Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 15-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 15-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (15/07/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương đón nhận nhiều niềm vui, nhưng cũng không ít nỗi buồn, tùy theo cách bạn đón nhận và xử trí mà bạn sẽ cảm thấy tinh thần đi lên hay đi xuống. Nếu bạn thấy quá mệt mỏi thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè nha. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là giữ cho mình một tinh thần thép.
 
Những ranh giới không được xác định rõ ràng khiến Bạch Dương bối rối phân định thật, giả ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên thận trọng hơn trong việc chia sẻ những cảm xúc của mình, bởi bản thân bạn cũng chưa thể nào xác định rõ những gì bạn muốn, và ngược lại.
 
Về bản chất, Bạch Dương là những người luôn lạc quan và dũng cảm. Tuy nhiên hôm nay các chàng trai Bạch Dương lại có chút gì đó bi quan. Nguyên nhân chính là những nỗi lo lắng từ trước đó đã khiến bạn không có cơ hội nhìn thấy ánh sáng phía trước. Đó có thể là nỗi lo lắng kéo dài, những món nợ chưa trả được hay những  mục tiêu chưa thành hiện thực. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (15/07/2016)
 
Hôm nay, Kim Ngưu khá dư dả thời gian, bởi bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, có lẽ là do tinh thần phơi phới khi sáng bước chân ra cửa gặp “ai đó” chăng? Bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể nhé, bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng đó.
 
Kim Ngưu sẽ có một ngày vô cùng quan trọng với đối tác của mình. Bạn sẽ học được kỹ năng ngoại giao cũng như giao thiệp đúng mực trong ngày hôm nay. Đối tác càng quan trọng bao nhiêu thì bạn lại càng lo lắng về việc ngộ nhỡ mình mắc sai lầm gì khi gặp họ. Hãy mạnh dạn và tự tin lên nhé!
 
Việc lập nên những mục tiêu lớn tạo cảm hứng cho Kim Ngưu nỗ lực nhiều hơn, đây là ngày mà bạn nên thận trọng trong mọi hành động nếu muốn vươn tới thành công. Sự tự tin quá đà sẽ không giúp ích cho bạn đâu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (15/07/2016)
 
Hôm nay, Song Tử cần hòa mình vào tập thể hơn nữa nhé. Tích cực tham gia các hoạt động nhóm sẽ cải thiện mối quan hệ của bạn với mọi người đó. Nếu cấp trên có giao thêm công việc thì đừng tỏ ra khó chịu nhé, bởi có tin tưởng thì sếp mới giao cho bạn mà, cố gắng lên nhé.
 
Với người ấy, bạn cũng đừng bao giờ nghĩ tới chuyện nói dối nhé, vì không thiếu cách để người ấy phát hiện ra ý đồ của bạn đâu. Không chỉ vậy, sau đó giữa hai bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn, chiến tranh lạnh hàng tuần đó, chưa kể là cả nguy cơ tan vỡ nữa. 
 
Song Tử mơ về những thành công tương lai, trí tưởng tượng phong phú tạo cảm hứng cho bạn bắt tay vào thực hiện những điều tuyệt vời. Tuy nhiên, vấn đề có thể nảy sinh nếu như những cảm nhận của bạn đi lệch với thực tế, nhất là ở thời điểm hiện tại. Tỉnh táo một chút thì hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (15/07/2016)
 
Cự Giải không nên dùng trực giác để làm việc trong ngày hôm nay bởi thường là sẽ mang lại những hậu quả nghiêm trọng. Những phân tích thực tế bao giờ cũng đúng hơn trực giác, trừ khi là có điều vi diệu. Bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình nữa nhé, thời gian qua bạn quên hỏi thăm sức khỏe của bố mẹ thì phải.
 
Trong cuộc sống, Cự Giải có phần yếu đuối, bạn cần mạnh mẽ hơn một chút nếu không sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi, đặc biệt là các công việc có liên quan tới vấn đề tài chính. Bạn không nên tiến hành các giao dịch trong hôm nay, nếu bắt buộc thì cần đọc kỹ hóa đơn, giấy tờ trước khi trả tiền nhé.
 
Giữ cho mình một đầu óc tỉnh táo thực sự khó khăn ngày hôm nay, nhất là khi đầu óc Cự Giải như bị bao phủ bởi một lớp mây mù của những cảm xúc lạ: mong muốn được lẩn trốn đến một miền đất mới nào đó, những ước vọng xa vời... Đừng quên rằng nếu muốn biến mơ ước thành hiện thực, việc của bạn chính là phải làm việc thật chăm chỉ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (15/07/2016)
 
Hôm nay là một ngày khá may mắn của Sư Tử, nhưng đừng vì thế mà bạn chủ quan cho phép mình lười biếng nhé, nếu muốn gặt hái được nhiều thành tích tốt thì cần phải tập trung và chăm chỉ. Hơn nữa, hôm nay bạn chỉ nên chú tâm vào những mục tiêu ngắn hạn, và tự mình phải đặt ra những mục tiêu mới để bản thân nỗ lực.
 
