Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy và tiểu hành tinh tạo thành góc 144 độ báo hiệu Kim Ngưu thể hiện bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng. Bạn không dễ dàng bị hoàn cảnh tác động vì bạn có giá trị niềm tin riêng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (15/8/2021)


Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/8/2021, Mặt Trời nằm ở góc 150 độ với sao Hải Vương nhắc nhở Bạch Dương đừng vội nhìn bề ngoài của ai đó mà phát xét về con người đó, những gì bạn nhìn thấy tận mắt cũng chưa chắc là thật đâu. 
 
- Công việc: Đừng cố tỏ ra mình trông thật bận rộn khi bạn chẳng biết mình đang hướng đến cái gì. Không có mục đích, sự chán nản sẽ luôn song hành và những nỗ lực của bạn sẽ không đi đến đâu.
 
- Tình cảm: Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc bạn rất dễ làm hỏng mối quan hệ đang có vì sự nóng giận thiếu cơ sở của mình. Bạn nên đặt bản thân vào hoàn cảnh đối phương để hiểu vấn đề một cách khách quan hơn.
 
- Sức khỏe: Đừng mải chạy theo thành công mà quên không chăm sóc sức khỏe bản thân. Sức khỏe đảm bảo sẽ giúp bạn có thể theo đuổi những thứ mình muốn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy và tiểu hành tinh tạo thành góc 144 độ báo hiệu Kim Ngưu thể hiện bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng. Bạn không dễ dàng bị hoàn cảnh tác động vì bạn có giá trị niềm tin riêng. 
 
- Công việc: Đôi khi mọi người cho rằng bạn chậm nhưng bạn không để ý quá nhiều. Đối với bạn lúc này chậm mà chắc sẽ tốt hơn là quá nhanh và ẩu, dễ hỏng việc lớn. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn. Một bữa tối ấm cúng và quây quần bên nhau sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn mạnh mẽ kiên cường hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Các nguồn thu nhập tuy không có nhiều nhưng bạn lại rất biết cân đối các khoản chi ra.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Song Tử
 
Góc 135 độ của sao Kim và sao Thiên Vương sẽ mang lại không ít trở ngại cho Song Tử trong ngày chủ nhật này. 
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra trong ngày hôm nay cũng chẳng mấy thuận lợi với chòm sao này. Những khó khăn trắc trở cứ liên tục xuất hiện chặn đường tiến của bạn. Hãy kiên nhẫn và dũng cảm đối mặt với chúng.
 
- Tình cảm: Tâm trạng của Song Song có đôi chút thất thường trong ngày này. Có lẽ bạn đang cần một ai đó để trút bầu tâm sự. Đừng giữ kín những lo lắng muộn phiền trong lòng nữa, hãy chia sẻ với người ấy để cả hai cùng nhau vượt qua nhé. 
 
- Tiền bạc: Thời gian này bạn chẳng thể ngừng tiêu tiền kể cả khi túi tiền của bạn chẳng còn là bao. Nếu cứ thế này thì chuyện vay mượn nợ nần sẽ đến sớm thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Cự Giải
 
Trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy, Cự Giải rất chú trọng việc giao tiếp với mọi người. Bạn cho rằng chỉ có thông qua giao tiếp, con người mới thêm phần thấu hiểu và ăn ý với nhau hơn được.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi hơn hẳn những gì mà bạn mong đợi trong ngày này. Sau bao nỗ lực, cuối cùng bạn cũng chờ được đến ngày hưởng trái ngọt. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Cua cũng hài hòa hơn trước rất nhiều. Khoảng thời gian hai bạn dành cho nhau dù ngắn ngủi nhưng cũng đem lại cho bạn niềm hạnh phúc tuyệt vời.
 
- Tiền bạc: Bạn chẳng phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nữa. Túi tiền bạn dù có vơi đi cũng sẽ lại đầy lại ngay lập tức khiến cho mọi người không khỏi ghen tị. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Sư Tử
 
Sư Tử sẽ có khoảng thời gian cuối tuần nghỉ ngơi vui vẻ trong ngày Mặt Trời tạo góc 144 độ với tiểu hành tinh như hôm nay. 
 
- Công việc: Không có quá nhiều việc phát sinh trong ngày này nên Sư Tử có thể được tận hưởng một ngày chủ nhật thoải mái và thong dong. 
 
- Tình cảm: Ngày cuối tuần được ở bên gia đình, cùng ăn uống trò chuyện là điều khiến bạn cảm thấy vô cùng ấm áp. Với bạn, hạnh phúc đơn giản là những điều giản dị như vậy thôi. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ không phải tiêu phí một khoản tiền lớn nào cả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Hỏa, Xử Nữ chỉ muốn tận hưởng một ngày yên bình. Bạn chẳng hề muốn mâu thuẫn hay cãi cọ với ai cả, nếu mọi việc cứ trôi qua một cách bình lặng thì tốt biết bao.
 
- Công việc: Với những suy nghĩ chín chắn của mình, chòm sao này có thể dễ dàng xác định được mục tiêu phù hợp với bản thân, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào sự kiên trì của bạn mà thôi. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp bởi đôi bên luôn tin tưởng và yêu thương nhau rất nhiều. Bạn tin rằng tình yêu của mình có thể duy trì bền vững, cho dù hai bên không phải lúc nào cũng kè kè bên nhau.
 
