Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 15/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp may mắn

Tử vi thứ 3 ngày 15/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp may mắn

Theo dõi tử vi hàng ngày 15/9/2020, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ mang đến cho Hổ Cáp nhiều tin tức tốt lành trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương cảm thấy bất an trước sự lựa chọn của bản thân trong ngày 15/9/2020 này. 
 
Công việc: Một vài trở ngại xuất hiện trên con đường tiến tới thành công của bạn có thể đe dọa sự thành bại của cả một quá trình vất vả vừa qua. Đó là lý do bạn càng phải cẩn trọng trong từng hành động, lời nói, không cẩn thận có thể gây hiểu nhầm, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc.  
 
Tiền bạc: Các khoản chi cứ ngày một nhiều hơn trong khi Dương Nhi chưa nhận thêm được khoản thu mới nào. Sự mất cân bằng thu chi có thể ảnh hưởng không hề nhỏ túi tiền của bạn. Hãy xem xét lại ngay đi nhé. 
 
Tình cảm: Dường như giữa bạn và người ấy luôn có một bức tường ngăn cách hai người tiến đến với nhau. Việc đầu tiên bạn nên làm là thể hiện tình cảm dành cho người ấy, đừng tự trốn trong thế giới của riêng mình nữa. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 15/9/2020 nhận thấy, thời điểm sao Kim và sao Thiên Vương hợp thành góc 90 độ, Kim Ngưu trở nên nhạy cảm khó đoán hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Với cá tính mạnh mẽ, Ngưu Nhi luôn thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt và đôi lúc tạo cảm giác chiếm hữu khiến cho đối phương có phần e dè. Có lẽ bạn nên tiết chế cảm xúc của mình, hãy nhẹ nhàng với người ấy hơn nhé.  
 
Công việc: Chòm sao này sẽ phải đối mặt với không ít vấn đề trong ngày thứ 3 này. Tuy nhiên, với bản tính kiễn trì, nhẫn nại, cung hoàng đạo chăm chỉ này chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình và hoàn thành tốt những công việc được giao phó. 
 
Sức khỏe: Hãy dùng những năng lượng thừa của mình vào những mục đích thiết thực hơn, đừng phung phí thời gian lẫn sức lực của bạn vào những thứ vô bổ nữa nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/9/2020, thời điểm Mặt Trời góc 144 độ với sao Hỏa sẽ mang đến cho Song Tử cơ hội tỏa sáng rực rỡ khó ai sánh bằng. 
 
Công việc: Nguồn năng lượng sáng tạo thôi thúc chòm sao này, giúp bạn đưa ra những ý tưởng đầy mới lạ và độc đáo khiến ai nấy cũng phải ngạc nhiên. Với những phản hồi vô cùng tích cực, chắc chắn Song Song đã ghi không ít điểm trong mắt cấp trên rồi đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân đừng vội từ chối những lời hẹn hò gặp mặt trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình đó, cơ hội thoát kiếp FA của bạn có vẻ như đang đến rất gần rồi.  
 
Tiền bạc: Túi tiền của Tử Nhi đã vơi đi trông thấy trong những ngày này. Có vẻ như bạn đã chi tiêu vượt quá định mức mà mình đặt ra rồi đó, hãy xem lại và điều chỉnh ngay đi nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 cu giai
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Cự Giải sẽ vướng phải rắc rối khi liên tục có quan điểm trái chiều với đối phương. 
 
Tình cảm: Những xung đột giữa hai người chẳng những không được hóa giải mà cứ ngày một lớn dần lên. Bản thân chòm sao này thường vạch một ranh giới khá rõ ràng để bảo vệ cảm xúc của mình. Có lẽ bạn cần xóa bỏ rào cản này, cùng nhau chia sẻ và lắng nghe, như thế mới có thể thông cảm và thấu hiểu cho nhau được. 
 
