Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 15/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đố kỵ

Tử vi thứ 6 ngày 15/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đố kỵ

Sao Kim ngũ chiếu Sao Diêm Vương khiến Ma Kết suy nghĩ hơi lệch lạc, có những nhận thức sai lầm, đố kỵ, ghen tị với ai đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/7/2022, ngày mới của Bạch Dương chịu tác động từ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng nên làm việc hay yêu đương đều rất có tổ chức, làm gì cũng có trách nhiệm.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm tốt cho các hoạt động theo đuổi xã hội, dự án nhóm, thử điều gì đó mới, tham gia một nhóm và kết nối mạng. Đã đến lúc xây dựng mạng lưới và hợp tác với những người có kinh nghiệp hơn mình rồi.
 
- Tình cảm: Bạn được mọi người chú ý nhiều hơn mọi ngày nhờ tinh thần trách nhiệm cao và không thích chơi đểu bất cứ ai. Hôm nay nhiều người sẽ có lịch hẹn với nhóm bạn hoặc người thân đi chơi đâu đó.
 
- Tiền bạc: Đây là thời điểm quan trọng để bạn sải cánh và khám phá khả năng làm giàu của mình. Nếu cứ chần chừ hoặc lười biếng thì chỉ có thiệt thân mà thôi. Hãy quyết đoán hơn trong hành động của mình và đừng để mọi người lấn lướt bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Kim Nguu
 
Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Chiron là ngày mà Kim Ngưu sống có cảm xúc nhiều hơn là lý trí so với trước đây. 
 
- Sự nghiệp: Con người này đi làm hay đi học, ở nhà cũng như người trên mây rơi xuống. Cơ thể khá uể oải nên không có tinh thần làm việc hay làm bất cứ việc gì cả. Đầu óc có lẽ đang mơ tưởng đến buổi hẹn hoặc món ăn ngon. 
 
- Tình cảm: Đột nhiên, bạn nhìn lại chính mình và hỏi, bạn đã làm gì? Bạn đã tích cực nhận được sự ủng hộ của người khác chưa? Nhiều người sẽ cùng Ngưu Chan đi ăn hôm nay để kéo bạn tỉnh dậy.
 
- Tiền bạc: Hôm nay Ngưu tiêu tiền nhiều hơn mọi ngày, chủ yếu tiền đổ vào việc đi lại, ăn uống, hẹn hò mà thôi. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương có thể có sự nổi loạn và căng thẳng trong cuộc sống của Song Tử thứ 6 này.
 
- Sự nghiệp: Có thể có những thay đổi đột ngột, nhỏ trong kế hoạch, lịch trình.Bạn sẽ làm tốt hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Nếu đang phỏng vấn xin việc thì yên tâm là mọi chuyện sẽ như ý muốn.
 
- Tình cảm: Đừng lo lắng nếu bạn cảm thấy đa cảm hơn bình thường, nó có thể là do năng lượng hành tinh hiện tại tác động. Nếu bạn đã có một mối quan hệ lâu dài thì hãy sử dụng cơ hội tuyệt vời này để kỷ niệm chặng đường của hai bạn.
 
- Tiền bạc: Nếu gần đây bạn cảm thấy hơi bế tắc, đó có thể là do hết tiền. Một khi đã không có tiền trong túi thì chẳng dám đi đâu cả. Lúc nào cũng thấy bản thân tự ti, không dám đi ra ngoài ăn chơi mua sắm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Cu giai
 
Cự Giải chịu tác động từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy nên hãy hạn chế nói năng linh tinh, không biết thì tốt nhất là nên im lặng.
 
- Sự nghiệp: Nếu nảy sinh bất đồng với người khác, hãy cố gắng tập trung vào những bài học rút ra từ tình huống thay vì tập trung vào những khía cạnh tiêu cực. Đưa mọi thứ lên một tầm cao hơn và đừng ngại đề xuất sự thay đổi triệt để trong công việc nhé.

- Tình cảm: Gần đây Cua nhỏ tự ảo tưởng về mối quan hệ của mình. Hôm nay bạn sẽ nhận ra bộ mặt thật của một ai đó, có thể là người yêu hoặc bạn bè rồi bị sốc nhẹ. Tốt nhất là không hy vọng để đỡ phải thất vọng nha. 
 
