Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2020 của cung hoàng đạo: Song Tử nghi ngờ

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2020 của cung hoàng đạo: Song Tử nghi ngờ

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2020, sao Hỏa 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử phải chịu nhiều áp lực và bạn phải đủ mạnh mẽ, cương quyết mới có thể xử lý hết được những vấn đề xuất hiện bất ngờ vào lúc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương mang tới cảm giác cô độc khiến Bạch Dương có lúc cảm thấy mỏi mệt khi những cố gắng của bạn trước đây không được đáp lại. Bạn có biết mình là Cung hoàng đạo ích kỷ nổi tiếng, xưa nay chẳng biết đến bao dung.
 
Về công việc: Chữ tín là tài sản quý báu nhất đời người, vì thế, một khi hứa hẹn ai đó hãy cố gắng làm bằng được. Chỉ cần với thái độ đó bạn luôn được tin yêu dù đi tới bất cứ nơi đâu.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay cho phép nghỉ ngơi sớm hơn, bạn xứng đáng có một buổi đi spa để cơ thể được cảm nhận sự tươi mới và có sức sống hơn.
 
Về mặt tình cảm: Suy diễn nhiều chỉ khiến bạn mệt mỏi mà thôi, hãy cứ để cho tình cảm giữa hai người diễn ra tự nhiên, miễn là bạn vẫn cảm thấy vui là được.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy sự cương quyết, hết mình khi Kim Ngưu dồn tâm, dồn sức của mình cho việc đó. May mắn là bạn có kết quả xứng đáng mà bạn mong muốn. 
 
Về công việc: Không phải năng lực, sự chăm chỉ hay có phép tắc,… mà chính là sự thích nghi giúp bạn trở nên nổi bật nơi công sở. Vì thế, đừng quá cứng đầu kẻo đánh mất cơ hội tốt của mình nhé. 
 
Về mặt tài lộc: Hãy cố gắng sống đơn giản để trả hết nợ nần của mình trước đi bạn nhé. Có như thế bạn mới an tâm để có những hướng phát triển mới, gia tăng thu nhập.
 
Về mặt sức khỏe: Khi cơ thể không được vận động thể dục thường xuyên thì sức chịu đựng và biên độ chịu lực của cơ, xương khớp kém. Vì thế, bạn nên dành thời gian cho việc luyện tập thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Song Tu
 
Ngày sao Hỏa 30 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Tử phải chịu nhiều áp lực và bạn phải đủ mạnh mẽ, cương quyết mới có thể xử lý hết được những vấn đề xuất hiện bất ngờ vào lúc này.
 
Về công việc: Dù gặp phải khó khăn, vướng mắc gì, bạn nhớ giữ cái nhìn lạc quan. Bạn không thể kiểm soát suy nghĩ của bản thân nhưng có quyền chọn điều gì nên tin tưởng và ủng hộ.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính rực rỡ mang lại niềm vui cho bản mệnh. Lúc này bạn đừng nghĩ cách mua sắm thêm mà nên nghĩ cách tiết kiệm thêm đi nhé.
 
Về mặt tình cảm: Nếu trong bạn chỉ còn là sự nghi ngờ và những đêm khóc thầm có nghĩa là bạn cần dừng lại mới mong có một khởi đầu mới tốt đẹp hơn cho mình.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/7/2020, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho Cự Giải cơ hội mở rộng tầm mắt, phạm vi cuộc sống hiện tại để chạm tới điều hay ho, mới mẻ khác mà bạn chưa biết tới.
 
Về công việc: Sẽ có sự cố khiến bạn tức giận nhưng nên nhắc nhở bản thân rằng: Một điều nhịn là chín điều lành, nhường người một phần thì tâm tình mình thêm mấy phần khoáng đạt. Chuyện gì cho qua được cứ cho qua đi bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng để cái miệng hại cái thân, ăn nhiều đồ "rác" sẽ không tốt cho sức khỏe, mà nói nhiều lời "thị phi" sẽ tổn đức về sau. Vì vậy, làm gì cũng phải có cân nhắc và chọn lọc bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Cuộc sống là những trải nghiệm, đừng ngại ngần khi bước vào chuyện tình cảm với ai đó. Nếu có sai thì tìm cách sửa lại vì chẳng có gì là mãi mãi, đơn giản đó là quá trình ta hoàn thiện bản thân mà thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khiến Sư Tử có những cảm xúc đặc biệt hơn những ngày thường. Bạn trở nên dễ xúc động và nhạy cảm hơn với những việc đang diễn ra quanh mình.
 
