Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 15-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (15/9/2016)
 
Nếu còn đang đi học, bạn vẫn khá bỡ ngỡ với thầy cô, bạn bè hay giờ giấc khi vào năm học mới. Nhưng không sao, vốn dĩ Bạch Dương thích ứng khá nhanh, nên mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, không phải lo lắng quá nhiều.
 
Nếu vừa mới nhảy việc, bạn cũng rơi vào tình trạng tương tự. Nhưng được sự chỉ bảo và giúp đỡ nhiệt tình từ cấp trên cũng như đồng nghiệp mới, bạn sớm bắt nhịp với guồng công việc mới, không quá khó để làm chủ mọi tình huống.
 
Tài chính của Bạch Dương có phần kém sắc hơn các phương diện khác, tuy nhiên chưa tới mức túng kém. Chỉ cần bạn dành chút thời gian để cân đối lại thu chi, lập kế hoạch tài chính dài hạn, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

CHD 15.9 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (15/9/2016)
 
Từ buổi trưa trở đi, tinh thần của Kim Ngưu có phần xuống dốc hơn so với buổi sáng, làm gì cũng thấy chậm chạp, uể oải. Vì thế, nếu có kế hoạch công việc quan trọng hay đi ra ngoài tham dự hoạt động tập thể nào đó, bạn nên chủ động làm xong trong buổi sáng, khi ấy nguồn tinh lực dồi dào, tỷ lệ thành công cao hơn.
 
Đây là khoảng thời gian hợp lý để Kim Ngưu học thêm chuyên ngành mới hoặc học nâng cao kiến thức. Tiếng Anh là môn học khá thú vị và có thể trợ giúp con đường tiến thân của bạn, Kim Ngưu mạnh dạn “đầu tư” vào khoản này đi, đảm bảo chỉ lãi chứ không lỗ đâu. 
 
Ỷ lại vào người khác là thói quen không hề tốt chút nào đâu Kim Ngưu nhé. Những việc bạn có thể làm trong khả năng cho phép thì cứ chủ động làm, đừng nhờ vả người khác làm gì cho phiền. Hơn nữa, khi bạn tự chủ rồi, ai nấy đều sẽ phải nhìn bạn bằng một con mắt khác.

kn chd
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (15/9/2016)
 
Công cụ quan trọng giúp Song Tử dễ dàng chinh phục lòng người chính là kỹ năng giao tiếp. Luôn thể hiện thái độ khiêm nhường, thắng không kiêu, bại không nản, ham học hỏi và tích cực giúp đỡ người khác, con đường công danh, sự nghiệp của bạn càng thêm thuận lợi.
 
Tình yêu đã đến lúc chín muồi, chỉ cần Song Tử ngỏ lời, đảm bảo đối phương sẽ đồng ý “về chung một nhà” với bạn. Điều quan trọng là bạn đã xác định “đeo gông vào cổ” hay chưa thôi.
 
Sức khỏe của Song Tử đang ở mức báo động. Một phần vì bạn lao lực quá nhiều, thức khuya dậy sớm làm việc, học hành, thi cử. Một phần vì chế độ dinh dưỡng mất cân đối, nạp vào cơ thể nhiều đồ ăn nhanh thay vì những món ăn thanh đạm. Vì thế mà cân nặng của bạn ngày càng tăng một cách mất kiểm soát, vô cùng nguy hiểm.

CHD 15.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (15/9/2016)
 
Dù Cự Giải muốn để tình cảm phát triển theo lẽ tự nhiên, không vồ vập, không miễn cưỡng, nhưng đối phương lại không muốn nghĩ như vậy. Họ muốn bạn sớm đưa ra quyết định rõ ràng để còn tính chuyện lâu dài. 
 
Công việc của Cự Giải vẫn diễn tiến suôn sẻ, dù gặp phải chút rắc rối về mặt thủ tục, giấy tờ, nhưng nhờ sự bình tĩnh và sáng suốt, bạn xử lý vấn đề đâu ra đó, cấp trên tán thưởng, cấp dưới ngưỡng mộ.
 
Cơ thể Cự Giải đang phải chịu quá nhiều áp lực. Dạo gần đây, bạn ăn không ngon, ngủ không sâu giấc, toàn thân đau nhức, cảm giác như lúc nào cũng lâng lâng như trên mây. Hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian đi kiểm tra sức khỏe nếu không muốn sức khỏe ngày càng đi xuống.

