Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình thờ ơ

Tử vi Thứ 6 ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình thờ ơ

Mặt Trăng 45 độ với sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình chớ nên thờ ơ với những biểu hiện nhỏ đang bày ra trước mắt mình, đó có thể là tín hiệu cho những sự cố lớn về sau đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (15/5/2020)


1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/5/2020, ngày Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương mang đến nguồn năng lượng sáng tạo tuyệt vời cho Bạch Dương.
 
Công việc: Bạn có khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ. Do đó, công việc cũng như chuyện học tập trong ngày hôm nay đều có những thành công rực rỡ, không có điều gì phải lo lắng.
 
Tình cảm: Những chú Cừu có khả năng giao lưu rộng rãi, bạn bè đông đảo, làm ở nhiều ngành nghề nhiều lĩnh vực nên các mối quan hệ xã giao cũng rất nhiều. Nhưng đừng quên mình là hoa đã có chủ rồi nhé.
 
Sức khỏe: Đừng chỉ mải mê công việc mà bỏ bê việc rèn luyện thân thể nhé. Tập thể dục sẽ cải thiện tâm trạng, mức năng lượng và giúp bạn ngủ ngon hơn vào buổi tối. Nếu quá mệt, bạn có thể đi bộ một đoạn ngắn thay vì tập gym.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (15/5/2020)


2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, sao Thủy nằm ở góc 30 độ với sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu đang có một vài ý tưởng khác với nguyên tắc mà bạn tự đặt ra thường ngày.
 
Công việc: Hôm nay, những chú Trâu có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Nhưng có thể những dự định hôm nay của chòm sao này chưa thể thực hiện ngay được.
 
Tình cảm: Câu chuyện tình yêu với những rắc rối không hồi kết đang chiếm rất nhiều thời gian và khiến bạn khó mà tập trung vào bất cứ việc gì. Có lẽ hai bạn cần có một cuộc trao đổi thẳng thắn chứ không phải cứ mãi căng thẳng như bây giờ.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của Ngưu Nhi trong ngày hôm nay cũng có đôi chút vấn đề, nên đặc biệt chú ý đến bản thân. Đừng bao giờ chủ quan với sức khỏe của chính mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (15/5/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Song Tu
 
Ngày 15/5/2020
, sao Thủy và tiểu hành tinh tạo thành góc 120 độ, Song Tử đang biết cách tận dụng rất tốt những lợi thế mình có để hóa giải những khó khăn đang gặp phải. Bạn có thể tìm ra những năng lực tiềm ẩn của chính bản thân mình.
 
Công việc: Nếu không có sự can đảm và dám làm dám chịu thì có lẽ thành công cũng chẳng đến với chòm sao này đâu. Thế nên bạn hãy tin vào trực giác của mình, đồng thời đừng để những nghịch cảnh phía trước làm mình sờn lòng.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, người ấy có thể bị thu hút bởi sự độc đáo toát ra từ con người bạn. Vì thế, hãy tranh thủ thời gian để gay dựng hình ảnh cuốn hút trong mắt đối phương nhé! Đây là bước đệm rất tốt giúp bạn có cơ hội thoát ế trong tương lai đó.
 
Tiền bạc: Tiền bạc tiêu xài không thỏa đáng dẫn theo nhiều vấn đề, nhiều hệ lụy kèm theo mà bạn không lường trước được. Đã đến lúc Song Song cần phải nghiêm khắc kiểm điểm bản thân chứ đừng quá hoang phí.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (15/5/2020)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Cu Giai
 
Góc 30 độ của sao Hỏa và sao Thổ cho thấy, Cự Giải có chút kiêu ngạo khi bạn có cảm giác rằng mình là người duy nhất có thể đảm đương mọi thứ. Nhưng đó là cách nhìn hạn hẹp của bạn mà thôi.
 
Công việc: Hôm nay, những chú Cua cảm thấy khá khó khăn trong việc làm việc cùng người khác, có thể là do sự bối rối trong việc xác định các vấn đề cần hợp tác hay vấn đề nào không cần đang khiến đôi bên bất đồng quan điểm.
 