Những khó khăn liên quan đến công việc và gia đình sẽ là mối lo lắng đối với Sư Tử nhưng đây cũng chính là lúc bạn cảm thấy khó khăn này cũng giống như một tín hiệu về sự bình yên và ổn định. Có lẽ, cuộc sống luôn có thể mang lại những khoảnh khắc vui vẻ, hôm nay bạn nên đưa ra những quyết định mới, tạo những mối quan hệ mới hay nắm bắt những điều tốt đẹp trước mắt nhé.
 
Ngay cả khi mọi người dành sự quan tâm cho Sư Tử, bạn vẫn có cảm giác cô đơn, không được quan tâm, và thái độ mà bạn thể hiện lúc này là sự lạnh lùng. Nếu những ưu tư làm bạn nặng lòng, đã đến lúc để tìm đến những người bạn hiểu, bạn yêu mến để được sẻ chia, họ có những gì bạn cần: một bờ vai vững chãi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (15/07/2016)
 
Hôm nay không tốt cho lắm với chuyện tình cảm của Xử Nữ. Bạn nên chú ý tới những hành động khác lạ của người ấy, nhiều khả năng mà người ta đang lén lút một mối quan hệ khác sau lưng bạn. Cho dù là người thứ 3 trăm phần không thể bằng bạn, tuy nhiên, họ vẫn làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn, bạn nên bình tĩnh giải quyết nhé.
 
Xử Nữ muốn có được sự nhìn nhận, đánh giá tốt từ những người mà bạn yêu mến, tuy nhiên điều đó lại không dễ dàng ngày hôm nay. Đừng để những tương tác này gây ảnh hưởng quá nhiều tới bạn và khiến bản thân tổn thương. Mạnh mẽ, cứng rắn hơn, bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.
 
Hơn nữa, Xử Nữ nên biết cách chấp nhận những khó khăn và những lời từ chối từ người khác, làm vậy chính là bạn đang được hưởng lợi đó. Hãy xem xét kỹ càng từng vấn đề nhé. Hôm nay bạn sẽ quan tâm đặc biệt tới những vấn đề liên quan đến tình cảm, công viêc hay là tiền bạc. ong ngày hôm nay nhé!
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (15/07/2016)
 
Thiên Bình cần đề phòng mọi chuyện trong ngày hôm nay nhé, vì thần May mắn không ghé qua thăm bạn. Chuyện công việc thì đề phòng cấp trên giao phó những công việc khó, đề phòng đồng nghiệp chơi xấu. Chuyện tình cảm thì cần đề phòng người kia có người thứ 3 khiến quan hệ rạn nứt.
 
Tình hình tài chính không được khả quan lắm đâu, nếu lỡ thích một món đồ nào đó thì cũng đừng mua ngay theo cảm hứng nhé. Có thể bạn thích tức thời lúc đó nhưng sau đó thì lại chẳng tới đâu, thật là lãng phí phải không?
 
Thiên Bình như được thôi thúc bàn luận về những chủ đề mà từ trước đến giờ thật khó đưa ra trò chuyện công khai. Thực tế, công việc này cũng không dễ dàng chút nào ngày hôm nay, nhất là khi biến suy nghĩ thành từng lời lẽ rõ rành, mạch lạc. Thận trọng trong lời ăn tiếng nói, điều đó rất quan trọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (15/07/2016)
 
Áp lực công việc khá lớn, chỉ cần bạn kiên nhẫn thì có thể vượt qua chúng một cách đầy ngoạn mục. Nếu gặp khó khăn thì bạn cũng đừng ngại mở lời nhờ vả đồng nghiệp nhé. Chuyện tình cảm ổn định hơn, cũng khiến cho tinh thần bạn thoải mái và tập trung hơn vào công việc. 
 
Nếu bạn nảy sinh ý tưởng hay có ý định đầu tư vào dự án nào đó thì nên tiến hành ngay nhé, sẽ thu được những kết quả hơn cả mong muốn đó. Nhưng khi ra đường, bạn cần thận trọng những món đồ có giá trị, nếu vào cửa hàng mua đồ, đừng quên khóa xe cẩn thận nhé, túi xách thì luôn phải mang theo người.
 
