Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Sư Tử dễ dàng thấy mình bị tổn thương và lo lắng hơn mọi ngày do Mặt Trăng lục hợp sao Thiên Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/5/2023, nay Bạch Dương có Mặt Trăng quá cảnh nên rất muốn hành động và tiên phong trong một lĩnh vực mới.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh gợi ý rằng bạn nên kiểm soát sự nóng nảy của mình. Mặc dù Cừu có năng lượng mạnh mẽ không phải ai cũng có được nhưng bạn cũng nên xem lại thái độ của mình trong lúc tranh luận.
 
- Tình cảm: Chúng tôi thấy trước sự bất đồng. Bạn sẽ mất kiên nhẫn với nửa kia chỉ vì vài vấn đề lặt vặt. Bạn cũng không thích trẻ con đến nhà và lục lọi trong phòng của mình.
 
- Tiền bạc: Các vấn đề sức khỏe có thể ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn ngày hôm nay, khả năng cao chòm sao này sẽ tốn tiền để chữa bệnh tâm lý.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Vesta khiến Kim Ngưu trở nên khô khan và hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn không ngại đương đầu với thử thách và ghét những người cứ trốn tránh công việc. Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng thì gian khổ ai gánh vác, sếp đánh giá cao tinh thần tiên phong của Ngưu.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ hồi tưởng về những điều tốt đẹp trong cuộc sống với người thân yêu của mình. Một số người nhận được lời khen từ người khác vì phong cách ăn mặc bắt mắt, đơn giản.
 
- Tiền bạc: Bạn là một người có ý thức về tiền bạc, nhưng hãy đề phòng những người vừa làm quen đã mượn tiền của bạn, đó chính là sự lợi dụng quá đáng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng tạo góc lục hợp với sao Mộc cho thấy Song Tử hôm nay là người có trái tim ấm áp và cực kỳ thân thiện.
 
- Sự nghiệp: Kỹ năng nghiên cứu của bạn có thể giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng. Bạn không cần ngạc nhiên nếu nghe được một ai đó nói xấu sau lưng, vì sống ở đời tài giỏi như bạn mà không ai ghét thì tầm thường quá.
 
- Tình cảm: Sử dụng niềm vui và tiếng cười làm vũ khí tán tỉnh người mình thích sẽ đem lại kết quả bất ngờ. Ai đang muốn làm quen với bạn mới, đồng nghiệp mới thì nên tặng họ kẹo hoặc đồ uống nha.
 
- Tiền bạc: Chiêm tinh cảnh báo rằng các đối thủ kinh doanh của bạn có thể cạnh tranh với bạn về doanh số bán hàng trong ngày hôm nay, hãy cẩn thận kẻo bị thâm hụt tiền lãi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Cu Giai
 
Cảm xúc thực sự xuất hiện trên gương mặt của Cự Giải trong ngày này do Mặt Trăng lục hợp sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Nay chòm sao này sẽ mất nhiều thời gian lên mạng để tìm kiếm dữ liệu quan trọng trong công việc. Bạn nào đi phỏng vấn xin việc thì cần ăn mặc kín đáo gọn gàng và không đến muộn nhé. 
 
- Tình cảm: Những người bị từ chối trong tình cảm sẽ trả thù được trong hôm nay, đối phương bắt đầu tự ăn năn và hối hận. Bạn có thể dành cả ngày để cùng người yêu nằm dài và nói chuyện phiếm.
 
- Tiền bạc: Các khoản đầu tư trước đây của bạn có khả năng sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận tốt ngày hôm nay.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ mê sách của 12 chòm sao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Su Tu
 
Sư Tử dễ dàng thấy mình bị tổn thương và lo lắng hơn mọi ngày do Mặt Trăng lục hợp sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Sự liều lĩnh có thể giúp bạn có được sự thành công và được người khác công nhận trong ngày này, sân khấu là của bạn, hãy mạnh dạn thể hiện. Bạn nào đang muốn tranh đấu chức quyền thì nên mạnh miệng và thể hiện điểm mạnh của bản thân.
 
- Tình cảm: Mọi chuyện sẽ khá tốt đẹp khi bạn hiểu rõ về ý muốn của nửa kia. Người có gia đình nhận được sự thông cảm và ủng hộ ngọt ngào từ nửa kia, bạn có thêm động lực để cố gắng.
 
- Tiền bạc: Nhập viện là điều tồi tệ nhất có thể làm giảm số dư ngân hàng của bạn, vì thế nên đừng ăn uống linh tinh và xem thường việc tập thể dục trong hôm nay nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Xu Nu
 
Ngày này Xử Nữ khá thông minh và nhạy cảm với các vấn đề của mọi người xung quanh nhờ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Sức mạnh từ vũ trụ trong ngày nay sẽ khiến bạn quyết tâm hơn. Bạn sẽ đặt mục tiêu cho tháng tới, thời gian này rất thuận lợi cho những bạn làm truyền thông, thiết kế hoặc xây dựng.
 
- Tình cảm: Bạn sắp vấp phải nhiều sự phản đối từ những người xung quanh trong chuyện tình cảm. Nghe hay không là việc của bạn, còn làm như thế nào thì cứ đợi thời gian trả lời, bạn sẽ sớm sáng mắt ra thôi.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ trong hôm nay nhờ săn được mã giảm giá hoặc được ai đó giúp đỡ trong chuyện tiền bạc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Thien Binh
 
Hôm nay Mặt Trăng bán lục hợp sao Thủy nên Thiên Bình rất yêu đời, chân thật, bị thu hút bởi nghệ thuật, thơ ca và những thứ đẹp đẽ.
 
