Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu trở nên cực kỳ bướng bỉnh mỗi khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương tới. Một khi đã nghĩ gì trong đầu là bạn sẽ không chịu thay đổi, dù cho người khác có nói ra nói vào thế nào đi nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Bach Duong
 
Bạch Dương là người tự tin, vì thế, trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn không ngại là người dẫn đường. Bạn thích tạo ra xu hướng để mọi người bắt chước theo.
 
Bạn cũng dễ dàng chấp nhận những ý kiến đóng góp của người khác và luôn giữ cho mình tư duy thật cởi mở. Bạn chẳng hề bị gò bó bởi bất khuôn phép nào cả, và bạn cảm thấy chỉ có như vậy thì cuộc sống mới thoải mái được.
 
Chuyện tình cảm của bạn diễn ra một cách êm đềm. Bạn thích tạo ra những niềm vui bất ngờ nho nhỏ cho người ấy, giúp cảm xúc của hai người lại cháy bùng lên như cái thuở mới biết đến nhau. Những gạch đầu dòng chuẩn không cần chỉnh về cá tính 12 chòm sao

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở nên cực kỳ bướng bỉnh mỗi khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương tới. Một khi đã nghĩ gì trong đầu là bạn sẽ không chịu thay đổi, dù cho người khác có nói ra nói vào thế nào đi nữa.
 
Sự kiên định sẽ giúp bạn vươn tới thành công, tuy nhiên, nếu quá mức cứng đầu, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm đấy. Đôi khi, bạn cũng cần phải dừng lại để đánh giá những việc mình đã làm và sắp làm trong tương lai nữa.
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó hoặc đi chơi với bạn bè để thư giãn đầu óc, chuẩn bị cho một tuần làm việc mới.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Song Tu
 
Song Tử làm việc cực kỳ chăm chỉ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Bạn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình, tuy nhiên không hiểu vì sao bạn vẫn cảm thấy cực kỳ bất an, sợ người khác coi thường mình.
 
Sự tự tin thường ngày của bạn biến đâu mất rồi? Những việc bạn đang làm từ trước đến nay đều rất tốt, và cho dù có thất bại đi chăng nữa thì bạn cũng đã cố gắng hết mình rồi, sẽ chẳng có ai chê cười bạn đâu mà. 12 chòm sao không nên bỏ lỡ điều gì trong tuổi thanh xuân của mình?
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển không như ý muốn, một phần là vì bạn hay xấu hổ không dám thể hiện cảm xúc của bản thân mình. Nếu bạn cứ im ỉm ra thì làm sao người ấy hiểu được trong lòng bạn đang nghĩ ngợi điều gì?

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Cự Giải dễ khiến bản thân mình đâm đầu vào rắc rối vì cái tính thất thường. Bạn lúc buồn lúc vui khiến người khác chẳng thể nào mà hiểu nổi.
 
Thay vì suy nghĩ đến những chuyện không hay, khiến mình càng trở nên căng thẳng thì bạn nên thư giãn bằng cách nghe một bản nhạc, xem một bộ phim hoặc đọc một cuốn sách. Nếu có thể, bạn cũng nên rủ bạn bè ra ngoài thư giãn.
 
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động, tuy nhiên, đã đến lúc đôi bên cần phải hâm nóng tình cảm rồi đấy. Lúc nào cũng chỉ nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn thì không đủ, hãy hẹn hò nhiều hơn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành một góc 72 độ, Sư Tử cực kỳ muốn khẳng định bản thân mình. Bạn muốn mọi người nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ và thán phục, vì thế, việc gì bạn cũng xung phong dẫn đầu.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải ý thức rõ năng lực của mình đến đâu, đừng lập ra những kế hoạch quá tham vọng rồi lại chẳng thực hiện được đến nơi đến chốn. Tốt nhất là bạn hãy làm tốt ngay từ những công việc nhỏ bé đã. Điều gì tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của 12 chòm sao
 
Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được ổn lắm vào thời điểm này, nếu cứ chi tiêu xả láng như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ rơi vào tình cảnh nhẵn túi thôi. Hẳn một người kiêu ngạo như bạn cũng thấy ái ngại khi vay tiền người khác đúng không?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất hay lo lắng, băn khoăn vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Thiên Vương. Mọi chuyện xảy đến đều khiến bạn cảm thấy lo lắng, bạn cảm thấy rằng mình không thể giải quyết tốt tất cả được.
 
Chẳng ai có thể thực hiện được hoàn hảo tất cả mọi việc, chỉ cần bạn cố gắng hết sức mình là mọi người đã ghi nhận công lao của bạn rồi. Mà cho dù có thất bại đi chăng nữa thì bạn ắt sẽ học được những bài học quý giá.
 
Bạn không nên giữ những điều khó chịu ở trong lòng mà nên chia sẻ với bố mẹ, người ấy hoặc là bạn bè thân thiết. Tất cả mọi người đều sẵn sàng lắng nghe bạn, vì thế chẳng việc gì mà bạn phải lẳng lặng chịu đựng mọi chuyện cả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Thien Binh
 
Thiên Bình là một người rất sĩ diện, vì thế, bạn muốn mọi người phải nhìn nhận thấy toàn mặt tốt của mình. Vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, bạn luôn cố gắng thể hiện điểm mạnh của mình.
 