- Sức khỏe: May mắn nữa là sức khỏe của chòm sao này đang có dấu hiệu cải thiện tích cực trong những ngày này. Những bài tập của bạn đã phát huy tác dụng rồi, hãy cứ tiếp tục duy trì và phát huy bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Thiên Bình
 
Được góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương hỗ trợ, Thiên Bình cảm thấy rất lạc quan và yêu đời. Những chuyện bạn tưởng rằng bế tắc bấy lâu nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn.
 
- Công việc: Thiên Thiên có thể xác định được điểm mạnh của mình ngay trong ngày hôm nay. Từ bây giờ, hãy chăm chỉ rèn luyện và chú ý phát huy ưu thế, bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho tất cả mọi người xung quanh mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng hài hòa hơn trước rất nhiều. Khoảng thời gian hai bạn dành cho nhau dù ngắn ngủi nhưng cũng đem lại cho bạn niềm hạnh phúc tuyệt vời.
 
- Tiền bạc: Ngày này, bạn có thể nhận được những cơ hội phát tài chẳng phải ai cũng có được. Cờ đến tay đừng ngần ngại gì mà không phất ngay nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp có xu hướng đẩy những phản ứng của bạn lên đến cực độ, ngay cả khi điều đó gây xích mích với người xung quanh. Tất cả là do cách nghĩ chủ quan của bạn về một việc mà thôi.   
 
- Công việc: Hãy kiên định với mục tiêu của mình, cho dù bạn có gặp phải khó khăn thế nào đi chăng nữa. Thách thức là một phần tất yếu của thành công. 
 
- Tình cảm: Dường như bạn không thể chặn được cảm xúc mãnh liệt đang tồn tại trong mình và đó là lý do bạn dễ có những cư xử không đúng đối với mọi người xung quanh. Hãy cân nhắc trong từng hành động, đừng bộc phát như vậy nữa. 
 
- Sức khỏe: Cáp Nhi cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Chỉ khi nào có thể chất khỏe mạnh thì bạn mới có thể tự tin theo đuổi mọi thứ trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương giúp Nhân Mã có thể tha hồ tận hưởng một ngày chủ nhật bình yên bên những người thân yêu trong gia đình.
 
- Công việc: Thời gian này mọi việc tiến triển đều đều nên bạn không có bất cứ lo lắng nào về công việc trong hôm nay. Tuy vậy, thỉnh thoảng hãy thử đổi mới để duy trì cảm hứng làm việc của bản thân nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của các cặp đôi vẫn khá ổn định. Dù thời gian này cả hai có ít được gặp nhau vì lý do khách quan đi chăng nữa thì tình cảm vẫn đong đầy qua từng tin nhắn yêu thương.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không quá dư dả nhưng cũng không đến mức túng thiếu. Dù vậy, bạn vẫn nên có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý để ví tiền luôn đầy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thổ sẽ mang đến cho Ma Kết một nguồn năng lượng tích cực trong ngày chủ nhật này. 
 
- Công việc: Hãy tận dụng sức mạnh này để xử lý những vấn đề còn tồn đọng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng bất ngờ của Kết Kết có thể đem lại kết quả không ngờ. 
 
- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa cho riêng mình. Có lẽ bạn nên hạ bớt tiêu chuẩn của mình xuống một chút đi nhé, mở lòng và đón nhận những cảm xúc đầy yêu thương dành cho bạn đi nhé. 
 
- Sức khỏe: Ngoài ra, hãy chú ý đến sức khỏe của mình bạn nhé, đừng bỏ bê chuyện ăn uống chỉ vì quá tập trung vào công việc, điều đó không tốt cho dạ dày của bạn chút nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng 135 độ tiểu hành tinh, Bảo Bình khó có thể kiềm chế cơn nóng giận của mình trong ngày này, rất dễ xảy ra cãi vã, to tiếng với người bên cạnh.
 
- Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng Bảo Bảo vẫn dành thời gian cho công việc bởi bạn chỉ sợ rảnh rỗi chỉ khiến bản thân suy nghĩ vẩn vơ và làm những điều mình không mong muốn chút nào.
 
- Tình cảm: Cách thể hiện tình cảm có phần thái quá của bạn có thể là một trong những nguyên nhân khiến người ấy rời xa bạn. Tiếc rằng bạn lại không hề nhận ra sự gò ép của bạn đã khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và chẳng thể tiếp tục đồng hành cùng bạn nữa. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần căng thẳng, áp lực đè nén khiến chòm sao này luôn cảm thấy mệt mỏi trong những ngày này. Hãy thử tìm đến thiền hoặc yoga để có thể giải tỏa tâm trạng, giúp tâm hồn bạn trở nên tĩnh lặng và hài hòa hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (15/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 15/8/2021 Song Ngư
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc nhắc nhở Song Ngư phải bỏ đi tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn điều rắc rối xảy ra. Bạn hãy sống thực tế hơn, đừng mơ mộng quá.
 
- Công việc: Có vẻ như bạn đang tự cường điệu bản thân lên rồi đó. Ai cũng biết bạn có một năng lực làm việc đáng nể rồi, nhưng cũng không cần phải khoa trương quá đâu.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Thời gian qua cả hai có vẻ đã lạnh nhạt với nhau bởi những mối bận tâm riêng của mỗi người. Nếu cứ để khoảng cách lớn dần, đến khi tình cảm đổ vỡ sẽ rất đáng tiếc. 
 
- Sức khỏe: Ngư Nhi đừng quá nuông chiều bản thân nữa nhé, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của bạn đó. Một chế độ sinh hoạt điều độ mới có thể giúp bạn tăng cường thể lực, đẩy lùi bệnh tật.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X