Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 15/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Tử vi thứ 4 ngày 15/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Tử vi thứ 4 ngày 15/6/2022, Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khuyên cung hoàng đạo này đừng tạo áp lực cho bản thân quá lớn, việc này không có lợi cho bạn. Khi tâm trí được thả lỏng thì bạn mới phát huy khả năng sáng tạo.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim 45 độ sao Mộc cho thấy bạn hay nhờ người khác giúp đỡ tới mức họ có cảm giác bạn là người phiền phức. Hãy biết cách tự giúp bản thân mình trước vì đó là cách để bạn trở nên khôn ngoan hơn.

- Sự nghiệp: Đừng quá nghĩ tới chuyện thành công hay không, bạn nên thử tiến hành từng việc nhỏ một. Kết quả sẽ ở thì tương lai, nghĩ nhiều khiến bạn dễ lãng phí thời gian vô ích.

- Tình cảm: Hôm nay hãy nghe theo lý trí mách bảo trong chuyện tình cảm. Xây dựng trực giác của bạn, đừng để trái tim dẫn lối, sống chậm lại và yêu thương người thân nhiều hơn.

- Sức khỏe: Để giải tỏa áp lực trong cuộc sống, bạn có thể tập các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, thái cực quyền, yoga,...

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy bạn đang phải tự đấu tranh với bản thân vì bạn rất muốn quan tâm tới một người nhưng biết rằng nếu thể hiện quá thì họ sẽ trở thành người thiếu độc lập, tự chủ.

- Sự nghiệp: Đây là thời gian để quan sát, cảm nhận và xử lý những việc còn chưa hoàn thành từ trước. Nếu thiếu kinh nghiệm thì nên hỏi những người giỏi hơn nhé.

- Tình cảm: Cảm động không đồng nghĩa với tình yêu, do đó, bạn nên tỉnh táo hơn trong nhận định của mình. Càng vội vàng muốn có một mối quan hệ chính thức bạn càng dễ phạm sai lầm.

- Tiền bạc: Hôm nay bạn xứng đáng mua cho mình món đồ yêu thích bằng số tiền mà bản thân đã khó khăn kiếm được. Thưởng cho mình cũng là cách khuyến khích bạn làm ra nhiều tiền hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - SOng Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim chỉ ra rằng bạn đang duy trì nhiều thói quen xấu. Hãy tự kiểm điểm lại bản thân và tìm cách để thay thế chúng bằng những thói quen tốt.

- Sự nghiệp: Bạn có rất nhiều động lực khi nhận được những lời động viên. Hôm nay có thể nói là ngày làm việc rất hiệu quả của Song Nhi.

- Tình cảm: Cho dù còn độc thân hay đã có người ấy, rất có thể bạn sẽ vướng phải tình cũ trong ngày này đấy. Hãy dừng ngay những suy nghĩ không hay ho vì điều này giống như đùa với lửa vậy.

- Tiền bạc: Cảnh báo chòm sao này khi quyết định các vấn đề tài chính quan trọng, nên tham khảo ý kiến của tiền bối hoặc bạn bè tri kỉ. Đừng quá vội vàng sẽ dễ có sơ suất.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nhắc nhở cho bạn biết rằng nóng nảy lúc này không có chút ích lợi nào cả, nó có thể khiến bạn đi sai hướng.

- Sự nghiệp: Bạn không thực sự cảm thấy thoải mái cho lắm. Bạn làm việc vất vả và chăm chỉ hơn tất cả mọi người để chứng minh rằng bản thân không hề vô dụng hay chậm chạp.

- Tình cảm: Lời khuyên cho những ai mới yêu thì nên dành thêm thời gian tìm hiểu nhau, đừng vội công khai cho họ hàng biết, tránh trường hợp có những ý kiến trái chiều.

- Tiền bạc: Bạn mải mê lao đầu kiếm tiền nên lắm lúc mệt nhoài. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì sẽ sớm kiệt sức đó.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy bạn rất biết cách để hỗ trợ người khác. Bạn cho họ chỉ dẫn phù hợp thay vì cố gắng làm thay họ mọi thứ.

- Sự nghiệp: Hôm nay năng suất làm việc của bạn vẫn đều đặn như mọi ngày. Những mối thiện duyên sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội và cảm xúc tuyệt vời cả trong công việc và tài chính.

- Tình cảm: Người độc thân có thể làm cho ai đó cảm thấy mình đặc biệt, vì thế họ muốn gặp bạn nhiều hơn. Lúc này hãy tự tin là chính mình nhé.

- Tiền bạc: Hãy cẩn trọng hơn với kế hoạch kiếm tiền và tiết kiệm tiền của bạn. Dương như kiếm được bao nhiêu tiền toàn đổ vào ăn chơi, quần áo nên cũng không tiết kiệm được bao nhiêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy bạn khó có thể giải quyết khó khăn trước mắt chỉ vì bạn suy nghĩ sai lệch. Lúc này nên lắng nghe ý kiến của người khác rồi mới cân nhắc nên làm gì tiếp theo.

- Sự nghiệp: Hôm nay nên bình tĩnh xem xét lại quá trình làm việc của mình để rút kinh nghiệm. Hăng hái lao động là tốt, nhưng nó có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng. 

- Tình cảm: Có nhiều suy nghĩ mà bạn không thể nào giãi bày cùng một nửa của mình. Thế nhưng nếu im lặng quá lâu sẽ tạo ra sự xa cách giữa hai người.

- Tiền bạc: Cắt giảm chi tiêu là việc khó nhưng để tiết kiệm được nhiều hơn thì bạn cần có kế hoạch dài hạn cho những món đồ đắt tiền sắm sửa trong nhà.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đang có chút thành tựu từ những cố gắng thay đổi trong quá khứ. Hãy tiếp tục duy trì phong độ tốt như thế này nhé.

