Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 15-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (15/6/2017)

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung bach duong
 
Bạch Dương hôm nay đang khá lo phiền về tiền bạc. Tử vi hàng ngày cho thấy vận may tài lộc của bạn không được tốt lắm, hàng loạt khoản chi tiêu ở đâu ùn ùn kéo tới khiến bạn hoa mắt chóng mặt. Mới giữa tháng thôi nhưng đã tiêu lẹm hết cả lương rồi, những ngày tháng tới biết sống thế nào đây?
 
Chuyện công việc thì cứ bình bình như vậy. Bạn muốn làm thêm một số thứ để tăng thêm thu nhập nhưng chưa được thành công cho lắm. “Vạn sự khởi đầu nan”, cứ an ủi bản thân và động viên mình cố gắng hơn nữa thôi.
 
Riêng chuyện tình cảm thứ 5 này có phần khởi sắc hơn khi bạn có cơ hội chạm mặt với nửa kia. Chỉ thoáng qua thôi nhưng biết đâu chính là định mệnh, cái chính là bạn có đủ can đảm để theo đuổi cầu vồng không?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (15/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Kim Ngưu đang sống trong bể tình say đắm. Dường như hoa lá xung quanh cũng cùng bạn hát ca chào ngày mới. Mỗi ngày chờ đón những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại dù ngắn ngủi nhưng ấm áp là một tâm trạng rất khó có thể diễn tả hết bằng lời.
 
Bạn sống trong tình yêu nhưng đôi khi lại lo lắng một ngày tình yêu biến mất thì mình sẽ ra sao. Vì những chuyện chưa xảy ra mà để chính mình buồn bực, phiền não thì chẳng phải là chuyện tốt chút nào. Hãy sống với hiện tại và tận hưởng tình cảm mình đang có đi nhé.
 
Tinh thần lên cao nên bạn cũng thoải mái hơn trong công việc. Áp lực dần giảm bớt, tình yêu đã biến thành động lực để Kim Ngưu có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo và làm việc không biết mệt mỏi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (15/6/2017)

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung song tu
 
Hôm nay có vẻ không phải là một ngày suôn sẻ đối với Song Tử. Cả thế giới như đang chống lại bạn, đó là điều mà đâu đó bạn sẽ cảm nhận thấy khi biết bao sóng gió ập tới chẳng để bạn nghỉ ngơi. Tiền bạc cứ theo nhau đội nón mà đi, nhìn lòng đau xót nhưng cũng chẳng có cách nào mà giữ lại.
 
Công việc cũng gặp nhiều trục trặc, bạn cố gắng giải quyết nhưng dường như những nỗ lực của bạn chỉ như muối bỏ bể. Vấn đề liên tiếp xảy ra như những quân cờ domino thi nhau đổ xuống, thế cục hoàn toàn hỗn loạn.
 
Hãy bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan nhất, tìm ra nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ đâu, từ đó dần giải quyết triệt để. Bạn hoang mang hay hoảng loạn chỉ khiến cho mọi chuyện tồi tệ hơn mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (15/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung cu giai
 
Cự Giải ơi, tình cảm đến rồi đi, đi rồi lại đến, đừng vì thế mà tuyệt vọng. Cuộc sống tươi đẹp hay không, chúng ta có cảm nhận được hạnh phúc hay không… những điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ sống, vào suy nghĩ của chúng ta mà thôi. Muốn hạnh phúc, hãy chọn người yêu như 4 chòm sao nam chung tình này xem.
 
Còn nếu bạn vẫn chưa gặp được ở bên mình dài lâu ư? Có hề gì, chỉ là người đó đang đợi bạn tìm đến, chờ khi bạn đã xong những việc mình mong muốn thì sẽ xuất hiện ngay mà. Cứ sống hết mình như bạn vốn là, làm những chuyện mình muốn làm, sống theo cách mình muốn. Cuộc đời có bao nhiêu đâu mà hững hờ!
 
Hãy cố gắng hơn trong công việc, tìm ra cho mình niềm đam mê, sở thích, niềm vui khi xử lý được công việc. Điều đó sẽ giúp bạn có thêm động lực mỗi ngày, để sáng sáng thức dậy không còn là điều chán nản.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (15/6/2017)

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung su tu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử đang có rất nhiều năng lượng và làm rất tốt công việc của mình. Bạn sáng tạo và nhiệt tình, không ngại khó khăn, thậm chí có khả năng “san bằng tất cả” khi mình muốn.
 
