Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 15-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 15-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (15/8/2016)
 
Ngày đầu tuần của Bạch Dương tràn đầy khí thế, tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh thu lời lớn, tiêu tiền thoáng tay, không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
Học hành, thi cử đạt thành tích khá, bạn tạm hài lòng với những gì đạt được. Nếu muốn có sự đột phá lớn hơn, đòi hỏi Dương Dương cần tập trung tinh thần cao độ, bỏ ngoài tai những lời rủ rê chơi bời nhé. 
 
Công việc tiến triển thuận lợi, mục tiêu ngắn hạn đã đạt được, bạn cần dành thời gian lập kế hoạch dài hạn. Chỉ cần thực hiện theo kế hoạch đề ra, không bị phân tâm hay nao núng, bạn sẽ sớm tìm ra hướng phát triển sự nghiệp tuyệt vời.
 
chd 15.8 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (12/8/2016)
 
Nếu hôm nay Kim Ngưu xích mích với bạn thân, đó cũng là điều dễ hiểu. Vì tâm trạng của bạn không vui do ảnh hưởng của sức khỏe. Bạn gái có thể “đến tháng”, tính khí nóng nảy thất thường, hội đầu keo cũng có chút thay đổi về tâm sinh lý. 
 
Trước lạ sau quen, Kim Ngưu nên làm quen với điều này. Dù có chút rụt rè khi tiếp xúc ban đầu, nhưng lâu dần, tình bạn, tình yêu và trên hết là tình người sẽ gắn kết chúng ta lại với nhau. Vậy nên, sống cẩn trọng chứ đừng đề phòng thái quá, mở lòng để đón nhận những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, còn hơn là khép chặt cánh cửa tâm hồn, để lúc nào cũng u sầu, buồn bã.
 
kn 15.8
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (15/8/2016)
 
Song Tử tràn đầy sức sống trong ngày đầu tuần. Sức khỏe của bạn vô địch thiên hạ rồi, không phải lo lắng gì đâu, dù có tiến hành tiểu phẫu, cơ thể cũng nhanh chóng bình phục. 
 
Nếu muốn kinh doanh hạng mục nào đó như mở cửa hàng bán quần áo online, cửa hàng làm thực phẩm sạch… bạn cần chuẩn bị sẵn một số vốn quan trọng. Tình hình tài chính khả quan trong ngày, nhưng vẫn cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tình trạng vay mượn chỗ này đập sang chỗ khác.
 
Hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn dành tặng “gấu” những lời nói ngọt ngào để cả hai cùng “sốc” lại tinh thần, chuẩn bị đón nhận một tuần học tập, làm việc đầy căng thẳng.
 
st 15.8
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (15/8/2016)
 
Ai cũng thừa biết Cự Giải coi trọng tình cảm thế nào. Chính vì thế, nếu bạn thuộc tuýp vô tâm, khuyên chân thành, không nên tiếp cận Cự Giải làm gì cho tốn công tốn sức. Họ sẽ loại bạn ngay từ “vòng gửi xe”. 
 
Mặt học hành, công việc của bạn không suôn sẻ lắm trong ngày hôm nay. Thay vì nghĩ tới những chuyện quá xa vời, bạn nên tập trung làm tốt những việc được giao thì tốt hơn. Thành công chỉ đến khi bạn biết vượt qua cảm xúc cá nhân và coi lợi ích tập thể làm trọng. 
 
Đau lưng, hoa mắt, nhức đầu… là một vài triệu chứng mà Cự Giải có thể phải trải qua trong ngày. Nhưng đừng nghĩ ngay tới phương án dùng thuốc Tây nhé, không tốt cho bạn chút nào đâu. Một vài thực phẩm cũng có tác dụng chữa bệnh hiệu quả, bạn có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày.
 
cg 15.8
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (15/8/2016)
 
Hôm nay, Sư Tử cần giữ đầu óc tỉnh táo kẻo sẽ phạm sai lầm trong công việc. Càng ở những lĩnh vực quen thuộc, bạn càng dễ sai sót bởi tính chủ quan, thiếu sự tỉ mỉ của mình. 
 