Tình cảm: Bạn chớ nên chọn người quá khác biệt với mình cho dù cả hai có thu hút nhau ra sao, càng có chung nhiều sở thích thì hai người càng dễ có chung đề tài để nói chuyện. Bạn có biết 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 
Tiền bạc: Chòm sao này có thể sẽ đánh mất tiền bạc vì những chuyện không đâu. Hãy quay trở về với thực tại ngay thôi, đừng mộng mị mãi như thế.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (15/5/2020)


5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Su Tu
 
Sư Tử buộc phải chấp nhận thỏa hiệp, thay đổi một số nguyên tắc của bản thân để có thể thực hiện được kế hoạch của mình trong ngày Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa. Bạn đã ấp ủ giấc mơ này từ rất lâu rồi, giờ mới có cơ hội.
 
Công việc: Những tham vọng trong sự nghiệp của chòm sao này có thể bị người khác cho là xa vời, là viển vông, nhưng với bạn, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vả lại, nếu không thử thì sao có thể biết là mình không thể cơ chứ.
 
Tình cảm: Dường như bao nhiêu sự kiên nhẫn của Sư Tử đều đã dùng hết cho công việc nên chòm sao này chẳng có nhiều cảm xúc muốn thể hiện với người mình yêu, thậm chí còn có phần thờ ơ, vô tâm nữa.
 
Tiền bạc: Ngày này, những chú Sư Tử cũng cần phải thận trọng hơn với những quyết định tiền bạc nhé. Có thể bạn đang đưa ra quyết định quá nhanh mà bỏ qua những nguy cơ có thể khiến cho chòm sao này đánh mất tiền bạc trong tay đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (15/5/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ, hôm nay Xử Nữ phải hoàn toàn tự lực, vì thế, đừng đợi chờ ai đó giúp bạn chỉ đang lãng phí thời gian mà thôi.

Công việc: Hãy chủ động hơn trong việc chấp nhận khó khăn để lăn xả, để đi trải nghiệm những biến hóa của thế giới. Đừng mãi chọn cách ngồi yên một chỗ, tự biến cuộc sống của mình thành "chú ếch ngồi đáy giếng".
 
Tình cảm: Hãy ở bên người làm cho bạn vui, cảm thấy cuộc sống ý nghĩa. Điều quan trọng là làm điều gì đó cải thiện tinh thần cho bản thân nên đừng tìm tới những người hay buông lời khiến bạn tổn thương.
 
Sức khỏe: Có vẻ như càng ngày bạn càng lười tập luyện nên sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống. Vì thế, hãy xốc lại tinh thần, quay lại tập luyện để duy trì sức khỏe chuẩn bị cho những kế hoạch lớn lao sắp tới nữa chứ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (15/5/2020)


7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng 120 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình chớ nên tốn thời gian vào những mối quan hệ mà bạn biết không đi tới đâu, có thể bạn sẽ tự chuốc lấy rắc rối cho chính mình đấy.
 
Công việc: Vận trình công việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ giúp Thiên Thiên tự tin khẳng định năng lực, thể hiện cá tính. Hiếm ai có được một ngày tốt lành như thế nến hãy tranh thủ phát huy hết năng lực của mình nhé!
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn dễ dàng tha thứ cho người ấy vì những thiếu sót của đối phương. Bạn nghĩ mọi chuyện không có gì to tát bởi ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình. Liệu bạn có phải chòm sao sống vị tha, sẵn sàng tha thứ cho người khác?
 
Tiền bạc: Có vẻ bạn đang quá hào phóng với mọi người rồi đó. Không phải cứ có sẵn tiền là ai vay mượn gì cũng đưa ngay cho họ đâu nhé, hãy tìm hiểu xem mục đích của đối phương có chính đáng không.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (15/5/2020)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Ho Cap
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Hổ Cáp dường như trở nên nhạy cảm hơn hẳn ngày thường. Người khác có nói gì cũng khiến bạn canh cánh trong lòng và suy nghĩ rất nhiều.
 
Công việc: Cáp Nhi vẫn tiếp tục trung thành với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng với sự kiên trì của mình, đến một ngày nào đó, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Nhưng đừng quên quan sát tình hình thực tế để có cách điều chỉnh kịp thời nhé.
 
