Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cáu kỉnh

Tử vi thứ 2 ngày 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cáu kỉnh

Sư Tử cáu kỉnh, thiếu kiên nhẫn trong khoảng thời gian sao Hỏa hình thành một khía cạnh khó chịu đối với sao Mộc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/8/2022, ngày mới Mặt Trăng quá cảnh tạm thời ở nhà Bạch Dương khuyên chòm sao này hãy kiên nhẫn và vị tha hết mức có thể.
 
- Sự nghiệp: Tất cả mọi thứ đều bình đẳng, đây là thời điểm để bắt đầu các dự án mới. Bạn can đảm và bộc trực trong học tập cũng như công việc. Chòm sao này bản lĩnh khá tốt, dám đứng ra nhận nhiệm vụ mới trong ngày mới.
 
- Tình cảm: Sau một ngày bận rộn, tất cả những gì bạn có thể muốn làm là thư giãn bên gia đình hoặc bạn bè. Một vài người đang ở xa nhà chắc sẽ nhớ gia đình mình lắm, cảm giác muốn nghỉ lễ càng sớm càng tốt.
 
- Sức khỏe: Đã đến lúc bạn nghỉ ngơi và làm điều gì đó cho bản thân. Sức khỏe của bạn có thể cần được chú ý hơn mọi ngày một chút.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có thể cảm thấy gánh nặng, bị hạn chế hoặc bị giới hạn trong thời gian Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi. Kiên nhẫn là một đức tính vô cùng cần thiết cho Ngưu Chan trong khoảng thời gian này. Nếu có bị cấp trên khiển trách đừng hậm hực nhé, mình chưa hoàn hảo cơ mà!
 
- Tình cảm: Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ người yêu của bạn. Bạn có khả năng tìm kiếm niềm vui của cuộc sống. Dành thời gian buổi tối để ăn uống cùng nửa kia hoặc tâm sự với bố mẹ khiến bạn thoải mái hơn nhiều.
 
- Sức khỏe: Không mua bất cứ thứ gì không cần thiết hoặc quá tốn kém vì nó sẽ khiến bạn đau đầu đó nha. Ngưu Chan vốn là chòm sao coi trọng tiền bạc, lỡ tay tiêu quá số tiền cho phép thì kiểu gì tối nay cũng khó ngủ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Song Tu
 
Có thể xảy ra mâu thuẫn giữa nội tâm và lý trí khiến Song Tử căng thẳng, muốn nổ tung đầu do góc 45 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Một số sự cố gây ra bất công gần đây khiến bạn tức giận. Đã đến lúc phải lên tiếng phản đối nó. Song Nhi đừng cả nể những người vô ơn, hãy cứ lên tiếng cho họ biết rằng mình không phải là cục đá rồi muốn ăn hiếp sao cũng được.
 
- Tình cảm: Dành thời gian chất lượng tại một nhà hàng sẽ mang cả 2 bạn đến gần nhau hơn đó nha. Những bạn còn độc thân thì nên chăm chỉ “bật đèn xanh” cho crush nhiều hơn một chút, biết đâu người ta cũng có tình ý với bạn.
 
- Sức khỏe: Một số người cảm thấy mệt mỏi và chán ăn vì thời tiết không ổn định cho lắm. Những ai đang theo đuổi chế độ ăn lành mạnh thì đừng bỏ dở nhé, không hề tốt chút nào đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng tụ với sao Mộc là khoảng thời gian khiến Cự Giải muốn làm điều tốt và tôn vinh bản thân mình lên.
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình. Bạn không tiếc công sức khi giúp đỡ bạn bè, những người đồng nghiệp thân thiết. Với bạn, được giúp đỡ ai đó tiến bộ là điều thực sự tuyệt vời.
 
- Tình cảm: Tuy nhiên cảm xúc của bạn dễ dâng cao và hay những cuộc điện thoại tức giận. Tốt nhất đừng lôi kéo bản thân vào một cuộc cãi vã với bất kỳ ai kẻo hối hận không kịp, kìm nén được tức giận càng sớm càng tốt.
 
