Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15/8/2019 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ quyết đoán

Tử vi Thứ 5 ngày 15/8/2019 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ quyết đoán

Trong ngày Mặt trăng 45 độ sao Thổ, Xử Nữ đang đi đến mục tiêu mình đã định trước với sự quyết đoán khó có thể ngăn cản được. Bạn nỗ lực và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-BachDuong
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 30 độ, xem tử vi hàng ngày Bạch Dương dành thời gian suy nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc đời. Bạn nghĩ đã đến lúc mình cần có một mục tiêu cụ thể hơn rồi.
 
Bạch Dương là một người có quan điểm rất rõ ràng về tình cảm. Bạn tin rằng một khi bắt đầu mối quan hệ thì đôi bên đều phải cố gắng và hi sinh như nhau. Làm gì có ai cứ mãi hi sinh vì một người mà không cảm thấy mệt mỏi hay buồn bã được?
 
Nhưng tất nhiên, việc đòi hỏi công bằng hoàn toàn trong tình cảm là rất khó khăn, Dương Dương cũng không nên phân biệt quá rạch ròi. Nếu so đo quá nhiều, bạn sẽ dễ nảy sinh nghi ngờ hoặc đòi hỏi ngày một nhiều hơn vào người ấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-KimNguu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời cho thấy Kim Ngưu bướng bỉnh và thờ ơ trong mọi chuyện. Vì thế mà Ngưu Nhi đã bỏ lỡ rất nhiều điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình. 
 
Được thấu hiểu, được lắng nghe, được trân trọng, được có ảnh hưởng là một trong những nhu cầu lớn nhất của con người. Do đó, hãy mở lòng mình để chia sẻ, tranh thủ học hỏi để tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm, giá trị của bạn sẽ được khẳng định trong mắt mọi người. Bạn có biết "Thế lực ngầm" thúc 12 chòm sao tiến lên là gì không?
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động. Bạn quan tâm và chăm sóc cho người ấy nhiệt tình, chu đáo, còn người ấy cũng tin tưởng bạn rất nhiều, bằng chứng là gặp chuyện gì, người ta cũng luôn tâm sự với bạn đấy thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-SongTu
 
Trong ngày Mặt trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 45 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử đang làm việc rất chăm chỉ vì bạn xác định được mục tiêu của mình và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực.
 
Song Tử muốn tất cả mọi người phải biết được năng lực của mình và công nhận điều đó. Có thể trong mắt người khác bạn hơi hiếu thắng nhưng đâu có sai, mình giỏi thì mình phải ở vị trí xứng đáng chứ.
 
Chuyện tình cảm lại khiến cho Song Tử phiền muộn khi mà những nỗi đau trong quá khứ trở về, khiến bạn đắm chìm trong những kỉ niệm chẳng mấy vui. Bạn muốn biết sẽ có điều gì đón nhận mình trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-CuGiai
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim, xem tử vi ngày 15/8/2019, Cự Giải được nhiều người chú ý đến nhưng chưa chắc đó đã là sự may mắn của chòm sao này đâu. Người ấy có thể sẽ ghen tị với những mối quan hệ với người khác phái của bạn đó.
 
Nếu đã có 1 nửa của mình thì hãy giữ khoảng cách tốt với những người khác nhé. Dù họ có bày tỏ tình cảm của mình mà bạn đã có nơi có chốn thì cũng đừng dại mà để cho người ấy biết nhé, sóng gió sẽ xảy ra đó.
 
Giải Giải dồn hết tâm sức vào công việc, chẳng muốn phải mệt đầu mệt óc với những việc kia nữa. Bạn nhận thấy quyết định của mình thực sự đúng đắn khi nó giải quyết được nhiều vấn đề cấp thiết hiện tại.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-SuTu
 
Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 72 độ, Sư Tử mong muốn được làm những điều mình yêu thích, và bạn cảm thấy rất khó chịu khi có ai đó xuất hiện cản trở mình hoặc khuyên ngăn mình đừng nên làm như vậy.
 
Sư Tử nghĩ nếu được tự do phát huy trí tưởng tượng độc đáo của mình, chắc hẳn bạn sẽ làm được rất nhiều chuyện hay ho. Bạn mong có thể tìm được một người có tiếng nói chung với mình, thế nhưng việc này khá là khó thì phải.
 
Ngày hôm này, Sư Tử suy nghĩ nghiêm túc trong chuyện tình cảm và muốn tìm một người là tri kỷ trong tình yêu. Kiếm đâu ra một người thực sự hiểu mình, biết mình muốn gì mà không cần phải nói ra lời nhỉ? Đừng nóng vội, có lẽ bạn cần phải dành thời gian ở bên một ai đó thật lâu thì mới có được sự ăn ý này. Trong 12 chòm sao, ai dễ "cả giận mất khôn"?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-XuNu
 
Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Mặt trăng 45 độ sao Thổ, Xử Nữ đang đi đến mục tiêu mình đã định trước với sự quyết đoán khó có thể ngăn cản được. Bạn nỗ lực và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực.
 
Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng Xử Nhi không thấy thế làm phiền, cuộc sống phải có thử thách mới vui chứ. Mọi sự mà cứ bình yên quá thì chẳng có gì để trông đợi nữa.
 
