Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 15/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư lặng

Tử vi Thứ 7 ngày 15/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư lặng

Xem tử vi hàng ngày, Sao Thủy hợp với sao Thiên Vương góc 72 độ cho thấy Kim Ngưu là con người có kỷ luật. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì, bạn chắc chắn sẽ bắt tay vào làm theo đúng như dự định nên ít khi phải lo lắng bởi hết hạn chót mà mọi thứ chưa xong.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-BachDuong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để hoàn thành những nhiệm vụ được giao trong ngày Sao Kim 135 độ sao Diêm Vương. Vì dễ nản lòng, bạn có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ bị người khác xa lánh.
 
Lý do khiến mọi người ngại hỏi xin giúp đỡ là họ sợ yếu thế so với người khác và sợ người khác đánh giá mình. Tuy nhiên, nếu bạn bị mắc kẹt, yêu cầu trợ giúp có thể là cách duy nhất để tiến lên phía trước. 
 
Thường xuyên mất ngủ mà cho dù bạn đếm cừu cũng không cứu vãn được gì thì hãy thử bổ pha một tách trà tâm sen và uống trước khi đi ngủ. Tất cả các bộ phận từ cây sen đều có tác dụng rất tốt, được xem như một vị thuốc hữu hiệu chữa được nhiều bệnh. Nó sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-KimNguu
 
Sao Thủy 72 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu là con người có kỷ luật. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì, bạn chắc chắn sẽ bắt tay vào làm theo đúng như dự định, vì thế, bạn rất ít khi phải lo lắng bởi hết hạn chót mà chưa xong.
 
Tuy nhiên vì quá nghiêm túc nên nhiều người cho rằng bạn là người nhàm chán và cứng nhắc sau lần đầu tiếp xúc. Chỉ có những ai thân thiết mới nhận ra bạn vốn cũng là một người thú vị và chu đáo đến mức nào. 
 
Bạn có thể nhận ra ánh mắt của nhiều người khác giới đang tập trung về phía mình, nhưng dường như đó không phải là tình yêu mà là sự ngưỡng mộ. Có phải bạn vừa đạt được một thành công nào đó rất đáng mơ ước không?

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo thẳng thắn đường hoàng, ghét nhất sự giả tạo

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-SongTu
 
Xem tử vi 2019, Song Tử dường như quá chủ quan vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ sao Thủy. Bạn nghĩ cách làm của mình là đúng, vì thế bạn bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người, thậm chí dùng từ ngữ mỉa mai vì cho rằng người ta thật kém cỏi.
 
Cái tôi quá lớn khiến bạn dễ bị kích động. Có lẽ đây là thời điểm để bạn tự kiểm điểm rồi đấy. Cứ nóng nảy như thế, có thể bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối đấy, hãy học cách thỏa hiệp với tình huống hiện tại của bản thân.
 
Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu việc mua sắm có thể khiến bạn bình tĩnh và vui vẻ trở lại thì tội gì không thử xem sao?

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-CuGiai
 
Mặt trăng trùng sao Thủy nhắc nhở Cự Giải phải lưu tâm hơn tới vấn đề sức khỏe. Thời gian gần đây do bạn kiêm quá nhiều việc một lúc nên đôi khi cảm thấy quá tải, không thể sắp xếp được mọi công việc khiến tình trạng stress kéo dài, dẫn đến tình trạng chán ăn, lười thể dục. Đã đến lúc cần chỉnh đốn lại bản thân để có được thể lực khỏe mạnh, làm việc hiệu quả hơn.
 
Đa số chúng ta sẽ trì hoãn và từ bỏ những thứ khiến ta không vui nhưng để đạt được một mục đích có nghĩa là phải làm việc bỏ qua cảm xúc của bản thân hoặc làm cả những điều bạn không thích. Thành công đòi hỏi bạn phải thúc đẩy bản thân làm một số điều không thú vị nhưng rất cần thiết để đạt được mục tiêu mong muốn. 
 
Nếu mâu thuẫn của bạn và người ấy đang lên cao trào thì không nên đổ thêm dầu vào lửa. Nếu thấy không thể tĩnh tâm có thể tìm đến sách, vì việc này không chỉ giúp bạn bình tĩnh hơn mà quá trình tìm kiếm những thông tin sẽ giúp bạn phát triển.

Có thể bạn quan tâm: 4 chòm sao hiếm có khó tìm, không bao giờ tin bạn bè phản bội mình
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-SuTu
 
Mặt trăng 45 độ sao Mộc cho thấy chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Sư Tử không được suôn sẻ. Có thể hôm nay đối phương giữ thái độ thơ ơ, lạnh nhạt khiến bạn phiền lòng hoặc cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. 
 
Trưởng thành là điều cần thiết để dẫn lối cho bạn tới thành công và cách hiệu quả đó là lắng nghe những lời nhận xét của người khác. Những người khác có thể nhìn thấy những gì chúng ta không nhận ra vì thế, tiếp nhận phản hồi có tính xây dựng từ những người xung quanh là việc vô cùng quan trọng.
 
Suy giảm trí nhớ, khả năng học hỏi, tự chủ là những hậu quả mà căng thẳng mãn tính gây ra. Ngoài ra, stress có thể khiến bạn khó chịu, lo lắng và thường bị phân tâm, ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Vì thế, luôn giải tìm ra giải pháp giải tỏa căng thẳng để bạn có thể tập trung hơn vào từng mục tiêu trong cuộc sống.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-XuNu
 
Sao Thủy 72 độ sao Thiên Vương, xem tử vi ngày 15/6/2019, Xử Nữ thể hiện mình là một con người tràn đầy năng lượng sáng tạo. Bạn muốn làm rất nhiều việc khác nhau, tuy nhiên bạn lại không được kiên trì cho lắm.
 
