Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Tử vi Thứ 5 ngày 15/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Xử Nữ có vẻ khá dè dặt trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay. Bạn gặp khó khăn trong việc tiếp xúc những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, Bạch Dương trở nên cực kì hay thay đổi. Bạn chẳng kiên trì làm việc gì được lâu.
 
- Công việc: Hãy làm mọi việc đến nơi đến trốn, như vậy thì bạn mới có thể tiến bộ và không gây ra những phiền phức không đáng có cho cả tập thể.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này hoài nghi về tình cảm và cho rằng chẳng có mối quan hệ nào của mình kéo dài được lâu. Chính vì vậy, bạn ngại mở lòng với người khác.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần kiên nhẫn hơn khi bắt tay thực hiện các kế hoạch làm ăn kinh doanh. Không phải việc làm ăn nào cũng kiếm lời ngay từ đầu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 5 của Kim Ngưu (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu bỗng trở nên cực kì cố chấp trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không thay đổi mục tiêu của mình dù mọi người nói gì đi nữa.
 
- Công việc: Hãy học cách nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau. Có thể bạn đang quan sát vấn đề quá phiến diện nên mới không nhận ra những điều chưa hợp lý.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ tiếp tục khắt khe với nửa kia như vậy, quan hệ của đôi bên sẽ chỉ càng căng thẳng hơn mà thôi. Bạn cần nhìn nhận, đánh giá vấn đề thoáng hơn.
 
- Tiền bạc: Nhờ có tinh thần tiết kiệm mà bạn không phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu. Bạn luôn cân nhắc kĩ càng mỗi khi mở hầu bao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Song Tu
 
Song Tử hiếu động chẳng chịu ngồi yên một chỗ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Bạn hăng hái và chẳng ngại bắt tay vào bất cứ công việc gì. Thậm chí, càng là những việc mới mẻ, bạn lại càng nhiệt tình, sẵn sàng đi tiên phong hơn.
 
- Tình cảm: Sự nhiệt tình và tự tin của bạn là yếu tố thu hút ánh nhìn của người khác giới. Bạn cũng không ngại bày tỏ tình cảm của mình với bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Khả năng phán đoán chính xác giúp bạn nắm bắt cơ hội làm ăn nhanh hơn hẳn đối thủ. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh trong hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim, Cự Giải cực kì dễ bị tổn thương. Bạn che đậy cảm xúc của mình bằng cách giả vờ thờ ơ.
 
- Công việc: Hãy học cách thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình, đừng giấu ở trong lòng, khiến mọi người không thể hiểu được mong muốn và chí hướng của bạn.

Xem thêm: Cách giảm căng thẳng cho 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Khi cảm thấy quá mệt mỏi, bạn có thể tâm sự với nửa kia. Tâm sự với người ấy không chỉ giúp bạn nhẹ nhõm hơn, mà đối phương còn có thể đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tiền bạc: Bạn rất quan tâm đến an toàn tài chính trong ngày hôm nay, chính vì thế mà bạn không chi tiêu hoang phí, cũng không tin theo lời rủ rê của người ngoài.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Su Tu
 
Sư Tử đã khiêm tốn và biết cách lắng nghe hơn vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Dù có ý kiến khác biệt với mọi người, bạn cũng không nóng nảy. Bạn biết cách lắng nghe và thử đặt mình vào vị trí của người khác.
 
- Tình cảm: Nếu đang có cảm tình với một ai đó, hãy mạnh dạn tiếp xúc và kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng mãi đứng ở xa quan sát người ấy.
 
- Tiền bạc: Các kế hoạch làm ăn kinh doanh cũ đã không còn đem lại lợi nhuận như ban đầu nữa. Có lẽ đã đến lúc bạn thử tìm cách thay đổi rồi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá dè dặt trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay. Bạn gặp khó khăn trong việc tiếp xúc những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Đừng quá sợ hãi trước những điều chưa biết, bởi mọi người xung quanh luôn sẵn sàng cổ vũ hoặc giúp đỡ bạn. Cứ bình tĩnh học hỏi rồi bạn sẽ làm quen được thôi.
 