Công việc: Với những điều mới lạ, dường như Giải Nhi tỏ ra quá thận trọng khi tiếp cận chúng. Đừng quá e ngại, hãy luôn làm mới mình, thay đổi để phù hợp, để thích nghi với nhiều điều mới mẻ bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Các khoản thu chi tương đối cân bằng, không vượt ngoài dự đoán của bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 su tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 15/9/2020, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Sư Tử, chòm sao này trở nên bướng bỉnh, chẳng chịu nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Đó là khi phần tính cách kiêu căng, ngạo mạn của bạn trỗi dậy khiến cho các mối quan hệ xã giao của bạn khó có thể hòa hợp được. Không hẳn điều gì bạn nghĩ, bạn làm đều đúng cả đâu, hãy học cách khiêm tốn và học hỏi những người có kinh nghiệm đi trước. Có thể bạn chỉ cần lùi một bước là có thể tiến về phía trước một quãng xa rồi đó. 
 
Tình cảm: Thẳm sâu trong tâm trí của mình, bạn luôn mong muốn có được một tình yêu lãng mãn ngọt ngào, được đối phương yêu thương chiều chuộng. Tuy nhiên, dường như bạn càng kỳ vọng bao nhiêu thì hiện thực lại trái ngược bấy nhiêu. 
 
Sức khỏe: Nhờ chăm chỉ tập luyện mà thời gian này sức khỏe của chòm sao này đã cải thiện đáng kể. Chỉ cần bạn tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh này thì chẳng có bệnh tật nào dám đến gần bạn đâu. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 xu nu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, Xử Nữ cần phải điều chỉnh lại cảm xúc của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay. 
 
Công việc: Cách xử lý công việc có phần cảm tính của mình khiến cho mọi việc chẳng những không tốt hơn mà còn gây ra những hệ lụy khó lường. Nếu không thể đưa các quyết định dứt khoát và nhanh chóng thì e bạn cứ mãi giậm chân tại chỗ như thế này mất thôi. 
 
Tình cảm: Những xung đột giữa bạn và người ấy trong khoảng thời gian này nếu cứ tiếp tục kéo dài mãi sẽ chỉ khiến cho cả hai thêm tổn thương mà thôi. Hãy hạ cái tôi của mình xuống, để lắng nghe và thấu hiểu nhau, đừng khăng khăng mỗi người một ý mãi như thế nữa.
 
Tiền bạc: Có không ít cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt chòm sao này, tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để Xử Nhi đầu tư tiền bạc của mình đâu, nếu không muốn tiền mất tật mang. Hãy thật cẩn trọng và sáng suốt trong từng quyết định của mình nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 thien binh
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Thủy, Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị xúc động hay kích động vì một vấn đề nào đó. 
 
Tình cảm: Nhất là trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn cứ làm quá lên mặc dù vấn đề không có gì to tát cả. Bạn dễ dàng trút giận lên đầu đồi phương, trách mắng và phản ứng có phần gay gắt thái quá. Đây có thể là nguyên do khiến nửa kia trở nên xa cách với bạn hơn trước. 
 
Công việc: Trong công việc, Thiên Thiên cũng khó kiểm soát cảm xúc của bản thân mà dễ nóng giận, đôi lúc to tiếng với mọi người xung quanh. Bầu không khí làm việc vì thế mà trở nên nặng nề hơn trước khá nhiều. 
 
Sức khỏe: Tinh thần căng thẳng khiến cơ thể Bình Nhi luôn cảm thấy mệt mỏi rã rời. Đã đến lúc bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Một giấc ngủ sớm và đủ sẽ giúp bạn nạp lại nguồn năng lượng đã mất. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 ho cap
 
Xem tử vi hôm nay 15/9/2020, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ mang đến cho Hổ Cáp nhiều tin tức tốt lành. 
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng thuận lợi với chòm sao này. Bạn nhanh chóng hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, những thành quả bước đầu khá khả quan, giúp bạn khẳng định được vị thế của bản thân trong môi trường công sở này. 
 
Tình cảm: Vẻ quyến rũ của Hổ Cáp khiến đối phương chẳng thể chối từ. Người độc thân sẽ sớm nhận được những lời tỏ tình lãng mạn, người đã có đôi có cặp cũng có sẽ khoảng thời gian ngọt ngào hạnh phúc bên nhau trong ngày thứ 3 này. 
 