Có điều, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng được suôn sẻ đâu vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-ThienBinh
 
Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời, tiếp nối tử vi ngày 14/8/2019, Thiên Bình có xu hướng cực đoan trong việc xem xét vấn đề. Hãy nghĩ và mở rộng tầm nhìn ra, tránh làm việc theo cảm tính vì điều đó dễ dẫn đến những sai lầm không đáng có.
 
Dù bạn có nghèo khổ tới đâu thì trong thế giới bao la, rộng lớn này vẫn có người nghèo khổ và kém may mắn hơn bạn. Vì thế, hãy luôn biết thương yêu, giúp đỡ, sẻ chia cùng người khác và báo đáp lại xã hội.
 
Với những bạn còn độc thân, dường như bạn cảm thấy việc tiếp xúc với những đối tượng khác giới là khá khó khăn. Bạn khó có thể tìm ra bất cứ chủ đề nào để nói với họ, vì thế bạn quyết định cứ yên lặng chẳng nói gì cả là hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-HoCap
 
Mặt trăng 72 độ sao Mộc biến Hổ Cáp thành một nhà ngoại giao giỏi giang, khéo léo và rất biết cách để xây dựng các mối quan hệ xã giao. Bạn chẳng muốn tranh cãi với ai cả và gần như luôn sẵn sàng là người nhượng bộ.
 
Tuy nhiên, nếu lúc nào cũng muốn làm theo ý người khác như vậy thì bạn sẽ trở thành một người ba phải đấy. Nếu có ý kiến của riêng mình, bạn nêu bày tỏ và thảo luận với mọi người để tìm ra phương án thống nhất chứ không phải là lẳng lặng gật đầu. Top chòm sao sống khép kín, thường thích gặm nhấm nỗi buồn một mình
 
Tài chính của bạn ở ngưỡng khá dư dả, sao không tham dự thêm mấy cuộc vui của bạn bè nhỉ? Đôi lúc trong cuộc sống, bạn cũng nên phá cách một chút, ăn những thứ mình thích, làm những điều mình muốn mà không lo nghĩ về quá nhiều điều. Như vậy, cuộc sống sẽ thú vị hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-NhanMa
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim, Nhân Mã có thể thỏa mãn được những ước muốn của mình trong công việc. Mã Nhi có nhiều dự định và tham vọng riêng, muốn biến tất cả thành sự thật.
 
Tuy không phải lúc nào cuộc đời cũng diễn ra như chúng ta mong muốn nhưng ít nhất thì những điều mà Mã Nhi mong muốn nhất cũng đã được thực hiện nhờ những nỗ lực không mệt mỏi của chòm sao này.
 
Nhân Mã hôm nay có thể sẽ bị thu hút bởi những người có thiên hướng nghệ thuật và bị dao động khi có những tín hiệu tình yêu. Nếu thực sự thấy phù hợp thì đừng ngại mà nắm lấy tay người ấy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-MaKet
 
Tử vi 2019 nhận thấy, Ma Kết vốn là một người rất tôn trọng tự do cá nhân, chính vì thế, vào một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn không thể chấp nhận được việc người khác cứ can thiệp vào sự riêng tư của mình, kể cả bố mẹ.
 
Kết Kết biết rằng bố mẹ luôn muốn quan tâm đến con cái là rất đúng thôi, nhưng bố mẹ hãy quan tâm bằng cách nào không khiến bạn khó chịu ấy. Dù sao cũng lớn cả rồi, bạn tự biết phân biệt điều gì là nên và không nên làm, đừng để bố mẹ phải đau lòng.
 
Xem bói tình duyên, bạn không thể chịu nổi nếu người ta cứ hỏi những câu như đang làm gì thế, đang ở đâu thế, đang ở với ai. Bạn cho rằng đây là những câu hỏi vô cùng nhạt nhẽo, thể hiện sự quan tâm như muốn quản lý người ta vậy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-BaoBinh
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Bảo Bình đem đến một ngày tràn đầy may mắn của chòm sao này. Bạn biết cách để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nên mọi việc đều như ý muốn.
 
Không quá cứng nhắc, bạn giải quyết vấn đề bằng cả lý trí và cảm xúc, khiến cho những người xung quanh không khỏi tâm phục khẩu phục. Bảo Bình làm gì cũng dựa vào bản thân chứ không ỷ lại vào bất cứ ai. Những chòm sao nữ không cần đàn ông vẫn đủ sức cân cả thế giới
 
Bạn đang có cơ hội để giành lấy hạnh phúc của mình đó. Dù Bình Nhi có thích tự do đến đâu thì hãy biết điểm dừng. Không phải ai cũng may mắn thấy được tình yêu chỉ thuộc về riêng bản thân mình đâu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (15/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay15082019-SongNgu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Ngư cho thấy những chú cá nhỏ trở lên mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Ngư Nhi thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống và đôi khi có thể khóc ngon lành như trẻ con trước mặt người khác. 
 
Là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu, thương tật hay những người không nơi nương tựa. Tấm lòng thánh thiện này của bạn sẽ được đền đáp bằng những kết quả xứng đáng.
 
Trong ngày hôm nay, Ngư Nhi nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Có thể bạn chỉ nói hay làm để thỏa mãn bản thân nhưng lại có thể làm người khác bị tổn thương.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X