- Tiền bạc: Bạn bắt buộc phải cư xử với sự trang nhã và lịch sự khi đi vay tiền hoặc đi hỏi nợ tiền. Bạn là một người thông minh, biết mình nên làm gì và không nên làm gì để không bị thất thoát có đúng không?

Xem thêm: Cách 12 chòm sao giải quyết rắc rối tình cảm nửa cuối 2022
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Su Tu
 
Sư Tử nói một đằng làm một nẻo, miệng thì nói như vậy nhưng trong đầu lại nghĩ kiểu khác do Mặt Trăng ngũ chiếu Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Để có được thành công ngày hôm nay, bạn cần phải quyết liệt hơn trong cách tiếp cận của mình. Bạn có thể hơi nản lòng trước sự hoang mang của bản thân, công việc hơi xáo trộn so với bình thường một chút.
 
- Tình cảm: Năng lượng hiện tại ngụ ý rằng người bạn gặp có thể giúp tâm trí bạn thoát khỏi những tổn thương và đau đớn. Sự lãng mạn của nửa kia hoặc sự quan tâm của người thân sẽ giúp bạn được an ủi phần nào.
 
- Tiền bạc: Những người làm công việc viết lách, dạy học, nghiên cứu sẽ thu về nhiều lợi nhuận hơn thường ngày. Cuối cùng thì công sức của bạn cũng được đền đáp.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Xu Nu
 
Xử Nữ yêu đời, thích tự thưởng bản thân sau bao cố gắng, vất vả thời gian qua nhờ vào góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Đã đến lúc thực hiện các kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Hãy nhớ rằng nếu mọi người chỉ trích bạn, đó là bởi vì họ yêu quý bạn. Không cần phải coi người khác là kẻ thù khi họ thực sự là đồng minh.
 
- Tình cảm: Năng lượng hành tinh hiện tại có thể khuyến khích bạn nói một vài lời nói dối trắng trợn với người thân để che đậy một sự thật rất đáng xấu hổ. Sẽ tốt hơn nếu bạn trung thực, ngay cả khi nó tạo ra sự khó chịu trong một thời gian dài.
 
- Tiền bạc: Khi những nghi ngờ của bạn biến mất, bạn có thể tập trung vào những gì thực sự quan trọng. Chi tiêu cho gia đình, tình cảm, con cái nhiều hơn không phải là lãng phí, hãy mạnh dạn vung tiền.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Thien Binh
 
Cảm xúc có thể nguội lạnh, Thiên Bình có thể tỏ ra thiếu thông cảm và buông thả hơn mọi ngày khi Mặt Trăng trùng tụ với sao Thổ. 
 
- Sự nghiệp: Bạn có xu hướng đặt nhiều áp lực lên bản thân để thành công, làm tốt hơn mức bình thường. Tính cách sôi nổi của bạn có thể giúp bạn vượt qua nhiều tình huống mà không cần nỗ lực nhiều.
 
- Tình cảm: Bình Nhi dễ hiểu sai về vấn đề mà bạn đang gặp phải trong chuyện tình yêu, tình bạn. Cung hoàng đạo này cũng không thèm giải thích với người khác khi gặp chuyện, phó mặc cho số phận.
 
- Tiền bạc: Ai đó sẽ hỗ trợ mang lại cho bạn một nền tảng vững chắc để bạn xây dựng ước mơ tiền bạc của mình. Bạn nênđưa ý tưởng, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với lượng khách hàng lớn hơn. Thành công không còn xa.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Ho Cap
 
Góc tam hợp giữa sao Thủy và tiểu hành tinh Juno giúp Hổ Cáp gắn kết với những người xung quanh nhiều hơn mọi ngày. 
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm tốt để hợp tác với một người nào đó để đưa ra ý tưởng hoặc giải quyết vấn đề, hoặc đơn giản là để lắng nghe và được lắng nghe chứ đi làm hay đi học đừng gân cổ lên cãi nhau nhé.
 
