Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 15/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự ti

Tử vi Thứ 2 ngày 15/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự ti

Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Sư Tử chớ nên tự ti và đánh giá thấp khả năng của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có thể cảm thấy bế tắc vì không tìm ra hướng đi phù hợp cho mình trong ngày sao Thủy tạo nên góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, người khác luôn sẵn sàng đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích mà.
 
- Tình cảm: Nếu có điều gì không hài lòng với người đó, bạn nên nói ra rõ ràng, đừng hơi một chút là nói ra chữ “chia tay”. Điều đó sẽ khiến nửa kia tổn thương.
 
- Tiền bạc: Có vẻ những định hướng làm ăn cũ đã không còn đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận. Đã đến lúc bạn cần đổi mới bản thân rồi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu tỏ ra ngang ngạnh và cố chấp, không muốn lắng nghe ai trong thời điểm sao Hỏa tạo thành góc trùng với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nếu không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người, bạn sẽ chẳng biết mình thiếu sót ở đâu để sửa đổi và như vậy, bạn sẽ không thể tiến bộ được.
 
- Tình cảm: Chớ nên quá mức ngây thơ trong chuyện tình yêu. Những kẻ giỏi nói lời ngon tiếng ngọt chưa chắc đã thật lòng với bạn đâu.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh nhìn chung tiến triển ổn định. Bạn nên thử mở rộng quy mô làm ăn, không nên giậm chân một chỗ quá lâu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử nên dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu mắc lỗi sai, hãy dũng cảm nhận lỗi và tìm cách khắc phục, như vậy thì bạn mới có thể tiến bộ được. Đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, đừng ngại kéo gần khoảng cách với người ấy. Sự tự tin của bạn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với đối phương.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch làm ăn thiếu thực tế sẽ khiến bạn chẳng kiếm được nhiều tiền như dự kiến đâu. Hãy xem lại cách thức làm ăn của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải nên suy nghĩ tích cực hơn, chớ than thân trách phận suốt ngày trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này hãy chủ động hơn khi bắt tay vào công việc và giải quyết các rắc rối. Hãy coi những vấn đề gặp phải là cơ hội để rèn luyện bản thân.
 
- Tình cảm: Gặp chuyện gì không như ý, bạn nên nói rõ để nửa kia hiểu. Đừng có giữ mọi chuyện trong lòng rồi lại “giận cá chém thớt”.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cần phải đổi mới cách thức làm ăn của mình. Nếu cứ đứng mãi một chỗ, đối thủ sẽ sớm vượt qua bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Sư Tử chớ nên tự ti và đánh giá thấp khả năng của mình.
 
- Công việc: Nếu không thử bắt tay vào làm việc, bạn sẽ chẳng thể biết khả năng của mình tới đâu. Bạn còn nhiềm năng lực tiềm ẩn chưa được phát hiện.
 
- Tình cảm: Nếu gặp chuyện gì khó xử, hãy trao đổi với nửa kia của mình. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tiền bạc: Hãy thử tìm hướng phát triển mới cho bản thân. Bạn không cần quá vội vã, cứ chậm mà chắc rồi sớm muộn gì cũng thu được thành quả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ dũng cảm chẳng ngại thử sức mình trong ngày sao Hỏa nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Đi tiên phong trong công việc có thể khiến bạn phải chịu nhiều vất vả, song bạn cảm thấy thích thú vì được rèn luyện và hiểu hơn về chính mình.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người cực kì nồng nhiệt. Bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên người ấy, kể cả khuyết điểm của đối phương cũng khiến bạn thấy đáng yêu.
 
- Tiền bạc: Hãy phát huy lĩnh vực thế mạnh trong việc làm ăn kinh doanh, bạn sẽ kiếm về một khoản bộn tiền và khiến nhiều người nể phục.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Thien BInh
 
Trong thời điểm sao Thủy tạo nên góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Thiên Bình không mấy tự tin. Bạn cho rằng mình thua kém mọi người.
 
- Công việc: Đừng ép buộc bản thân làm những việc mình không giỏi. Bạn cần tìm ra thế mạnh của riêng mình và có cách phát huy phù hợp.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang ngày một hài hòa hơn. Bạn không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nữa mà quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ chần chừ, do dự trước những cơ hội làm ăn kinh doanh, bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ thời cơ vào tay những người khác đấy.

Xem thêm: Chòm sao lội ngược dòng nửa cuối năm 2024.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cảm thấy mệt mỏi và chẳng muốn bắt tay vào bất cứ việc gì trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy cố gắng tập trung để hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được phân công, sau đó bạn có thể an tâm nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Bạn sợ mình phải nhận lấy tổn thương giống như trong cuộc tình trước đó.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh chưa có nhiều tiến triển trong ngày hôm nay. Bạn không thu được lợi nhuận lớn nhưng cũng không có nhu cầu tiêu pha gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã bỗng trở nên thận trọng và có phần dè dặt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Có vẻ như bạn chưa sẵn sàng để tiếp xúc với những lĩnh vực mới trong công việc. Bạn thường cảm thấy khá lo lắng và tìm cách thoái thác.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Cứ tập trung vào công việc hiện tại, bạn cũng đã có thể kiếm được một khoản kha khá. Nếu có thời gian rảnh thì hãy đọc thêm sách vở nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết nên có những suy nghĩ thực tế hơn chứ đừng mơ mộng viển vông, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu cứ chạy theo những đích đến xa vời, bạn sẽ chỉ thấy ngày càng mệt mỏi thôi. Bạn cần tỉnh táo để phát hiện ra được thế mạnh của mình.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa dám thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bạn sợ rằng mình không nhận được lời đồng ý của đối phương.
 
- Tiền bạc: Các kế hoạch làm ăn kinh doanh chưa thực sự hợp lý sẽ khiến bạn mất nhiều tiền hơn là được. Bạn cần phải tỉnh táo hơn khi đầu tư tiền bạc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/7/2024, trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc trùng với sao Thiên Vương, Bảo Bình sẽ đạt được sự thăng hoa nếu được phát huy điểm mạnh của mình.
 
- Công việc: Đừng ngại trình bày trước tập thể những quan điểm và ý tưởng của mình. Bạn có thể giúp tập thể tìm ra một con đường phát triển mới.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa và ấm áp. Bạn quan tâm đến những suy nghĩ và cảm xúc của đối phương, thậm chí bạn đoán được điều người ấy cần.

- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh phát triển nhanh chóng bởi bạn không ngừng đổi mới bản thân, gây ra hứng thú cho khách hàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (15/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư nên cố gắng làm việc bằng chính sức mình và chớ nghĩ đến việc lợi dụng người khác trong ngày sao Thủy tạo ra góc 150 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Để đến được với thành công, bạn cần phải có một quá trình. Hãy bình tĩnh cố gắng từng chút một, đừng quá sốt ruột nghĩ tới việc đi lối tắt.
 
- Tình cảm: Chớ nên đặt ra những yêu cầu quá mức vô lý cho người ấy. Bạn nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của đối phương, đừng tự coi mình là trung tâm.
 
- Tiền bạc: Các quyết định làm ăn kinh doanh cần phải được đưa ra một cách thận trọng, không nên vội vã chạy theo xu thế thị trường.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X