Về công việc: Hãy vui vẻ kết nối thêm mọi người, coi việc xây dựng mạng lưới xã hội như một sự đầu tư, bạn cho đi bao nhiêu sẽ nhận lại bấy nhiêu. Đừng chỉ coi mối quan hệ là công cụ tìm kiếm cơ hội, mà coi đó là cách để kết nối với mọi người.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc rủng rỉnh nhưng bạn tiêu không ít mà không hề có ý định tiết kiệm vì đối với bạn cuộc sống là phải dùng để trải nghiệm, được mua món đồ mình thích.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay cố gắng đi ngủ sớm, dậy sớm, có như thế bạn mới là một khỏe mạnh, giàu có và khôn ngoan hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy sự tốt bụng, dịu dàng của Xử Nữ trong ngày hôm nay. Bạn cũng rất biết cách chăm sóc người khác nhưng cẩn thận, không nên thể hiện sự quan tâm quá khiến người khác nghi ngờ.
 
Về công việc: Cái gọi là tự do không phải là làm bất cứ điều gì bạn muốn, mà là kiểm soát tốt chính mình. Vì thế, hãy tự soi bản thân xem điều gì chưa tốt để thay đổi bạn nhé. Bạn có biết mình là chòm sao có tính cách bi quan nhưng chớ vì vậy mà nản lòng, cuối năm 2020 đón bước ngoặt bất ngờ.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng tiêu nhiều tiền cho sở thích cá nhân mà quên mất việc để dành tiền bạc cho tương lai. Bạn đã quên mất kế hoạch tiết kiệm tiền của mình từ bao giờ rồi?
 
Về mặt sức khỏe: Khi bạn ít tập thể dục thì nhịp tim nhanh và lúc nào cũng thấy mệt mỏi, dễ hụt hơi. Bạn nên cố gắng vận động thường xuyên giữ cho nhịp tim chậm nhưng nhịp thở ổn định, sức bền lớn.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Thiên Bình không nên để ý tới người khác làm gì, thay vào đó, bạn nên tập trung xử lý công việc của bạn đi nhé. Bạn có biết mình là cô nàng hoàng đạo có mệnh công chúa cao sang?
 
Về công việc: Không ai hoàn hảo cả, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để chiêm nghiệm lại mình, thấy khuyết điểm thì sửa, hoặc như không có sai sót thì cũng tự răn mình.
 
Về mặt tài lộc: Đừng dễ dàng cho ai đó mượn tiền vì người đó chỉ mượn để mua sắm cho bản thân thì chẳng biết bao giờ bạn mới lấy lại được số tiền đó. Bạn nên tìm hiểu để có cách sử dụng số tiền của mình cho hợp lý.
 
Về mặt tình cảm: Thay đổi đối phương dường như là điều không thể, bạn hãy tự sửa mình, hoàn thiện mình mỗi ngày. Thậm chí nếu một ngày thấy hai người không tương thích, phù hợp nữa, bạn có thể lựa chọn hướng đi mới.
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Ho cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương khơi gợi cảm hứng nghệ thuật trong lòng Hổ Cáp. Hôm nay rất thuận lợi cho những ai làm công việc liên quan đến âm nhạc, vẽ, phim ảnh...
 
Về công việc: Một người muốn có được sự bình an, tuyệt đối không được làm chuyện xấu dù là nhỏ đến mấy đi nữa. Hôm nay bạn chấp nhận chịu thiệt một chút, miễn là tâm của bạn thấy an vui là được.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên kiểm tra sức khỏe của bạn thân để kịp thời điều chỉnh lối sống, tìm cách cải thiện thể chất của chính mình. Nếu không bạn sẽ cứ tự tin với thể trạng của mình và chẳng có ý định thay đổi đâu.
 
