Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cần mẫn

Tử vi Thứ 2 ngày 15/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cần mẫn

Song Tử có một cái đầu nhanh nhạy và khả năng ứng biến khéo léo trong ngày Mặt trăng 72 độ sao Hải Vương. Sự cởi mở, hòa đồng, thánh thiện, luôn tích cực giúp đỡ người khác khiến bạn chiếm được cái nhìn đầy thiện cảm của mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-BachDuong
 
Có thể hôm nay Bạch Dương sẽ nhận được lời khen từ phía cấp trên vì những sự nỗ lực tong suốt thời gian qua. Trong ngày Mặt trăng vuông góc với Tiểu hành tinh Chiron, Dương Dương đã nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng một cách hiệu quả.
 
Dương Dương biết đâu là điểm mạnh điểm yếu của mình để tận dụng và tỏa sáng, mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại để giúp mọi thứ tốt hơn. Đôi khi có những người nghi ngờ năng lực thực sự của bạn, nhưng điều đó chẳng khiến bạn thấy làm phiền. 
 
Xem tử vi ngày 15/7/2019, có vẻ những chú dê đang mất bình tĩnh và tự tin trong chuyện tình cảm thì phải. Dù bạn đã trao đi hết cả trái tim mình nhưng thứ bạn nhận lại không phải thứ mình muốn, thế nên có đôi lúc bạn lại nóng giận vô cớ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-KimNguu
 
Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 120 độ, Kim Ngưu chứng minh được năng lực của mình và được trao cho thêm nhiều trọng trách hôm nay. Đó là điều bạn hằng ao ước bấy lâu.
 
Sự tỉnh táo này cũng giúp cho Ngưu Nhi luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc. Bạn có thể lo lắng về những thử thách trước mắt nhưng vẫn cố gắng hết sức mình, bởi bạn không muốn thua cuộc ngay khi chưa bắt đầu.
 
Bạn có cách suy nghĩ khác biệt và không hề quan tâm đến những định kiến của xã hội. Bạn cho rằng cuộc đời của mình thì bản thân cần phải tự quyết định chứ không phải là lo lắng không đâu khi chẳng ai sống hộ cho mình. Xem thêm: Đối với những chòm sao này, cho dù bạn có trả bao nhiêu tiền cũng khó có được trái tim của họ

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-SongTu
 
Song Tử có một cái đầu nhanh nhạy và khả năng ứng biến khéo léo trong ngày Mặt trăng 72 độ sao Hải Vương. Sự cởi mở, hòa đồng, thánh thiện, luôn tích cực giúp đỡ người khác khiến bạn chiếm được cái nhìn đầy thiện cảm của mọi người.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến khả năng ăn nói quá mức sắc bén của mình. Mỗi khi phê bình hay góp ý với ai, bạn nên dùng những ngôn từ nhẹ nhàng và có tính khích lệ, động viên hơn. Không ai muốn bị tổn thương vì những lời nói của bạn đâu.
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/7/2019, tình hình tài chính có phần bất ổn, bạn nên tiết kiệm để đề phòng trường hợp rủi ro có khoản để chi tiêu. Đừng để đến lúc có chuyện mới cuống cuồng đi vay mượn chỗ này chỗ kia.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-CuGiai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy bên trong cung hoàng đạo Cự Giải có những lo lắng khó diễn tả thành lời. Khi bạn còn chưa hiểu vấn đề của mình ở đâu thì rất khó giải quyết vấn đề từ gốc rễ.
 
Thay vì cố gắng thực hiện tất cả những thay đổi một cách triệt để trong khoảng thời gian ngắn, bạn chỉ cần thực hiện những cải thiện nho nhỏ mỗi ngày, dần dần sẽ dẫn bạn đến những thay đổi mà bạn mong muốn. 
 
Ngày hè oi bức, một cốc trà đá hay nhân trần mát lạnh là cách thư giãn tuyệt vời, giúp bạn giữ tỉnh táo trong những ngày nóng. Tuy nhiên, cũng không nên lạm dụng nước lạnh quá nhiều, sẽ ảnh hưởng không tốt cho cổ họng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-SuTu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng vuông góc với Tiểu hành tinh Chiron Sư Tử cảm thấy mình cần phải nắm bắt cơ hội để đạt được mục tiêu đã đề ra trong ngày Mặt trăng vuông góc với các Tiểu hành tinh. Dù có nhiều chuyện không thể nào làm khác được nhưng vẫn có thể nỗ lực hết sức để thay đổi kết quả cuối cùng mà.
 
Ngày hôm nay cũng báo hiệu về những rắc rối trong câu chuyện tình yêu của chòm sao này. Có nhiều lý do khiến bạn lựa chọn việc độc thân, nhưng có lẽ có nhiều điều bạn cần phải thay đổi.
 
Đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng quá khắt khe với đối phương. Nếu bạn muốn biến mình thành người hoàn hảo và tìm kiếm 1 người cũng hoàn hảo để phù hợp với mình thì có lẽ chặng đường đến với hạnh phúc còn xa lắm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-XuNu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy có những thay đổi thuận lợi đến với  cung hoàng đạo Xử Nữ. Cho dù là gì thì cũng hãy đón nhận vì đó là cơ hội tốt để bạn cải thiện cuộc sống.
 
Một người chưa từng ngồi ở vị trí của bạn, có quý bạn đến đâu thì cũng chẳng thể nhận ra bạn đang khó khăn ở đâu để mà giúp. Vì thế, khi cần hãy nói ra yêu cầu của mình một cách cụ thể, rõ ràng.
 