- Tình cảm: Nhờ có khả năng quan sát và cảm nhận tinh tế mà bạn luôn đoán được cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia. Mối quan hệ của hai người hòa hợp và ít tranh cãi.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn không quá tin tưởng vào khả năng của mình, chính vì vậy mà bạn do dự, bỏ lỡ một cơ hội làm ăn khá triển vọng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có vẻ thường xuyên băn khoăn, do dự trong ngày sao Thủy hợp thành góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn chẳng biết mình phải làm gì mới đúng.
 
- Công việc: Hãy thử tham khảo ý kiến mọi người xung quanh nếu như bạn không biết phải làm gì. Tin rằng ai cũng sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Các bạn còn độc thân không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn nghĩ rằng việc gặp được người phù hợp cũng là một cái duyên.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phải tìm hiểu kĩ hơn về các kiến thức làm ăn kinh doanh. Chạy theo số đông sẽ không thể phát triển bền vững được.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/6/2023, Hổ Cáp cực kì nghiêm khắc với bản thân trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ. Bạn không cho phép mình được lơ là.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc và tập trung mà bạn có thể đạt được những thành tích tốt trong công việc. Bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với cấp trên.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể gặp bất đồng ý kiến với nhau trong một việc gì đấy. Có lẽ hai người cần phải bình tĩnh để trao đổi mọi chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Dù việc làm ăn kinh doanh chưa thu lại được nhiều lợi nhuận nhưng bạn vẫn rất kiên định với hướng đi của mình. Bạn biết rằng chẳng bao lâu nữa mình sẽ thấy kết quả tích cực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Nhan Ma
 
Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với Mặt Trời, Nhân Mã rất thích giao lưu và trò chuyện với mọi người. Bạn quen được với nhiều bạn mới.
 
- Công việc: Tinh thần đoàn kết giúp công việc dù khó khăn đến mấy cũng trở nên đơn giản. Thậm chí, bạn còn hoàn thành nhiều nhiệm vụ trước thời hạn.
 
- Tình cảm: Bạn có cái nhìn cởi mở về chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn đã nhiệt tình hơn khi trò chuyện với mọi người. Bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp thôi.
 
- Tiền bạc: Khách hàng đông đúc giúp cho bạn kiếm được một khoản tiền dư dả. Bạn thậm chí có thể tính đến chuyện mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết thận trọng trong mọi việc vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng làm việc gì khi chưa chắc chắn.
 
- Công việc: Những đường đi nước bước chính xác giúp bạn nhanh chóng gặt hái được kết quả đáng ngưỡng mộ. Bạn thậm chí còn có thể làm quân sư cho mọi người.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong hôm nay. Có thể bạn đang quá lý tưởng quá hình mẫu nên chưa tìm được người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Nhờ những thành tích cao trong công việc mà bạn sẽ nhận được một khoản thưởng nóng hậu hĩnh. Bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời tạo 1 góc 144 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình biết nghĩ cho mọi người. Bạn không quá quan tâm đến lợi ích cá nhân.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc trách nhiệm giúp bạn được lãnh đạo đánh giá cao. Bạn sẵn sàng là người đi tiên phong và chấp nhận các thử thách.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy duy trì được tình cảm tốt đẹp bởi đôi bên luôn tin tưởng và dựa dẫm vào nhau. Hai người là một trong những cặp đôi kiểu mẫu đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu có thời gian rảnh, hãy học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh. Áp dụng các kiến thức mới vào công việc sẽ khiến bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (15/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/6/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn tỏ ra bất an trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay. Bạn luôn lo lắng và chẳng dám tin vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Nếu cứ một mình làm tất cả mọi việc, bạn sẽ cực kì căng thẳng và mệt mỏi đấy. Hãy học cách chia sẻ gánh nặng với mọi người xung quanh nhé.

- Tình cảm: Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy, đừng bắt đối phương phải nương theo mình trong mọi việc. Chỉ khi hai bên đều nghĩ cho nhau, quan hệ mới lâu bền.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có nhiều bước phát triển tích cực trong ngày hôm nay. Chính bạn cũng không mấy nhiệt tình với các hoạt động kiếm tiền.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X