- Tình cảm: Xin đừng nói lời chỉ trích và không quá thô bạo đối với những người mà bạn đang quen. Hãy trân trọng những mối quan hệ ở thời điểm hiện tại, có những người một khi đã quay đầu thì bạn không thể tìm lại họ đâu nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn là người thông minh, rất khó bị lừa dối, đặc biệt là khi liên quan đến tiền bạc. Nhưng tiền làm không đủ tiêu, chi nhiều hơn thu nên tài chính bất ổn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Nhan Ma
 
Nhân Mã phân tâm và khó tập trung, và các chi tiết quan trọng có thể bị bỏ sót trong hôm nay do sao Thủy bán vuông góc với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Năng suất công việc không cao do sức khỏe không tốt hoặc năng lượng không đủ mạnh. Bạn sẽ quan tâm vào một vấn đề mới hoặc dự án mới thay vì tập trung hoàn thành mục tiêu cũ.
 
- Tình cảm: Hãy dành nhiều thời gian ở bên cạnh người thân của bạn khi còn có thể. Cứ đi theo hành trình của cuộc sống, ham chơi ham vui, đến khi nhìn lại bạn mới thấy mình đã bỏ lỡ quá nhiều điều.
 
- Tiền bạc: Tôn trọng sự lựa chọn của người khác là tôn trọng chính mình. Nếu có nợ thì cố gắng xoay tiền mà trả, nếu người khác quỵt nợ thì cứ thẳng thắn đòi, đó là tiền mồ hôi công sức chứ có phải lá mít rụng đâu mà bỏ qua!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Ma Ket
 
Sao Kim ngũ chiếu Sao Diêm Vương khiến Ma Kết suy nghĩ hơi lệch lạc, có những nhận thức sai lầm, đố kỵ, ghen tị với ai đó.
 
- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy không muốn cố gắng nữa, mình đã quá mệt mỏi, mơ hồ, hoài nghi và muốn buông xuôi mặc kệ tất cả. Cố lên, chỉ còn một chút nữa thôi là đi đến thành công như mong đợi rồi.
 
- Tình cảm: Kết có thể có cảm giác rằng người khác không thực sự quan tâm mình nhiều như bạn vẫn nghĩ. Chào mừng bạn đến với cuộc chiến giữa cái đầu và trái tim, người nào có lý trí càng tỉnh táo thì tình cảm càng suôn sẻ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tiền bạc của bạn có thể không như bạn mong muốn nhưng một ai đó sẽ tặng quà an ủi bạn hoặc mua hàng cho bạn. Đừng quá bi quan và lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ sớm ổn thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Bao Binh
 
Mặt Trăng quá cảnh ở Bảo Bình khiến con người này nhạy cảm và sống tình cảm hơn bình thường.
 
- Sự nghiệp: Không may vấp ngã và thất bại ư? Không sao cả, chúng ta đứng dậy làm lại từ đầu. Sau này mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp đặc biệt là nỗ lực cho chính mình đó Bảo Bảo ạ.
 
- Tình cảm: Những cảm giác rung rinh, xốn xàng chưa chắc đã là tình yêu, đôi khi chỉ là cảm nắng, đừng nhầm lẫn. Còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho trái tim, vậy nên đừng bi lụy.
 
- Tiền bạc: Bạn cố gắng kiếm tiền là vì muốn cho đời sau của mình có được hoàn cảnh sống thoải mái và điều kiện vật chất tốt hơn bản thân mình trước đây. Suy nghĩ của chòm sao này về tiền giờ đây đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Xem thêm: Cách giúp 12 cung hoàng đạo không cô đơn khi về già 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (15/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/7/2022- Song Ngu
 
Sao Kim ở cung Song Tử giúp cung Song Ngư có cái nhìn toàn diện hơn, lạc quan hơn và nói nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Đừng quên học hành và làm việc luôn là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn không chịu trau dồi bản thân thì sớm muộn cũng bị thụt lùi so với mọi người. Những bạn mới thi đại học xong hôm nay có lẽ đã có điểm rồi nhưng chưa công bố.
 
- Tình cảm: Ngư có trái tim nhân ái và rộng lượng, nhưng cũng hay thay đổi và thiếu quyết đoán. Đôi người cung này đang bị lừa trong chuyện tình bạn, tình yêu mà không hề hay biết, tỉnh táo lên nào!
 
- Tiền bạc: Biết cách quản lí tiền bạc chính là tự mở ra cơ hội làm giàu cho bản thân đó. Tranh thủ mọi cơ hội để có thể làm giàu ở mọi lĩnh vực trong hôm nay nhé, đừng ngần ngại.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X