Ngày hôm nay, bản năng tự bảo vệ mình của Hổ Cáp cực kỳ mạnh mẽ. Mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp khi bạn lắng nghe được tiếng nói của bản thân mình. Tuy nhiên, đừng để bị ảnh hưởng hay phụ thuộc quá nhiều vào những quan điểm cá nhân. Đặc biệt, đừng để cho những ký ức buồn hoặc những cảm giác tiêu cực dẫn dắt hành vi của mình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (15/07/2016)
 
Tầm nhìn của Nhân Mã bị hạn chế trong hôm nay, bạn có nhiều vấn đề đáng lo ngại. Bạn có quyền trốn tránh hiện tại, tốt nhất là tắt điện thoại, rời xa internet, mạng xã hội và tìm một chỗ yên tĩnh để nghỉ ngơi. Nếu có điều kiện, bạn có thể đi xe ra vùng ngoại thành, tìm tới cánh đồng vắng, không khí thoáng đãng sẽ khiến cho tinh thần bạn tốt hơn.
 
Người cởi mở và dễ gần  như Nhân Mã hôm nay sẽ phải đối mặt với các công việc yêu cầu về bảo mật cũng như các ý tưởng riêng của mình. Bạn cũng sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi, tinh thần rệu rã và gặp phải vấn đề liên quan đến tài chính. Bởi vậy cả ngày bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trên mây ấy.  
 
Một khi Nhân Mã đã rơi vào trạng thái hồ nghi bản thân mình, rất khó để thể hiện sức mạnh trong mắt tập thể. Ngày hôm nay, hãy ngồi lại để hiểu rõ những mong muốn của bạn trước khi bắt tay vào hành động, trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn làm mọi việc tốt thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (15/07/2016) 
 
Ma Kết nên thận trọng trong các giao dịch ngày hôm nay, đọc kỹ tất cả những điều khoản nếu không muốn rơi vào bẫy của đối thủ nhé. Công việc gặp khó khăn bạn cũng đừng vội kêu than, cứ bình tĩnh xử lý từng chút một, đừng ngại nhờ vả đồng nghiệp, bạn sẽ giải quyết ngay thôi.
 
Sự mơ mộng khiến Ma Kết vẽ ra những viễn cảnh vô cùng đẹp đẽ ngày hôm nay, bạn xây dựng một cuộc sống hoàn hảo cho riêng mình. Tuy nhiên, đó lại là lý do khiến bạn xa rời thực tế, và điều này là một sai lầm. Tỉnh táo lại thì hơn.
 
Ma Kết nên nỗ lực tập trung vào việc điều chỉnh những vấn đề cá nhân của mình. Giống như nhiều bạn thuộc cung này, nếu bạn biết cách xoay sở với cuộc sống thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu bạn không chấp nhận được hoàn cảnh của mình mà cứ mãi băn khoăn về những vấn đề khách quan xung quanh mình, công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình(15/07/2016)
 
Bất kể là bạn hoạt động độc lập hay hoạt động tập thể thì cũng cần cẩn thận trong hôm nay bởi sự rủi ro khá cao. Bạn cũng cần kiểm tra lại tài khoản của mình một chút, thời gian vừa qua bạn đã tiêu một số tiền kha khá mà bạn không nghĩ là mình đã tiêu nhiều như thế đâu, đừng bất ngờ nhé.
 
Ngày hôm nay bạn sẽ cảm thấy bị mất một chút tự tin của bản thân. Có thể bạn sẽ băn khoăn về những hoạch định liên quan đến công việc của mình cũng như hoài nghi về việc sẽ tìm một căn nhà mới. Trong ngày, bạn có thể nhận được lời từ chối của người khác  hoặc đối mặt với vấn đề tiền bạc.
 
Những thông điệp mà tiềm thức gửi đến cho Bảo Bình có thể khiến bạn cảm thấy lúng túng, nhất là khi chúng không liên quan gì tới thực tại. Nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua nó. Hãy giữ chúng lại cho đến khi bạn hiểu rõ mọi thứ là gì.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (15/07/2016)
 
Hôm nay Song Ngư có sức hấp dẫn lạ kỳ, không biết là do màu son mới hay là do chiếc áo mới. Bạn nhận được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của người khác, có thể là bạn sẽ nhận được một vài lời tỏ tình đấy nhé. Buổi tối, bạn nên hạn chế ra ngoài bởi nhiều rủi ro sẽ rình rập như va chạm xe hoặc cướp giật chẳng hạn.
 
Song Ngư có thể cảm thấy lúng túng không biết phải làm gì tiếp theo, nhưng đừng vì thế mà trở nên khắt khe với bản thân mình. Cho phép bản thân được ngồi lại, suy nghĩ và nhìn nhận mọi thứ một cách thấu đáo chính là cách để giải quyết mọi việc.
 
Song Ngư đừng nên chạy theo xu thế giống như những người khác đấy nhé. Có thể điều này phù hợp với người ta nhưng chưa chắc đã thích hợp với bạn đâu. Hãy tiếp tục ngẩng cao đầu đi tiếp, từ chối lời mời ra nhập công ty mới hoặc hãy quên những xu hướng mốt đang thịnh hành đi. Đừng thay đổi con đường mình đang đi, trung thành với phong cách của mình, bạn sẽ có thể đạt được những điều mà bạn mong ước bấy lâu đấy.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X