Bạn dành thời gian để suy nghĩ về quá khứ và cảm thấy rằng đó chính là thời điểm huy hoàng nhất của mình. Thỉnh thoảng ôn lại quá khứ cũng hay, nhưng bạn đừng quá mức chìm đắm vào đó và để quên mất hiện tại.
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/9/2019, tình hình tài chính của bạn khá sáng sủa vào thời điểm này. Có thể sẽ có người giới thiệu cho bạn cơ hội đầu tư đáng giá, nếu sẵn sàng, hãy thử sức xem sao, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được một khoản hời kha khá đấy!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc vuông với sao Thổ, Hổ Cáp cảm thấy khá lo lắng vì những việc mình đang làm. Bạn không biết định hướng hiện tại của mình có đúng đắn không và liệu sự cố gắng của mình có được đền đáp hay không.
 
Chẳng có sự cố gắng nào là lãng phí cả. Mỗi một lần cố gắng, dù thành công hay không thì bạn cũng đã học được rất nhiều điều. Và chính những điều bạn học được ấy sẽ đưa bạn tới đích vào một ngày nào đó.
 
Bạn và cha mẹ có thể xảy ra bất hòa trong ngày hôm nay, tất cả chỉ vì đôi bên chưa thực sự hiểu nhau mà thôi. Đừng quá ấm ức nhé, hãy chờ một thời điểm thích hợp hơn để bày tỏ thẳng thắn suy nghĩ của mình với cha mẹ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã thay đổi một vài suy nghĩ trẻ con trước đây và xác định được mục tiêu hoàn toàn mới cho mình. Bạn cảm thấy cực kỳ hăm hở khi bắt tay vào thực hiện mục tiêu đó.
 
Để lập được một kế hoạch đúng đắn cho mình, bạn cần xác định rõ khả năng và mong muốn của bản thân, cũng như những yếu tố khách quan xung quanh mình. Đặt các mục tiêu tăng dần sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng.
 
Đáng tiếc, tình cảm của bạn lại không được như ý bởi bạn đã trót nổi nóng với nửa kia của mình. Đã đến thời điểm hạ cái tôi cá nhân xuống, bớt sĩ diện đi và xin lỗi người ấy rồi đấy. Chắc hẳn người ấy cũng giận bạn lâu đâu. Xem thêm: Khoảng cách địa lý có xa đến mấy cũng không thể ngăn cản được tình yêu của những chòm sao này dành cho đối phương 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Ma Ket
 
Ma Kết là một người chăm chỉ và cầu toàn. Bạn luôn muốn hoàn thiện bản thân mình, và trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 30 độ, mong muốn ấy lại càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.
 
Mỗi khi được giao cho một công việc nào đó, bạn đều thực hiện một cách rất nghiêm túc và cẩn thận. Bạn mong rằng mọi người sẽ nhìn nhận được ưu điểm của mình, mình sẽ có cơ hội bước lên bậc cao hơn trong tương lai.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định vì bạn chẳng có nhu cầu tiêu pha gì mấy trong thời điểm này. Cuối tuần, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó làm động lực mà, không cần phải tiết kiệm quá đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Bao Binh
 
Bảo Bình bỗng dưng cảm thấy rất thất vọng về bản thân mình trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ. Bạn cảm thấy mình chẳng hoàn thành được điều gì “ra trò” cả, lúc nào cũng chỉ qua qua quýt quýt cho xong.
 
Bạn cần phải thay đổi từ chính những tật xấu của mình, chứ nếu chỉ khó chịu và thất vọng không thôi thì chẳng có ích lợi gì đâu. Hãy nhớ rằng mọi việc chỉ đem đến hiệu quả nếu như bạn bắt tay vào hành động.
 
Nếu đang phải lòng ai, bạn nên tự tin bày tỏ lòng mình, đừng giữ ở trong lòng lâu quá. Bạn không nói, cũng chẳng có bất cứ hành động bày tỏ tình cảm nào thì người ấy làm sao mà nhận ra được? Biết đâu chỉ cần bạn nói ra, người ấy sẽ gật đầu ngay thì sao? 12 chòm sao làm gì khi muốn "thả thính" người khác?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (15/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 1592019 - Song Ngu
 
Có đôi khi, Song Ngư cảm thấy sợ hãi và tìm cách trốn tránh sự thật, tiêu biểu là vào một ngày Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn chẳng muốn đối diện với những điều phũ phàng chút nào.
 
“Thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng”, nếu lúc nào bạn cũng trốn tránh như vậy thì làm sao mà tiến bộ được. Sự thật đôi khi khiến cho bạn tổn thương, nhưng sự tổn thương ấy cũng sẽ là động lực để bạn vươn lên hoàn thiện bản thân.
 
Người ấy của bạn là một người vô cùng chín chắn, vì vậy, bạn luôn tin tưởng người ấy vô điều kiện. Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với người ta xem sao, rất có thể người ấy sẽ hướng bạn tới một con đường đúng đắn đấy!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X