Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 15/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Tử vi Thứ 7 ngày 15/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Cự Giải có vẻ khá thờ ơ trong mọi việc. Bạn mặc kệ mọi việc đến đâu thì đến.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/10/2022, Bạch Dương có vẻ khá thiếu kiên nhẫn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa. Bạn làm việc gì cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng cho xong.
 
- Công việc: Nếu cứ làm việc với thái độ hời hợt như vậy, bạn sẽ mắc phải những lỗi sai không đáng có đấy. Đến lúc đó, người tốn thời gian sửa chữa cũng là bạn thôi.
 
- Tình cảm: Bạn có thể trở nên nhạy cảm quá mức với những lời góp ý của nửa kia. Thực ra, người ta chỉ đang muốn tốt cho bạn thôi mà.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất muốn chứng tỏ giá trị bản thân mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn sẵn sàng nêu lên ý kiến của mình.
 
- Công việc: Hãy chú ý hơn đến hoàn cảnh giao tiếp của mình nếu không muốn trở thành người múa rìu qua mắt thợ. Bên cạnh việc thể hiện bản thân, bạn cũng cần khiêm tốn lắng nghe mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn dành thời gian quý báu của mình cho việc tìm hiểu những người xa lạ. Chính vì vậy mà chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa nằm ở vị trí của Song Tử, bạn trở nên vô cùng nhanh nhạy. Bạn dễ dàng nắm bắt ý kiến của mọi người và phân tích được nhiều tình huống khác nhau.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong ngày. Thậm chí, nếu có thời gian rảnh, bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể sẽ dùng tiền để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì bạn không nên so đo tính toán quá nhiều. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Cự Giải có vẻ khá thờ ơ trong mọi việc. Bạn mặc kệ mọi việc đến đâu thì đến.
 
- Công việc: Nếu cứ giữ thái độ làm việc được đến đâu hay đến đấy, bạn sẽ gây ra nhiều phiền phức cho người khác đấy. Hãy sống và làm việc có trách nhiệm hơn nhé.

Xem thêm: Điều gì truyền cảm hứng cho 12 chòm sao?
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy có dấu hiệu rạn nứt, song bạn lại lựa chọn cách buông xuôi. Bây giờ bạn thờ ơ như vậy, tương lai có thể bạn sẽ hối hận đấy.
 
- Tiền bạc: Bởi bạn thường rút hầu bao mua những thứ mình thích mà chẳng hề suy nghĩ kĩ càng, chính vì vậy mà túi tiền của bạn chẳng bao giờ dư dả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cứng đầu chẳng chịu thay đổi quan điểm của mình trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn nghĩ rằng chỉ có mình mới là người đúng đắn.
 
- Công việc: Hãy học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, như vậy bạn sẽ tìm ra nhiều giải pháp hợp lý hơn cho công việc. Đừng tự cho mình là nhất nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ không tin tưởng vào nửa kia của mình. Tuy nhiên, trước khi đưa ra lời kết tội, bạn cần phải tìm hiểu chính xác mọi việc và lắng nghe lời người ấy nói.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn đang khá rủng rỉnh bởi có cách chi tiêu hợp lý. Dạo gần đây, bạn không định tiêu xài một cách lãng phí cho những việc không cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ chớ nên cả tin trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng đấy.
 
- Công việc: Hãy giữ vững định hướng của mình trong công việc, đừng lung lay vì lời nói ra nói vào của người ngoài. Chỉ có bạn mới rõ nhất mình đang mong muốn điều gì.
 
- Tình cảm: Chớ nên hành xử quá nóng nảy với nửa kia, bạn có thể khiến người ấy tổn thương đấy. Có chuyện gì hai người không thể bình tĩnh nói với nhau cơ chứ?
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Thien Binh
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Thiên Bình như hôm nay, bạn luôn giữ vững các quan điểm của mình, dù bị nói ra nói vào, bạn vẫn đi theo điều mình cho là đúng.
 
- Công việc: Dù việc bạn đang làm dẫn đến thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ học được rất nhiều điều đáng quý. Bạn đang dần hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Nhờ cách hành xử đúng mực, bạn gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nửa phù hợp thì hẳn sẽ không gặp nhiều khó khăn đâu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn bận rộn đến nỗi không có thời gian mà tiêu pha.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa, Hổ Cáp có vẻ khá nóng nảy. Bạn dễ nổi cáu chỉ vì nghe những lời không như ý mình.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh trao đổi mọi vấn đề với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, có như vậy thì công việc mới có thể tiến triển một cách suôn sẻ được.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên nhạy cảm hơn để phát hiện ra những cảm xúc bất thường của người ấy. Nếu vô tình nói nặng lời với đối phương, bạn sẽ khiến người ta tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn đang sống trong những tháng ngày dư dả, dù vậy bạn cũng chẳng có ý định tiêu pha gì mà để dành tiết kiệm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã ngây thơ có thể bị lừa gạt trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Kẻ xấu có thể lợi dụng lúc bạn sơ hở để hãm hại bạn đấy.
 
- Công việc: Đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn nên cân nhắc mọi việc thật kĩ, và nếu cần thiết thì đừng ngại xin thêm ý kiến của người giàu kinh nghiệm.
 
- Tình cảm: Vì được nửa kia nuông chiều nên bạn thiếu đi phần tinh tế, nhạy cảm. Thay vì việc bắt người ta chiều theo mình, đôi khi bạn cũng nên lắng nghe người ta nữa.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Ma Ket
 
Dù làm việc chăm chỉ đến mấy, Ma Kết vẫn cảm thấy bất an trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn lo mình sẽ thua kém mọi người.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng hơn nữa vào bản thân, bởi chỉ cần bạn quyết tâm và cố gắng hướng tới mục tiêu thì bạn sẽ dần dần hoàn thiện hơn mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Nếu cứ giữ mãi bóng hình trong quá khứ, bạn sẽ chẳng thể nào bước chân vào một cuộc tình mới được. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người đáng trân trọng mà.
 
- Tiền bạc: Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Thậm chí, bạn còn đem lại lợi nhuận cho cả người khác nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình dễ đưa ra những quyết định bốc đồng trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn chẳng suy nghĩ kĩ bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Bạn sẽ phạm phải những lỗi sai không đáng có nếu cứ tiếp tục tùy hứng như vậy. Hãy cân nhắc nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định.
 
- Tình cảm: Dường như bạn gặp phải khó khăn trong việc kéo gần khoảng cách với người khác giới. Cách nói chuyện của bạn khá e dè nên không gây ấn tượng cho người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cân nhắc kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư, đừng vội vàng chạy theo bước chân của người khác kẻo phải chịu thiệt hại đáng tiếc đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (15/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/10/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư làm việc cực kì chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn muốn mình ngày một tiến bộ.
 
- Công việc: Hãy hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ chứng minh được giá trị của mình với tập thể, khả năng thăng tiến của bạn rất cao đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá thất vọng về cách hành xử của người ấy. Tuy nhiên, bạn cần thử đặt mình vào vị trí đối phương xem, biết đâu bạn sẽ có cách nhìn nhận vấn đề khác đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một vài món đồ để cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nhớ đừng chi tiêu hoang phí đấy nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X