Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo

Sư Tử lo xa nhưng vẫn khao khát sự phiêu lưu, thay đổi và hành động trong ngày chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng trùng tụ sao Hỏa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/10/2023, nay Bạch Dương suy ngẫm về những điều sâu sắc hơn trong cuộc sống nhờ Mặt Trăng ở Hổ Cáp.
 
- Sự nghiệp: Cách làm việc của Cừu rất tinh tế và thông minh, pha chút nét tinh nghịch nên không bị nhàm chán trong công việc. Nhiều người nhận được tin tốt liên quan tới công việc trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Mỗi lần cãi nhau mà lên cơn điên, không chịu được nữa thì bạn đều chủ động đòi chia tay rồi sau đó làm hòa như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Bạn nên xem lại thái độ của bản thân nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn thấy thèm đồ ngọt hoặc đồ chua vào mỗi lần “rụng dâu”, tuy nhiên hãy hạn chế ăn đồ chua nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương nên Kim Ngưu bị rối loạn cảm xúc và hay có hành động bốc đồng.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn muốn lôi điểm tốt hay điểm xấu của người khác ra bàn luận, trước tiên hãy tự ngẫm lại chính mình. Muốn hiểu người khác khi làm việc chung, cần hiểu rõ chính mình trước.
 
- Tình cảm: Trong mọi mối quan hệ, hôm nay Ngưu Chan luôn đề cao sự trung thành, bạn bè cũng vậy, yêu đương cũng vậy, bạn sống thực tế, không tin vào câu nói "rồi trái tim sẽ lành".
 
- Sức khỏe: Sốt siêu vi, viêm họng và ho là những bệnh thường gặp ở trẻ em, hãy để ý tới trẻ nhỏ trong gia đình vào thời gian này.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Song Tu
 
Song Tử cần được nghỉ ngơi, bạn đặc biệt cảm thấy thoải mái trong ngày có Mặt Trăng lục hợp tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Đừng từ bỏ những lời chỉ trích mà hãy đón nhận nó một cách tích cực. Những người làm trong ngành sáng tạo như tác giả, nhà thiết kế và chuyên gia hoạt hình sẽ kiếm được nhiều tiền.
 
- Tình cảm: Ngày cuối tuần muốn cùng ai đó xem bộ phim vừa ra rạp, cùng ai đó ăn một bữa ngon, nói chuyện phù phiếm, thở than vui buồn…Yêu cầu của bạn trong tình yêu hôm nay rất đơn giản.

- Sức khỏe: Người cao tuổi trong gia đình bạn cần cẩn thận khi sử dụng cầu thang. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng tam hợp sao Mộc nói với Cự Giải rằng đây là thời điểm tốt lành cho bất kỳ việc gì đòi hỏi sự bền bỉ.
 
- Sự nghiệp: Ngày đẹp như vậy, đi cafe cũng tuyệt vời, trùm chăn ngủ cũng thấy vui. Khuyên bạn nên gạt bỏ công việc sang một bên và dành cho bản thân một ngày nghỉ đúng nghĩa.
 
- Tình cảm: Một số vấn đề cũ liên quan đến cái tôi có thể nảy sinh trong lúc bạn nói chuyện với người ấy, hãy cẩn thận. Các bạn nữ mới cưới cần khéo léo hơn trong cách ăn nói.
 
- Sức khỏe: Hãy từ bỏ những đồ uống có ga không tốt cho sức khỏe và thay thế chúng bằng nước lọc, nước ép.

Xem thêm: Tiết lộ bảng xếp hạng tư tưởng tân tiến của 12 chòm sao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Su Tu
 
Sư Tử lo xa nhưng vẫn khao khát sự phiêu lưu, thay đổi và hành động trong ngày chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng trùng tụ sao Hỏa.

- Sự nghiệp: Hãy tập trung vào công việc và ghi nhớ những việc cần làm trong tuần mới. Chòm sao này nên ngủ nhiều hơn để lấy năng lượng chiến đấu vào hôm sau.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải chân thành trong cách tiếp cận và thể hiện tình cảm nếu muốn cưa cẩm người mình thích. Những người muốn hãm hại bạn sẽ bị lộ mặt trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Sẽ rất tốt nếu bạn bắt đầu ngày mới bằng việc tập thể dục nhẹ nhàng và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh giàu protein và chất dinh dưỡng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ hiền lành, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng chiều theo ý mình hơn nhờ tác động từ Mặt Trăng lục hợp sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Những người đam mê máy móc và ô tô sẽ học được những điều mới liên quan đến lĩnh vực này. Các bạn đang gặp vấn đề về tâm lý nên gác lại công việc một thời gian.
 