- Sự nghiệp: Đột nhiên bạn nhận ra cuộc sống của mình thật nhàm chán và muốn nhảy việc. Tâm trạng của bạn gần đây cũng thất thường lắm, ngày mai bạn lại hết muốn nhảy việc và yêu công ty ngay thôi.
 
- Tình cảm: Bạn muốn tận hưởng thời gian nằm trong lòng người yêu của mình. Sự thân mật ngày càng tăng giữa bạn và người yêu, 2 bạn đã có kế hoạch du lịch trong mùa hè này chưa?
 
- Tiền bạc: Nên xem lại cách quản lý tiền bạc, gần đây bạn rất hay phung phí tiền vào những món đồ không tên, mua về rồi để đó chứ không hề dùng đến, rất phí.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có cảm giác hay ngượng ngùng và ngại nhìn thẳng mặt người khác do Mặt Trăng bán lục hợp với sao Thổ 
 
- Sự nghiệp: Không phải lúc nào bạn cũng đúng nên nếu được góp ý hãy cởi mở đón nhận nhé. Các bạn trẻ đang lo lắng cho kỳ thi sắp tới thì nên cho phép bản thân nghỉ ngơi một ngày để lấy lại năng lượng.
 
- Tình cảm: Nếu bạn biết được những lời nói về mình lúc vắng mặt, chắc hẳn bạn sẽ ngừng mỉm cười với rất nhiều người từng rất thân thiết với bạn. Khuyên chòm sao này trong thời gian tới không nên quá tin tưởng ai ngoài chính mình ra.
 
- Tiền bạc: Tình trạng ngân sách của bạn sẽ chuyển biến tốt hơn. Có thể Cáp Nhi sẽ đầu tư tiền để học lên thạc sĩ hoặc mua một món đồ phục vụ cho công việc của mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Nhan Ma
 
Ngày mới Nhân Mã có thể đạt được sức mạnh thông qua các mối quan hệ khi Mặt Trăng lục hợp tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ có một tâm trạng chua chát trong ngày hôm nay khi đi làm do bất đồng ý kiến hoặc cãi nhau với khách hàng, gặp trục trặc với máy tính, mạng wifi. Tóm lại, nếu không chịu kiềm chế tính nóng nảy, bạn sẽ nổi quạu trong cả ngày.
 
- Tình cảm: Căng thẳng của bạn giảm đi và cảm giác hạnh phúc sẽ chiếm ưu thế vào cuối ngày. Bạn khiêm tốn, vui tính và sẽ bị thu hút bởi người lớn tuổi do hào quang của họ.
 
- Tiền bạc: Tránh đưa ra những quyết định quan trọng về tiền của trong ngày hôm nay vì may mắn sẽ không đứng về phía bạn trong ngày hôm nay. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết hôm nay khá ủ rũ và có gương mặt rầu rĩ do góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Kim tác động.
 
- Sự nghiệp: Những bạn cung này khá thông minh, trí sáng tạo rộng lớn và có vô số ý tưởng. Đừng ngại lên tiếng và chia sẻ chúng với các đồng nghiệp thân thiết, họ sẽ đưa lời khuyên hay cho bạn.

- Tình cảm: Đừng nghi ngờ bản thân hoặc quyết định của bạn, hãy tin vào trực giác của bạn và thực hiện bước đi đúng đắn trong chuyện yêu đương. Còn đối với bạn bè, cảm thấy không chơi được với nhau thì nghỉ, đừng nói xấu nhau.
 
- Tiền bạc: Mọi thứ có thể không suôn sẻ lắm và bạn cần tới tiền để giải quyết vài chuyện liên quan đến công việc hoặc gia đình.

Xem thêm: Cách 12 cung hoàng đạo kết nối với thiên thần hộ mệnh
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng bán vuông góc với Mặt Trời, có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán xuất hiện ở Bảo Bình.
 
- Sự nghiệp: Bạn làm việc vất vả và chăm chỉ hơn tất cả mọi người để chứng mình bản thân mình trong thầm lặng. Mọi người cứ nghĩ bạn yếu kém nhưng thực ra bạn có thể làm những điều ngoài sức tưởng tượng.
 
- Tình cảm: Hôm nay không phải là thời điểm tốt nhất để nói về việc có con hay kết hôn nên đừng có hấp tấp nhé. Những cặp đôi mới cưới sẽ xảy ra tranh cãi vì áp lực từ gia đình của nửa kia.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn đang muốn đánh lô, đề hoặc đầu tư làm ăn đừng đặt cược với số tiền lớn nếu không muốn bản thân rơi vào cảnh nợ nần mệt mỏi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (15/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 15/5/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư cần bớt lười biếng, ra khỏi vùng an toàn thúc đẩy bản thân tiến lên khi sao Hỏa tam hợp sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay sẽ không phải là ngày may mắn của bạn. Đừng làm bất cứ điều gì liên quan đến việc khởi nghiệp hoặc đầu tư làm ăn. Bạn nào có bài kiểm tra ở lớp thì nên chuẩn bị thật kỹ.
 
- Tình cảm: Ngư Nhi hiện đang thầm lặng tự tin và có thể chiếm thế thượng phong trong tình yêu và các mối quan hệ vì bạn có thể kiềm chế cảm xúc và khai thác năng lượng cảm xúc của mình.
 
- Tiền bạc: Thay vì phung phí tiền bạc, hãy dành dụm một số tiền để đi đến một nơi mà bạn chưa bao giờ đến hoặc những nơi mà bạn luôn muốn đến.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X