Tình cảm: Tranh cãi nhỏ có thể nổ ra giữa bạn và những người thân thiết. Hãy cố gắng học cách thỏa hiệp, bởi những người thân của bạn dù có đưa ra ý kiến trái với suy nghĩ của bạn, thì họ cũng xuất phát từ những ý định tốt đẹp cả thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính đang duy trì ở mức ổn định, chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon để an ủi bản thân trong hôm nay cũng là ý định không tồi đâu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (15/5/2020)


9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Nhan Ma
 
Nhân Mã dường như chỉ muốn thu mình lại trong ngày Mặt Trăng 30 độ với tiểu hành tinh. Điều này khiến mọi người khá khó hiểu vì bình thường bạn rất nhiệt tình và vui vẻ.
 
Công việc: Bạn cần phải tĩnh tâm lại, xác định rõ những việc mình cần làm trong thời điểm này thay vì cứ hoang mang lo lắng, bởi có lo thế chứ lo nữa cũng đâu giải quyết được việc gì, chỉ có hành động mới làm nên việc mà thôi.
 
Tình cảm: Hôm nay, Mã Nhi cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Bạn muốn tình cảm này của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên, để hai người có thể mãi mãi hạnh phúc nhưng lại thường xuyên vô tâm với cảm xúc của đối phương thì mọi chuyện sẽ rất khó bền lâu.

Tiền bạc: Tiết kiệm là việc nói dễ hơn làm. Có lẽ, Nhân Mã cần nhiều động lực hơn nữa thì mới có thể thực hiện kế hoạch tiết kiệm mà bạn “vẽ” ra rất nhiều lần nhưng chưa thực hiện được. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (15/5/2020)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết cần phải tự kiểm soát cảm xúc bản thân, tránh buông xuôi dễ dàng khi mọi việc không theo ý mình. 
 
Công việc: Ma Kết luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm việc chăm chỉ, tuy nhiên, không phải kết quả khi nào cũng như ý, vì thế, đôi khi bạn cảm thấy thất vọng.
 
Tình cảm: Tình cảm của chòm sao này có vẻ không được suôn sẻ vì cả hai đang dành cho nhau quá ít thời gian. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hay tình yêu của mình đi vào ngõ cụt nhé.

Tiền bạc: Đừng quá lo lắng khi tài chính không được như ý muốn. Khi mọi thứ vẫn nằm trong khả năng chi tiêu thì đừng nên kêu ca nhiều quá vì thực tế ngoài kia còn có rất nhiều người khó khăn hơn bạn vạn lần.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (15/5/2020)


11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình chớ nên thờ ơ với những biểu hiện nhỏ đang bày ra trước mắt mình, đó có thể là tín hiệu cho những sự cố lớn về sau đấy.
 
Công việc: Ngày này, bạn thích tham gia vào tất cả các vấn đề của mọi người, góp ý một cách nhiệt tình, tỉ mỉ, chẳng cần biết bên kia có muốn nghe hay không. Tốt nhất nên làm xong việc của mình trước đã nhé.
 
Tình cảm: Hãy nhớ rằng ai cũng có sức hút của riêng mình, người ấy yêu bạn vì bạn là chính bạn chứ không phải một ai khác. Tự tin vào bản thân hơn Bảo Bảo nhé. Đọc ngay 12 chòm sao kiên trì với tình cảm tới mức nào?
 
Tiền bạc: Có những lúc bạn quá hào phóng với mọi người mà không để ý đến nguy cơ tiềm ần, rất có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền bạc, nên tránh đầu tư vào lúc này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (15/5/2020)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1552020 Song Ngu
 
Ngày Mặt Trời và sao Diêm Vương tạo thành góc 120 độ, Song Ngư có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và khôn khéo, do đó, dễ được lòng mọi người trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Bạn rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ trong công việc, học hành hay bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào bạn muốn thử sức trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: Đối với những ai đang còn độc thân, bạn nên tìm cách mở rộng lòng mình hơn, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Biết đâu vận đào hoa sẽ đến với bạn ngay trong hôm nay?

Sức khỏe: Ăn uống, ngủ nghỉ không kiểm soát sẽ là tác nhân làm Ngư Nhi tăng cân. Vì vậy, việc duy trì luyện tập thường xuyên là rất cần thiết để có sức khỏe bền bỉ và cải thiện vóc dáng cân đối bạn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X