Đã biết rõ lợi ích của việc trở thành người dậy sớm sao bạn không tập dậy sớm. Nó giúp tăng năng suất, giảm căng thẳng và giúp bạn khỏe mạnh vì bạn có thêm thời gian để tập thể dục và ăn sáng. Nhớ thực hiện luôn trong hôm nay đi nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-ThienBinh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Thiên Bình đôi khi còn không hiểu chính mình đang nghĩ gì và muốn làm gì. Bạn cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ như người mất hồn vậy. 
 
Bạn cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Khi ấy, hãy học cách lắng nghe 1 chút nhé. Cứng đầu và cố chấp, muốn mọi người làm theo ý mình sẽ chẳng có lợi cho việc bạn học hỏi và thăng tiến đâu. 
 
Mùa hè với những kì nghỉ đang rực cháy, bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè của mình chưa. Có nhiều nơi để đi lắm đó, chỉ là bạn cần phải cân nhắc túi tiền cũng như sắp xếp công việc của mình cho ổn thỏa thôi, biết đâu đi du lịch xong lại có người yêu ấy chứ. Xem thêm: Hé lộ top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-HoCap
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt trăng 72 độ sao Hải Vương, Hổ Cáp vẫn là một người chăm chỉ và cần mẫn như mọi ngày. Bạn chẳng bao giờ bỏ dở những công việc đang làm, dù rằng không phải lúc nào bạn cũng cởi mở trong việc tiếp thu ý kiến của những người khác.
 
Bạn bè hoặc đồng nghiệp thường hay nhờ bạn là người đứng giữa phân xử mỗi khi có xích mích xảy ra. Ai cũng tin bạn là một người chín chắn và công bằng, bạn chẳng bao giờ võ đoán cả, lúc nào cũng phải nghe câu chuyện từ rất nhiều chiều.
 
Tiền bạc cũng là một trong số những lý tưởng trong cuộc sống của cung hoàng đạo này. Bạn lúc nào cũng chăm chỉ làm việc và chi tiêu tiết kiệm nên tài chính của bạn chẳng bao giờ gặp báo động đỏ cả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-NhanMa
 
Mặt trăng hôm nay nằm cách sao Hỏa góc 150 độ, điều này tác động rất xấu đến vận trình thứ 2 của Nhân Mã, khiến bạn dễ phạm sai lầm do không tìm hiểu kĩ càng những thông tin được trao cho trước đó.
 
Chỉ còn cách ngưỡng cửa thành công rất gần nữa thôi nhưng mà Mã Nhi lại để lọt mất cơ hội, quả thực vô cùng đáng tiếc. Nhưng đừng quá thất vọng mà hãy phấn chấn lên, lấy lại động lực phấn đấu nhé.
 
Những chú ngựa có thể đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trong mối quan hệ của mình nhưng bạn cố lờ nó đi bằng việc quan tâm đến chuyện của người khác. Nhưng làm thế cũng chẳng khiến mọi chuyện trở nên suôn sẻ đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-MaKet
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Ma Kết cho thấy bạn đang phải chịu nhiều điều xui xẻo trong công việc cũng như trong chuyện tình yêu. Bạn biết rằng không thể nào cuộc sống luôn luôn tươi đẹp được.
 
Xem tử vi 2019, Kết Nhi có thể sẽ cần phải năng động hơn để tự mình tìm kiếm cơ hội, đừng lúc nào cũng ủ dột mãi như vậy. Cơ hội cần phải tự mình chủ động tìm ra chứ không phải cứ ngồi một chỗ chờ đợi là sẽ có người mang đến đâu.
 
Bạn cũng cần phải kiên nhẫn, có lòng kiên định với con đường mình đã chọn. Dù có những lúc chỉ muốn buông xuôi nhưng hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu để tìm lại cảm hứng cho mình bắt đầu trở lại.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-BaoBinh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình luôn mong muốn có những sáng tạo đột phá nhưng xem ra vì bạn luôn hướng tới sự hoàn hảo nên việc này vô cùng khó thực hiện. 
 
Bạn còn sợ gì mà không thử những thứ mà bạn khao khát? Đừng để nỗi sợ lấn át bản thân bạn. Dám đối diện với nỗi sợ của bản thân là một cách để bạn tự tin hơn và bộc lộ năng lực tiềm ẩn trong bạn.
 
Một số loại rau xanh như rau bina, cải xoăn... có chứa các chất chống oxy hóa vô cùng cao, là những nguồn dưỡng chất tuyệt vời giúp bạn ngăn ngừa được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hiệu quả. Vì thế, hãy nhanh chóng bổ sung những món rau này trong thực đơn nhà bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (15/7/2019)

Tuvihangngay-TuviThu2ngay15072019-SongNgu
 
Song Ngư đang cảm thấy thất vọng với những việc mình làm trong ngày Mặt trăng nằm cách sao Hỏa góc 150 độ. Lẽ ra kết quả có thể rất khác nhưng Ngư Nhi lại quá hiếu thắng, muốn nhanh chóng đạt được mục tiêu nên thành ra lỡ dở.
 
Những chú cá nhỏ cần phải hiểu rõ điều mình muốn là gì, nếu không sau này người phải đau khổ không ai khác ngoài bạn. Bạn cần phải đối mặt với những vấn đề của mình chứ không phải trốn tránh mãi như vậy.
 
Sẽ đến lúc Ngư Nhi nhận thấy rằng chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, chẳng thể trốn tránh được. Chính vì thế, đau ngắn còn hơn đau dài. Dù bạn suy nghĩ cho đối phương nhưng có khi sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X