- Sức khỏe: Năng lượng thể chất của bạn thấp, nhưng năng lượng tinh thần của bạn cao. Hôm nay hãy tập những bài thể dục nhẹ nhàng, ăn thêm nhiều trái cây hoặc rau xanh hơn nhé.

Xem thêm: Thủy nghịch hành 2023 ảnh hưởng tới 12 chòm sao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cáu kỉnh, thiếu kiên nhẫn trong khoảng thời gian sao Hỏa hình thành một khía cạnh khó chịu đối với sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Vận may đang trong tầm tay bạn. Nắm lấy tất cả các cơ hội tuyệt vời dành cho bạn ngay bây giờ. Đây không phải lúc để ngồi đó rồi cảm thấy có lỗi với bản thân. Hãy đứng dậy và làm những điều mình còn bỏ dở đi nào.
 
- Tình cảm: Nhìn chung đây là một ngày tốt lành nhưng rắc rối trong mối quan hệ của bạn cần phải được xử lý cẩn thận. Đôi khi có một vài người nói ra những lời khó nghe nhưng Leo cần phải thỏa hiệp để giữ được không khí bình yên.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và sẽ sử dụng nó trong các hoạt động khác nhau trong nửa đầu ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vào buổi tối và nó sẽ thể hiện trên khuôn mặt của bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ mệt mỏi, bạn có thể cảm thấy dễ chịu khi được gắn bó, hoặc được hỗ trợ bởi người thân quen trong ngày Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Hãy có thái độ lạc quan hơn với công việc bạn đang làm. Khi bạn làm vậy, bạn sẽ thấy rằng sự hỗ trợ to lớn đến với mình một cách tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, hãy tự tin đi nộp hồ sơ vào công ty mình cảm thấy thích thú.
 
- Tình cảm: Năng lượng của thiên thể đang khiến bạn suy nghĩ lại về niềm tin của mình về một mối quan hệ nào đó. Hình như Xử vẫn chưa hài lòng với nửa kia ở thời điểm hiện tại. Yêu cầu của bạn hơi cao nhưng ít ra vẫn chung thủy cho đến khi tìm được người tốt hơn.
 
- Sức khỏe: Bạn nên ăn thức ăn nhẹ và chia ra nhiều bữa ăn nhỏ nếu không thì dạ dày của bạn sẽ kêu oai oái cho mà xem.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình thường xuyên phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ làm việc mà không thấy mệt mỏi và đầu óc cũng hoạt động nhanh nhẹn. Bạn sẽ được sắp xếp lịch trình làm việc một cách bất ngờ. Năng suất làm việc của bạn hôm nay khá tốt, không uể oải như hôm trước.
 
- Tình cảm: Sự yên tâm là điểm nhấn trong ngày. May mắn thay, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời với người bạn đời của mình hoặc với gia đình. Dù tâm trạng không mấy tốt đẹp cho lắm nhưng người thân vẫn luôn ủng hộ bạn.
 
- Sức khỏe: Cung hoàng đạo này hay bị căng thẳng vì những điều nhỏ nhặt. Cố gắng để tâm trạng được thoải mái và đừng suy nghĩ nhiều quá nhé nếu bạn muốn có giấc ngủ sâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Ho Cap
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Bạch Dương tiếp thêm năng lượng mạnh mẽ cho Hổ Cáp trong ngày đầu tuần.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ có cách giải quyết tất cả các tình huống khó khăn một cách rất tốt và hiệu quả. Nhưng bạn nên giữ bình tĩnh và điềm đạm khi nói chuyện với khách hàng kẻo bị mắng đó nha.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc giới thiệu tình yêu của cuộc đời bạn với gia đình rồi đó. Bạn sẽ có một khoảng thời gian hài hòa trong tất cả các mối quan hệ nhưng đôi khi lại hay cãi lời cha mẹ.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn đang đốt cháy năng lượng dư thừa tại phòng tập thể dục, đây là một điều vô cùng tốt. Đừng ngồi lì một chỗ mà hãy chăm vận động nhé Cáp, nhiều bệnh vặt chỉ chờ bạn yếu là nổi lên thôi đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Nhan Ma
 
