Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 15/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ phân tâm

Tử vi thứ 7 ngày 15/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ phân tâm

Xem tử vi hàng ngày 15/5/2021, góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương sẽ khiến cho Xử Nữ dễ bị phân tâm bởi chuyện tình cảm cá nhân trong ngày này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Bạch Dương
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 15/5/2021, góc 90 độ giữa Mặt và tiểu hành tinh khiến cho Bạch Dương khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày thứ 7 này. 
 
- Công việc: Khi mọi chuyện trở nên rối tung lên cũng là lúc Dương Dương chẳng thể nào kiềm chế được bản thân, bạn dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. Nếu có thể giữ được bình tình thì có lẽ mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết hơn đó. 
 
- Tình cảm: Tâm trạng nặng nề khiến chòm sao này cũng chẳng thiết quan tâm đến nửa kia của mình nữa. Mối quan hệ giữa hai người cũng vì thế mà trở nên xa cách hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền kha khá cho những vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian này. Hãy cố gắng giảm thiểu những sai sót để tránh tiền mất tật mang nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/5/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ có thể tận hưởng trọn vẹn ngày thứ 7 này với không ít tin vui tìm đến. 
 
- Công việc: Bạn sẽ gặt hái được không ít thành tích nhờ vào sự nỗ lực và chăm chỉ suốt một thời gian qua. Chỉ cần bạn luôn kiên định với mục tiêu đã đề ra, sẽ chẳng khó để bạn có mở cánh cửa thành công của riêng mình. 
 
- Tình cảm: Người độc thân sau một khoảng thời gian dài lẻ bóng cuối cùng cũng đã có người muốn cùng bạn nắm tay về phía trước. Hãy mở lòng và để trái tim mình lên tiếng đi Ngưu Nhi nhé.  
 
- Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh, Ngưu Ngưu có thể thoải mái chi tiêu mà không phải tính toán nhiều như trước nữa. Tuy nhiên, đừng quên luôn giữ bên mình một khoản tiết kiệm để dùng cho những trường hợp bất ngờ phát sinh đó nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Song Tử
 
Tử vi hàng ngày 15/5/2021 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim khiến Song Tử trở nên nhún nhường trước khi người khác hơn thường ngày. 
 
- Công việc: Chòm sao này chẳng có quá căng thẳng hơn thua với bất kỳ ai nữa. Bạn đã biết cách lắng nghe và tiếp nhận thông tin một cách thoải mái nhất. Bạn biết rằng mình có thể lùi 1 bước để có tiến thêm nhiều hơn về phía trước. 
 
- Tình cảm: Tiếc rằng, những bất đồng mâu thuẫn giữa bạn và người ấy vẫn chẳng hề giảm nhiệt. Cả hai cứ khăng khăng với ý kiến của mình nên mới chẳng thể tìm được tiếng nói chung. 
 
- Sức khỏe: Thức quá khuya có thể là một trong những nguyên nhân chính khiến cho sức khỏe của Tử Nhi sụt giảm đáng kể trong thời gian này. Hãy biết cân bằng và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, đừng để bệnh tật tìm đến với mình. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (15/5/2021)

  
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Cự Giải
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Cự Giải, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Công việc: Bạn dễ bị tổn thương bởi những lời chê bai hay chỉ trích từ người khác. Khi ấy Giải Giải sẽ chẳng còn tinh thần nào để tập trung làm việc nữa. Đừng để cảm xúc lấn át, hãy làm tốt việc của mình, đừng để tâm đến lời nói tiêu cực của ai đó nhé. 
 
- Tiền bạc: Chỉ cần tiền trong túi của Giải Nhi vẫn đầy là bạn đã cảm thấy vui rồi. Tuy nhiên, cũng đừng vì tiết kiệm quá mà không chịu quan tâm đến bản thân. Hãy yêu thương bản thân mình trước hết nhé. 
 
- Tình cảm: Ai cũng biết bạn là người giàu tình cảm, luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người mình yêu thương. Tiếc rằng, người ấy lại chẳng thể hiểu được lòng bạn mà cứ lạnh nhạt như không khiến bạn cảm thấy buồn bã vô cùng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Sư Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi sao Hỏa và sao Thổ hợp thành góc 150 độ, Sư Tử cảm nhận rõ ràng sự thiếu hòa hợp của bản thân trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Có vẻ như bạn phải thay đổi phương cách làm việc, đừng lúc nào cũng độc hành trong mọi vấn đề như vậy nữa. Tinh thần làm việc đội nhóm mà phát triển thì chắc chắn cơ hội thăng tiến của bạn cũng sẽ lớn hơn nhiều đó. 
 
- Tiền bạc: Khi cơ hội kiếm tiền xuất hiện thì bạn đừng chần chừ do dự quá lâu. Sau khi đã xem xét kỹ càng mọi khía cạnh thì bạn có thể đưa ra lựa chọn của mình rồi đó.
 
- Sức khỏe: Lười vận động chính là nguyên nhân khiến cơ thể bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, nặng nề những ngày này đó. Dù ở nhà thì vẫn có thể chọn những bài tập nhẹ nhàng phù hợp được mà. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Xử Nữ
 
Góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương sẽ khiến cho Xử Nữ dễ bị phân tâm bởi chuyện tình cảm cá nhân trong ngày 15/5/2021 này. 
 
- Công việc: Đó chính là lý do khiến cho tiến độ công việc của bạn bị chậm đi trông thấy trong những ngày này. Nếu cứ tiếp tục thế này thì chắc chắn năng suất và kết quả làm việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều đó. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như chẳng có màu hồng nào chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cả. Những ảo tưởng về tình yêu của Xử Nhi khi đứng trước thực tế lại khiến cho chòm sao này thất vọng hoàn toàn. 
 