Về mặt tình cảm: Có thể một vấn đề cũ nào đó khiến bạn cảm thấy buồn và thiếu niềm tin. Thế nhưng bạn cứ thế mà khép lòng mình, đóng lại các cơ hội của mình là điều không hay.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Nhan Ma
 
Ngày sao Hỏa 30 độ sao Thiên Vương thích hợp cho Nhân Mã được nghỉ ngơi và tránh xa những thứ khiến bạn chỉ cảm thấy mệt mỏi và không còn chút sức lực nào để tiếp tục cố gắng.
 
Về công việc: Bạn có biết lời hứa của một người quân tử có sức nặng còn hơn cả chuyện sinh tử. Do đó, việc gì không chắc chắn thì đừng cố thuyết phục người ta phải tin mình.
 
Về mặt tài lộc: Nếu cứ so sánh số tiền bạn có và người khác có thì bạn sẽ luôn cảm thấy mình kém hơn mà thôi. Tốt hơn hết là nên tìm cách cải thiện tình hình hiện tại của chính mình.
 
Về mặt tình cảm: Đừng đi khuyên người khác khi chỉ có chính bạn mới là người hiểu vấn đề của mình nhất. Người ta chỉ chia sẻ về góc nhìn của họ mà thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa mang lại ý thức muốn tự lập, muốn tiến bộ nên việc này hối thúc Ma Kết thực hiện điều mà bản thân chưa từng nghĩ tới.
 
Về công việc: Những gì bạn học được bây giờ nhất định sẽ có ích vào một ngày nào đó trong tương lai. Do đó, dù bạn đang ở độ tuổi nào đi nữa, hãy tiếp tục việc học hỏi của mình.
 
Về mặt tài lộc: Quyết định tiền bạc của bạn không nên để người khác quyết định giúp. Bạn cần tìm hiểu kỹ và tự chịu trách nhiệm với nó thì bạn mới học hỏi được nhiều hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Thể lực của bạn đang thay đổi từng ngày khi mà bạn chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. Bạn đang tận dụng thời gian để tránh lãng phí nó và thậm chí làm cho nó trở nên ý nghĩa hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy trí tưởng tượng của Bảo Bình được bay cao hơn khi bạn tìm được mối liên hệ liên quan tới cuộc sống của mình.
 
Về công việc: Chớ vội vàng quy kết không thấy thì không thể tin. Bởi có những điều mắt của bạn không nhìn thấy, nhưng không phải là chúng không tồn tại.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn chỉ mãi nuông chiều cơ thể của mình, rồi một ngày nào đó, sức khỏe xuống cấp. Khi đó, bạn muốn chiều nó cũng vô ích, vì thế khắt khe một chút là điều cần thiết.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đã tìm được chỗ dựa tinh thần cho mình khi bạn càng ngày càng nhận ra họ thực sự là người thấu hiểu và có thể thông cảm với những thói hư tật xấu của bạn.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (15/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời mang lại cho Song Ngư cảm giác bình yên, bạn đủ thấy vui và hạnh phúc với hiện tại, không làm việc gì quá sức mình. 
 
Về công việc: Lời khuyên là bạn phải bình tĩnh thì mới nhìn được chân tướng sự việc, mới biết cách đối đãi sao cho vẹn toàn sau trước. Hấp tấp, vội vã chỉ làm hỏng việc mà thôi. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn có xu hướng mua những món đồ thỏa mãn sở thích nhất thời để vuốt ve cái tôi của mình. Thế nhưng bạn lại nhanh chán và lại mua món mới, việc này đang ngốn của bạn không ít tiền đấy nhé.
 
Về mặt tình cảm: Nếu bạn không có ý nghĩ khuyến khích đối phương thì họ sẽ chẳng có ý chí nào để phấn đấu. Đôi khi bạn cần biết đòi hỏi một chút, vừa đủ thôi cũng là gia vị giúp cuộc sống thêm thi vị.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X