Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 15/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự ti

Tử vi Thứ 6 ngày 15/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự ti

Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Hổ Cáp không nên tự ti đánh thấp khả năng của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 120 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương trở nên nổi bật bởi tài năng của mình.

- Công việc: Chẳng có nhiệm vụ nào có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.
 
- Tình cảm: Chắc hẳn bạn sẽ nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Nếu có thiện cảm với ai, bạn hãy “bật đèn xanh” với đối phương nhé.

- Tiền bạc: Hướng làm ăn mới giúp bạn kiếm về một khoản kha khá trong hôm nay. Bạn chi tiêu thoải mái mà không phải lo về việc cháy túi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/9/2023, Kim Ngưu cần học cách nhìn thẳng vào sự thật trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Đừng dành quá nhiều thời gian cho việc mơ mộng thiếu thực tế. Chỉ khi bắt tay vào công việc, bạn mới có thể gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn cần nhìn thẳng vào mối quan hệ của mình và đưa ra cách giải quyết dứt khoát. Đừng kéo dài thời gian khiến cả hai thêm mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Người làm kinh tế có thể phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt từ đối thủ. Bạn cần phải giữ vững thế mạnh của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá lạnh lùng với mọi người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy học cách hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp, bạn sẽ thấy các công việc trở nên nhẹ nhàng, suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chẳng thiết tha với chuyện yêu đương trong thời điểm này. Bạn không muốn lãng phí thời gian của mình với những người xa lạ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài lộc chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể sắp xếp thời gian làm thêm nếu muốn cải thiện cuộc sống.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải cần cẩn thận hơn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Sự bất cẩn trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Kim có thể đẩy bạn vào rắc rối.
 
- Công việc: Những công việc bạn làm quen tay cũng có thể xảy ra rắc rối bất cứ lúc nào. Bạn cần luôn sẵn sàng tinh thần ứng phó.
 
- Tình cảm: Nếu gặp chuyện gì không như ý, bạn nên chia sẻ với những người thân của mình, họ sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
- Tiền bạc: Chớ vội vàng đi đến quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bạn có thể bị lừa mất tiền đấy. Tốt nhất, hãy bình tĩnh học thêm kiến thức cần thiết đã.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Su Tu
 
Sư Tử quá ngây thơ có thể bị lừa trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Mộc. Vì thế, bạn cần cảnh giác hơn.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào các nhiệm vụ được phân công và chớ để tâm hồn treo ngược cành cây. Bạn sẽ không muốn tốn thời gian khắc phục sai lầm đâu.
 
- Tình cảm: Hãy dành nhiều thời gian để quan tâm, trò chuyện với người ấy hơn. Sự thờ ơ của bạn có thể khiến người ấy tổn thương hoặc hiểm nhầm đấy.

- Tiền bạc: Sự cả tin có thể khiến bạn phải đánh đổi bằng một khoản tiền kha khá. Tốt nhất, bạn không nên tin theo lời rủ rê của bất cứ ai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Xử Nữ ngại ngần không muốn thể hiện cảm xúc của mình với người khác.
 
- Công việc: Nếu cứ giữ những bức xúc, khó chịu trong lòng, bạn sẽ thấy rất khó chịu đấy. Hãy trao đổi với mọi người để mọi người có thể giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Hãy thử mở lòng và tiếp xúc với mọi người xung quanh, đừng giữ những suy nghĩ quá tiêu cực về chuyện xem mắt. Biết đâu bạn lại gặp được người rất phù hợp thì sao?
 
- Tiền bạc: Nhờ tính cẩn thận và tỉ mỉ mà bạn nhanh chóng phát hiện ra những dấu hiệu bất ổn trong việc làm ăn, từ đó tránh được nguy cơ thất thoát tiền bạc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực của mình cho mọi người xung quanh trong ngày Mặt Trời tạo ra góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này có khả năng dẫn lối mọi người đến với thành không. Bạn không chỉ nhận được sự yêu mến mà còn cả sự nể phục của mọi người.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và nửa kia tràn ngập những điều ngọt ngào và ấm áp. Hai bạn luôn có rất nhiều điều để chia sẻ cùng nhau.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể sẽ dùng tiền để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì bạn không cần so đo tính toán quá nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Ho Cap
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Hổ Cáp không nên tự ti đánh thấp khả năng của mình.
 
- Công việc: Dù phải bắt tay vào một công việc mới đi nữa, bạn cũng hãy dũng cảm thử thách bản thân, biết đâu bạn lại phát hiện thêm tiềm năng của mình.
 
- Tình cảm: Đừng mãi chạy theo những hình bóng xa vời. Bạn nên dừng lại và quan sát xung quanh, bạn sẽ nhận ra có người vẫn luôn chân thành với mình.

- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cảm thấy khó chịu vì bị kiểm soát trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Vì không được tự do phát huy khả năng của mình nên bạn làm việc mà chẳng thấy hứng thú, kết quả công việc cũng chỉ ở mức bình thường.
 
- Tình cảm: Đừng nên lãng phí thời gian cho những mối quan hệ vô bổ nữa. Bạn nên nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì mới tìm ra người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một vài món đồ để cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nhớ đừng chi tiêu hoang phí đấy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ ủ rũ chẳng muốn bắt tay làm gì vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Kim, dù bạn rất muốn được chú ý đi nữa.
 
- Công việc: Đôi khi bạn phải nghiêm khắc với bản thân một chút nếu muốn gặt hái thành tích cao. Nuông chiều bản thân quá sẽ khiến bạn giậm chân tại chỗ.
 
- Tình cảm: Dường như bạn và người ấy sẽ khó có thể hòa hợp với nhau trong ngày hôm nay. Hai người mâu thuẫn với nhau về đủ thứ chuyện.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Mộc, Bảo Bình cần bình tĩnh hơn khi đối diện và xử lý các tình huống bất ngờ.
 
- Công việc: Khó khăn là điều không thể tránh khỏi trên con đường gặt hái thành công, vì vậy mà bạn phải cố gắng giải quyết, chớ bỏ dở giữa chừng.
 
- Tình cảm: Hai bạn cần trò chuyện với nhau nhiều hơn để tránh những hiểm lầm không đáng có. Đừng nên nghe theo lời đồn thổi của người ngoài.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay kẻo rơi vào cảnh thua lỗ đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (15/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư trở nên khá dè dặt trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, đặc biệt là khi đứng trước đám đông.
 
- Công việc: Nếu có ý kiến hoặc quan điểm gì, bạn đừng ngại nêu ra trước tập thể. Biết đâu quan điểm của bạn sẽ tạo ra bước ngoặt cho tập thể thì sao?

- Tình cảm: Dường như bạn chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới. Những tổn thương trong quá khứ vẫn còn quay trở lại ám ảnh bạn.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ tiết kiệm tiền cho những việc quan trọng hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X