Bạn được đánh giá cao trong công việc bởi năng lực và tinh thần làm việc không mệt mỏi. Với đồng nghiệp, bạn là người thân thiện, vui vẻ, là người truyền cảm hứng cho họ mỗi ngày. Bạn được nhiều người yêu mến cũng chính nhờ tính cách lạc quan ấy.
 
Hôm nay hãy thoải mái gặp gỡ hẹn hò cùng chúng bạn nhé, biết đâu bạn sẽ gặp được người trong mộng. Vận tình duyên của bạn hôm nay khởi sắc lắm đây, ngại gì mà không thử tìm cho mình thêm một người bạn ở hiện tại và một người yêu trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Xử Nữ (15/6/2017)

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung xu nu
 

Xử Nữ yêu hết mình, chẳng ngại hy sinh cho người mình yêu nhưng dường như thần Tình yêu vẫn chưa đoái thương đến bạn. Cũng có người bày tỏ tình cảm nhưng bạn chưa thấy đó là người hợp với mình. Còn người bạn để mắt thì lại đã có người ở bên, mải mê với công việc mà chẳng biết bạn luôn dõi theo họ.
 
Tại sao mình chưa có được tình yêu như ý muốn? Có lẽ không chỉ một lần bạn tự hỏi mình câu hỏi này. Đừng suy nghĩ quá nhiều, duyên chưa tới thì chẳng thể vội vàng. Sẽ có một người, vào một ngày nào đó, xuất hiện trước mắt bạn, khi trời nắng nhẹ và gió hiu hiu thổi.
 
Hãy có cho mình kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn nhé. Tiền trong túi bạn đang vơi đi khá nhanh đó. Vẫn biết là không thể thiếu những cuộc hẹn hò cùng chúng bạn nhưng đâu cần phải ăn uống sang chảnh, gặp nhau vui vẻ cũng tốt mà. Để dành tiền còn du lịch bung xõa chứ nhỉ!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (15/6/2017)
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung thien binh
 

Dù có thế nào thì con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới tình yêu. Đó có thể là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người xa lạ, chẳng có chút quan hệ nào bỗng một ngày rơi vào lưới tình và thấy đối phương là tất cả thế giới của mình.
 
Bạn có được tình yêu ấy, nhưng rồi bạn dần thấy tình yêu phai nhạt, người ấy ở bên nhưng tâm hồn lại đi đâu mất. Người ấy lơ đãng và không quan tâm bạn như trước, bạn nghi ngờ liệu có phải người ta say nắng trúng gió đâu đó rồi không. Nếu cần, hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để rồi tình cảm phôi phai.

Đọc thêm: Khắc khoải thời điểm 12 chòm sao nữ đau khổ nhất khi chia tay.
 
Bù lại, hôm nay Thiên Bình có vận may về tiền bạc, chỉ cần ra đường là cũng có tiền rơi vào túi mình. May mắn bất ngờ còn khiến bạn không tin vào mắt mình khi tài khoản nhảy số nữa. May mắn chỉ là nhất thời, hãy tự tạo cho mình nhiều cơ hội kiếm tiền nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung ho cap
 
Công việc của Hổ Cáp đang gặp nhiều trục trặc khi mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp khi nóng khi lạnh, bằng mặt mà chẳng bằng lòng. Tuy nói rằng việc ai nấy làm nhưng ít nhiều gì thì cũng vẫn liên quan đến nhau, không hợp tác được nên tiến độ công việc giảm sút rõ rệt.
 
Có lẽ bạn nên cải thiện ngay mối quan hệ này. Chẳng gì thì ngày ngày cũng ngồi với nhau cả chục tiếng đồng hồ, mà lại với người mình không ưa thì tâm trạng chắc chắn chẳng dễ chịu gì. Chưa nói đến mối bất hòa ấy còn ảnh hưởng đến công việc nữa, hãy thể hiện mình là người chuyên nghiệp hơn đi nào.
 
Tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn có thể tự thưởng cho mình vài món đồ để có thêm động lực làm việc tốt hơn nhé. Nhưng có làm việc hay vui chơi gì thì cũng đừng quên gia đình, nhớ về nhà ăn cơm với bố mẹ đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (15/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung nhan ma
 
Nhân Mã có một ngày khá tệ khi tình yêu quay lưng mà công việc thì chẳng đâu vào đâu. Người bạn tưởng rằng sẽ ở bên mình thì nay bỗng thay đổi, cho rằng những tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận. Bạn đau khổ khi tình yêu cho đi bị phủi sạch không chút dấu vết.
 
Thôi nào, với người không xứng đáng thì sao phải tiếc nuối. Người cũ đi nhanh thì người mới sớm đến, bản thân mình tốt thì không có lý nào không gặp được người yêu thương. Hãy vui vẻ lên và tự tin vào bản thân, bạn sẽ thấy cuộc sống này không đáng để buồn đau qua ngày.
 
Tâm trạng tồi tệ phần nào ảnh hưởng đến công việc của bạn nữa đó. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều, cũng đừng để mây đen trên đầu xua tan vận may tiền bạc hôm nay của bạn nhé, sắp có tiền rồi, đừng buồn mãi nữa.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (15/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung ma ket
 
Trái với tử vi ngày 14/6/2017, hôm nay Ma Kết không được tập trung nên công việc hiệu quả không cao, vốn dĩ deadline đến rồi nhưng cuối cùng bạn phải muối mặt xin gia hạn thêm thời gian. Làm việc không khoa học khiến chúng ta phải chịu nhiều hậu quả lắm đấy, tỉnh táo lại đi nào.
 
Tình yêu chưa tới, bạn cũng chẳng buồn lo bởi hiện giờ đó chưa phải là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Sống vui vẻ, đi du lịch nhiều nơi, làm những điều mình muốn… đó mới là cuộc sống mà bạn mong muốn, trong đó tình yêu chỉ là một trong những thứ gia vị thêm vào mà thôi.
 
Thật mừng khi bạn biết tự tạo cho mình nhiều niềm vui trong cuộc sống đến vậy. Chẳng phải ai cũng làm được điều đó đâu, chẳng thế mà trên news feed lúc nào cũng có một đứa than người yêu đâu không thấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (15/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung bao binh
 
Bạn có nguồn thu khá ổn, đó là điều bạn khá tự hào khi mình có thể tự nuôi sống bản thân và phần nào phụ giúp cho gia đình nữa. Bố mẹ đã chịu nhiều vất vả nuôi bạn ăn học nên giờ có tiền trong tay, thấy thứ gì đẹp, thứ gì tốt bạn cũng muốn khuôn về nhà.
 
Tuy nhiên Bảo Bình cũng phát phiền khi hễ về nhà lại bị giục giã chuyện yêu đương. Không phải bạn không có mối nào nhưng giờ chuyện chưa đâu vào đâu, bạn cũng thấy đó chưa phải là chuyện thực sự cấp thiết bây giờ.
 
Nếu gặp được người phù hợp thì cứ thoải mái sống với cảm xúc của mình nhé. Đâu phải mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta đều có thể sắp xếp đúng theo kế hoạch. Có những thứ đến rất bất ngờ, nhưng chẳng ai có thể chối từ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (15/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15062017 cung song ngu
 
Song Ngư à, nếu thấy công việc mệt mỏi và áp lực quá thì hãy tìm cho mình thời gian thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc nhé. Cường độ làm việc căng thẳng khiến bạn kiệt sức, nó cũng bào mòn dần lòng nhiệt tình với công việc của bạn nữa.
 
Cuối tuần, hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè, thoải mái tư tưởng và đầu óc trước khi quay lại công sở. Việc mình còn phải làm cả đời, tất nhiên không tốt việc này có thể tìm việc khác nhưng suy cho cùng thì chúng ta vẫn phải làm việc thôi, nên nếu tìm được cho mình cảm hứng làm việc thì chẳng gì bằng.
 
Hôm nay Thần Tài mỉm cười với bạn đây, tiền bạc đổ về ào ào. Đùa chứ dù chỉ là khoản bé nhỏ thôi thì đó cũng là công sức của bạn mà có, đừng thấy nhỏ mà coi thường, tiêu xài không tiếc tay nhé.

 
Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 16/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X