CHD 15.9 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (15/9/2016)
 
Thành tích học tập của Sư Tử có phần đi xuống, dù bạn vẫn học hành miệt mài, chăm chỉ. Có lẽ bạn nên xem xét lại phương pháp học của mình để điều chỉnh sao cho phù hợp và đạt kết quả tốt nhất. Đôi khi chỉ cần thay đổi chút thói quen nhỏ, bạn sẽ thấy sự khác biệt rất lớn. Tất nhiên, sự thay đổi ấy mang lại không ít lợi ích cho bạn.
 
Tình hình tài chính không khả quan cho lắm. Nếu chỉ nghĩ đến tiết kiệm, nhịn ăn nhịn mặc để tích lũy làm giàu, e rằng bạn sẽ nghèo kiết xác mãi thôi. Cái chính không phải là bạn tiết kiệm được bao nhiêu mà làm cách nào để gia tăng thu nhập của mình, đó mới là hướng đi đúng.
 
Trong công việc, thái độ do dự, thiếu quyết đoán khiến Sư Tử bỏ lỡ một vài mối làm ăn, hợp tác lớn. Có những lúc bạn xử lý công việc nhanh như chớp là thế, sao cũng có những lúc lại tỏ ra cầu toàn và lo lắng quá nhiều như thế. 
CHD 15.9 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (15/9/2016)
 
Càng phạm sai lầm người ta càng rút ra được bài học kinh nghiệm. Ấy là với những người khiêm nhường, biết người biết ta, biết tôn trọng mọi người xung quanh. Nhưng Xử Nữ thì sao? Sau mỗi lần làm sai điều gì đó, bạn tự ti, thu mình lại, thậm chí còn đùn đẩy trách nhiệm nếu như có thể. Như vậy không tốt chút nào đâu nhé, nó khiến hình ảnh của bạn càng xấu hơn trong mắt mọi người.
 
Một Xử Nữ dám làm dám chịu đã “mất tích” trong ngày hôm nay rồi. Bạn cần chủ động tìm lại chính mình, đừng để bất cứ ai từng đặt niềm tin vào bạn phải thất vọng. 
 
Về tình cảm, chỉ một vài lời nói, hành động vô tâm của Xử Nữ thôi cũng khiến đối phương buồn bực cả ngày rồi. Bạn nên thận trọng, giữ mồm giữ miệng kẻo họa vô đơn chí, tình cảm rạn nứt khó mà cứu vãn được.

CHD 15.9 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (15/9/2016)
 
Điểm sáng nhất trong ngày của Thiên Bình chính là tài chính. Tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, muốn chi tiêu thế nào cũng được, không phải đắn đo quá nhiều như trước nữa. 
 
Đúng là ông trời không cho ai mọi thứ hoàn hảo bao giờ. Vật chất dư dả như thế, nhưng tình hình công việc, phương diện tình cảm đều gặp phải không ít muộn phiền. Bạn đã nỗ lực hoàn thành tốt việc được giao, nhưng ôi thôi, chỉ vì chút lơ đễnh mà phạm sai lầm, dẫn tới uy tín bị ảnh hưởng.
 
Đối phương vẫn giữ liên lạc với “người cũ”, điều đó bạn biết nhưng lại không thể hiện thái độ dứt khoát. Dẫu sau, tôn trọng đời tư của người khác là chuyện nên làm, nhưng cứ để như vậy lâu sao được, có ngày mất người yêu như chơi đấy, cần chủ động ngăn chặn ngay từ bây giờ đi.

tb 159
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/9/2016)
 
Chỉ vì sự do dự mà đã bao lần Hổ Cáp bỏ lỡ cơ hội nắm bắt cơ hội thành công. Đừng bao giờ để chuyện này tái diễn nữa kẻo bạn lại than ngắn thở dài, tiếc nuối hùi hụi. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn tự tin chứng tỏ bản lĩnh trong cả công việc lẫn cuộc sống thường nhận.
 
Chủ động nhận dự án, công việc mới với nhiều thách thức hay chọn cho mình một bộ đồ thật nổi bật để đi dự tiệc... tất cả những điều này Hổ Cáp đều nên thử trong ngày hôm nay.
 
Nhưng lưu ý, họa thị phi đang lơ lửng trên đầu. Khuyên Hổ Cáp chân thành một câu, không nên can thiệp đời tư của người khác. Dù việc có đến tai cũng cố mà “bơ” đi, bản thân càng được yên ổn.