Có thể có những sự kiện hoặc ký ức gây ra cảm giác bị từ chối hoặc mất mát cho Nhân Mã khi Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi cho bạn - thời điểm mà bạn có thể đạt được những bước tiến lớn trong bất cứ công việc gì hiện tại bạn đang làm. Bạn có những công cụ cần thiết để đạt được tiến bộ vượt bậc, cố gắng lên nhé Mã Mã.
 
- Tình cảm: Sự tái sinh lãng mạn có thể dẫn bạn đến gặp một con người mới hơn. Vào cuối ngày, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những vấn đề trong chuyện tình cảm mà mình đang gặp phải.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể vẫn tốt hơn mọi khi, không cần lo lắng quá. Bạn có thể giải quyết mọi việc một cách tốt đẹp vì bạn sẽ có tâm trạng tốt.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết hơi căng thẳng với cảm xúc của mình, tâm hồn thì treo ngược cành cây do Mặt Trăng ở góc 45 độ với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Hình ảnh tốt của bạn trong tâm trí đồng nghiệp và sếp vẫn còn nguyên vẹn. Bạn sẽ tiếp tục leo lên bậc thang và đến gần hơn với thành công, nhưng đừng quá phấn khích nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.
 
- Tình cảm: Kết hơi khó chịu với những lời phàn nàn từ người thân trong gia đình, có xu hướng cãi lại cha mẹ. Một số người chỉ thích đi đâu xa một thời gian, không vướng bận tình yêu hay con cái gì nữa hết!
 
- Sức khỏe: Ai lại không thích dành thời gian vui vẻ với bạn bè? Nhưng chính lịch trình làm việc bận rộn khiến bạn kiệt sức và không có thời gian rảnh để hẹn hò, đúng là muốn thành công thì phải đánh đổi.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo ghét ai nhất?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Bao Binh
 
Góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc khiến Bảo Bình có tâm trạng tốt, vui vẻ, không còn khó ở như mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Bạn muốn làm việc với nhóm của mình và bạn có thể đưa ra những đề xuất có giá trị để cải thiện. Thời gian mà bạn dành cho một dự án nào đó rất có hữu ích, nó có khả năng thu lại kết quả như mong muốn.
 
- Tình cảm: Kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ phát huy hiệu quả trong ngày hôm nay. Một số người thích làm quen với bạn mới hoặc nói chuyện với bạn cũ qua điện thoại. Những người có gia đình thì thích gần gũi với nửa kia nhiều hơn chút.
 
- Sức khỏe: Hãy chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn. Có thể bây giờ bạn còn trẻ bạn thấy mình vẫn khỏe vẫn chưa có bệnh nhưng cứ tiếp tục ngủ muộn, gọi đồ ăn ngoài thì coi chừng đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (15/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/8/2022 - Song Ngu
 
Góc 45 độ giữa sao Kim và tiểu hành tinh Pallas khiến Song Ngư khó tìm thấy hòa bình hoặc cân bằng trong các mối quan hệ.
 
- Sự nghiệp: Trên thực tế, mọi lý lẽ của bạn nghe có vẻ rất thuyết phục đấy nhưng đừng xù lông khi mọi người không đồng ý với bạn nha. Cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó, đi làm mà nóng giận là hỏng rồi.
 
- Tình cảm: Bạn muốn dành thời gian cho công việc và gia đình, muốn nghỉ ngơi để đưa họ ra ngoài trong một chuyến du lịch. Nhưng công việc thì chất đống, muốn nghỉ cũng khó, bận rộn quá cũng khiến nửa kia phát cáu với bạn.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn dường như cũng đủ tốt để làm việc hiệu quả. Tuy nhiên Ngư Nhi cần phải tập thể dục nhiều hơn và ăn thêm nhiều rau xanh cùng với cá nhé.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 16/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X