Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 15/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo lắng

Tử vi Thứ 3 ngày 15/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo lắng

Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Xử Nữ có lẽ bị tâm lý lo lắng bao trùm nên mọi hành động diễn ra đều khá vội vàng và hấp tấp, dễ xảy ra sai sót.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 14/8/2023, sao Thổ 45 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương trở nên cực kỳ bướng bỉnh, khi đã nghĩ gì trong đầu là bạn sẽ không chịu thay đổi.
 
- Công việc: Thời gian này bạn cảm thấy khá lo lắng vì những việc mình đang làm. Bạn không biết định hướng hiện tại của mình có đúng đắn không.
 
- Tình cảm: Cừu Trắng đừng thất vọng nếu như câu trả lời của người ấy không giống như những gì bạn trông đợi. Tình cảm không phải là chuyện có thể bắt ép được nên hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng cần cẩn thận chi tiêu, không được dễ dàng nghe lời xu nịnh của người khác mà dốc tiền vào việc không đáng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trời 30 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu có vẻ thận trọng hơn khi hành động nên không còn vướng mắc vì tính bốc đồng nữa.
 
- Công việc: Bạn có khả năng đánh giá rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Hôm nay, bạn hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Mọi mâu thuẫn, hiểu lầm từ trước đó thì hôm nay đều được hóa giải. Thứ 3 này, tình yêu của bạn và người ấy có bước tiến triển mới.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay. Hôm nay bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Song tu
 
Góc 30 độ của sao Thủy và sao Kim cho thấy, Song Tử cực kỳ muốn khẳng định bản thân mình nên việc gì bạn cũng xung phong dẫn đầu.
 
- Công việc: Bạn cần phải ý thức rõ năng lực của mình đến đâu, đừng lập ra những kế hoạch quá tham vọng rồi lại chẳng thực hiện được đến nơi đến chốn.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể xuất hiện những thay đổi đột ngột, đây sẽ là thử thách cho thái độ tích cực và tính cảm thông giữa hai người.
 
- Tiền bạc: Đây là lúc bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tài chính và thực hiện những giao dịch có lợi cho bản thân.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Cu Giai
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương, Cự Giải có thể cảm thấy rất thất vọng về bản thân mình. Bạn cảm thấy mình chẳng hoàn thành được điều gì “ra trò” cả.
 
- Công việc: Công việc của bạn buộc bạn phải đối mặt với một vài tình huống khó khăn. Bạn nên giữ bình tĩnh và vạch ra những gì cần làm.
 
- Tình cảm: Đây có thể là giai đoạn tương đối khó khăn và nhiều biến cố với bạn và người ấy. Hãy yên tâm là nếu cả hai đều cố gắng và cùng nắm tay nhau bất kể chuyện gì xảy ra thì những khó khăn này không thể cản bước hai bạn được.
 
- Tiền bạc: Tài chính không mấy dư dả, bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi chi tiêu một khoảng gì đó thật lớn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương cách nhau 135 độ, Sư Tử đều suy nghĩ kĩ càng khi làm mọi việc nên hạn chế được rất nhiều tình huống tai họa.
 
- Công việc: Đưa ra những lựa chọn quan trọng không bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên bạn hãy tin vào bản thân mình và lựa chọn phương án hợp tình hợp lý nhất.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Sư Tử đang ổn định. Bạn và người nửa kia thấu hiểu nhau, ngay cả khi không cần nói ra.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ cần thận trọng trong vấn đề tài chính, đặc biệt là quản lý chi tiêu sao cho hiệu quả. Cho dù tiền bạc tạm thời có rủng rỉnh cũng không nên vung tay quá trán.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Xử Nữ có lẽ bị tâm lý lo lắng bao trùm nên mọi hành động diễn ra đều khá vội vàng và hấp tấp, dễ xảy ra sai sót.
 
- Công việc: Công việc có chút trì trệ. Cho dù hào hứng với những cơ hội mới đến đâu thì bạn cũng nên suy xét kĩ tình hình thực tế và hỏi ý kiến những người có nhiều kinh nghiệm hơn trước khi đưa ra quyết định.
 
- Tình cảm: Yêu lâu ngày thì tình cảm không còn được mặn nồng như lúc ban đầu nữa. Dù bạn có cảm thấy thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế này.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này dễ bị mất tiền đấy, có thể là bạn đánh rơi hoặc bị người khác lấy mất nên hãy thật cẩn thận nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Kim, Thiên Bình cảm thấy lo lắng, bồn chồn khi mình đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả chẳng được như mong muốn.
 