- Tình cảm: Chồng bươn chải bên ngoài thì vợ chăm lo nhà cửa. Cả hai cùng san sẻ kinh tế, cùng vun vén việc nhà. Nhà là của chung, không thể nghiêng về một phía được đúng không nhỉ. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn khỏe mạnh và không có bệnh tật nặng nào có thể gây rắc rối cho bạn. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng tam hợp tiểu hành tinh Vesta giúp Thiên Bình có đủ bình tĩnh để giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc và gia đình.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn được nghỉ nhưng đầu óc vẫn cứ phải hướng về công việc liên tục. Bạn nào có ý định nhảy việc trong thời gian tới thì nên dừng lại đi nhé.
 
- Tình cảm: Hội độc thân đang tìm kiếm tình yêu sẽ thành công trong việc tiếp cận một người mới để bày tỏ tình cảm của mình. Người có gia đình sẽ dành nhiều thời gian hơn cho con cái.
 
- Sức khỏe: Sẽ có những nhiễm trùng nhẹ liên quan đến da và cổ họng và trẻ em nên cẩn thận để không bị thương khi vui chơi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Ho Cap
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Hổ Cáp luôn hướng về sự thành đạt cũng như có tính cạnh tranh trong các quan hệ làm ăn.
 
- Sự nghiệp: Bạn dứt khoát và nhanh nhẹn trong kinh doanh, im lặng làm nên thành tích lớn. Những người đang hướng tới việc thăng chức, thi cử sẽ đạt được điều mình muốn.
 
- Tình cảm: Một số bạn sẽ lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn sắp tới. Những người đã kết hôn nên tránh xa những mối quan hệ khác giới kẻo 2 người lại cãi nhau.
 
- Sức khỏe: Những người gặp vấn đề về hô hấp phải đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Nhan Ma
 
Một chút kiềm chế sẽ giúp Nhân Mã đưa ra những thay đổi phù hợp khi có Mặt Trời ngũ chiếu sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Hy vọng bạn đủ kiên nhẫn và bình tĩnh để đối mặt với những lời khó nghe từ người khác nói ra trong quá trình làm việc. Ngày cuối tuần bận rộn, hãy hoan hỉ vì bản thân còn có việc để làm.
 
- Tình cảm: Bất cứ những gì bạn chia sẻ lúc này trên mạng xã hội đều trở thành trăn trở dằn vặt với đối phương. Vì thế nên hãy cho mọi người biết rằng bạn vẫn ổn, việc chia sẻ chỉ là thú vui của bạn mà thôi.
 
- Sức khỏe: Tập yoga trong không gian thoáng đãng hoặc thiền có thể mang lại điều kỳ diệu cho sức khỏe của bạn ngày hôm nay.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng tam hợp sao Mộc giúp Ma Kết tiếp xúc được với những người có năng lượng cực tốt.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần phải cẩn thận với khách hàng nước ngoài hoặc những đối tác mới vì họ khá lươn lẹo. Nếu đang xin việc, hãy chờ thêm 2 ngày nữa rồi hẵng nộp hồ sơ.
 
- Tình cảm: Sự quay lưng của một người không đáng để bạn đánh mất lòng tin với thế giới. Vì thế nên bên cạnh Kết vẫn có nhiều người tốt bụng muốn mở lòng giúp bạn lắm đó nha.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn hôm nay vẫn ổn định và sẽ không có vấn đề xấu nào xảy ra.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao bắt đầu thành công
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng lục hợp sao Kim nên tao nhã, dễ mến, nghệ sĩ và dễ gần, bạn giao thiệp cực tốt với mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Khiếu ăn nói hài hước, vui vẻ của bạn khiến ai cũng cảm thấy thoải mái khi làm việc chung nhóm với bạn. Những bạn mới vào công ty mới sẽ vất vả nhưng được người đi trước hỗ trợ.
 
- Tình cảm: Khi quen nhau quá lâu, sẽ có lúc bạn cảm thấy mình rơi vào tình trạng như người đứng ở ngã tư đường, bỏ không bỏ được mà đi tiếp thì thấy chán, 2 bạn nên làm mới mối quan hệ bằng một chuyến đi ngắn ngày.

- Sức khỏe: Hãy cẩn thận khi đi qua khu vực trơn trượt hoặc khi sử dụng cầu thang. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (15/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư cáu kỉnh và hay nói chuyện linh tinh, khó tính trong ngày có Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Sẽ có sự ổn định về tài chính ngày hôm nay và đây là thời điểm tốt để đầu tư vào công việc. Chòm sao này cần thêm sự kiên nhẫn và im lặng trong những ngày tới.
 
- Tình cảm: Ngư Nhi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho người yêu của mình và đây cũng là thời điểm tốt để giải quyết mọi rắc rối đang tồn tại trong mối quan hệ. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay là ngày không tốt để đi du lịch vùng đồi núi và những người mắc bệnh hen suyễn hoặc các vấn đề liên quan đến ngực phải cẩn thận.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X