiều.
 
- Tình cảm: Đáng lo nhất là vấn đề bạn bè, sẽ rất khó để có thể giữ được không khí hòa bình trong nhóm của bạn vào hôm nay bởi có quá nhiều người chỉ quan tâm đến lợi ích của mình khi đi chơi.
 
- Tiền bạc: Sự lười biếng và cẩu thả sẽ đem Ngưu đến những con đường sai lầm trong chuyện tiền bạc. Hễ gặp món đồ mình yêu thích là bạn vung tiền nhưng không nghĩ đến những ngày tháng ăn mì tôm qua ngày. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Song Tu
 
Mọi căng thẳng của bạn trong thời gian gần đây sẽ được giải tỏa trong hôm nay nhờ Mặt Trăng ở vị trí bán vuông góc so với mặt trời.
 
- Sự nghiệp: Song Tử bị mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động. Nghĩ một đằng làm một nẻo khiến đồng nghiệp chung nhóm bạn không thể nào nắm bắt được. Mọi việc sẽ được giải quyết vào cuối ngày.
 
- Tình cảm: Bạn thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm. Yêu hay không yêu thì nói một lời để người ta còn biết đường xoay xở nhé. Nhiệm vụ của bạn là biết đường tự kiềm chế bản thân trước những cám dỗ từ bạn bè.

Xem thêm: Cung hoàng đạo càng coi mắt càng kén chọn
 
- Tiền bạc: Một người mà bạn cùng hợp tác làm ăn vào hôm nay sẽ gây nên rắc rối lớn, bản thân người ấy không tỏ chút thiện chí nào để giải quyết những gì họ vừa gây ra khiến bạn bực mình. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Cu Giai
 
Thật đáng mừng vì sau một thời gian tự giam mình trong nỗi khổ riêng thì cuối cùng Cua nhỏ cũng đã biết cách yêu bản thân nhờ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải có thể tự tin khoe khoang thành tích cố gắng của bản thân với mọi người xung quanh, kể cả trong công việc hay học hành. Bên cạnh những người ghen ghét, đố kị vẫn có rất nhiều người yêu quý ủng hộ bạn.
 
- Tình cảm: Đừng quá khắt khe với bản thân và người ấy. Chiêm tinh muốn các bạn cùng đi chơi với nhau nhiều hơn, tự thưởng cho nhau những món quà nhỏ để giải tỏa căng thẳng và hâm nóng tình cảm.
 
- Tiền bạc: Đừng quá hào phóng về tiền bạc và thời gian của chính mình với bất kỳ ai, bằng không, bạn sẽ rất dễ bị lợi dụng đấy.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Su Tu
 
Có những sự kiện hoặc ký ức kích hoạt gây ra cảm giác bị từ chối, ủ rũ hoặc mất mát cho Sư Tử khi Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Góc chiếu này tưởng chừng như vô hại nhưng thực ra nó tác động cực kỳ mạnh. Thường ngày vốn mạnh mẽ là thế nhưng hôm nay bạn dễ bị tổn thương chỉ vì câu nói đùa của đồng nghiệp. Tinh thần đi xuống nên hiệu suất làm việc đầu tuần cũng kém đi.
 
- Tình cảm: Hãy dùng bất cứ khoảng thời gian rảnh rỗi nào mà bạn có vào hôm nay để tìm kiếm lại những mối quan hệ cũ. Dù sẽ đau lòng nhưng cách này sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong lòng bấy lâu nay.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì nói suông sẽ không ai tin đâu. Ngày thứ 2 này những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội kiếm tiền lớn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Xu Nu
 
Chúc mừng Xử Nữ vì Mặt Trăng đang vuông góc với sao Kim sẽ giúp bạn từ chuyện tình yêu đến tiền bạc.
 
- Sự nghiệp: Bạn làm việc đầy tính nghệ thuật và sáng tạo, đem lại luồng gió mới cho công ty. Thường ngày bạn không được lòng mọi người nhưng hôm nay họ sẽ mở rộng vòng tay giúp bạn từ những việc lặt vặt ở cơ quan.
 
- Tình cảm: Xử cảm thấy bất an trong chính mối quan hệ lâu năm của mình, nhiều vấn đề liên quan đến tính cách của 2 bên không được giải quyết. Có một khoảng thời gian bạn buông thả bản thân, đừng lo nhé vì mọi chuyện sẽ sớm qua thôi.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này cần phải đối diện với những rủi ro kinh doanh để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Thien Binh
 
Mặt Trăng chiếu góc 150 độ với sao Hỏa gây ra cảm giác bồn chồn và không kiên nhẫn ở Thiên Bình trong thứ 2 này.
 
- Sự nghiệp: Bạn sợ sai, thiếu can đảm, không muốn bước tiếp vì e ngại sự chỉ trích của mọi người xung quanh. Cố lên nào Bình Nhi, bạn là người có tài, sai thì sửa đừng sợ, không ai dám chửi mắng bạn cả.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh nhận thấy cung hoàng đạo này có thể có một sự kết nối với người lạ vào ngày hôm nay. Bản thân bạn toát ra một sức hút đặc biệt vì thế đối phương sẽ khó mà rời mắt khỏi bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn đừng coi thường những đồng tiền lẻ, đôi khi nó lại là thần hộ mệnh cứu cánh trong những lúc cấp bách đấy.  