Dù mới là đầu tuần, nhưng Sư Tử có thể nhận được tin vui, có thể đó là lời tỏ tình dễ thương nào đó, hay sự may mắn về phương diện tiền bạc. Bạn có thể thử sức với trò chơi bốc thăm trúng thưởng nào đó, biết đâu thần May Mắn sẽ mỉm cười.
 
Ngày đầu tuần công việc bận rộn, Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những áp lực lớn nhất có thể xảy ra. Thông minh như bạn ắt tìm ra cách để giải quyết vấn đề nhanh gọn.

15.8 bd1
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (15/8/2016)
 
Nếu Xử Nữ đi du lịch ở biển, cần hết sức thận trọng. Thời điểm bão nhiều, biển động dữ dội, đi biển cần chú ý vấn đề an toàn, tránh bị vướng vào xui xẻo. Thêm nữa, địa điểm du lịch quá xa không phù hợp với tình hình sức khỏe hiện tại của bạn bây giờ. Nên chọn nơi gần để đi lại cho thuận tiện và đỡ mất sức.
 
Hôm nay là thời điểm lý tưởng để Xử Nữ thoát khỏi sự đeo bám của kiếp FA. Vệ tinh vây xung quanh bạn rất nhiều, chẳng có lý do gì để cuộc sống của bạn chỉ toàn là một màu đơn lẻ. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội, kể cả bạn gái, chủ động làm quen bạn trai, không ai cười chê bạn vì điều đó đâu.
 
xn 15.8
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (15/8/2016)
 
Công việc của Thiên Bình gặp phải trở ngại lớn. Lý do chính vẫn là do ảnh hưởng từ các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa. Chỉ cần bạn dành chút thời gian điều chỉnh lại, mọi chuyện sẽ sớm quay trở lại quỹ đạo thông thường, bạn không còn phải đau đầu nghĩ ngợi nữa.
 
Hôm nay bạn có thể ngủ dậy sớm hơn thường ngày một chút, đi làm trong cảm giác thư thái chứ không còn vội vàng nữa. Bạn sẽ nhìn thấy cuộc sống chuyển động quanh mình như một bức tranh tuyệt đẹp mà trước kia bạn không thể cảm nhận được. 
 
Tài chính của Thiên Bình ổn hơn bất cứ lúc nào. Bạn đã tích lũy được khoản dự phòng kha khá, yên tâm, cứ triển khai dự án mới đi, ắt sẽ có được thành công xứng đáng.
 
tb 15.8
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (15/8/2016)
 
Nhiều khả năng, Hổ Cáp sẽ tham gia hoạt động lớn nào đó, như thành lập công ty, khai trương hệ thống cửa hàng mới, cho ra đời sản phẩm mới… Dù vấp phải không ít khó khăn khi mới thực hiện bước đầu, nhưng bạn sẽ sớm tìm ra cách khắc phục, mọi việc vẫn được tiến hành suôn sẻ.
 
Một ngày làm việc vất vả thế này, Hổ Cáp có thể tự thưởng cho mình một lọ hoa xinh tươi đặt trên bàn làm việc. Mỗi khi mệt mỏi, ngắm nhìn đóa hoa xinh đẹp, tâm hồn bạn cũng thêm sinh động, biết đâu tìm ra được ý tưởng sáng tạo mới lạ.
 