CHD 15.9 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (15/9/2016)
 
Nhân Mã luôn có quan điểm rằng: “Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát”, chính vì thế mà bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng về tình cảm trong ngày hôm nay. Phát hiện thấy đối phương nhận lời yêu mình chỉ vì mục đích tiền bạc, bạn bị sốc nặng. Nhưng may thay, bạn vẫn đủ tỉnh táo để xử lý mọi chuyện đâu ra đó. Tất nhiên, sự chia tay lần này là do bạn chủ động.
 
Dạo gần đây, tiết trời mát mẻ, Nhân Mã lại nổi hứng ngủ nướng. Bạn thường xuyên đi học muộn, tới cơ quan trễ giờ nên gặp vô số rắc rối kèm theo đó. Hơn thế, bị vô số ánh mắt đổ dồn vào, Nhân Mã cảm thấy bí bách, khó chịu trong người.
 
Để giải tỏa điều đó, Nhân Mã có thể rủ bạn bè đi xem phim, ăn kem, tám chuyện. Đảm bảo, sau khi được bạn bè “quân sư” cho, tâm trạng của bạn sẽ chuyển biến tích cực hơn nhiều.

CHD 15.9 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (15/9/2016)

 
Trong đầu Ma Kết đang ấp ủ ý tưởng mới lạ, tinh thần làm việc lại lên cao. Cấp trên và đồng nghiệp đang theo dõi từng bước đi của bạn trong ngày hôm nay đấy, cơ hội thể hiện tài năng đã đến, đừng do dự quá nhiều, mạnh dạn lên bạn nhé.
 
Về phương diện tình cảm, có điểm nào đôi bên không hợp ý nhau, có thể chủ động chia sẻ. Nếu bạn không nói ra, làm sao mà giải quyết được. Chính vì thế, trong ngày Ma Kết cần dành chút thời gian cho đối phương, dù viện cớ gì đi nữa, nếu không chủ động chia sẻ, chứng tỏ tình cảm của bạn không còn được như xưa.

CHD 15.9 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (15/9/2016)
 
Quá quen thuộc với việc làm thường nhật, điều đó khiến Bảo Bình cảm thấy nhàm chán, mong muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới. Dẫu vậy, bạn mới chỉ nghĩ và chưa dám hành động, bởi còn phân vân quá nhiều vấn đề thiệt hơn. Có những lúc nên làm theo tiếng gọi trái tim thay vì dùng sức mạnh của lý trí để lấn át tất cả, biết đâu chính lúc ấy bạn lại đi đúng hướng.
 
Đầu tư, kinh doanh đều ở mức trung bình nên tình hình tài chính của Bảo Bình cũng không có quá nhiều biến động. Bản thân bạn nên học cách chi tiêu có kế hoạch hơn, chứ cứ hoang phí mãi bao giờ mới có tiền mua xe mới, nhà mới đây.
 
Tình yêu là động lực giúp Bảo Bình vượt qua những rắc rối gặp phải trong cuộc sống. Càng lúc tình cảm mặn nồng, bạn càng cần phải tôn trọng và tìm cách bảo vệ tình cảm ấy, kẻo một ngày không xa, khi bạn không chịu cố gắng, nó sẽ tan tành theo khói mây.

CHD 15.9 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (15/9/2016)
 
Chuyện học hành, thi cử và công việc của Song Ngư đều tiến triển tốt đẹp trong ngày thứ 5 này. Bạn tha hồ vui chơi với niềm đam mê, sở thích cá nhân, tinh thần thư thái, trong lòng cảm thấy bình yên vô cùng.
 
Tình yêu đôi khi cũng cần những loại “gia vị lạ”, như những trận cãi nhau nảy lửa, cơn ghen tuông ngùn ngụt... Dẫu vậy, cái đích cuối cùng của cả hai chính là giữ được lửa yêu thương, tình yêu ngày càng nồng đượm theo thời gian.
 
Sức khỏe của Song Ngư đi xuống. Nếu các triệu chứng đau nửa đầu, hoa mắt, bủn rủn chân tay liên tục xuất hiện, bạn cần sắp xếp thời gian để đi khám càng sớm càng tốt, để lâu bệnh càng nghiêm trọng.

CHD 15.9 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X