- Sự nghiệp: Bạn sẵn sàng đảm nhiệm những nhiệm vụ khó trong ngày này. Tinh thần làm việc của bạn khiến cấp trên hài lòng.

- Tình cảm: Chuyện cũ cuối cùng cũng đã qua, bạn đã có thêm năng lượng cho cuộc sống. Bạn sẽ gặp những con người mới đem lại cảm giác mới, có nhiều niềm vui mới.

- Tiền bạc: Số tiền lương ở thời điểm hiện tại của bạn không cao nhưng vẫn hơn rất nhiều người cùng trang lứa. Cách để kiếm được nhiều hơn đó là nâng cao năng lực của bản thân lên.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim chỉ ra rằng Hổ Cáp nên khiêm tốn hơn vì dù sao năng lực của bạn cũng đang có những hạn chế nhất định. Thay vì cố gắng tỏ ra mình biết nhiều thì nên biết mở lòng để học hỏi thêm nhiều điều hay ho xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Hãy thẳng thắn đối diện với bản thân để nhận ra đâu là những điều bản thân đang còn thiếu sót. Bạn cần phải mở lòng mình ra để học hỏi mới mong mọi người tôn trọng bạn hơn.

- Tiền bạc: Chìa khóa để bạn tiết kiệm được số tiền lớn thì phải bắt đầu từ những số tiền cỏn con như tiền cà phê, trà sữa, mua đồ ăn vặt.

- Sức khỏe: Nếu thích tập nặng để thỏa mãn sở thích chinh phục thì bạn cũng phải xem lại cơ thể mình có phù hợp hay không. Nếu không việc này chỉ đem lại những gánh nặng không cần thiết cho cơ thể, thậm chí còn có thể gây hại cho sức khoẻ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy bạn nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Do đó, hôm nay rất nhiều người hỏi xin ý kiến của bạn.

- Sự nghiệp: Có nhiều ý kiến trái chiều nhưng bạn biết rõ mình là ai và ở đâu. Đây là thời điểm dễ bốc đồng nên lúc đi làm thì bạn phải thật sự bình tĩnh.

- Tiền bạc: Nhờ chăm chỉ khai thác những kỹ năng có thể kiếm ra tiền mà nay bạn bắt đầu nhận thấy chút thành quả. Hãy tiếp tục cố gắng hơn bạn nhé.

- Tình cảm: Ngày có nhiều niềm vui và hạnh phúc, hôm nay bạn có cảm giác như bản thân đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời. 
 
Xếp hạng mức độ trẻ trâu của 12 chòm sao: Suy nghĩ như trẻ con lắm lúc cũng có lợi
Khám phá xem khi xếp hạng mức độ trẻ trâu của 12 chòm sao bạn đứng thứ bao nhiêu, điều đó mang lại lợi thế hay bất lợi cho bạn?

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - ma ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khuyên cung hoàng đạo này đừng tạo áp lực cho bản thân quá lớn, việc này không có lợi cho bạn. Khi tâm trí được thả lỏng thì bạn mới phát huy khả năng sáng tạo.

- Sự nghiệp: May mắn vì đây là thời điểm tạo động lực cho bản thân, bạn có nhiều mục tiêu lớn, thế nhưng hiện tại bạn cần chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất, chu đáo nhất.

- Tình cảm: Hãy cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ, đừng mải mê đi làm quá nhiều, hai người xa cách sẽ dần khiến tình cảm phai nhạt.

- Tiền bạc: Hãy tiết kiệm tiền bạc chuẩn bị cho tuổi già của mình. Vì ở độ tuổi xế chiều, chỉ có những người sở hữu một khoản tiền tích lũy trong tay mới có thể thoải mái làm điều mình thích.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương khuyên Bảo Bình chớ nên so sánh mình với người khác làm gì, thay vào đó tìm cách cải thiện những kỹ năng mình còn thiếu hoặc yếu kém.

- Sự nghiệp: Cách đánh giá vấn đề của bạn chỉ trở nên khách quan khi bạn có nhiều góc nhìn khác nhau. Vì thế, đừng hỏi xin thêm ý kiến của người khác bạn nhé. 

- Sức khỏe: Bạn nên lưu ý rằng khởi động là một trong những bước quan trọng nhất trước khi bắt đầu tập luyện. Các bài tập khởi động giúp cơ thể ấm lên và ngăn ngừa chấn thương, mệt mỏi, chuột rút. 

- Tiền bạc: Chớ nên xem nhẹ tầm quan trọng của tiền. Thay vào đó hãy tìm cách để gia tăng khả năng kiếm tiền, nâng tầm chất lượng sống và đạt tới những mong ước lý tưởng của mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (15/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 15/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy Song Ngư cần kiên nhẫn hơn để giải thích cho một người mới tiếp cận thông tin mà bạn biết từ lâu.

- Sự nghiệp: Bạn chợt nhận ra càng hiểu biết nhiều thì bạn càng cảm thấy bản thân mình thật nhỏ bé. Hôm nay có nhiều luồng thông tin khiến bạn cảm thấy khá phân vân, khó xử.

- Tình cảm: Sự nóng giận không có ích gì cho mối quan hệ của bạn ngoài việc khiến cho hai người cảm thấy bị tổn thương. Do đó, hãy điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn nhé.

- Sức khỏe: Bạn không nên tiêu thụ quá mức nước ép trái cây hay mật ong vì chúng vẫn chứa khá nhiều đường. Những thực phẩm này cũng có thể làm tăng cân, tăng nguy cơ loạn chuyển hóa và khiến các tác dụng tốt bị lấn át.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 16/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X