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Ho Cap
 
Hổ Cáp nên “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” để tránh được những sai lầm do vạ miệng, đó là lời nhắc nhở khi Mặt Trăng chiếu góc 150 độ với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra ý kiến thảo luận trong buổi chiều ngày hôm nay. Mọi thứ cần có thời gian, không dễ mà thay đổi một sớm một chiều.
 
- Tình cảm: Chú Bọ Cạp này ưa hòa mình vào không gian cùng bạn bè. Ngày hôm nay, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để chia sẻ suy nghĩ, quan điểm mà không sợ bị ai đó chê bai khi đi chơi cùng bạn bè.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như là bạn đang quan tâm quá nhiều đến tài chính. Từ góc nhìn khách quan, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới gia đình. Coi trọng tiền bạc vô tình sẽ đánh mất sự tử tế của bạn đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Nhan Ma
 
Xuất hiện sự xung đột giữa trái tim và lý trí của Mã Nhi khi Mặt Trời vuông góc 45 độ với sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Tầm nhìn của bạn rất tinh tế, nó góp phần vào việc xây dựng một tập thể lớn mạnh phát triển lâu bền. Nếu có ai đó chỉ trích vô lý ngày hôm nay, Nhân Mã hãy thẳng thắn phản bác và góp ý với người đó sau giờ làm.
 
- Tình cảm: Nhân Mã không cần phải cố gắng quá nhiều để làm hài lòng những người xung quanh hoặc thay đổi quan điểm của họ, kể cả người yêu. Suy nghĩ của một người nào đó không hợp với bạn sẽ chỉ làm mối quan hệ tệ thêm nếu 2 người cố chấp tranh cãi.
 
- Tiền bạc: Bạn bè đua nhau kiếm bội tiền, lập gia đình, mua xe khiến Mã Nhi cảm thấy mình thật kém cỏi. Thực ra đừng quá đặt nặng vấn đề này, chỉ cần hôm nay bạn tốt hơn bản thân mình ngày hôm qua là đủ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Ma Ket
 
Sao Hỏa sẽ ở vị trí song song với sao Thổ giúp Ma Kết dễ dàng giải quyết mọi chuyện một cách công bằng, được lòng đôi bên.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ bị ảnh hưởng từ một người lớn tuổi hơn mình khá nhiều trong công việc. Người này khiến bạn muốn bỏ việc càng sớm càng tốt, nhưng hãy nhớ rằng áp lực tạo ra kim cương, tuy họ nói khó nghe nhưng lại có ích cho bạn đó.

Xem thêm: Những lưu ý cho sự nghiệp 12 chòm sao năm 2022
 
- Tình cảm: Thứ 2 này, mọi khó khăn sẽ dồn lên vai bạn khiến các bạn cảm thấy mệt mỏi. Đến cuối ngày, mâu thuẫn với một ai đó trong gia đình sẽ làm cho tâm trạng tụt dốc, tuy nhiên vấn đề này sẽ được giải quyết ngay trong ngày.
 
- Tiền bạc: Chiều và tối là thời điểm mà ngoại hình thu hút cùng lối trò chuyện hóm hỉnh sẽ giúp bạn kiếm tiền khi gặp gỡ đối tác làm ăn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Bao Binh
 
Sao Kim ở Ma Kết nên Bảo Bình nghiêm túc và thận trọng với những vấn đề liên quan tới bản thân mình trong ngày này. 
 
- Sự nghiệp: Bạn truyền cảm hứng và năng lượng tươi mới đến mọi người trong cơ quan, lớp học. Hãy cố gắng dẹp bỏ hoặc xoa dịu cảm xúc tiêu cực để chúng không ảnh hưởng đến công việc nhé.
 
- Tình cảm: Bạn nghiêm túc trong chuyện tình cảm, một khi đã yêu ai là yêu hết lòng. Bạn muốn làm một điều gì đó để giúp bạn đời thành công chứ không phải đứng nhìn người ấy ngày càng thụt lùi. 
 
- Tiền bạc: Bảo Bình có vận tiền bạc khá ổn định, không phải tiêu bất cứ khoản tiền nào quá lớn. Mọi chi tiêu trong ngày chủ yếu chỉ dành cho nhu cầu thiết yếu của bản thân và gia đình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (15/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 15/11/201 cua Song Ngu
 
Sao Hải Vương vẫn kiên cố quá cảnh ở nhà của bạn nên những mơ mộng và hoài bão về tương lai được tăng gấp đôi từ đầu tuần.
 
- Sự nghiệp: Bạn đi làm nhưng lại rất nhạy cảm quá với mọi người xung quanh. Thứ 2 này nên bình tĩnh trước mọi vấn đề trong công việc kẻo cả tuần hỏng bét.
 
- Tình cảm: Hình như Ngư đang sắp bị cuốn vào những hiểu lầm và mâu thuẫn trong gia đình. Thay vì để mọi thứ trở nên tệ hơn hãy hành động một cách cẩn thận và điềm tĩnh giải quyết lần lượt từng vấn đề.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng nhẫn nại và biết hy sinh, Ngư sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Sẽ có nhiều đứa ghen ăn tức ở với bạn nhưng hãy kệ họ đi, bạn xứng đáng với những đồng tiền mình làm ra mà.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 16/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X