Tiền bạc: May mắn là bạn đang dần kiểm soát được các khoản chi tiêu của mình trong thời gian này. Dù đã bị hao hụt khá nhiều nhưng nhờ khả năng tính toán và sắp xếp hợp lý nên Cáp Nhi đã có thể thoải mái hơn một chút rồi. Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc như trước nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 15/9/2020 chỉ ra rằng, trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 135 độ, Nhân Mã sẽ gặp một vài bất lợi trong ngày thứ 3 này. 
Công việc: Tuy vậy, những rắc rối này chẳng thể làm khó được bạn. Chòm sao thông minh này dễ dàng tìm ra cách để nhanh chóng xử lý vấn đề. Với Mã Mã, chỉ cần vượt qua những trở ngại này thì con đường tiến đến thành công của bạn sẽ gần hơn nữa. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này cần giữ chặt túi tiền của mình trong tay, đừng vội tin lời ngon ngọt của người khác mà đầu tư tiền bạc vào thời điểm này. 
 
Sức khỏe: Đừng lơ là chủ quan với sức khỏe của bản thân Mã Nhi nhé. Những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện bệnh tật cũng như tìm ra phương pháp điều trị tích cực nhất. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 150 độ, Ma Kết phải tự mình vượt qua muôn vàn thử thách cam go với có thể đạt được mục tiêu mình đã đề ra. 
 
Công việc: Dù mọi việc không diễn ra suôn sẻ như mong đợi của chòm sao này nhưng Kết Kết cũng đừng quá lo lắng. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình, những nỗ lực của bạn sẽ sớm được ghi nhận thôi. 
 
Tiền bạc: Đây là lúc mà bạn cần phải nhìn lại cách quản lý tài chính của bản thân. Dường như các khoản chi không tên đang khiến tiền trong túi bạn hao hụt đi rất nhiều rồi. Hãy xem lại liệu đã chi dùng hợp lý hay chưa để sớm có phương án điều chỉnh trước khi quá muộn. 
 
Tình cảm: Sự độc đoán của bạn khiến đối phương cảm thấy e sợ và muốn chạy thật xa khỏi bạn. Đó là bài học cho bạn, hãy biết tiết chế và thể hiện tình cảm của mình trong giới hạn cho phép thôi nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 bao binh
 
Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Mộc, Bảo Bình sẽ đón nhận không ít tin vui trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được những lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. Đây là động lực to lớn giúp bạn tiếp tục vững bước trên con đường mình đã chọn. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi gạt bỏ công việc bận rộn sang một bên và dành cho nhau khoảng thời gian ngắn ngủi quý báu để hâm nóng tình cảm. Nhờ thế mà tình cảm giữa hai người ngày một gắn kết khăng khít hơn.
 
Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của chòm sao này khá bình ổn. Nhờ chế độ sinh hoạt, ăn uống nghỉ ngơi điều độ mà thể trạng của bạn ngày một khỏe khoắn, tinh thần cũng minh mẫn hơn trước rất nhiều. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (15/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 15092020 song ngu
 
Tử vi hàng ngày 15/9/2020 nhận thấy, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hải Vương, Song Ngư tỏa sáng với khả năng sáng tạo độc đáo của mình. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi trong ngày hôm nay, nhất với với ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ. Trí tưởng tượng của bạn được khai thác triệt để, giúp bạn thăng hoa với những tác phẩm do chính mình tạo ra. 
 
Tình cảm: Vẻ ngoài mộng mơ của bạn thu hút không ít ánh nhìn của người khác phái. Tuy nhiên có vẻ như chòm sao này vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Bạn vẫn đang tận hưởng những tháng ngày độc thân vui vẻ và hạnh phúc của mình. 
 
Tiền bạc: Nếu nhìn thấy cơ hội kiếm tiền trước mắt thì Ngư Nhi có thể cân nhắc đưa ra những quyết định của riêng mình nhé. Đừng quên tính toán thật cẩn thận và hành động sáng suốt để đạt được kết quả tốt nhất bạn nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X