- Tiền bạc: Đừng dễ dàng tin lời người khác trong khoảng thời gian này. Tiền bạc đâu thể dễ kiếm như vậy, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp thế này. Hãy giữ thật chặt túi tiền của mình, bạn mới có thể sống sót qua mùa dịch này nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Thiên Bình
 
Xem tử vi hôm nay 15/5/2021, thời điểm sao Hỏa và tiểu hành tinh hợp thành góc 90 độ, Thiên Bình cứ luôn do dự chẳng thế đưa ra quyết định cuối cùng. 
 
- Tình cảm: Nhất là trong chuyện tình cảm, sự thiếu dứt khoát của bạn khiến cho đối phương cảm thấy hoang mang và chán nản vì mối quan hệ chẳng hề rõ ràng của hai người. 
 
- Công việc: Những công việc còn tồn đọng khiến cho Thiên Thiên có một ngày thứ 7 tất bật vô cùng. Bạn phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi mới có thể xử lý hết mọi vấn đề. 
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Các khoản thu chi tương đối cân bằng nên Bình Nhi cũng không cần phải lo lắng nhiều. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Hổ Cáp
 
Tử vi hàng ngày 15/5/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp cảm thấy mâu thuẫn với chính bản thân mình, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm.  
 
- Công việc: Sai sót là điều khó ai có thể tránh khỏi bởi chẳng ai là hoàn hảo cả. Hãy chấp nhận sự thật và nhanh chóng đối diện để có thể tìm ra phương án xử lý kịp thời ngay đó. 
 
- Tình cảm: Đừng để những hiểu lầm giữa bạn và người ấy kéo dài thêm nữa. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì chẳng mấy chốc những rạn nứt này chẳng thể hàn gắn được đâu.
 
- Sức khỏe: Áp lực khiến cho sức khỏe tinh thần của bạn có phần giảm sút. Trước hết hãy gạt bỏ những vướng bận trong lòng và dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn đi đã nhé. Bạn sẽ sớm lấy lại tinh thần được thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Nhân Mã
 
Thời điểm sao Kim tạo góc 120 độ với sao sao Thổ, Nhân Mã sẽ thoải mái tận hưởng ngày thứ 7 này với niềm vui ngập tràn.  
 
- Công việc: Bạn chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về công việc nữa bởi mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn đã đề ra. Mục tiêu trước mắt chính là đích đến mà bạn đã mong đợi bấy lâu. 
 
- Tình cảm: Chưa khi nào chuyện tình cảm của Mã Mã lại ngọt ngào đến vậy. Hai trái tim như chung nhịp đập, ngày càng yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. 
 
- Tiền bạc: Đừng bỏ lỡ cơ hội phát tài đang nằm ngay trong tầm tay bạn nhé. Hãy nhanh chóng chớp lấy để thu tiền về đầy túi đi thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Ma Kết
 
Xem tử vi hàng ngày 15/5/2021, Ma Kết có thể thỏa sức thể hiện bản thân trong ngày Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương này. 
 
- Công việc: Chòm sao này có cơ hội tỏa sáng với năng lực quản lý của bản thân. Bạn sắp xếp công việc đâu ra đấy, nhờ thế mà mọi thứ mới có thể tiến triển một cách vô cùng thuận lợi. Có vẻ như con đường thăng tiến đang dần mở ra trước mắt bạn rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Với số tiền mà bạn có trong tay, Kết Kết hoàn toàn có thể suy tính đến chuyện đầu tư vào những dự án nho nhỏ. Tuy nhiên, hãy luôn cân nhắc thiệt hơn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. 
 
- Tình cảm: Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì mải mê công việc mà thiếu quan tâm đến một nửa của mình nhé. Chỉ cần dành một khoảng thời gian ngắn ngủi thôi cũng đủ để khiến cho người ấy an lòng rồi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Bảo Bình
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thổ, Bảo Bình sẽ có thể tận hưởng ngày thứ 7 này mà không còn lo lắng quá nhiều về công việc nữa. 
 
- Công việc: Mọi việc đang diễn ra theo đúng dự liệu của bạn. Dù có một vài phát sinh nho nhỏ nhưng cũng chẳng hề gì, với bản lĩnh của mình, bạn có thể xử lý một cách nhanh chóng thôi. 
 
- Tình cảm: Người độc thân sẽ có cơ hội gặp được một nửa dành cho mình trong khoảng thời gian này. Mối quan hệ của hai người như đã được định sẵn từ lâu. 
 
- Sức khỏe: Đây là thời gian để bạn có thể nghỉ ngơi hoàn toàn. Bạn sẽ sớm hồi phục lại thể lực chỉ đơn giản là nhờ một giấc ngủ ngon thôi đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (15/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/5/2021 cung Song Ngư
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Song Ngư sẽ được thoải mái sáng tạo trong ngày Mặt Trời tạo góc 72 độ với Sao Hải Vương như hôm nay. 
 
- Công việc: Những ý tưởng độc đáo của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Có vẻ như bạn lại khám phá thêm được những tiềm năng mới của mình qua những trải nghiệm lần này rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Song Song tương đối ổn định trong ngày thứ 7 này. Với kế hoạch quản lý tài chính đã lên từ trước, bạn có thể thoải mái chi tiêu theo dự tính mà không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người dần trở nên nồng nàn thắm thiết hơn bao giờ hết. Cả hai ở bên nhau càng lâu càng hiểu ra những ngọt ngào và quan tâm mà đối phương dành cho. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X