Bạn là một người nổi bật giữa đám đông. Sự hăng hái của bạn luôn truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, chỉ cần bạn làm việc một cách cẩn thận và kiên nhẫn hơn thôi, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.
 
Nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người rạng rỡ như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính hay quên của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-ThienBinh
 
Thiên Bình có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc trong ngày Mặt trăng 135 độ sao Thủy khi mà bạn chẳng thể giữ nổi bình tĩnh, để cảm xúc che lấp lý trí, đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Đây vốn là điều không nên, nhưng hôm nay Giải Giải lại để cơn nóng giận khiến mình quên hết tất cả, không hề biết rằng mình có thể sẽ phạm phải những sai lầm khó có thể bù đắp được.
 
Bạn cũng cần phải bình tĩnh hơn trong chuyện tình cảm. Đừng để lời nói người ngoài ảnh hưởng đến mình quá nhiều, bạn phải có lòng tin vào người mình yêu chứ. Nếu chính bạn cũng nghi ngờ, người ấy sẽ đau lòng thế nào đây.
Xem thêm: Để đạt điểm cao trong học tập và thi cử, 12 chòm sao có những bí quyết nào?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-HoCap
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Hổ Cáp cho thấy cảm xúc của bạn thường xuyên ở tình trạng cao trào, bạn có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng. Bạn nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc nếu không việc này ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn.
 
Dù bạn đã thành công ở một lĩnh vực nào đó thì cũng không được quên việc luôn trau dồi, nâng cao năng lực bản thân và tự tin thể hiện chúng khi cần.
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở bạn rằng tuy là yêu mới ghen nhưng ghen thái quá khiến đối tác mệt mỏi khi luôn rơi vào tình trạng căng thẳng. Tìm hiểu rõ nguyên nhân, nói chuyện thẳng thắn là tốt nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-NhanMa
 
Mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Nhân Mã cho thấy bạn đang đứng trước nhiều cơ hội lựa chọn khá lý tưởng cho cuộc sống sắp tới của mình. Đừng ngần ngại mà tiến bước nhé.
 
Có nhiều chuyện không thể nào cứ nói cho qua là sẽ qua được. Nhưng nếu chúng ta đã quyết tâm thì chẳng có gì là không làm được. Hãy nhìn thẳng vào mục tiêu phía trước mà tiến lên, đừng sợ hãi bất cứ điều gì.
 
Sự lạc quan và vui vẻ ở bạn chính là thỏi nam châm khiến cho những người khác phái chẳng thể nào rời xa được chòm sao này. Nhân Mã vẫn chưa biết trái tim mình thực sự thuộc về ai và tiếp tục cân nhắc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-MaKet
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/6/2019, Sao Kim 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết tỏ ra mạnh mẽ là thế nhưng có lúc bạn cảm thấy bị đe dọa. Không phải ai bạn cũng có thể cứng rắn, sự linh hoạt mới có thể hỗ trợ bạn trong tình huống khó khăn.
 
Những kế hoạch tốt nhất thường bắt đầu một cách đơn giản. Đừng nghĩ nhiều và khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp quá. Bạn cứ bắt đầu, khi thấy không đúng thì cứ chỉnh sửa. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo được phong làm đệ nhất mạnh thường quân?
 
Lời khuyên dành cho bạn là hãy thường xuyên thay đổi thức ăn, đảm bảo nguồn thực phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc trong tuần. Không nên ăn mãi một món sẽ dẫn đến sự mất cân bằng dinh dưỡng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-BaoBinh
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt trăng 45 độ sao Mộc là lúc Bảo Bình nên cẩn thận hơn vì bạn đang có xu hướng mở rộng cảm xúc, thường quá hào phóng và đôi khi bị lừa. Bạn nên tránh đầu cơ tài chính hoặc những khoản đầu tư, kinh doanh có chỉ số rủi ro cao. Đặc biệt, tránh lô đề, bài bạc.
 
Bạn không thể tập trung vào công việc vì muốn buông xuôi mọi việc, cảm thấy những gì mình đang làm không mang mình tới đâu. Nhưng bạn nên nhớ việc này đang nuôi sống bạn vì thế, bỏ ngang ngay nghĩa là bạn nhận hậu quả rất lớn. Trước khi muốn thay đổi nên trang bị cho mình thật nhiều kỹ năng để sẵn sàng hơn cho những bước tiến xa hơn sau này.
 
Nước có ai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống. Vì thế, nên nhớ để cốc nước bên cạnh và lâu lâu uống một ngụm để chống khát hay thiếu nước.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (15/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay15062019-SongNgu
 
Song Ngư cần những khoảng lặng để suy nghĩ về tình yêu trong ngày Mặt Trăng trùng góc sao Thủy. Đừng bao giờ nghĩ đến việc đổ lỗi cho người còn lại mà hãy tìm cách gỡ nút thắt của vấn đề bạn nhé. Miễn sao bạn cảm thấy cuộc hành trình giữa hai bạn luôn đáng giá và không bao giờ phải hối tiếc về bất cứ điều gì.
 
Hôm nay bạn vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác. Dường như đối phương đang nói tới điều gì bạn cũng nghĩa là đang hướng về mình. Hãy mở lòng ra để đón những điều tốt đẹp đang tới và luôn giữ tinh thần lạc quan trước mọi vấn đề.
 
Khi mắc kẹt với những tình huống éo le và chưa có lời đáp, đi bộ trong ít phút có thể là chất xúc tác hoàn hảo để giúp giải quyết vấn đề. Nếu không thể đi bộ, nghỉ giải lao trong thời gian ngắn để thư giãn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X