Đi bộ, chạy bộ, tập yoga, tập bài thể dục tay không… là điều mà Hổ Cáp nên làm trong ngày hôm nay nếu không muốn sức khỏe của mình giảm sút nghiêm trọng hơn nữa.
 
bc 15.8
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (15/8/2016)
 
Tài năng tiềm tàng trong con người Nhân Mã được dịp “phát tiết” ra bên ngoài trong ngày hôm nay. Nhìn bạn tràn đầy sức sống, nụ cười luôn nở rạng ngời trên môi. Đi tới đâu, bạn cũng mang nguồn hứng khởi này tới đó, không khí ở đó lại tưng bừng, rộn ràng.
 
Nhân Mã độc thân đang vượng vận đào hoa, sức hút lan tỏa khắp nơi, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ cần bạn quan tâm tới vẻ ngoài của mình thêm chíu xíu nữa thôi, mọi thứ đều hoàn hảo.
 
Việc sửa chữa đồ đạc trong nhà, nhất là đồ điện, Nhân Mã phải hết sức thận trọng. Nếu có thể, mời thợ điện về sửa. Trong trường hợp bắt buộc, bạn cần đảm bảo nguồn điện trong nhà đã được tắt hết.
 
nm 15.8
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (15/8/2016)
 
Tốc độ phát triển tình cảm giữa hai bạn nhanh một cách chóng mặt, chính bản thân hai bạn cũng không hề ngờ tới. Dù thế nào đi nữa, tôn trọng đời tư của đối phương là nguyên tắc cần tuân thủ hàng đầu nếu như không muốn “khai tử” sớm cho tình yêu.
 
Sau khi tan làm, hai bạn có thể rủ nhau tới dự tiệc nhà bạn bè, hoặc đi dạo phố, uống cà phê trò chuyện tâm tình. Người độc thân có vận đào hoa rất sáng, chủ động mở rộng quan hệ bạn bè ắt tìm được người thương trong số đó.
 
Sức khỏe của Ma Kết đã xuất hiện những triệu chứng bất thường, cần đi khám càng sớm càng tốt, nhanh chóng phát hiện ra bệnh để kịp thời điều trị. Sức khỏe là vật báu của mỗi người, cần chủ động gìn giữ và bảo vệ. 
 
mk 15.8
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (15/8/2016)
 
Tài ăn nói khéo léo của Bảo Bình được phát huy triệt để trong ngày. Nhờ thế mà bạn có thể kiếm được hợp đồng làm ăn béo bở. Nhưng khi làm việc, nên giữ thái độ khiêm nhường, tránh cao ngạo để rồi bị kẻ tiểu nhân quấy nhiễu, tìm cách hãm hại chỉ vì ghen ăn tức ở.
 
Đã lâu rồi Bảo Bình không về thăm nhà hay gọi điện hỏi thăm sức khỏe cha mẹ. Họ đang chờ đón tin tức từ bạn và nhất là được gặp mặt người con yêu quý. Vậy nên, dù bận rộn tới mức nào, bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình nhé.
 
Nếu không có thời gian tập luyện thể thao ngoài trời, bạn có thể tập ngay ở nhà riêng của mình. Chỉ cần một vài động tác gập người, thể dục tay không đơn giản bạn cũng giúp cơ thể hoạt bát hơn, giảm các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi.
 
chd 15.8 bach bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (15/8/2016)
 
Những chú “mọt sách” sẽ phát huy sở trường của mình trong ngày hôm nay khi tham dự game show truyền hình nào đó về tìm hiểu kiến thức. Nếu tham gia chương trình “Ai là triệu phú”, chắc chắn bạn sẽ giật giải rất cao.
 
Tình hình tài chính ổn định, Song Ngư có thể tự thưởng cho mình món quà nho nhỏ nào đó để khíc lệ tinh thần, bắt tay vào một tuần học hành, làm việc đầy vất vả. 
 
Với những ai có cơ địa nhạy cảm, nên tự nấu ăn để mang đi làm. Hạn chế ra ngoài hàng quán ăn uống, vừa không ngon lại không đảm bảo vệ sinh, biết đâu còn bị ngộ độc thực phẩm ấy chứ.
 
sn 15.8
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X