- Công việc: Chòm sao này được khuyên đừng để tình cảm xen ngang vào công việc nhưng cũng đừng quá lý trí, quá lạnh lùng mà không suy xét đến những vấn đề xung quanh trước khi đưa ra quyết định.
 
- Tình cảm: Giữa bạn và nửa kia có nhiều mâu thuẫn âm ỉ nhưng cả hai đều chọn cách né tránh nên vấn đề vẫn nằm ở đó. Điều này không tốt cho tình yêu của hai bạn chút nào.
 
- Tiền bạc: Vận may không nhiều, bạn nên hạn chế chi tiêu vào những món đồ không cần thiết và cũng đừng cho người khác mượn tiền kẻo lại vừa mất tiền mà mất cả tình cảm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thủy, Hổ Cáp đang có vài mâu thuẫn đòi hỏi bạn phải tiêu tốn khá nhiều công sức để tháo gỡ.
 
- Công việc: Hôm nay bạn không tập trung làm việc nên tiến độ bị giảm sút đáng kể. Hôm nay, công việc của bạn có thể gặp nhiều khúc mắc, trở ngại.
 
- Tình cảm: Bạn không bày tỏ suy nghĩ trong lòng với người yêu mà muốn người đó tự hiểu, điều này là không thể, họ đâu phải là bạn làm sao có thể biết được bạn lúc này đang nghĩ gì.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, bớt những khoản chi tiêu không đáng có nên bạn dư dả hơn nhiều, điều chỉnh thêm chút nữa thì không có gì đáng lo rồi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã như được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu với công việc của mình.
 
- Công việc: Công việc của bạn có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Trước bạn đang có rất nhiều cơ hội mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn và đối phương đang trải qua quãng thời gian ngọt ngào khi mà tình yêu càng ngày càng thêm nồng nàn. Cả hai đều cố gắng vun vén và bảo vệ tình yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Dạo gần đây tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tiền bạc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Ma Ket
 
Sao Thổ 45 độ tiểu hành tinh, Ma Kết luôn cố gắng hài hòa với mọi người nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo ý muốn.
 
- Công việc: Công việc diễn ra không suôn sẻ khi mà bạn đang gặp phải rắc rối vì không tập trung, có phần cẩu thả. Tử vi nhắc nhở bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc.
 
- Tình cảm: Bạn được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Đây chính là cơ hội cực tốt với những bạn còn độc thân, bạn có thể tìm một người tâm đầu ý hợp với mình đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn giảm sút đáng kể nên số tiền trong túi chỉ đủ tiêu cho những việc thật sự quan trọng. Bạn sẽ cần lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Bao Binh
 
Mặt Trời 30 độ với sao Hỏa, Bảo Bình biết kiểm soát tham vọng của mình, biết đâu là điều mình cần và cái gì tốt cho mình.
 
- Công việc: Chòm sao này dễ dàng vượt qua những khó khăn và thách thức trong thời gian vừa qua. Thậm chí, bạn sẽ đạt được một số thành công nhất định trong công việc.
 
- Tình cảm: Có thể những chuyện trong quá khứ đang khiến cho mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy không được tốt cho lắm. Cái gì đã qua hãy để cho nó qua đi, đừng nhắc lại vì cũng không có tác dụng gì.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, dù không quá dồi dào nhưng đủ cho bạn chi tiêu những khoản chi phí sinh hoạt cá nhân hàng ngày.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (15/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2023 Song Ngu
 
Sao Thủy 30 độ sao Kim, Song Ngư có đủ nhiệt huyết nhưng đừng biến nó thành tự mãn nghĩ rằng mình có thể làm được tất cả mọi thứ.
 
- Công việc: Nếu bạn có thể phát huy điểm mạnh, tiết chế điểm yếu thì chắc chắn cơ hội thăng tiến trong công việc sẽ rộng mở hơn rất nhiều đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có phần giảm sút, nguyên nhân chủ yếu là do cảm xúc đột nhiên lạnh nhạt, không mặn mà gì. Bạn không nên gượng ép mình, hãy để cả hai có không gian riêng.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn cũng cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe, đừng mải mê công việc quá nhiều mà quên mất việc chăm sóc bản thân.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X